คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2:: เสียงตามสายกับคุณประธานโอโ่ม่ววว =[]=
Chapter 2
ก๊อกๆๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้น พร้อมกับเสียงถอนหายใจ 'กัน'หยิบของสิ่งหนึ่งออกมาจากกระเป๋าเสื้อกันหนาว ...เขาไม่ค่อยอยากจะใช้มันซักเท่าไหร่ แต่ในเมื่อเคาะแล้วเคาะอีกก็ยังไม่มีปฏิกิริยา มันก็คงต้องใช้วิธีไขกุญแจเข้าไปอย่างหน้าด้านๆนี่แหละ ...ช่วยไม่ได้นี่นา...
แกร่ก!
แอ๊ดดดดดดด~
เสียงประตูมันหลอนซะจนคนเปิดเองต้องเบ้หน้า ขนาดเสียงประตูดังขนาดนี้ ยังไม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดใดโผล่หน้าออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าของห้องนี้มันยังไงวะเนี่ย!
เดินเข้ามาพ้นชั้นวางรองเท้า สิ่งที่ปรากฎตรงหน้าทำเอาผู้มาใหม่ถึงกับต้องเบ้หน้าอีกยกกำลังสอง ก็ห้องบ้าอะไรจะรกขนาดนี้ สกปรกสุดๆ ขนาดแค่พื้นยังเห็นเป็นฝุ่น มีสะอาดหน่อยก็ตรงที่เป็นรอยเหมือนทางเดินเท่านั้น นี่ถ้าออกนอกเส้นทางนี้คงจะต้องเจอกับความสกปรกอย่างมหาศาล จานข้าวที่วางอยู่บนโต๊ะมีสิ่งมีชีวิตสีชมพูยั้วเยี้ยเต็มไปหมด คาดว่าคงถูกทิ้งร้างมาเป็นอาทิตย์
มันสกปรกซะจนกันแทบอยากจะออกไปจากห้องนี้เร็วๆ แต่หน้าที่มันค้ำคออยู่ ก็ไอ้เซน เพื่อนสุดที่รักสุดสวาทขาดใจ มันกราบเท้าวิงวอนขอร้องให้มาช่วยปลุกน้องชายผู้ซึ่งเป็นญาติห่างๆของมัน ที่ไม่ยอมตื่นไปโรงเรียนซะที
....ไม่อยากตื่นก็ช่างมันสิ ชีวิตมัน ...
ตอนแรกเขาก็คิดอย่างนั้น แต่หลังจากรู้ข่าวมาว่าไอ้เด็กคนนี้มันไม่ไปโรงเรียนมา 2 อาทิตย์แล้ว สามัญสำนึกที่ดีก็สั่งให้เขาต้องมาเหยียบห้องสกปรกๆแบบนี้ เพื่อทำหน้าที่ตามที่ได้รับปากกับเพื่อนรักเอาไว้
กันหยิบกุญแจขึ้นมาอีกดอก ดอกนี้เขาได้มาจากเซนเมื่อ 2อาทิตย์ที่แล้วพร้อมกับดอกแรก ...2อาทิตย์ที่เขารับปากว่าจะมาปลุกไอ้เด็กคนนี้ ...2อาทิตย์ที่ไอ้เด็กนี่ไม่ไปโรงเรียน ...คิดแล้วก็อนาถใจ นักเรียนดีเด่น จะจมกองฝุ่นตายก็วันนี้แหละ T^T
ห้องนอนฝั่งซ้ายมือ เซนบอกไว้อย่างนั้น หันไปสิ่งแรกที่เจอก็คือกล่องข้าวเน่าๆที่ส่งกลิ่นออกมา ขอเดาว่า 5 วันแล้วละกัน =*=
คนจะเปิดห้องคิดแล้วคิดอีก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาจับลูกบิด ...ไม่ได้คิดจะเป็นคุณหนูรักความสะอาดอะไรตอนนี้หรอก ถ้าใครไม่เห็นกับตาก็คงไม่รู้ มันเน่าไปหมดทุกอย่างจริงๆ
"ไอซ์โว้ยยยยย~ ได้เวลาตื่นนอนไปรับอากาศบริสุทธิ์แล้ววววว"
เสียงดังมาก่อนตัวเหมือนจะข่มขวัญเชื้อโรคให้ตกใจ -_-a
"ทำไมยังไม่ตื่นวะ! ไอ้เด็กขี้เซา นี่มันเที่ยงแล้วน๊าาาาา"
"งืออออ~"
เสียงหลอนๆดังออกมาจากผ้าห่มในห้องที่มีแต่ความมืด กันตัดสินใจเดินเข้าไปทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดไฟ ...ก็ไม่รู้ว่าสวิตช์มันอยู่ไหน กลัวควานหาไปมั่วๆแล้วจะเจอหนอน ToT
"ไอซ์ๆๆ แกนอนอยู่ตรงไหนวะ! ฉันมองไม่เห็น อ๊ากกกก~ ไอ้กัน แกก็โง่ปิดประตู มืดหมดเลยทำไงดี แงๆๆๆๆ TOT"
"งืออออ... ครายยยยวะ น่ารำคาญญญญ~"
เสียงงัวเงียดังมาจากมุมหนึ่งของห้อง เหมือนจะพังไม่ได้ศัพท์แต่มันกระแทกรูหูของคนน่ารำคาญอย่างจัง ความรู้สึกรับผิดชอบหายไปในทันที เหลือไว้เพียงแค่....
"ไอ้เด็กเวรไอซ์! ฉันมาปลุกแก แกกล้ารำคาญฉันเร๊อะ ...ย๊ากกกกกกก ตายยยยยยย~!"
.
.
.
..
..
..
...
...
...
"... สำหรับวันนี้ เซนต้องขอลาไปก่อน ตั้งใจเรียนภาคบ่ายกันด้วยนะครับ ^^"
แฮ่~! ...รายการเสียงตามสายดำเนินไปได้ด้วยดี >w<
เก่งมองคนตรงหน้าแบบอึ้งนิดๆ ถ้าจะทำก็ทำได้ เสียอย่างเดียว ...กว่าจะหยุดร้องไห้ =_=+
"ก็ทำได้นี่นา..."
"จะทำได้ดีกว่านี้ถ้าไม่มีคนนั่งจิก! =w="
เซนหันไปทำหน้าแมวใส่คนขาวๆตรงหน้า ก่อนเดินไปนั่งตรงโซฟาที่อยู่ห่างจากไอ้โอโม่เกือบ 2 เมตร ด้วยเหตุผลที่ว่า เบื่อมัน
...ก็นึกดูสิ! เซนไม่รู้จะพูดอะไร ไอ้คุณเก่งก็บอกว่า มีอะไรในใจก็พูดๆไปเหอะ ครั้งแรกไม่มีใครเค้าว่าอะไร ไอ้เราก็เลยเม้าท์ละครหลังข่าวที่เพิ่งดูมาเมื่อคืนซะ ...แต่พอเอาเข้าจริงๆ ด่านางเอกหน่อยก็จิกตาใส่ แสดงความคิดเห็นนิดเดียวก็ทำท่ายังกะจะฆ่าจะแกงกัน! ชิๆๆ เซ็งงงงงง เบื่อมันนนนน ไอ้ขาวววว ไอ้หล่อออออ ไอ้เก่งงงงงง =_=^
"พี่เก่งคะ!"
ประตูห้องถูกผลักอย่างแรง พร้อมกับเสียงแหลมปรี๊ดที่ดังมาก่อนตัว
"ทำไมพี่เก่งทำกับเกรซแบบนี้ ปกติแล้วจัดรายการเสียงตามสายมันเป็นหน้าที่ของเกรซนะคะ! นังนี่มันเป็นใคร มันสำคัญอะไรนักหนา ปกติพี่เก่งไม่เคยให้ใครเข้ามาใช้ไมค์ในห้องนี้ไม่ใช่เหรอ! บอกเกรซมาเดี๋ยวนี้นะ ว่านังนี่มันใช้มารยาสาไถยังไงถึงเข้ามาอยู๋ในห้องนี้ได้!"
นังนี่?? ปกติแล้วมันใช้กับผู้หญิงใช่มั้ย? รึเขาโดดเรียนบ่อยจนไม่รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของภาษา เซนโง่อีกแล้วใช่มั้ยเนี่ยยยย TwT
"..คือ... เกรซ... ฟังพี่นะ..."
"ไม่ค่ะ! พี่เก่งไม่ต้องมาแก้ตัวอะไรทั้งนั้น ก็เห็นอยู่ตำตาว่านั่งจู๋จี๋กันอยู่สองต่อสอง!"
จู๋จี๋?? นั่งห่างเป็นเมตรๆนี่ยังเรียกจู๋จี๋? สงสัยว่างๆน้องเซนคงต้องพกพจนานุกรมซะแล้วมั้งเนี่ย ภาษาไทยช่างเปลี่ยนแปลงเร็วอะไรเยี่ยงนี้
"เกรซไม่ยอมนะ ถ้าพี่เก่งจะเขี่ยเกรซทิ้งแล้วไปหานังนี่ มันมีอะไรน่าหลงใหลนักหนา แก้มก็บวม ถึกก็ถึก!"
ง๊าาาาา~ น้องเซนกำลังโดนด่าใช่มั้ย ขอใส่กระโปรงแล้วกระโดดตบยัยคนสวยตอนนี้เลยได้รึเปล่า เป็นผู้ชายต้องมีกล้ามเนื้อสิคร้าบบบบ น้องเซนไม่ใช่เด็กไม่มีอันจะกินนะ จะได้ผอมแห้งมีแต่กระดูก แล้วอีกอย่าง คุณประธานนักเรียน มันถึกกว่าเค้าอีกกกกก แน่จริงด่ามันมั่งสิ!
"ไปกันใหญ่แล้วนะเกรซ..."
"อะไรนะ! ไปกันใหญ่! หมายความว่ายังไง เลยเถิดถึงขั้นไหนกันแล้ว นี่พี่กับมัน xx กันแล้วเหรอ!"
"เกรซ! ฟังพี่ก่อนได้มั้ย ที่พี่ต้อง...."
"เกรซไม่อยากฟังพี่เก่ง เกรซอยากฟังจากนังผู้หญิงหน้าด้านที่มาอ่อยผู้ชายถึงห้องนี่ตะหาก!"
ผู้หญิง! ชัดเลย น้องเซนถูกมองว่าเป็นผู้หญิงครับทุกท่าน เหมือนตรงไหนวะเนี่ย ผมก็ตัดสั้นเรียบร้อย หน้าตา ท่าทางก็ไม่ได้ดัดจริต sexyอะไรเลย ออกจะแมนเกินร้อย เผลอๆอาจจะแมนกว่าท่านประธานนักเรียนแฟนคุณหญิงเกรซนี่ก็ได้น๊าาาา TTwTT
"เกรซ..."
"เกรซบอกว่าอยากฟังจากนังนี่ไง!"
เอาแต่ใจโคตรๆ =w=
"โอเค.. ถ้าคุณอยากให้ผมพูดผมก็จะพูด.." เก๊กเสียงแมนๆ จะได้น่าเชื่อถึอ จริงแล้วเฮิร์ทตั้งแต่ถูกมองว่าเป็นผู้หญิง T^T
"ผมไม่ใช่ผู้หญิง ไม่ได้มาอ่อยแฟนคุณ แล้วที่ได้มาจัดรายการเสียงตามสายในห้องประธานนักเรียน ผมก็ไม่ได้คิดจะมาแย่งคุณด้วย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าจัดกันที่ไหน คุณประธานนักเรียนบอกให้ผมจัดที่นี่ผมก็จัด แล้วอีกอย่าง นี่ไม่ใช่ความผิดของประธานนักเรียน เค้าไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้ เพียงแต่รับหน้าที่จากคุณครูฝ่ายปกครอง ถ้าคุณจะวีน คุณน่าจะไปวีนใส่คุณครูมากกว่า แต่ที่สำคัญ งานนี้ผอ.เซ็นอนุมัติแล้ว ใครก็คงขัดไม่ได้!"
พล่ามมาซะยาว แอบเน้นเสียงตรงประโยคสุดท้าย คิคิคิ น้องเซนสะใจ ดูหน้าเธอจะเหวอไปเลย ตาโตจนเห็นขอบบิ๊กอายแล้วเนี่ย กร๊ากกกกกกก สะจายยยยๆๆๆ
จริงๆแล้วผออง ผอ. ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยหรอก เหมียวเซนมันมั่วขึ้นเองเพื่อความสะใจส่วนตัว
"เธอ..เอ๊ย! นาย.. เป็นผู้ชายเหรอ"
เซนพยักหน้ารัวๆอย่างรวดเร็ว
ไม่ไหวๆ สายตาเธอคนนี้คงจะมีปัญหา เห็นผู้ชายแมนทั้งแท่งเป็นผู้หญิงไปซะงั้น แต่ก็นะ.. จริงๆแล้ววันนี้มันวันพุธ ทั้งโรงเรียนใส่ชุดวอร์มกันทุกคน มันคงจะไม่มีความแตกต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายเท่าไหร่...มั้ง =w= แต่ว่าสายตาไม่ดีขนาดนี้ไม่ใช่จะเห็นผู้ชายแอ๊บแมนเป็นผู้ชายแมนทั้งแท่งไปด้วยเหรอเนี่ย น่าคิดๆๆ ก็ดูคุณเก่ง ประธานนักเรียนแฟนเธอดิ่ ขาวจนผู้หญิงยังอายเล๊ยยยย ... ไม่แน่ๆ อาจจะไม่แมนเต็มร้อย ฮี่ๆๆๆ (ขาวก็ผิดซะงั้น)
"คุณเซน! ...อย่ามองผมแบบนั้น!"
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ไม่ได้อัพซะนานเลย ยังมีคนอ่านอยู่มั้ยเนี่ย ^^
ความคิดเห็น