ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้อยเล่ห์ ซาตาน

    ลำดับตอนที่ #9 : เตรียมตัวแต่งงาน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      3
      26 ธ.ค. 53


                ''   โอ๊ย !!!!  ตายแล้วอะไรกัน  '' เสียงคุณเจนนิเฟอร์ตะโกนร้องลั่นบ้าน
                ''   มีอะไรคุณ ตะโกนเสียงดังขนาดนี้  ''  คุณดิลกเดินมาหาภรรยา ที่ยืนอยู่หน้าห้องบุตรชาย แล้วก็ต้องตกใจที่เห็นสภาพ ภายในห้องนอนของบุตรชาย 
     
           คิสโตเฟอร์นอนอยู่บนเตียง แต่ไม่ได้นอนคนเดียว มีผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงด้วย ในสภาพที่ไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าไม่ได้แค่นอนหลับอย่างเดียว เพราะทั้งคู่ไม่ได้ ใส่เสื้อผ้าเพราะเสื้อผ้ากระจัดกระจายอยู่ที่พื้น

                  ''  มีผู้หญิงมาหาตาคริส เหรอคุณเมื่อคืนนี้ แปลกนะตาคริสไม่เคยพาผู้หญิงมาที่บ้านนี้  ''  คุณดิลกพูดขึ้นมา 
                  ''  ไม่ได้มีใครมาหรอกค่ะคุณ นี่มันเสื้อผ้าหนูแก้ม '' คุณเจนนิเฟอร์ เดินไปหยิบเสื้อสายเดี่ยวที่นราวดี ใส่เมื่อคืนนี้ชูให้สามีดู
                  ''  หา !!!  เสื้อหนูแก้ม งั้นคนที่นอนอยู่บนเตียงตาคริสก็....  คุณดิลกพูดต่อไม่ออก แอบกลืนน้ำลายลงคอ เป็นเรื่องแน่ ตาคริส '' 
     
           คุณเจนนิเฟอร์ เดินเข้าไปที่เตียงนอนซึ่งขณะนี้ คริสโตเฟอร์และนราวดี ยังไม่รู้สึกตัวเพราะ กว่าทั้งสองจะได้นอน ก็เกือบสว่าง ทำให้เพลียมากไม่อยากตื่น และยังไม่รู้ว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาในห้องนอน


            พอคุณมงคลและคุณวนิดา มาถึงในห้องนี้ก็พูดไม่ออก เมื่อเห็นสภาพในห้อง คุณมงคลและคุณวนิดาไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่นี่  คุณแขไขเดินไปตามทั้งสองคนที่บ้านบอกให้รีบมาที่นี่ เพราะที่บ้านนี้มีเรื่อง ระหว่างที่เดินมาบ้านนี้ ทั้งสองก็คิดไม่ออกว่ามีเรื่องอะไรกัน จนมาเห็นในห้องนี้ 

     
                  ''  คริสโตเฟอร์ ยูตื่นขึ้นมาพูดกับไอ เดี๋ยวนี้ '' คุณเจนนิเฟอร์เรียกบุตรชาย คุณดิลกรู้ว่า ภรรยาโกรธแล้ว เพราะถ้าเธอโกรธ เธอจะพูดแบบนี้ 

                  ''  คริสโตเฟอร์ '' เธอเรียกอีกครั้งพร้อมเดินไปเขย่าร่างบุตรชายที่นอนอยู่ ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกตัว จึงลืมตาตื่นขึ้น 

                  ''  คุณแม่ มาปลุกผมทำไมแต่เช้าครับ ''
                  ''  มันเช้าที่ไหน นี่มันจะ 10 โมง แล้วนะ ยูลุกขึ้นมาคุยกับไอ เดี๋ยวนี้ ว่ายูเอาหนูแก้มมานอนกับยูแบบนี้ได้ยังไง  ''  คุณเจนนิเฟอร์ถาม   เพราะเสียงที่ดังภายในห้องปลุกให้ นราวดีตื่นอีกคน พอเธอตื่นก็ต้องตกใจ ทุกคนมารวมตัวกันในห้องนี้ รวมทั้งคุณพ่อ คุณแม่ของเธอด้วย

          พอเธอลุกขึ้นนั่งก็ต้องรีบคว้าผ้าห่มมาปิดหน้าอก เพราะมันกำลังจะเลื่อนลงตอนเธอลุกขึ้นนั่ง เธอไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเธอเพิ่งนึกได้ ส่วนคริสโตเฟอร์ลุกขึ้นมานั่งตั้งแต่มารดาปลุกแล้ว เขาหันมามองคนที่เพิ่งตื่นด้วยสายตา แข็งกร้าวไม่เหลือสายตาแห่งความปรารถนา เมื่อคืนนี้เลย นราวดีเห็นแล้วแอบกลืนน้ำลายลงคอ เธอตายแน่งานนี้ ส่วนทุกคนที่เห็นรอยช้ำ เป็นจ้ำๆ บนตัวเธอก็ไม่มีใคร ปฏิเสธได้ว่ามัน ไม่ใช่รอยคิสมาร์ก


               ลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ทั้งสองคนเรามีเรื่องต้องคุยกัน เราจะลงไปรอ ที่ห้องนั่งเล่นข้างล่าง ให้เวลาแค่ 15 นาทีนะ  ตาคริสเดี๋ยวแกไปอาบน้ำที่ห้องแม่ ให้หนูแก้มอาบที่นี่ จะได้ไม่เสียเวลารอ คุณเจนนิเฟอร์พูด แล้วส่งผ้าขนหนูให้เขา พร้อมเสื้อผ้า พอคริสโตเฟอร์ออกไปจากห้อง ทั้งสี่คนจึงได้เดินออกไปเพื่อไปรอที่ห้องนั่งเล่น 


               นราวดีเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น ด้วยชุดเมื่อวานนี้ เธอแอบกลืนน้ำลายทุกคนกำลังมองมาที่เธอ คริสโตเฟอร์นั่งอยู่ในห้องนั้นอยู่แล้ว เธอจำเป็นต้องไปนั่งข้างเขาเพราะไม่มีที่นั่งว่างแล้ว นอกจากข้างเขา พอเธอนั่งลง คุณดิลกจึงพูดขึ้น

                       ''   คริส แกต้องแต่งงานกับหนูแก้ม ''
                       ''   ไม่นะครับ คุณพ่อ ผมไม่แต่ง '' เขาปฏิเสธ ทุกคนอึ้งที่เขาปฏิเสธ
                       ''    แต่เหตุการณ์ ที่พวกเราทุกคนเห็นเมื่อเช้านี้ แกต้องแต่ง '' คุณดิลกเอ่ย               
                       ''    ไม่ครับ คุณพ่อ ไม่งั้นผมก็ต้องแต่งกับผู้หญิงทุกคนที่ผมมีอะไรด้วย '' ชายหนุ่มปฏิเสธอีกครั้ง 
                       ''    ไม่เป็นไรค่ะ คุณลุงไม่มีใครรู้เรื่องนี้ นอกจากครอบครัวเรา ไม่ต้องแต่งหรอกค่ะ ''  นราวดีเอ่ยเสียงเรียบ เธอทนได้ยินเขาปฏิเสธเธอไม่ได้ เธอไม่อยากแต่งงานกับเขาแล้ว 
                       ''     ไม่ได้หนูแก้ม หนูไม่ใช่ผู้หญิงพวกนั้น หนูต้องแต่งลูก '' คุณดิลกบอก 
                       ''      ในเมื่อผู้ชายเขา ปฏิเสธที่จะแต่งงานกับลูกสาวผม ไม่เป็นไรครับคุณดิลก ผมไม่อยากให้ลูกสาวผมต้องเสียใจมากกว่านี้ ถ้าต้องใช้ชีวิตคู่ ด้วยกัน '' คุณมงคลเอ่ยขึ้น
                       ''      ยูต้องแต่ง คริสโตเฟอร์ ถ้ายูไม่แต่ง ยูไม่ต้องเรียกไอว่าแม่ ไอไม่มีลูกที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ ไอไม่มีลูกที่ไม่มีความรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง '' คุณเจนนิเฟอร์ เอ่ยออกมาหลังจากที่ต้องทนฟังบุตรชายปฏิเสธ จนฝ่ายนู้นโกรธ 
                       ''       ครับ ผมจะแต่ง แต่ผมขอบอกให้ทุกคนรู้นะครับ ว่าผมโดนเธอวางยา '' คริสโตเฟอร์ เอ่ยออกมา 
                 ทุกคนได้ยินว่าเขาโดนวางยาก็ตกใจ แต่ยกเว้นคุณเจนนิเฟอร์ เพราะเธอเป็นคนทำ ทำไมเธอจะไม่รู้ 
                       ''       ทำไมคริสโตเฟอร์ พอทุกคนรู้ว่ายูทำอะไรหนูแก้ม ยูก็อ้างว่ายูโดนวางยาเหรอ ถ้าทุกคนไม่มีใครเห็นเหตูการณ์เมื่อเช้านี้ยูก็จะไม่รับผิดชอบเหมือนเมื่อคืนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช่ไหม ยูไม่ใช่ลูกผู้ชายนะ ยูประจานผู้หญิงที่เป็นเมียยูแล้ว ต่อหน้าคนหลายคน ถึงแม้ว่าคนหลายคนนี้จะเป็นคนในครอบครัว  ''  คุณเจนนิเฟอร์รีบเปลี่ยนเรื่องเฉไฉ ด่าชายหนุ่มก่อนความจะแตก 
                        ''    โอเคครับ ผมจะแต่งงงานกับแก้ม '' เขาเอ่ยอีกครั้ง 
                        ''    ไอจะให้ยูแต่งภายใน 2 อาทิตย์นี้ ยูมีปัญหาไหม '' คุณเจนนิเฟอร์ถาม
                        ''     มันเร็วไปนะครับ จะเตรียมตัวทันเหรอ '' คุณมงคลถาม
                        ''     ไม่เร็ว หรอกครับ ผมทำได้ คุณมงคลกับคุณวนิดา วางใจได้ ทางผมจัดการเอง ทางคุณแค่เอารายชื่อแขกที่จะเชิญมาร่วมงานให้ผมแค่นั้นเอง '' คุณดิลกบอก
                        ''      แก้มอยากจัดแค่งานเล็ก ๆ แค่ญาติพี่น้องค่ะ '' นราวดีบอก
                        ''      ไม่ได้จ๊ะ หนูแก้มตาคริสกับหนูแต่งงานกันทั้งที ต้องเป็นงานใหญ่ซิจ๊ะ จะจัดแค่เล็ก ๆ ได้ยังไง ''  คุณเจนนิเฟอร์ปฏิเสธ 
                        ''       คุณแม่ครับ จัดแค่ เล็ก ๆ ก็พอนะครับ ''  คริสโตเฟอร์บอกเขาไม่อยากให้คนรู้เยอะ ว่าเขาแต่งงาน 
                        ''        ไม่ได้ ชัดไหม ยูได้ยิยชัดไหม '' นางถามแล้วมองหน้าบุตรชาย 
                        ''         ชัดครับ เอ่ยอย่างเซ็ง ๆ ''
                        ''        เรามาคุยกันเรื่องงานดีกว่าค่ะ คุณมงคลกับคุณวนิดา อยากให้จัดแบบไหนคะ  '' คุณเจนนิเฟอร์ถาม
                        ''        จัดแบบเช้าทำบุญ ตักบาตรแล้วแห่ขันหมาก อยากให้มีพิธีแบบไทยค่ะ  แล้วคุณเจน อยากให้มีพิธีเข้าโบสถ์ไหมคะ '' คุณวนิดาตอบ แล้วถาม 
                        ''        เอาเป็นว่าช่วงเช้าตรู่ ทำบุญ ตักบาตร แห่ขันหมาก แบบไทย สาย ๆ เข้าโบสถ์แบบฝรั่ง เย็นมีงานเลี้ยงฉลองที่โรงแรม เอาแบบนี้นะคะ '' คุณเจนนิเฟอร์บอก
                        ''        พิธีมันเยอะไปค่ะ คุณป้า '' นราวดีขัดขึ้น 
                        ''         ไม่หรอกลูก แบบนี้แหละดี ภายในอาทิตย์นี้ แกพาน้องไปจดทะเบียนสมรสด้วนนะ ตาคริส ฉันจะไปกับแกด้วย ฉันไม่ไว้ใจแก ให้ไปกันแค่สองคน '' คุณเจนนิเฟอร์สั่ง  เธอเลิกเรียกยูกับไอแล้ว เพราะคริสโตเฟอร์รับปากแต่งงานแล้ว 

               เมื่อคุยกันรู้เรื่องแล้ว ป้าแขก็เดินมาตามทุกคนให้ไปทานอาหารกลางวัน ทุกคนเลยเดินไปห้องอาหาร แล้วนราวดีก็นึกขึ้นมาได้ 

                       ''   คุณลุงคุณป้าคะ พิธีทำบุญ ตักบาตร แห่ขันหมากตอนเช้า ขอแค่ ญาติกับเพื่อนสนิทนะคะ คือบ้านแก้มเล็กค่ะ ถ้าเชิญคนเยอะ แล้วจะไม่พอค่ะ '' นราวดีบอก
                       ''   หรือจะมาทำที่บ้านนี้ '' คุณดิลกบอก 
                       ''   ทำที่บ้านผมดีกว่าครับ ตอนแห่ขันหมาก ก็เดินจากบ้านนี้ ไปบ้านผม นิดเดียวเอง แล้วคนที่เข้าไปนั่งทำพิธีในบ้านก็ให้เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือกันก็พอ '' คุณมงคลบอก 
                       ''   หนูแก้มพรู่งนี้ หนูมีงานไหมลูก '' คุณเจนนิเฟอร์ถาม
                       ''   มีตอนเย็นค่ะ คุณป้า '' 
                       ''   ตาคริส พรุ่งนี้ แกพาน้องไปจดทะเบียนสมรสที่เขต เสร็จแล้วไปตัดชุดแต่งงาน แล้วไปจองคิวถ่ายรูปแต่งงาน ฉันจะไปกับแกด้วย คุณวนิดา ไปด้วยกันนะคะ '' คุณเจนนิเฟอร์สั่งบุตรชาย แล้วหันมาชวน คุณวนิดา 
                       ''   แต่ผมต้องทำงานนะครับคุณแม่ '' 
                       ''   คุณพ่อจะไปทำแทนแกพรุ่งนี้  ใช่ไหมคะ คุณดิลก ''  นางบอกแล้วหันไปถามสามี 
                       ''   แกไปจัดการเรื่องของแกเถอะ เดี๋ยวพ่อไปทำงานให้ '' คุณดิลกบอก
        คริสโตเฟอร์เลยนั่งเงียบ ทุกคนเข้าข้างยัยแสบนี่หมด ไม่มีใครเข้าข้างเขาเลย ดูเหมือนเขาเป็นคนผิดเลยงานนี้ เขาโดนวางยานะ ยังไม่มีใครเชื่อเขาเลย               


               เมื่อคุยกันเรียบร้อยแล้ว คุณมงคล คุณวนิดา และ นราวดี จึงขอตัวกลับบ้าน พอเดินมาถึงบ้าน นราวดีก็กราบขอโทษคุณมงคลกับคุณวนิดา 

                        ''    แก้มขอโทษค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ '' 
                        ''    ไม่เป็นไรลูก มันผ่านไปแล้ว แล้วทางนู้น ก็รับผิดชอบ '' คุณมงคลบอก 
                        ''    แต่แม่อยากรู้เรื่องที่เขาบอกว่า เขาโดนวางยา '' คุณวนิดาถาม
                        ''    เขาโดนจริงค่ะ แล้วแก้มก็โดนด้วย '' เธอตอบ 
                        ''    อะไรนะ !!!  ทั้งสองคนเอ่ย พร้อมกัน หลังจากได้ยินคำตอบ
           แล้วนราวดีก็เล่าแผนการณ์ให้พ่อกับแม่ฟัง แต่เธอไม่รู้ว่า คุณเจนนิเฟอร์เปลี่ยนจากยานอนหลับเป็นยาเซ็กส์ เมื่อไหร่ แล้วไม่รู้ว่าเธอก็โดนหลอกให้กินด้วย เธอยอมรับว่าเธอรักคริสโตเฟอร์จนทนไม่ได้ถ้าเขาจะไปยุ่งกับคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ เธอยอมทำทุกอย่างที่จะได้อยู่ใกล้เขา เธอหวังว่าสักวันความดีและความรักของเธอที่มีให้เขาจะทำให้เขารักเธอ    คุณมงคลและคุณวนิดาได้ฟังก็สงสารบุตรสาว ทำไมทั้งสองคนจะไม่รู้ว่าบุตรสาวของตัวเองรักชายหนุ่มข้างบ้านมากแค่ไหน ทำไมจะไม่รู้ว่าบุตรสาวเขี่ยคู่ควงทุกคนของชายหนุ่มเมื่อรู้ข่าวว่าเขาไปไหนกับใคร แต่ทั้งสองคนก็เคารพการตัดสินใจของบุตรสาว และช่วยกันภาวนาให้เธอสมหวังในความรัก เพราะถ้าเธอเจ็บ คนเป็นพ่อ เป็นแม่ย่อมเจ็บด้วย 

                     ''    พ่อกับแม่เคารพการตัดสินใจของหนูนะลูก  ''   คุณมงคลบอก
                      
                                ''     ถ้าหนูเจ็บ พ่อ กับ แม่ เจ็บยิ่งกว่านะลูก  ''  คุณวนิดาบอก 
                     ''     ขอบคุณค่ะ ที่เข้าใจหนู และหนูขอร้องว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณคริสโตเฟอร์ ต้องไม่รู้ว่าเป็นแผนการณ์ ของคุณเจนนิเฟอร์ ''  นราวดีบอก พอคุณมงคลกับคุณวนิดารับปาก ว่าจะไม่พูด  นราวดีก็ยกมือไหว้อีกครั้ง  หนูขอออกไปข้างนอก สักพักนะคะ แล้วเธอก็เดินขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้อง แล้วหยิบกุญแจรถ เดินออกไปขึ้นรถ แล้วขับออกไป


        คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพ ฯ นราวดียืนกดออดหน้าประตูห้อง 1012 ห้องพักของวิไลวรรณ เพื่อนสนิทของเธอ 

                    ''  แกจะมาทำไมไม่โทรหาฉัน '' วิไลวรรณทัก เมื่อเดินมาเปิดประตูเห็น นราวดีเป็นแขกที่มาห้องเธอยามบ่าย
                    ''  ฉันไม่ได้ตั้งใจ มาหาแก แค่ขับรถออกมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปไหน มารู้ตัวก็ถึงคอนโดแกแล้ว  '' ตอบเพื่อน
                    ''   แกมีเรื่องอะไรหรือเปล่าแก้ม ท่าทางแก แปลก ๆ เหมือนคนมีเรื่องต้องคิด ''  วิไลวรรณถาม
                    ''   ฉันมีเรื่องไม่สบายใจ '' นราวดีตอบ
                    ''   ให้ฉันเดา คงไม่พ้นเรื่องเขา ใช่ไหม ''  วิไลวรรณพูด 
                    ''    ฉันจะแต่งงาน อีก 2 อาทิตย์หน้า ''
                    ''    อะไรนะ แกจะแต่งงาน แต่งกับใคร ฉันงงไปหมดแล้วนะ  '' วิไลวรรณบอกเพราะงงจริง ๆ 
                    ''    แต่งกับเขา นั่นแหละ เมื่อวานมีเรื่องนิดหน่อย ที่บ้านเขา ฉันเป็นของเขาแล้ว ก็เลยต้องแต่ง '' นราวดีบอก
                    ''     อ๋อ เขาแสดงการรับผิกชอบแก โดยการแต่งงาน '' วิไลวรรณถาม
                    ''     เปล่า เขาปฏิเสธการรับผิดชอบ แต่คุณป้าบังคับ เขาเลยยอม  '' นราวดีตอบหน้าเศร้า
                    ''     แล้วแกจะมีความสูขในชีวิต แต่งงานเหรอ แก้ม '' วิไลวรรณถาม
                    ''     จะมีหรือไม่มี ฉันก็ต้องก้มหน้ารับ สิ่งที่ฉันทำ '' ตอบวิไลวรรณ
                    ''      แกพูดอะไรวะ ฉันงงว่ะ '' วิไลวรรณบอก หลังจากนั้นเธอจึงเล่าแผนการณ์ของเธอและ คุณเจนนิเฟอร์ให้เพื่อนฟัง พอฟังจบวิไลวรรณจึงพูด 

                     ''     ความรัก มันทำให้แกทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาเลยเหรอแก้ม แต่ฉันไม่ว่าแกหรอก ฉันเข้าใจแก ไม่ว่าแกจะถูกหรือผิด ในเรื่องนี้ฉันก็ยืนอยู่ข้างแกเสมอ '' วิไลวรรณปลอบ 
                     ''    ขอบใจแกนะ ที่เข้าใจฉัน ยืนอยู่ข้างฉัน '' นราวดีบอก
                     ''     เราเป็นเพื่อนกันนิ ฉันจะทิ้งแกได้ไง ''
                     ''     แกต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ฉันนะ ''  นราวดีบอก
                     ''     ได้อยู่แล้วเพื่อน แกแต่งงานทั้งที่ฉันก็ต้องเป็นให้แกซิ '' วิไลวรรณ รับปาก
                                ''     แกว่างไหมวิ ออกไปข้างนอกกับฉันแป๊บนึงนะ  ''  นราวดีชวน
                     ''     แกจะไปไหนแก้ม '' 
                     ''     ฉันจะไปร้านขายยา ฉันจะไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน '' นราวดีบอก
                     ''     แกจะกินทำไมวะ แกจะแต่งงานอยู่แล้ว ถ้าแกท้องก็ไม่มีปัญหานิ เพราะแกแต่งงานแล้ว '' วิไลวรรณถามอย่างไม่เข้าใจ
                     ''      แกก็รู้ว่าเขาไม่ได้รักฉัน ฉันไม่ยอมให้ลูกเกิดมามีปัญหาแน่ แล้วถ้าฉันท้อง ฉันจะทำงานได้ยังไง  '' นราวดีบอก
                     ''      แกจะแต่งงานแล้ว แกยังจะเป็นนางแบบอีกเหรอ ''
                     ''      เขาไม่ได้ห้ามคนแต่งงานแล้ว ไม่ให้เป็นนางแบบนิ '' นราวดีบอก
                     ''      แต่ว่าที่สามีแก กับครอบครัวเขาจะยอมเหรอ '' วิไลวรรณถาม
                     ''      เขาไม่สนใจฉันหรอก แต่คุณลุงคุณป้าฉันจะอธิบายเอง พวกท่านเข้าใจฉันอยู่แล้ว '' 
                     ''       ตามใจแก ว่าไงว่าตามกันอยู่แล้วเพื่อน '' วิไลวรรณบอก แล้วเดินไปหยิบคีย์การ์ด เพื่อ ออกไปร้านขายยากับ นราวดี ระหว่างเดินลงไปด้วยกัน นราวดีจึงบอกวิไลวรรณว่า พรุ่งนี้เธอจะไปจดทะเบียนที่เขตตอนเช้า แล้วสาย ๆ ให้วิไลวรรณไปหาเธอที่ร้านตัดชุดแต่งงาน เพื่อที่วิไลวรรณจะได้ตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวด้วย เสร็จแล้วจะได้ไปทำงานด้วยกัน เพราะเธอจะไม่ขับรถไป 

              พอถึงร้านขายยาแถวคอนโด ทั้งสองก็ลงไปซื้อยาด้วยกัน แล้วนราวดีจึงขับรถมาส่งวิไลวรรณที่คอนโด ก่อนกลับเธอบอกวิไลวรรณว่าพรุ่งนี้เธอจะโทรบอกว่าร้านเสื้อร้านไหน แล้วกำชับไม่ให้วิไลวรรณพูดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นแผนของคุณป้าเจนนิเฟอร์ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×