ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้อยเล่ห์ ซาตาน

    ลำดับตอนที่ #22 : ถ่ายแบบ Sweet & Sexy Magazine 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.96K
      22
      16 ม.ค. 54

     
            คริสโตเฟอร์และนราวดีเดินตามกันมาจนถึงบังกะโลหลังที่ทั้งสองคนต้องอยู่ด้วยกัน   คริสโตเฟอร์ไขกุญแจห้องแล้วเปิดให้นราวดีเดินเข้าไปก่อน  นราวดีเดินไปหยุดอยู่กลางห้องแล้วมองสำรวจไปทั่วห้อง คริสโตเฟอร์เดินตามมาหยุดอยู่ข้าง ๆ 

              ''    คุณคริสนอนบนเตียงนะคะ เดี๋ยวฉันนอนที่โซฟาเอง ''  นราวดีบอก 
              ''    แก้มพี่ว่าเรานอนด้วยกันที่เตียงก็ได้นะ ห้องนี้เตียงใหญ่พอที่เราจะนอนสองคนได้  ''  คริสโตเฟอร์รีบปฏิเสธ
              ''    ไม่ค่ะ ฉันอยากนอนที่โซฟา ''
              ''    แต่มันเล็ก แก้มจะนอนหลับไม่สบายนะ  ''
              ''    ไม่เป็นไรค่ะ ฉันสบายใจที่ได้นอนบนโซฟา ขอบคุณค่ะที่กรุณาชวน ฉันขอจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ก่อนนะคะ ''   หลังจากนั้นนราวดีก็เอาเสื้อผ้าออกมาแขวนในตู้เสื้อผ้าจนเสร็จ เธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะอาบน้ำ 
              ''    แก้มแล้วเสื้อผ้าพี่ล่ะ ''  
              ''    เสื้อผ้าคุณ ทำไมคะ ''  เธอถามเพราะงง
              ''    แก้มไม่จัดเสื้อผ้าเข้าตู้ให้พี่เหรอ ''  คริสโตเฟอร์แกล้งอ้อน
              ''    เสื้อผ้าคุณ คุณก็จัดเองซิคะ ''
              ''    แต่มันเป็นหน้าที่ของภรรยานะ ''  เขาโวยวาย 
              ''    ใช่ค่ะ มันเป็นหน้าที่ของภรรยา แต่ฉันไม่ใช่ภรรยาคุณค่ะ คุณคริสโตเฟอร์ พูดจบก็เดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำสระผม    หลังจากอาบน้ำเสร็จนราวดีก็หยิบเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงขาสั้นพิมพ์ลายมาใส่ เธอไม่ได้แต่งหน้าแค่ทาแป้งเด็กกับทาลิปมันนิดหน่อยแล้วเดินไปหยิบมือถือที่วางอยู่บนโต๊ะเดินออกจากห้องไป  ไม่สนใจคนที่นั่งหน้าหงิกอยู่บนเตียง     พอนราวดีเดินออกไปแล้วคริสโตเฟอร์เลยต้องจัดเสื้อผ้าเข้าตู้เอง เพราะรู้ว่าเธอไม่ทำให้เขาแน่นอน   เสร็จแล้วจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง  

            คริสโตเฟอร์เดินมาถึงห้องอาหารที่ทางทีมงานได้สั่งอาหารของที่นี่ไว้ทุกมื้อ ยกเว้นคืนวันพรุ่งนี้ที่จะมี ''   บาร์บีคิวและซีฟู๊ดปาร์ตี้  ''  ให้ทางรีสอร์ทจัดเตรียมอาหาร และอุปกรณ์สำหรับปาร์ตี้ไว้ให้ พอคริสโตเฟอร์เดินเข้ามานั่งที่โต๊ะทุกคนจึงเริ่มทานอาหารกลางวันที่เลทมาเกือบชั่วโมงกัน  ทุกคนนั่งทานกันไปคุยกันไป จนอิ่ม จึงแยกย้ายกันไปตามอัธยาศัย  ทีมงานบางคนมีเวลาพักแค่ชั่วโมง สองชั่วโมงเพื่อเตรียมงานสำหรับถ่ายคืนนี้  หลังจากนัดเวลาเจอกันตอนหกโมงเย็น เพื่อจะถ่ายเซ็ทกลางคืนก่อนหนึ่งเซ็ทในคืนนี้  นราวดีก็รีบเดินออกมาจากที่นั่น เธอเดินไปในส่วนนวดแผนไทยของรีสอร์ทแห่งนี้ หลังจากได้สอบถามราคาเรียบร้อยแล้ว เธอจึงตัดสินใจนอนนวดตัว เธอไม่อยากกลับไปที่ห้องตอนนี้ เธอไม่อยากอยู่กับเขาสองคนในห้อง เพราะเธอรู้ว่าเขาต้องเข้าห้องแน่นอน เพราะเขาไม่ชอบความร้อนแบบนี้

              คริสโตเฟอร์ไม่เห็นนราวดีตั้งแต่ทานข้าวเสร็จ เขากำลังคุยโทรฯ หลังจากอิ่มเลยไม่ทันได้มองว่าเธอเดินไปทางไหน เขาคิดว่าเธอจะเดินมานั่งรอเขาที่เก้าอี้โยกหน้าบ้านเธอเข้าบ้านไม่ได้ เพราะกุญแจห้องอยู่ที่เขา แต่พอเขาเดินมาถึงบ้านกลับไม่เห็นเธอ  จนเวลาผ่านไปสองชั่วโมง นราวดีนวดตัวเสร็จ เธอเห็นทีมงานบางคนกำลังทำงานกันอยู่เธอเลยเดินไปดูความเรียบร้อย จนเกือบห้าโมงครึ่งเธอจึงเดินกลับไปอาบน้ำที่ห้อง  พอเปิดประตูไปคริสโตเฟอร์กำลังนั่งทำงานที่โน๊ตบุ๊คแต่เขาอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว เธอจึงเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ   แล้วกลับมาใส่เสื้อผ้าชุดเดิมที่เพิ่งใสตอนกลางวัน 

           พอนราวดีใส่เสื้อผ้าเสร็จคริสโตเฟอร์ที่นั่งรออยู่แล้วก็ลุกขึ้นแล้วเดินตามเธอออกจากห้องไป 

                ''  แก้มรอพี่ด้วย '' คริสโตเฟอร์ตะโกนเรียกแล้วรีบเดินตาม นราวดีที่เดินหนีไปก่อนหน้านี้
                ''  ทำไมฉันต้องรอคุณ ''
                ''  แหม... ก็ทีมงานเขาไม่รู้นี่ ว่าเราทะเลาะกัน อย่างน้อยก็แสดงให้เขาเห็นหน่อยว่าเรายังดีกันอยู่ แค่เดินมาพร้อมกัน เดินกลับพร้อมกัน อยู่ด้วยกันบ้าง ''  คริสโตเฟอร์ยกเหตุผลมาอ้าง ทั้งที่จริงแล้วเขาอยากง้อเธอ
                ''  ตกลงค่ะ ฉันจะทำแค่ที่คุณบอก แค่แสดงให้คนอื่นเห็นว่าเราไม่ได้มีปัญหากัน ฉันก็ยังไม่อยากให้คนนอกรู้เรื่องที่เราทะเลาะกันมีปัญหากันมากนัก ''  นราวดียอมรับปาก 

              หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เดินมาถึงบริเวณชายหาดที่เซ็ทไว้เป็นโลเกชั่นถ่ายแบบคืนนี้   คริสโตเฟอร์และนราวดีถูกแยกไปแต่งหน้าและทำผม พอทั้งสองเสร็จจากการแต่งหน้าและทำผม อาหารเย็นที่สั่งไว้ให้ยกมาตั้งที่นี่ก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมทาน ทั้งสองคนรวมทั้งทีมงานทุกคนก็ทานอาหารเย็นก่อนเริ่มงาน จนทุกคนอิ่ม ฝ่ายเสื้อผ้าจึงมาตามคริสโตเฟอร์และนราวดีไปเปลี่ยนเสื้อผ้า    

             คริสโตเฟอร์สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นปลดกระดุมทุกเม็ดสีฟ้าพิมพ์ลายชายทะเลกับกางเกงขาสั้นสีขาวเดินออกมานั่งรอนราวดี 

              ส่วนนราวดีที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จเดินออกมาด้วนชุดแซคคล้องคอกระโปรงย้วยสั้นแค่เข่าพิมพ์ลายชายทะเลเหมือนเสื้อของชายหนุ่มสีฟ้าขาว  พอคริสโตเฟอร์เห็นชุดที่เธอใส่ก็แอบกลืนน้ำลายลงคอ เพราะมันมองเห็นหน้าอกของเธอแบบวับ ๆ แวม ๆ และเนื้อผ้าพอให้มองเห็นหุ่นของเธอลาง ๆ    พอทั้งสองคนต้องมาโพสท์ท่าคู่กันกอดกัน คริส
    โตเฟอร์ก็ยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว แต่นราวดีซึ่งยืนอยู่ข้าง ๆ ก็คิดว่านี่คืองาน ไม่ต้องคิดมาก คิดว่าเขาเป็นนายแบบที่เธอต้องร่วมงานด้วย คิดได้ดังนั้นก็สบายใจ        

             คริสโตเฟอร์ยืนซ้อนข้างหลังกอดเอวนราวดีแล้วให้นราวดียืนพิงหลังกับหน้าอกชายหนุ่มแบบสบาย ๆ โพสท์ท่าถ่ายรูปเป็นรูปแรก ส่วนรูปต่อไปช่างภาพให้นราวดีหันหน้ามาหาคริสโตเฟอร์แล้วโอบมือคล้องคอชายหนุ่ม  พร้อมเงยหน้าขึ้นมองและให้คริสโตเฟอร์ก้มหน้าลงมามองเธอแล้วให้ทั้งสองส่งสายตาหวานเชื่อมให้กัน ภาพนี้ช่างภาพถ่ายมุมข้าง ๆ  พอเสร็จสองแอ็คชั่นนี้ก็เสร็จงานคืนนี้ หลังจากที่ทั้งหมดทานข้าวต้มทะเลรอบดึก และทางทีมงานเก็บของทุกคนก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน 

                ''  แก้มจะนอนบนโซฟาจริง ๆ เหรอ '' คริสโตเฟอร์ถามหลังจากที่นราวดีเดินออกมาจากห้องน้ำ กำลังจะเข้านอน
                ''  จริงค่ะ เราคุยกันรู้เรื่องแล้วนะคะ ตั้งแต่มาถึง ''  เธอตอบพร้อมล้มตัวลงนอนบนโซฟา    ส่วนคริสโตเฟอร์เมื่อเห็นเธอ
    นอนหลับแล้วจึงลุกไปปิดไฟนอน

            เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสองคนและทีมงานตื่นแต่เช้ามืดเพื่อถ่ายแบบตอนพระอาทิตย์ขึ้น หลังจากนั้นก็ทานกาแฟและอาหารเช้า และเริ่มทำงานกันอีกทีตอนสิบโมงเช้า หลังจากนั้นพักทานอาหารกลางวันและเจอกันอีกทีตอนเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกเพื่อถ่ายอีกเซ็ทก่อนมีปาร์ตี้คืนนี้  ซึ่งแต่ละรูปแต่ละเซ็ทที่ออกมาพอใจทั้งนายแบบและทีมงาน ยกเว้นนางแบบที่ไม่ค่อยพอใจเพราะนายแบบหากำไรจากเธอเยอะมาก และแอบหอมแก้มเธอ แอบจูบเธอหลายครั้ง แต่เธอไม่กล้าโวยวายเพราะทางทีมงานคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนเป็นสามีภรรยากัน  จนเสร็จงานทุกคนแค่กลับไปล้างหน้าล้างตาเพราะมีเวลาไม่มากก่อนเริ่มงานเลี้ยง

            คริสโตเฟอร์และนราวดีเดินกลับมาที่จัดงานปาร์ตี้ริมชายหาดอีกทีพร้อมกัน  ระหว่างที่ทุกคนนั่งคุยกันไปดื่มกันไปผลัดกันลุกไปปิ้งบาร์บีคิวและอาหารทะเล จนเกินเที่ยงคืนมาแล้ว  นราวดีที่รู้สึกเมานิด ๆ เริ่มไม่ไหวแล้วจึงเข้าไปกระซิบขอกุญแจห้องจากคริสโตเฟอร์  เธอจะกลับไปนอนก่อนแต่ชายหนุ่มไม่ยอมเขาจะกลับพร้อมเธอด้วย  หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ขอตัวกลับห้องก่อนแล้วให้ทีมงานสนุกกันต่อ


           นราวดีนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ  โดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่ามีใครแอบมองเธออยู่ ระหว่างที่เธอหันหลังยืนหยิบชุดนอนที่อยู่ในตู้ แล้วก็ต้องตกใจเมื่อถูกกอดจากด้านหลัง

                  ''  คุณคริสปล่อยฉัน ''  เธอบอกเสียงเรียบทั้ง ๆ ที่ตกใจ
            ''   ไม่ปล่อย พี่อยากกอดแก้ม '' ตอบกลับ
            ''    ถ้าคุณเมา คุณเดินกลับไปนอนที่เตียงนอนคุณโน้น '' 
            ''    พี่ไม่ได้เมา ''
            ''    แล้วคุณมากอดฉันทำไม ''
            ''    พี่อยากกอด อยากทำอะไรพี่ก็จะทำ จะไม่สนใจอะไรแล้ว ''  ว่าแล้วก็หมุนตัวเธอให้หันมา แล้วจูบเธอด้วยความคิดถึง ตอนแรกเธอไม่ยอมพร้อมทั้งผลักไสเขา แต่ด้วยแรงและประสบการณ์ที่เขามีมากกว่า ทำให้เธอยอมคล้อยตามเขา คริสโตเฟอร์ไม่สามารถหยุดแค่จูบได้ นราวดีทำให้เขาต้องการเธอมากกว่าจูบและกอด นราวดีรู้สึกตัวอีกทีตอนที่ชายหนุ่มใช้ปากดูดกลืนปทุมถันของเธอ เธอพยายามผลักศรีษะเขาออก แต่เขาก็ไม่ยอม จนสุดท้ายเธอก็พ่ายแพ้และคล้อยตามเขายอมตามเขาไปทุกที่ที่เขาหลอกล่อพาเธอไป จนเกือบสว่างคริสโตเฟอร์จึงได้หมดแรง ยอมหลับได้หลังจากที่นราวดีหลับไปก่อนหน้านั้นแล้ว

           นราวดีรู้สึกตัวตื่นตอนสิบโมงเช้า เธอกำลังนอนคิดว่าเมื่อคืนมันคือความจริงหรือความฝันกันแน่ แล้วเธอก็หันไปเห็นคนที่นอนหลับอยู่ข้าง ๆ    ''    นี่เธอไม่ได้ฝัน ตายแล้วถ้าเขาตื่นมาต้องมีเรื่องแน่  ''   ว่าแล้วก็ลุกขึ้นอาบน้ำ เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเตรียมเช็คอินตอนกลางวัน ระหว่างที่เธอเก็บเสื้อผ้า คริสโตเฟอร์ก็ตื่นนอน 

             ''   แก้มตื่นแล้วทำไมไม่ปลุกพี่ ''  ชายหนุ่มแกล้งตัดพ้อ
             ''   ทำไมฉันต้องปลุกคุณด้วย ''
             ''   เมียก็ต้องปลุกผัวซิจ๊ะ ''  เขาอ้อน 
             ''   ใครเป็นเมียคุณ ''
             ''   แก้มไง  ''  เขาอ้อนอีก
             ''   ถ้าคุณจะพูดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ฉันไม่แคร์ และไม่สนใจด้วย ''  ตอบเสร็จก็เดินไปนั่นรอที่เก้าอี้โยกหน้าบ้าน   ปล่อยให้คริสโตเฟอร์อาบน้ำแต่งตัวและเก็บเสื้อผ้าอยู่ในห้องคนเดียว   จนเสร็จทั้งสองคนก็เดินไปสมทบกับทางทีมงานที่ล๊อบบี้  หลังจากเช็คเอาท์และทานอาหารกลางวันเสร็จ ทุกคนก็มาขึ้นรถเพื่อกลับกรุงเทพ ฯ    

            นราวดีขึ้นรถได้เธอก็เปิด  mp 4  เพื่อฟังเพลงและหลับ  ส่วนคริสโตเฟอร์นั่งมองนราวดีที่ไม่ยอมพูดกับเขาตั้งแต่เดินออกมาจากห้องพร้อมกัน   หลังจากมองอยู่นานก็รู้สึกง่วงเพราะความเพลีย จึงเผลอหลับไปกับเธอด้วย  หลังจากแวะซื้อของฝากกันเรียบร้อยแล้วทุกคนก็หลับกันอีกครั้ง  จนมาถึงหน้าบริษัททุกคนซึ่งตื่นได้สักพักแล้วก็ลงจากรถพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า    คริสโตเฟอร์กับนราวดีเดินแยกย้ายไปขึ้นรถของชายหนุ่มที่จอดรออยู่ หลังจากที่ร่ำลากับทางทีมงานแล้ว  

              
              ''   แก้มพี่ขอนอนด้วยนะ  ''   คริสโตเฟอร์ยืนออดอ้อนอยู่หน้าประตูห้องพร้อมทั้งเคาะเรียก   หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้ว และนราวดีเดินหนีขึ้นมาบนห้องนอนของเธอ        
              ''   คุณจะมานอนห้องฉันทำไม ห้องคุณก็มี  ''  นราวดีตะโกนตอบมา
              ''   พี่อยากนอนกับแก้ม พี่เหงา ''
              ''   แต่ฉันอยากนอนคนเดียว ฉันไม่เหงา ''
              ''   แก้มเปิดประตูพี่นะ  ''   อ้อนอีก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบจากคนในห้องแล้ว คริสโตเฟอร์จึงเดินหน้าบึ้งกลับไปที่ห้องตัวเอง 
            

           หลังจากวันที่คริสโตเฟอร์มายืนเคาะประตูห้องนอนเธอวันนั้น   นราวดีกับวารีเลขา ฯ ของเธอก็บินไปเจรจาและทำสัญญาที่เกาหลีในวันรุ่งขึ้นตามกำหนดการเดิมสามวันและญี่ปุ่นอีกสามวัน ทำให้เธอไม่ต้องเจอเขา    ประกอบกับใกล้งานเปิดตัวหนังสือ และงานเลี้ยงเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ   คริสโตเฟอร์ก็ยุ่งพอสมควรเพราะต้องดูแลงานส่วนนี้แทนเธอด้วย  เพราะตามกำหนดการเธอจะกลับมา ก่อนวันงานเลี้ยงวันหรือสองวัน
        ''   คิดถึงอยากคุยด้วย อยากเห็นหน้า โทรไปหาก็ไม่ยอมรับสาย แต่กลับคุยกับมารดาเขาได้ตั้งหลายครั้ง  เขาเห็นมารดารับโทร ฯ  และคุยกับเธอ บางครั้งเขาเห็นมารดากดโทร ฯ หาเธอต่อหน้าเขา เธอก็รับ  น่าน้อยใจจริง ๆ   ''  คริสโตเฟอร์ได้แต่คิด  จะถามมารดาถึงเธอก็ไม่ได้ เพราะท่านจ้องเล่นงานเขาอยู่  เขายังไม่อยากให้ท่านรู้เรื่องที่เขาได้เสียกับเธออีกครั้งตอนไปถ่ายแบบ เขาไม่รู้ว่ามารดาคิดยังไงกับเรื่องนี้  จะสนับสนุนหรือกีดกันมากขึ้นกว่าเดิม 

                       จบตอนนี้แล้วค่ะ    ขอนอกเรื่องนิดนึงงงง

           ขอโทษทุก ๆ คน ที่  anny เปลี่ยนชื่อตอนค่ะ   และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆ comment    และทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านนิยายของ  anny  นะคะ
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×