ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Hey! Say! JUMP] Bobbery

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 54




    INTRO...


        "โมริโมโตะห้อง B อีกแล้ว!"

        "เดือนนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้วนะบุจจี้"

        "เมื่อไหร่จะเลิกเรียกฉันว่าบุจจี้ซะทีห๊า ฮิค!"

        "ฉันเรียกนายแบบนี้มาตั้งแต่อนุบาล 2 แล้วน๊า~"

        "แต่ว่า..."

        "จะเถียงกันอีกนานมั้ย! ฉันจะได้ออกไปรอข้างนอก!"

        เสียงเรียบๆที่เจือความหงุดหงิดของบุคคลที่ 3 ทำเอาคนสองคนที่กำลังเถียงกันอยู่ถึงกับชะงักทันที ก่อนที่บุจจี้ หรือ ยาบุ จะเปลี่ยนสีหน้ามาเป็นจริงจังให้สมกับตำแหน่งประธานนักเรียน

        "แล้วสรุปเรื่องมันเป็นมายังไง"

        คนพูดเปลี่ยนสีหน้าท่าทางได้รวดเร็วจนอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆถึงกับทำปากขมุบขมิบด้วยความหมั่นไส้ ในขณะที่อีกคนที่ถูกถามก็เอาแต่เงียบไม่พูดอะไร แถมยังทำหน้าตากวนบาทาอีกต่างหาก

        "ยูยะ..."

        "รอพี่รหัสเด็กนั่นมาเล่าให้ฟังจะไม่ดีกว่าเหรอ"

        .

        .

        .

        เสียงฝีเท้าหนักๆดังขึ้นเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ก่อนที่ประตูไม้สักที่หนักร่วมตันของห้องสภานักเรียนจะเปิดผลั่วะออก ด้วยแรงของคนตัวเล็กๆคนนึง

        "ริวจังไม่ผิด!"

        "ชิเนน...."

        "มันต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดอย่างร้ายแรงแน่ๆ"

        "เกิดอะไรขึ้น???"

        คนสามคนในห้องมองหน้ากันไปมาอย่างไม่เข้าใจว่าร่างเล็กๆที่ปรากฏตัวพร้อมกับสมุดบัญชีเล่มใหญ่เท่าบ้านคนนี้ต้องการสื่ออะไรกันแน่

        แต่ที่แน่ๆคือ ... ไม่มีใครรู้ซักคนว่ามันเกิดอะไรขึ้น -*-

        "พวกพี่ๆชอบใส่ร้ายริวจัง!"

        เสียงเล็กๆกล่าวไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้สังเกตสีหน้าคนฟังเลยว่ามันงงกันขนาดไหน

        "ชิเน็น! เรายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น"

        "ยูยังชอบใส่ร้ายริวจัง!"

        "เมื่อไหร่จะเลิกเรียกฉันแบบนี้ซะทีห๊ะ!" (ยูยะ)

        ยาบุกับฮิคารุหันมามองหน้ากันแบบไม่ได้นัดหมาย รู้สึกเหมือนเกิดเดจาวูขึ้น

        "ผมจะไปตามริวจังมา ยูยังพูดอะไรก่อนหน้านี้ลืมมันให้หมดเลยนะ คนนิสัยไม่ดี!"

        ปัง!

        ต่อว่าคนที่ยืนทำหน้าอารมณ์เสีย ก่อนที่ประตูจะถูกกระแทกปิด ทิ้งไว้เพียงคนสามคนที่ทำหน้าเหวออยู่ในห้อง อย่าตั้งตัวไม่ทันกับความไปเร็วมาเร็วของคนตัวเล็กๆ

        "...ฉันว่าฉันยังไม่ได้พูดอะไรซักอย่าง"

    ------------------------------------------------------------------------------------

    ฟิคจั๊มพ์เรื่องแรกของเรา ช่วยติดตามด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×