ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้อยเล่ห์ ซาตาน

    ลำดับตอนที่ #13 : ปะทะคารมเล็ก ๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      7
      28 ธ.ค. 53

     
         ขณะที่นราวดีนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งแต่งหน้าอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง คริสโตเฟอร์เพิ่งตื่นนอน เขาลุกเอาหมอนและ ผ้าห่มมาโยนไว้บนเตียงแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ ที่เขาต้องเอามาไว้ที่เตียงเพราะ สาย ๆ นิด สาวใช้ในบ้านจะต้องขึ้นมาทำความสะอาดห้อง ถ้านิดเห็น หมอนกับผ้าห่มอยู่บนโซฟาเธอต้องไปรายงานแม่เขาแน่นอน ว่าเขาไม่ได้นอนที่เตียงนอนกับนราวดี แต่แยกกันนอน เขาไม่อยากทะเลาะกับแม่

          คริสโตเฟอร์เดินออกมาจากห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกับที่นราวดีแต่งหน้าเสร็จ เธอลุกจากโต๊ะเครื่องแป้งไปยืนหาเสื้อผ้าที่หน้าตู้เสื้อผ้า คริสโตเฟอร์เลยเดินไปนั่งที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งแทน 

          หลังจากเลือกเสื้อผ้าได้ นราวดีก็หยิบมาไว้บนเตียง เธอยืนใส่เสื้อผ้าตรงนั้น วันนี้เธอเลือกใส่ เสื้อเกาะอกสีครีม และกระโปรงสั้นสีน้ำตาลไหม้ รวบผมทรงดังโงะ ระหว่างที่เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า คริสโตเฟอร์ก็เดินมาหยิบชุดที่ตู้เสื้อผ้า พอเธอแต่งตัวเรียบร้อย เธอก็เดินไปใกล้เขา ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่แถวตู้เสื้อผ้า เธอหยิบกระเป๋าถือในลิ้นชักที่เก็บกระเป๋าใกล้ตู้เสื้อผ้า แล้วเดินไปหยิบเครื่องสำอางค์ สอง สาม ชิ้นใส่กระเป๋าสะพาย แล้วเดินออกจากห้องไป 

           นราวดีกำลังนั่งรอณรงค์เดชที่ห้องนั่งเล่น คริสโตเฟอร์ก็เดินลงมา เขาเห็นเธอนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ส่วนเขาเดินไปที่ห้องอาหาร บิดา และมารดานั่งรออยู่ที่โต๊ะแล้ว 

              ''    เช้านี้มีอะไรทานครับ ป้าแข  '' คริสโตเฟอร์ทัก 
              ''    มีข้าวต้มปลาค่ะ '' ป้าแขตอบ
              ''    น่าทานจังครับ  ''  คริสโตเฟอร์บอก
              ''    น่าทานก็ทานเยอะ ๆ นะคะ '' ป้าแขบอก

              ''     คุณพ่อ คุณแม่คะ แก้มไปก่อนนะคะ '' นราวดีเดินเข้ามาบอก เมื่อณรงค์เดช มาถึงแล้ว
              ''     แน่ใจนะลูกว่าไม่ทาน เรียกตาเดชเข้ามาทานข้าวซิ  ''  คุณเจนนิเฟอร์บอก
              ''     ไม่ทานค่ะคุณแม่  แก้มมีกาแฟแล้ว เดี๋ยวแก้มดื่มกาแฟในรถค่ะ '' นราวดีปฏิเสธ
              ''      กลับดึกไหมลูกวันนี้ ถ้าดึกให้ตาเดชมาส่งนะลูก '' คุณเจนนิเฟอร์บอก 
              ''      ยังไม่รู้ค่ะคุณแม่ ถ้าดึกแก้มจะโทรบอกนะคะ ขอโทษนะคะ คุณพ่อ คุณแม่ที่พี่เดชไม่ได้ลงมา สวัสดี คุณพ่อ คุณแม่ จริง ๆ แล้วเขาจะลงมา แต่แก้มรีบค่ะ เดี๋ยววันหลังค่อย ให้พี่เดชลงมานะคะ แก้มไปนะคะ '' พูดจบก็รีบเดินออกไป เพราะมันเลยเวลาที่เธอกะไว้ 
             ''       เสียดายนะคะคุณ ไม่ได้เจอตาเดชเลย '' คุณเจนนิเฟอร์แกล้งบ่น
             ''       ไม่แน่นะคุณคืนนี้อาจจะได้เจอ ถ้าหนูแก้มกลับดึก ตาเดชต้องไปรับมาส่งอยู่แล้ว  '' คุณดิลกพูดบ้าง
             ''        ผมไปทำงานนะครับ สายแล้ว  ''   คริสโตเฟอร์บอกแล้วเดินไปที่รถแล้วขับออกไปทำงาน

               ส่วนคุณเจนนิเฟอร์ได้แต่มองลูกชายเดินออกจากบ้านไป คอยดูจะปั่นให้หัวหมุนยิ่งกว่าลูกข่างอีก ทำเป็นหยิ่ง ทำเป็นไม่สนใจไปเถอะ รู้จักฉันน้อยไปแล้ว 

               หลังเลิกงานคริสโตเฟอร์ ไปนั่งทานข้าวกับ ดารกา ไฮโซสาวอดีตคู่ควง ที่โรงแรมหรู 

               ''    ไม่เห็นคุณคริสบอก  ดาเลยค่ะ ว่าจะแต่งงาน ''
               ''     มันมีเหตุนิดหน่อย ครับ '' 
               ''     ทำไมภรรยาของคุณ ถึงเป็นยัยเด็กนั่นได้คะ '' ดารกาถามเพราะเธอเคยโดน นราวดีวีนมาแล้วสมัยที่คบกับ คริสโตเฟอร์
               ''     คุณแม่ท่านอยากได้คนนี้ครับ '' ชายหนุ่มเลี่ยงที่จะบอกความจริง เลยอ้างว่ามารดาชอบ เธอจะได้ไม่ซักเขาอีก
               ''     แปลว่าคุณไม่อยากได้คนนี้ใช่ไหมคะ  '' ดารกายังไม่หยุดเซ้าซี้
               ''     ก็ทำนองนั้นนะครับ แล้วคุณนัดผมออกมา มีอะไรหรือเปล่าครับ ''
               ''     ไม่มีค่ะ คือตอนที่คุณแต่งงานดาไม่ได้อยู่เมืองไทย ดาเลยสงสัย เลยอยากได้ยินจากปากคุณ ''  ดารกาบอกเหตุผล หลักจากนั้นทั้งสองคนก็นั่งทานอาหารกันจนอิ่ม แล้วเลยไปฟังเพลงกันต่อ 

        กว่าคริสโตเฟอร์จะกลับบ้านก็ตีสองของวันใหม่ เขาเดินเข้าห้องนอน นราวดีก็หลับแล้ว เขาอาบน้ำเสร็จก็เดินไปที่โซฟาที่ นราวดีเอาหมอนกับผ้าห่มมาวางไว้ให้แล้ว 
         ''   แหม รีบเอามาวางไว้ให้ ที่โซฟาเลย กลัวว่าเขาจะขึ้นไปนอนบนเตียงเหรอถ้าไม่เอามาวางไว้ให้  ''  คิดอย่างพาล ๆ 
               
               หลังจากอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จคริสโตเฟอร์ ก็เดินหยิบหมอนและผ้าห่มไปวางที่เตียงนอนซึ่งนราวดียังนอนหลับอยู่ แล้วเดินลงไปข้างล่างเพื่อทานอาหารเช้าและไปทำงาน หลังจากเขาเปิดประตูออกไป นราวดีจึงลุกขึ้นเดินไปอาบน้ำบ้าง หลังจากได้ยินเสียงรถชายหนุ่มออกไปจากบ้านแล้ว นราวดีจึงเดินลงมาข้างล่าง วันนี้เธอสวมกางเกงยีนส์สีเข้ม กับเสื้อยืดพอดีตัวสีชมพู มัดผมรวบตึงกลางศรีษะ พอเดินลงมา ก็เจอคุณดิลกและคุณเจนนิเฟอร์เดินออกมาจากห้องอาหาร 

                 ''    ขอโทษนะคะ คุณพ่อ คุณแม่ ที่แก้มลงมาช้า ''  เธอยกมือไหว้เพื่อขอโทษ
                 ''    ไม่เป็นไรลูก แม่เข้าใจหนู '' คุณเจนนิเฟอร์บอก
                 ''     ขอบคุณค่ะ ที่เข้าใจแก้ม ''
                 ''     ไปทานข้าวเถอะลูก เดี๋ยวเราจะได้ออกไปกัน ''  คุณดิลกบอก 

            หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ นราวดีก็เดินออกมาจากห้องอาหารเพื่อเดินไปหาคุณดิลก และคุณเจนนิเฟอร์ที่ห้องนั่งเล่น หลังจากนั้นทั้งสามคน ก็เดินไปขึ้นรถตู้ของที่บ้าน เพื่อตรงไปโรงแรมที่คุณพ่อของคุณเจนนิเฟอร์และญาติเธอพักอยู่ 

             พอไปถึงโรงแรมคุณคริสเตียโน บิดาของคุณเจนนิเฟอร์ และญาติของเธอ นั่งรออยู่ที่ล๊อบบี้แล้ว
      
             หลังจากแนะนำตัวกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็เดินไปขึ้นรถตู้เพื่อไป วัดพระแก้ว ฯ กับ ศาลหลักเมือง ตามกำหนดการเที่ยวในวันนี้ ระหว่างอยู่ในรถก็มีเสียงพูดคุยกันตลอดทาง ทุกคนพอพูดภาษาไทยได้ 
                  ''    พี่แก้มเป็นนางแบบเหรอคะ '' พอลล่าถาม
                  ''    ค่ะ '' เธอตอบ
                  ''    พอลล่าอยากเป็นนางแบบค่ะ แต่พี่พอลบอกว่าให้พอลล่าไปช่วยงานพี่พอลที่บริษัท '' พอลล่าบอก
                  ''    คุณตา ไปเที่ยวทะเลมา ทะเลที่เมืองไทยสวยไหมคะ '' นราวดีถามคริสเตียโน เพราะเธอรู้ว่าหลังงานแต่งงาน คุณคริสเตียโน และญาติ ๆ ไปเที่ยวทะเล และเพิ่งกลับมากรุงเทพเมื่อวานนี้
                  ''     สวยจ๊ะ  แต่เสียดายตามีเวลาอยู่ที่นี่ 1 อาทิตย์ พรุ่งนี้พวกเราก็ต้องกลับอังกฤษแล้ว ทิ้งตาพอลทำงานอยู่ที่นู่นคนเดียว  ''
                  ''     ถ้าหนูอยากไปเที่ยวอังกฤษ ให้ตาคริสพาไปนะ '' คุณปีเตอร์บอก คุณปีเตอร์เป็นพี่ชายคุณเจนนิเฟอร์ คุณพ่อของพอล และพอลล่า    
     
           ก่อนเข้าชมวัดพระแก้ว ฯ ทุกคนแวะทานอาหารเที่ยงกันที่ท่าพระจันทร์  หลังจากนั้นจึงเข้าไปเดินชมภายในวัดพระแก้วฯ และศาลหลักเมือง ต่อจากนั้นทุกคนก็นั่งรถตู้ไปที่ท่าเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปล่องเรือทานอาหารค่ำ ชมบรรยากาศยามค่ำคืนของสะพานพระรามแปด และวัดอรุณ ฯ หลังจากอิ่มจากมื้อค่ำสักพัก เรือที่ทุกคนนั่งไปก็มาจอดเทียบท่า ทุกคนจึงนั่งรถตู้กลับโรงแรม หลังจากส่งทุกคนที่โรงแรมแล้ว คุณดิลก คุณเจนนิเฟอร์ และนราวดี ก็นั่งกลับบ้าน 

            พอกลับถึงบ้าน ทุกคนก็เห็นคริสโตเฟอร์นั่งดูทีวี อยู่ในห้องนั่งเล่น นราวดีจึงขอตัวขึ้นไปอาบน้ำนอน 

           พอคริสโตเฟอร์รู้ว่าคุณตากลับมาจากทะเลแล้ว และวันนี้ทุกคนก็ไปเที่ยวกันมา เขาจึงต่อว่า คุณเจนนิเฟอร์ที่ไม่ชวนเขาไปด้วย แต่คุณเจนนิเฟอร์ บอกว่าเช็คงานกับ คุณอำนาจ เลขาเขาแล้ว เขามีนัดคุยเรื่องงานกับคุณสมชายตอน 5 โมงเย็น คริสโตเฟอร์เลยพูดไม่ออก หลังจากนั้นคุณดิลก กับคุณเจนนิเฟอร์จึงขึ้นไปอาบน้ำนอน คริสโตเฟอร์จึงนั่งดู ทีวีอีกสักพัก ขึ้งขึ้นห้องนอนบ้าง 

           เขาเปิดประตูเข้าไปนราวดีกำลังนอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียง แต่บนโซฟา มีหมอนและผ้าห่มของเขาวางไว้ให้แล้ว  คริสโตเฟอร์จึงเดินไปที่โซฟาแล้วนอนหลับ ผ่านไปเกือบชั่วโมง นราวดีจึงเดินไปปิดไฟนอน

          รุ่งขึ้น นราวดี ตื่นขึ้นมาแต่เช้าก่อนคริสโตเฟอร์จะตื่น เธอเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำแบบ ทูพีท สีชมพูเข้ม แล้วสวมเสื้อคลุมทับ แล้วเดินลงไปที่สระว่ายน้ำ หลังจากนั้นเกือบ 2 ชั่วโมง เธอจึงขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้วขึ้นไปข้างบน เมื่อเธอเห็นคริสโตเฟอร์ขับรถออกไปแล้ว ขณะที่เธอใส่ทูพีทเดินอยู่ในห้อง ประตูห้องนอนก็ถูกผลักเข้ามาเธอไม่ได้สนใจ ว่าใครเดินเข้ามา

            ''    เธอไม่รู้จักอายเลยเหรอ ที่ใส่ชุดนี้เดินไป เดินมา ทั้งที่ฉันเข้ามาในห้องนี้ '' คิสโตเฟอร์ถาม
            ''    ทำไมฉันต้องอายด้วย นี่มันเป็นห้องส่วนตัวของคุณ และฉัน และคุณก็เคยเห็นหุ่นฉันแล้ว  ''  นราวดีตอบ ทั้ง ๆ ที่เธอตกใจและอายเมื่อรู้ว่าเป็นเขา ไม่ใช่นิด อย่างที่เธอเข้าใจ 
            ''    ฉันไม่เคยสนใจหุ่นเธออยู่แล้ว แต่ฉันทุเรศลูกตาที่ต้องเข้ามาเห็น '' คริสโตเฟอร์ว่าเธอ
            ''    คุณไม่สนใจหุ่นฉัน แต่ผู้ชายทั้งประเทศอาจจะสนใจนะคะ ''  นราวดีตอบแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ 
            ''     เธอจะไปไหน จะทำอะไรก็เชิญฉันไม่สนใจหรอก '' คริสโตเฟอร์ตะโกนตามหลังเธอไป  ยัยเด็กบ้านี่กวนอารมณ์แต่เช้า เขาคิด แล้วเดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่ลืมไว้ที่โต๊ะเล็ก ๆ ข้างหัวเตียง จนต้องขับรถกลับมาเอา   
                  

               เย็นวันนี้คริสโตเฟอร์กลับมาเร็ว เพราะคุณตา คุณลุง และพอลล่า จะมาทานอาหารเย็นที่บ้าน แล้วตอน 21 .00 น พวกเขาจะต้องไปส่งท่านที่ สนามบิน เพราะท่านจะกลับอังกฤษคืนนี้ ตั้งแต่วันแต่งงานของเขาที่ท่านมาร่วมงานด้วย จนถึงวันนี้ที่ท่านจะกลับ เขายังไม่ได้เจอท่านคุยกับท่านเลย นอกจากวันที่เขาโทร ฯ หาท่านและรู้ว่าท่านอยู่ที่ทะเล ไม่ได้อยู่กรุงเทพ ฯ เขาบอกให้ท่านมาพักที่บ้านนี้ ท่านก็ไม่ยอม ท่านอยากพักที่โรงแรม เขาก็ไม่อยากขัดใจ 

               ''   คุณตาครับ คิดถึงจังเลย '' เขาเดินเข้าไปกอดคุณคริสเตียโน
               ''   เป็นไงหลานรัก ไม่ได้เจอกันเลยนะ ตั้งแต่ตามางานแต่งงานแก ''
               ''   ก็คุณตาหนีผมไปเที่ยวทะเลเองนะครับ '' คริสโตเฟอร์หยอกท่าน
               ''   อ้าวเหรอ ตาหนีแกไปเที่ยวทะเลเหรอ ตานึกว่าแกอยากอยู่ที่นี่กับเมีย เลยไม่ได้ชวน '' คุณคริสเตียโนแซวหลานชาย 
               ''   แหม อยู่กับเมียเมื่อไหร่ก็ได้ครับ แต่กับคุณตาเราไม่ได้อยู่ด้วกันนะครับ  '' เขาตอบ
               ''   ตอนเจนโทรไปบอกว่าแกจะแต่งงาน ตาตกใจแทบแย่ อยากเห็นผู้หญิงที่ทำให้แกหมดลาย คาสโนว่า แต่พอตาได้เห็นได้รู้จักหนูแก้มแล้วก็ดีใจกับแกด้วย ที่แกได้เมียทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งดีขนาดนี้ '' คุณคริสเตียโนบอก  
               ''   ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาครับ คุณตา ''
               ''   เมื่อไหร่ แกจะมีเหลนให้ตาว่ะ ไอ้หลานรัก '' คุณคริสเตียโนถาม
               ''   ผมยังไม่คิดครับคุณตา '' เขาตอบ
               ''   อ้าวตาคริสกลับมาแล้วเหรอลูก '' คุณเจนนิเฟอร์ทักเพราะเธอกำลังจะเดินมาตามบิดา ที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านคนเดียว
               ''   ครับคุณแม่ ทุกคนอยู่ไหนกันหมดครับ '' เขาถาม
               ''   อยู่ในห้องนั่งเล่นลูก เข้าไปข้างในนะคะคุณพ่อ '' คุณเจนนิเฟอร์บอกและให้คริสโตเฟอร์พยุงท่านเข้าไปในบ้าน 
     
           พอเดินเข้าไปในบ้านเขาก็ทักทาย คุณปีเตอร์ และพอลล่า
               ''   พี่คริสคะ ถ้าพอลล่าเบื่อที่นู่น พอลล่ามาเที่ยวที่นี่นะคะ '' 
               ''    จะมาซนอะไรที่นี่ล่ะ '' เย้าน้องสาว
               ''    พอลล่า อายู 20 ปี แล้วนะคะ พี่คริส พอลล่าอยากเป็นนางแบบเหมือนพี่แก้มค่ะ '' เธอตอบ
               ''    ถ้าหนูมาเป็นนางแบบที่นี่ แล้วใครจะช่วยงานตาพอลล่ะลูก '' คุณปีเตอร์ถาม
               ''    คุณปู่เปิดบริษัทโมเดลลิ่งที่นู่นให้พอลล่านะคะ ถ้าคุณปู่เปิดพอลล่าจะไม่มาเป็นนางแบบที่นี่ '' เธออ้อนคุณคริสเตียโน 
               ''    ไม่ต้องเปิดนะครับคุณตา เสียดายเงิน '' คริสโตเฟอร์แซว
               ''    ต้องดูความประพฤติก่อน ถ้าขยันช่วยงานตาพอลปู่จะเปิดให้ ''
               ''    จริง ๆ นะคะ '' พอลล่าถามย้ำ    หลังจากนั้นทุกคนก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระ จน นราวดี เดินมาตามทุกคนไปทานข้าว เพราะเธอทำกับข้าวและตั้งโต๊ะเรียบร้อยแล้ว  
    ทุกคนจึงเดินเข้าไปในห้องอาหาร 

           วันนี้คุณมงคลและคุณวนิดามาทานข้าวที่นี่ด้วยเพราะคุณเจนนิเฟอร์ อยากให้ทั้งพ่อ และแม่ของนราวดีรู้จักกับคุณพ่อและพี่ชายของเธอ 

                ''     นี่เรียกอะไรแก้ม '' คุณคริสเตียโนถามหลังจากที่ทานต้มที่อยู่ในถ้วย หลายคำแล้วชอบ 
                ''      ซี่โครงหมูตุ๋นยาจีนค่ะ '' เธอตอบ 
                ''      แล้วนี่ล่ะคะพี่แก้ม '' พอลล่าถาม
                ''      ปลาหมึกยัดไส้หมูสับทอดกระเทียมพริกไทยจ๊ะ '' 
                ''      อร่อยค่ะ แปลกดี ร้านอาหารไทยที่นู่นก็ไม่ค่อยเห็นมีขายเลยค่ะ '' พอลล่าบอก เพราะครอบครัวเธอไปทานอาหารไทยที่ร้านอาหารไทยที่อยู่ในอังกฤษบ่อย 
                ''      อร่อยก็ทาน เยอะ ๆ ลูก '' คุณดิลกบอก
                ''      ไม่เอาหรอกค่ะ เดี๋ยวอ้วน แล้วไม่สวย ไม่เซ้กซี่เหมือนพี่แก้ม '' พอลล่าบอก
                ''       แต่ผู้ชายเขามองที่สมองนะจ๊ะ น้องรัก '' คริสโตเฟอร์บอก
                ''       แต่พี่คริสยังมองที่ความสวย และเซ็กซี่ด้วยเลย '' พอลล่าเถียง
                ''       พี่ไม่ได้มองนะ '' คริสโตเฟอร์บอก
                ''       ถ้าพี่ไม่ได้มองความสวย ความเซ็กซี่ พี่คริสจะแต่งงานกันพี่แก้มเหรอคะ เพราะพี่แก้มสวย และสุดยอดความเซ็กซี่เลยค่ะ พอลล่ายังอิจฉาหุ่นพี่แก้มเลย '' พอลล่าเถียง 
                ''      โอเค พี่ไม่เถียงกับเราแล้ว '' 
                ''      แต่ถ้าพี่แก้มท้อง พอลล่าคิดว่า พอลล่าเซ็กซี่กว่าพี่แก้มแน่นอนคะ ''
                ''      พี่ยังไม่คิดค่ะ ''
                ''      ทำไมล่ะ ''  คุณคริสเตียโนถาม
                ''      แก้มยังอยากทำงานค่ะ คุณตา '' เธอตอบ 
                ''      พอกันเลย ไม่อยากมีลูกทั้งผัว ทั้งเมีย แล้วเมื่อไหร่ ตาจะได้อุ้มเหลนล่ะ '' พ้อขึ้นมา  
          
           หลังจากที่ทานข้าวเสร็จแล้ว ทุกคนกำลังนั่งรอเวลาที่จะไป สนามบิน คุณมงคลและคุณวนิดาจึงขอตัวกลับบ้าน หลังจากนั้น นราวดีจึงขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเธอใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น 

           พอได้เวลาก็เดินทางไปสนามบิน เพราะต้องเช็คอินตั๋วเดินทาง บุ๊คที่นั่ง และโหลดกระเป๋า ก่อนเดินทาง 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเดินไป ยืนรอส่งที่หน้าทางเข้าเกรซเพื่อตรวจพาสปอรต์                       

                   ''  ตาไปนะลูก คุณคริสเตียโนกอดคุณเจนนิเฟอร์ กอดคริสโตเฟอร์ แล้วเอื้อมมือลูบผมนราวี ส่วนนราวดีก็กอดพอลล่า หลังจากทุกคนร่ำลา กันเรียบร้อยแล้ว คุณคริสเตียโน คุณปีเตอร์ และพอลล่าจึงเดินเข้าไปในเกรซ
            ส่วนคุณดิลก คุณเจนนิเฟอร์ คริสโตเฟอร์ และนราวดี จึงนั่งรถกลับบ้าน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×