ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] tsuna in the devil land สึนะในดินแดนปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      3
      31 ต.ค. 54


               คืนวันที่
     30 ตุลาคม ที่บ้านซาวาดะ
               

               “ฮะฮะฮะ วันพรุ่งนี้คุณแรมโบ้จะแต่งตัวเป็นผีให้หน้ากลัวสุดๆไปเลยล่ะ” เสียงเจื้อยแจ้วของเจ้าวัวบ้าดังขึ้นในขณะที่มันกำลังช่วยคุณแม่ทำ(ลาย)ชุดผีสำหรับใส่ในวันพรุ่งนี้
                
               “แรมโบ้ขี้โม้” เสียงใส่ๆของอี้ผิงเถียงกลับ แต่จะเรียกเถียงก็คงไม่ถูกหรอกมั้ง เพราะมันเป็นความจริงนี่หน่า
                
                เสียงทะเราะกันของเด็กทั้ง 2 คนดัง(ลั่นบ้าน)เป็นปกติ ซึ่งผมเองก็รำคาญเหมือนกันทั้งๆที่น่าจะชินได้แล้ว อย่างนี้ทุกทีสินะพอใกล้ถึงวันฮาโลวีนทีไรที่เมืองนามิโมริก็จะมีการจัดงานฉลองขึ้น พวกแม่บ้านก็จะตัดเย็บชุดผีให้ลูกๆได้ใส่กัน จะว่าไปพอพูดถึงชุดผีก็นึกถึงชุดนามะฮาเกะของฮารุซะแล้วสิ ในวันพรุ่งนี้ยัยนั่นจะใส่ชุดนี้มั้ยเนี่ย แล้ววันพรุ่งนี้เคียวโกะจังจะแต่งเป็นผีอะไรกันนะต้องน่ารักมากแน่ๆ
                
                “คิดอะไรอยู่น่ะเจ้าห่วย”
               
                “รีบอร์น
    ! เมื่อไหร่นายจะเลิกอ่านความคิดคนอื่นเค้าสักที” ผมว่าครูสอนพิเศษของผม เจ้านี่หน่ะชอบอ่านความคิดของผมอยู่เรื่อย จะว่าไปแล้วปกติมันก็ชอบแต่งคอสเพลย์แต่ในเทศกาลมันจะแต่งเป็นอะไรกันนะ
                
               “นี่สึนะ พรุ่งนี้ลูกจะแต่งเป็นผีอะไรหรอ จะได้ให้แม่เค้าทำชุดให้” นั่นไง คุณพ่อที่ไม่เอาไหนของผมเริ่มเปิดประเด็นเรื่องที่ผมไม่อยากจะทำอีกแล้ว
               
               “ไม่รู้สิครับ ยังไม่ได้คิดเลย”
                
               “งั้นพ่อช่วยคิดนะ แต่งเป็นผีแคสเปอร์ดีมั้ย”
               
               “แคสเปอร์เนี่ยนะ ไม่เอาอ่ะ” ผมน่าจะห้ามพ่อไว้ไม่ให้คิดแฮะ จะว่าไปแล้วทำไมรุ่นที่
    9 ถึงให้พ่อหยุดงานในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยนะ
               
                “จากแรงค์กิ้งของผมแล้วผีที่เหมาะกับพี่สึนะมากที่สุดคือผีโครงกระดูกครับ” ฟูตะก็เป็นไปกับเค้าด้วยหรอ
    ! ขนาดฟูตะยัง...
               
                “นั่นสิสึคุง แต่งเป็นโครงกระดูกก็ไม่เลวนะ” คุณแม่ครับ
    ! อย่าเออออไปตามน้ำสิ ขืนปล่อยไว้แบบนี้เราต้องโดนจับใส่ชุดผีงี่เง่าๆนี่แน่ๆ
                
                “ไม่เอาอ่ะครับ ขอผมคิดเองดีกว่า”

                 กิ้งก่อง...กิ้ง...ก่อง
                
                “สึคุง ไปเปิดประตูทีสิลูก”
                
                “ครับ” ผมเดินไปเปิดประตูตามที่แม่บอก
               
              ......................................................................................................................................
    ที่ประตู

                 “ เอ๊ะ
    ! ทำไมไม่มีคนล่ะ เฮ้ย!” โอว์พระเจ้าอะไรกันเนี่ยมีเสียงกดกริ่งอยู่ที่ประตูแต่พอเปิดมาไม่มีคนอย่าบอกนะว่าผมโดน... โดน...

                 ตุ๊บ
    !

                 ในขณะที่ผมกำลังค้างได้ที่ก็มีอะไรบางอย่างมีลักษณะกลมๆหล่นลงมาตรงหน้าประตู ไม่สิตรงหน้าของผมนี่หน่า ลักษณะของมันสีส้ม มีตามีปาก เหมือนฟักทองแกะสลัก ใช่แล้วมันคือฟักทองแกะสลักนั่นเอง 
     ........................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×