ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #38 : Chapter 33 ทะเลาะ............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      6
      21 พ.ย. 56

    33

     



     

    วันนี้เป็นอีกวันที่ผมต้องมาช่วยงานปอมที่ร้านอีกวันหนึ่งเพราะผมยังไม่ต้องไปเรียน จะไปก็วันพรุ่งนี้เลยครับ..

    ผมนั่งทำงานที่ปอมมอบให้ไปเรื่อย ๆ จนถึงเที่ยงปอมเข้ามาเรียกผมไปทานมื้อกลางวันผมก็เดินออกไปอย่างว่าง่าย แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นหญิงสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะกินข้าวของผมกับปอม..วันนี้พ่อแม่ไม่อยู่เลยต้องกินกันแค่สองคน แต่ตอนนี้ไม่สองแล้วแหละครับ...

    ปอม...”  ผมเรียกปอมพรางมองหน้าปอมอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร...

    สวัสดีค่ะอ๋อง..เอมมาได้เวลาพอดีเลยนะคะ...ขอฝากท้องด้วยคนอ๋องคงไม่ว่าอะไรนะคะ...

    ครับ..เจ้าของบ้านเขาอนุญาตผมจะว่าอะไรได้ละครับ....

    อ๋อง.....”  ปอมเรียกผมปราม ๆ ผมไม่สนใจฟังเดินไปนั่งข้าง ๆ ปอมอีกฝั่งหนึ่งด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าไม่พอใจเบา ๆ ....

    อ๋อง ทำหน้าให้มันดี ๆ หน่อย...เอมเขาแค่จะมานั่งกินข้าวด้วยทำหน้าอย่างกับจะตายให้ได้...

    อืม....”  ผมตอบแบบขอไปที แล้วนั่งกินข้าวเสหมือนว่าอาหารที่กินมันไม่ได้มีความอร่อยเอาซะเลย..

    ปอมลองทานนี่สิคะ..ปอมชอบไม่ใช่หรอ...หรือว่าเปลี่ยนไปชอบอย่างอื่นแล้ว...

    ครับ...

    อ๋องจะลุกไปไหน...

    อิ่มแล้ว..ขอตัวก่อนนะ...”  ผมว่าเสร็จก็เดินเข้าห้องทำงานไปทันทีเลยไม่รอฟังว่าปอมจะพูดอะไรต่อจากนั้น...


    ปัง.....  ผมปิดประตูพรางล็อคห้องด้วย..อยากทำอะไรก็ทำกันเลย..ไม่อยู่ขวางหูขวางตาหรอกเหอะ.....ใช่สิใครมันจะไปดีเหมือนแฟนเก่าละ อีกไม่นานถ่านไฟเก่ามันคงคุ...นับประสาอะไรกับคนอย่างผมที่ปอมยังจำไม่ได้กันละ...


    แกร็ก ก๊อก ๆ ..ก๊อก ๆ ...

    อ๋อง เปิดประตู....

    “……………”  ผมนิ่งเงียบไม่ยอมไปเปิดประตูตามคำบอกของปอม..

    อ๋อง..บอกให้เปิดประตูเดี๋ยวนี้ได้ยินมั้ยวะ....

    อ๋อง..อย่าให้ต้องพูดอีกครั้งนะ...”  ผมเดินไปเปิดประตูอย่างไม่สบอารมณ์แล้วเดินกลับมานั่งที่โต๊ะทำงานที่เดิมไม่พูดไม่จา...

    เป็นอะไรวะฮะ...

    .................”  ผมยังคงเงียบเล่นสงครามประสาทกับปอมอยู่อย่างนั้น ไม่อยากพูดไร กลัวพูดไปแล้วจะทะเลาะกันเปล่า ๆ .... หรือว่าถ้าไม่พูดยิ่งจะทะเลาะกันก็ไม่รู้...

    อ๋อง...

    อะไรเล่า ก็หลีกทางให้คุยให้ปรึกษากันแล้วไง..ยังจะมาอะไรอีก...

    หรอ...หน้าแบบนี้เนี่ยนะหลีกทาง....เต็มใจว่างั้น...

    ไม่รู้...

    อย่ามางี่เง่าน่าอ๋อง...

    ใช่สิ..ผมมันงี่เง่า จะไปสู้อะไรกับผู้หญิงคนนั้นของคุณได้ละ...”  ผมได้ทีพูดจาห่างเหินเลยครับ...

    จะเอาอย่างนั้นใช่มั้ยอ๋อง...

    อย่างไหนละครับ..

    ก็อย่างที่ทำอยู่ไง..จะประชดไปถึงไหน..พูดดีดีไม่ชอบใช่มั้ย...

    พูดดีแล้วหรอ...

    เออ....” 


    ปอมพูดแค่นั้นก่อนจะเดินออกไป ไม่วายปิดประตูอย่างแรง... ผมนั่งน้ำตาไหลเลยครับ..ทำไม..แค่พูดอีกหน่อย..อธิบายอีกหน่อย ว่าเพราะอะไร แสดงให้เห็นว่าแคร์ผมบ้างอักสักนิดผมจะไม่โกรธอะไรเลย..แต่นี่อะไรเข้ามาว่าผมเอาว่าผมเอาแล้วก็เดินโมโหออกไปจากห้อง ผมผิดหรอ..ผิดมากเลยหรอที่ผมหึง ผมหวงคนที่ผมรักนะ..ผมไม่อยากเสียปอมไป เข้าใจผมใช่มั้ย...

    ผมนั่งทำงานต่อให้เสร็จ กว่าจะเสร็จก็ปาไปบ่ายสามแล้ว...ผมเดินออกมาจากห้องทำงานแต่ไม่เจอปอม ซึ่งมันก็ดีแล้วแหละ...

    คุณอ๋องจะไปไหนคะ...”  เลขาสาวของปอมถามผมเมื่อผมทำท่าจะเดินออกไปข้างนอก..

    ผมจะกลับแล้วละครับงานที่ทำเสร็จแล้ว..

    แต่คุณปอมบอกว่าห้ามให้คุณอ๋องออกไปไหนนะคะ...

    แล้วเค้าไปไหนซะละครับ...

    คุณปอมติดประชุมด่วนนะคะ..

    ครับงั้นก็ฝากบอกด้วยละกันนะครับ ผมไม่หนีไปไหนหรอก แค่กลับบ้านเอง...

    แต่....

    ผมขอละครับวันนี้ผมเหนื่อย....

    ค่ะ....แต่ก่อนกลับฉันขอพูดอะไรหน่อยได้มั้ยคะ...

    ครับ...

    คุณปอมไม่ได้แคร์ยัยนั่นเลยนะคะ..คุณปอมแคร์คุณอ๋องที่สุด....

    ขอบคุณนะครับ..ผมกลับละ...

    ค่ะ เดินทางดีดีนะคะ....

    ขอบคุณครับ...


    ผมเดินออกมาโบกแท็กซี่กลับคอนโดที่หน้าบริษัท ระหว่างทางผมนั่งคิดอะไรไปเรื่อย ๆ ....ไอ้เก่งโทรเข้ามาก็ไม่รับไม่อยากจะพูดคุยอะไรกับใครตอนนี้เลยครับบอกตรง ๆ  ผมเลยจัดการปิดเครื่องซะเลย..ตอนแรกกะว่าจะกลับบ้าน แต่ผมยังไม่อยากให้ม๊ากับป๊าเป็นห่วงผม ผมไม่อยากให้ท่านต้องมาเครียดเรื่องผม แค่เรื่องงานก็มากพอแล้วสำหรับท่านสองคน...


    มาถึงคอนโดผมอาบน้ำให้เรียบร้อยก่อนจะเดินเข้าไปปิดไฟนอนที่ห้องนอนของแขก อารมณ์นี้ผมไม่อยากนอนห้องของปอมหรอกครับ..กลัวว่าทะเลาะกันแล้วปอมจะมาว่าอย่างนั้นอย่างนี้อีก.ผมไม่กล้าอะไรทั้งนั้นแหละครับ..

    ผมเผลอนอนหลับไปนานเท่าไรไม่รู้.จนกรทั่งตอนนี้ก็ยังหลับอยู่เลยครับ หลับทั้งน้ำตา น้ำตาแห่งความน้อยใจเมื่อคิดถึงเรื่องทุกอย่างแล้วมันอดที่จะคิดน้อยใจไม่ได้อยู่ดี....ดึกเท่าไรแล้วผมไม่รู้ แต่ตอนนี้เหมือนรู้สึกถึงฝ่ามืออุ่น ๆ ที่ทาบลงมาที่หน้าผากผมเบา ๆ ด้วยความเป็นห่วงอย่างอ่อนโยนผมยังไม่คิดจะลืมตาขึ้นไปมองหรอกครับ...

    อ๋อง..มานอนอะไรที่ห้องนี้..ห้องเรามีทำไมไม่ไปนอนละ...แล้วดูสิเปิดแอร์ซะเย็นเลย เดี๋ยวก็ไม่สบายกันพอดี...

    “……………….”  ผมยังเงียบนอนฟังไม่ยอมลืมตาหรอกครับ..


    ขอโทษนะเรื่องวันนี้ ขอโทษที่ทำไม่ดีใส่...ต่อไปจะไม่ทำแล้ว....แต่ปอมไม่ได้แคร์คนอื่นมากกว่าอ๋องเลยนะ...เชื่อกันได้มั้ยคนดี.....

    ผมไม่ไหวแล้วครับ...น้ำตาไหลสะอึกสะอื้นเลย...

    ฮึก ๆ ....อย่า..อึก...ดุอ๋องอีกได้มั้ย....อย่าทำเหมือนอ๋องผิด อ๋องงี่เง่าเอาแต่ใจ...

    ครับ...

    ปอม....

    ครับ....

    ฮึก ....อ๋องมีสิทธิ์ใช่มั้ย..สิทธิ์ที่จะหวงปอม...

    มีสิ....

    ทั้ง ๆ ที่เรา...

    ชู่ว...ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น....กลับไปนอนห้องเรากันนะ...”  ปอมว่าเสร็จก็จัดการอุ้มผมออกจากห้องนอนแขกไปนอนที่ห้องของปอมที่เรานอนด้วยกันทุกคืน..

    ปอมค่อย ๆ วางผมลงที่เตียงนอนอย่างเบามือก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ พรางเอามือเกลี่ยผมที่หน้าผากของผมให้อย่าเบามือ...

    ดูสิร้องไห้จนตาบวมหมดแล้ว...

    เพราะปอมนั่นแหละ....อ๋องน้อยใจนะ...

    ครับ..รู้แล้ว..ขอโทษครับ...คนดีของปอม....

    ฮึก ๆ ..ต่อไปเธอจะไม่มาอีกใช่มั้ย...

    ไม่เอาสิ..เราอยู่ด้วยกันจะไปพูดถึงคนอื่นทำไม.หืม...

    อื้ม....

    หิวหรือเปล่า....

    หิวสิ..เมื่อกลางวันกินไปได้นิดเดียวเอง...

    อ่า โอเค..อยากกินอะไรเดี๋ยวปอมทำให้กิน...

    อะไรก็ได้..บะหมี่ก็ได้ ไม่อยากรอนานอะ....”  ผมบอกออกไปอย่างอ้อน ๆ ..

    โอเคครับ รอแปปนึงนะ....อาบน้ำก่อนมั้ย...”  ปอมว่าก่อนจะเอ่ยถามผม..

    อาบไปแล้ว....

    อืม..งั้นนอนรออยู่ที่ห้องแหละนะ...เดี๋ยวเสร็จแล้วปอมเรียก...

    อื้ม...


    ผมนอนเล่นมือถืออยู่สักพักก็เบื่อ ๆ เลยเดินออกไปเปิดทีวีดู..เพิ่งจะสามทุ่มเองหรอเนี่ย..เฮ้อ คิดว่าดุกมากซะอีก..ว่าแต่หิวชะมัดเลยให้ตายเถอะ...

    อ๋อง เสร็จแล้ว จะกินที่โต๊ะหรือหน้าทีวี.....

    หน้าทีวี...

    อืม เดี๋ยวปอมยกไปให้...”  วันนี้ปอมใจดีเอาใจผมเป็นพิเศษเลยละครับ ผมมีความสุขจัง ฟ้าหลังผมมันสวยงามอย่างนี้เองสินะ...แต่ถ้าทะเลาะกันบ่อย ๆ มากก็ไม่ดีหรอกนะครับ....

    ปอมยกบะหมี่มาวางเสิร์ฟให้ผมแล้ว หน้าตาหน้ากินมากเลยครับ..มีกุ้งด้วย..เยี่ยมไปเลย..ผมนั่งกินอย่างเอร็ดอร่อย ปอมก็กินของปอม.ไปด้วย...

    อ๋อง พรุ่งนี้มีเรียนกี่โมง...

    สิบโมง...

    อืม..เดี๋ยวไปส่งก่อนเข้าร้าน....

    อืม..ปอมไม่ต้องรีบไปเช้า ๆ หรอ...

    ไม่หรอก...เดี๋ยวไปส่งน่า....

    อืม..ตามใจสิ.....

    ดีมาก....เอาอีกมั้ย...”  ปอมถามเมื่อเห็นผมกินจนหมดและแทบจะยกชามไปซด..

    ไม่เอาแล้ว..ที่ยกซดขนาดนี้เนี่ย จะบอกว่ามันอร่อยจนหยดสุดท้ายต่างหากละ..ฮ่า ๆ ...

    ปากหวานนักนะ..จะอ้อนอะไรอีกหรือเปล่า หืม...

    เปล่าสักหน่อย....

    อืม..เอาชามมานี่ เดี๋ยวปอมเอาไปล้างให้...”  ปอมหยิบชามบะหมี่ของเราสองคนเข้าไปล้างในครัวก่อนจะเดินออกมานั่งข้าง ๆ ผม..

    ปอม...

    หืม...

    หลับตาสิ...

    ทำไมอะ....

    เอาเถอะน่า อ๋องบอกให้หลับก็หลับดิ...

    ครับ ๆ ....”  ปอมหลับตาลงอย่างว่าง่าย... ผมค่อย ๆ ยื่นหน้าเข้าไปหาปอมช้า ๆ ก่อนจะค่อย ๆ จรดริมฝีปากลงไปที่ริมฝีปากของปอมอย่างเบา ๆ ... ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มขยับริมฝีปากขบเม้มริมฝีปากเรียวเบา ๆ อย่างเย้ายวน..ปอมแอบยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าผมทำอะไรให้ตนเอง.รอให้ผมจูบปอมไปสักพักก่อนจะเริ่มกลับกลายมาเป็นคนคุมเกมเสียเอง...


    ริมฝีปากเรียวบดเดบียดริมฝีปากผมอย่างเย้ายวนอย่างค่อยเป็นค่อยไปจูบที่แสนเย้ายวนผสมไปด้วยความเร่าร้อนที่ค่อย ๆ เริ่มขึ้นทีละนิด ๆ จนแทบฉุดไม่อยู่ ลิ้นร้อนทำหน้าที่อย่างดีสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากผมเกี่ยวกระหวัดพันกับลิ้นผมอย่างเร่าร้อนเราจูบกันดูดดื่มอยู่อย่างนั้นนานแสนนาน ไม่มีคำว่าเบื่อในรสจูบซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างส่งต่อความรู้สึกให้กันและกันอย่างไม่รู้จักพอ....


    อื้อ...”  ผมร้องท้วงออกมาเมื่อแทบจะหมดลมหายใจ...ปอมค่อย ๆ ถอนริมฝีปากออกแต่ก็ไม่วายกดจูบย้ำ ๆ ที่ริมฝีปากผมอีกสองสามที..มือไม้ไม่อยู่สุกลูบไล้อยู่แต่แถวสะโพกของผมอยู่อย่างนั้นจนผมอดที่จะปรามไม่ได้..

    อ๊ะ..ปอม..หยุดเลย..เดี๋ยวยาว...

    ยาวไม่ได้หรอ...

    ไม่อะ..พรุ่งนี้อ๋องมีเรียน....

    โห่....

    แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้....

    ชู่ว...อย่าพูดมันออกมา.....

    ทำไมละ...

    เอาเถอะน่า ปอมมีเหตุผลของปอม..นะ..นะครับ...รอปอมก่อนนะคนดี...

    อื้ม....”  ผมพูดจบแค่นั้นก่อนที่เราจะจูบกันอีกครั้งและอีกครั้ง....ตลอดหลายนาทีจนกว่าปอมจะพอใจ...กว่าท่านชายจะพอใจนี่เล่นเอาผมเหนื่อยหอบเลยละครับ..ไหนจะปากผมที่เจ่อบวมแดงนั่นอีก....พรุ่งนี้จะเป็นยังไงเนี่ย..คิดสภาพไปเรียนไม่ออกเลย...

    ปอมอะ..ดูสิ..ปากเจ่อหมดเลย...

    นิดหน่อยเอง...น่ารักออก..เดี๋ยวก็หาย...

    ชิส์...

    อีกอย่างอ๋องเริ่มก่อนนะครับ..ปอมไม่เกี่ยว...แค่ตอบแทนคนน่ารักนานไปหน่อยแค่นั้นเอง..

    เชอะ..ไม่พูดด้วยแล้ว...ไปอาบน้ำเลย เหม็น ๆ จะไปนอนแล้ว...

    ครับผม....”  ผมเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำอย่างว่าง่าย..ผมเดินไปนอนรออยู่ที่เตียง....เอ้ย ไม่ใช่ครับอย่าคิดไกล..ผมนอนรอปอมอาบน้ำเสร็จเหอะจะได้หลับไปพร้อม ๆ กัน..รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่อะ..

    ปอมอาบน้ำเสร็จเดินใส่ผ้าขนหนูเปลือยท่อนบนออกมาผมเปียกออกมาเลยครับ..สระผมตอนกลางคืนอีกแล้ว..ผมว่าผมเคยบอกแล้วนะ..เอ๊ะหรือว่าตอนนี้ยังไม่เคยบอกกันนะหลังจากที่ปอมความจำกลับมาแล้ว...

    ปอม...มานี่เดี๋ยวอ๋องเช็ดผมให้...”  ผมเดินลงไปจากเตียงเพื่อไปเช็ดผมให้ปอม..

    อ้าว ยังไม่หลับอีกหรอ...คิดว่าหลับไปแล้ว เห็นนอนเงียบ ๆ ...

    ยังหรอก ก็นอนรออะ...

    หรอ....

    นี่..นั่งนิ่ง ๆ สิ....

    คร๊าบผม..ดุจัง...

    เดี๋ยวเถอะ....

    ผมยืนเช็ดผมให้ปอมอย่างเบามือ..ปากก็บ่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ ...จนปอมขำออกมาไม่หยุดหาว่าผมบ่นเป็นตาแก่..

    เดี๋ยวเถอะปอม..ที่บอกไปนี่....ฟังกันบ้างมั้ยฮะ.....จำไว้เลยว่าต่อไปนี้ห้ามสระผมตอนกลางคืน มันไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่สบายเอาได้ รู้หรือเปล่า....

    รู้แล้งครับ....

    รู้แล้วจำ ทำตามด้วยละ...

    อื้ม...ฟอด....”  ตอบผมแต่ก็ไม่วายหันมาฉกชิงหอมแก้มผมอีกด้วย....

    เจ้าเลห์จริง ๆ .เลย......ไปนอนแล้วดีกว่า...

    รอผมก่อนนะครับที่รัก...

    ไม่ต้องมาเจ้าเลห์เลย ไม่รอหรอก หลับดีกว่า...

     

    อ๊ะ..ปอม อย่าแกล้งดิ...ไม่เอา จะนอนแล้ว...

    ไม่เอาอะ....

    อื้อ...ไม่เอา..จะนอนแล้ว....พรุ่งนี้อ๋องมีเรียน....

    น่า นิดนึงไม่ได้หรอ...

    ปอมอะ....จะหยุดไม่หยุด...

    หยุดแล้วก็ได้....

    อืม.

    ฝันดีนะครับอ๋อง...”  ปอมว่าเสร็จก่อนจะนอนหันหลังให้ผม ไม่มีกอด ไม่มีโอ๊ย..ผมผิดใช่มั้ยเนี่ย....

    ผมพลิกตัวหันไปทางปอม ก่อนจะสะกิดที่ใหล่ปอมเบา ๆ ...

    ปอม.....

    หืม...

    หลับแล้วหรอ....

    อืม....

    ปอม....”  ผมน้ำตาจะไหลแล้วนะ..ทำไมปอมต้องมาทำท่าเย็นชาใส่ผมขนาดนี้ด้วย...

    ปอม.....อ๋องขอโทษที่พูดไม่ดีใส่...ฮึก ๆ ...ฝันดีนะ....”  ผมว่าก่อนจะเช็ดน้ำตาแล้วพลิกตัวหันกลับไปอีกด้าน.....

    ปอมขยับหันมาสวมกอดผมจากด้านหลัง....

    อ๋อง..หันมาหาปอมสิ...”  ผมค่อย ๆ หันไปหาปอมช้า ๆ นิ้วเรียวเกลี่ยน้ำตาให้ผมอย่างเบามือ...

    ขอโทษครับ..ขอโทษที่เอาแต่ใจ..ขอโทษที่ทำเป็นเมิน..ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้วครับ...

    .............”  ผมพนักหน้ารับก่อนจะซุกหน้าลงที่อกของปอมแล้วหลับลงไปในที่สุด..


    อัพแล้วค่า อิอิ ขอโทษที่หายไปสองวันเต็ม ๆ เลยอิอิ...
    อ่านให้สนุกนะค้า อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้ไรเตอร์ด้วยน้า อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×