ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #36 : Chapter 31 เดท.....................100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      2
      16 พ.ย. 56

    31



     

    ปอม เร็ว ๆ อ๋องจะไม่ทันแล้ว...”  ผมเร่งปอมเลยครับ วันนี้ผมตื่นสายมากเลย เกือบจะตื่นไม่ทันซะแล้ว..ก็เมื่อคืนกลับมาอ่านหนังสือกว่าจะเสร็จก็ปาไปตีสาม วันนี้เลยตื่นสายอย่างที่เห็นนี่แหละครับ....


    มาแล้ว ๆ ..ไป ๆ ...”  ปอมขับรถมาส่งผมที่มหาวิทยาลัย...ขอบอกว่าขับเร็วสุด ๆ ผมมาถึงมหาวิทยาลัยภายใน 15 นาที หัวใจผมจะวายเอาได้นะครับ...

    เสร็จแล้วโทรมานะ..เดี๋ยวมารับ...

    อื้ม...ไปก่อนนะ...

    อ๋อง ...

    หืม ว่าไง...

    ตั้งใจสอบนะ....

    โอเคคร๊าบบบ...”  ผมเดินอารมณ์ดีเข้าไปที่ตึก...ก็กำลังใจดีนี่นะ...คิคิ.

     
     

    ผมเดินเข้ามานั่งรอเวลาเข้าห้องสอบที่ใต้ตึก..ไอ้เก่งนั่งทำหน้าเครียดเลยครับ..สงสัยกลัวทำไม่ได้..แต่อย่างมันนะนะ จะทำไม่ได้อะ...โคตรจะเก่งสมชื่อเลยเหอะ...

    อะไรมึง เดินยิ้มมาอย่างกับคนบ้า...”  ดูครับ เจอหน้าแล้วทักกันแบบนี้ เดินมาตบหน้าผมเลยเหอะ...

    กูมีความสุข..โอเคปะ...

    หรอ....จะสอบอยู่แล้วเนี่ยนะมีความสุข...

    ก็ใช่อะดิ...

    กำลังใจดี? …..

    ก็ไม่เชิง...”  อืม ๆ มาดูตรงนี้ให้หน่อยดิ๊กูไม่ค่อยเข้าใจวะ...

    ตรงไหนอะ...”  ผมมานั่งอธิบายในส่วนที่ไอ้เก่งไม่เข้าใจให้มันฟังครับ.....ผมสองคนไม่หวงความรู้กันหรอกครับ เหมือนจะเคยได้ยินมาว่าคนเก่งเขาชอบหวงวิชา..แต่ผมไม่คิดแบบนั้นครับ ความรู้อะไรที่ผมมีแล้วคนอื่นไม่มีผมจะบอกเขาถ้าเขาอยากรู้ เพราะถ้าเราเก็บเอาไว้คนเดียว มันก็ไม่เกิดประโยชน์กับคนอื่น ๆ สิครับ..แทนที่เขาจะได้เผยแพร่ความรู้ต่อไป..ก็ไม่ได้เผยแพร่..หวงกันไว้มันไม่ดีหรอกครับ..ผมเชื่อแบบนั้น...อยากให้ทุกคนรู้เรื่องทุกเรื่องเท่าเทียมกัน..แต่เรื่องไหนที่มันยากเกินไปที่ผมจะบอกได้ก็ต้องให้เขาไปเรียนรู้เอาเองเพราะการเรียนรู้มีทุกทีนั่นแหละครับว่ามั้ย...  ยิ่งผมกับไอ้เก่งแล้วนะ..ไม่มีปิดกันเลย เราผลัดกันถามผลัดกันอธิบาย...เราถึงได้คะแนนอันดับต้น ๆ ของคลาสยังไงละครับ..

    เข้าใจยังวะ...

    เออ ๆ เข้าใจละ..ขอบใจวะ....ขึ้นห้องเลยมั้ย...ไปก่อนเวลาหน่อยก็ดี...

    อืม...

    แล้วทำไมวันนี้มาสายวะ...

    เมื่อคืนอ่านหนังสือนอนดึกไปหน่อย..เลยตื่นสาย..นี่ปอมเยียบสุด ๆ แล้วนะเว้ย..เลยมีเวลามานั่งทวนกันมึงอีกนิดนึงเนี่ย...

    อืม...ไปกันเถอะ...” 


    ผมกับไอ้เก่งเดินขึ้นมานั่งรอที่หน้าห้องสอบ เพื่อนทุกคนต่างก็ก้มหน้าอ่านหนังสือกันอย่างขมักเขม้นเลยครับ ส่วนผมกับไอ้เก่งนะหรอ..นั่งเฉย ๆ แล้วแหละ..เพราะไม่อยากเครียดมาก...

     
     

    เฮ้อ..โคตรจะยากเลยเว้ย.....”  ผมบ่นกับตัวเองเมื่อเดินออกมาจากห้องสอบแล้ว...ไม่ไหว ๆ นี่ขนาดควิสย่อยนะเนี่ย.....ยากจริงไรจริง.... ไม่นานไอ้เก่งก็ตามผมออกมาติด ๆ .... แบบว่ายังไงละ ไม่อยากนั่งในห้องสอบนานมากสักเท่าไร..

    อ๋อง..วันนี้ว่างป่าววะ...

    ก็ว่างนี่ ไม่มีเรียนแล้ว...

    เออ ๆ ไปเพื่อนกูเลือกของขวัญให้บอยมั่งดิ...

    เนื่องในโอกาสอะไรวะ..

    ไอ้อ๋อง..มึงนี่ลืมเดือนลืมปีเลยหรอวะ...

    อะไรอะ...

    ก็จะวาเลนไทน์แล้ว...อาทิตย์หน้าแล้วเนี่ย...

    จริงดิ...

    เออดิวะ....ว่าไงไปมั้ย....

    เออ ๆ เดี๋ยวขอโทรหาปอมก่อนก็แล้วกัน...”   จะวาเลนไทน์แล้วจริง ๆ หรอวะเนี่ย..มัวแต่ทำอะไรจนลืมวันลืมเดือนเลยวะเนี่ย...

     
     

    ผมกดโทรหาปอมก่อน ไม่บอกไม่ได้หรอก..เดี๋ยวจะโดนโมโหเอาอีก..

    ว่าไงอ๋อง สอบเสร็จแล้วหรอ....

    อื้อ เสร็จแล้ว.....

    อืม เดี๋ยวไปรับ...

    ปอม....

    ว่า...

    ยังไม่กลับได้มั้ย....

    ทำไม จะไปไหน....

    คือพอดีเก่งมันอยากให้ไปเป็นเพื่อนมันซื้อของนะ...”  ผมอธิบายเหตุผลเลย..เดี๋ยวปอมว่าเอา..

    แล้วจะไปที่ไหน...

    คงแถว ๆ พารากอนแหละ...มั้ง.....

    อืม..เสร็จแล้วโทรมาเดี๋ยวไปรับ....

    โกรธหรือเปล่า....”  ผมถามออกไปอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าปอมไม่ได้โกรธ...

    อืม..ไม่โกรธหรอก..รีบไปเถอะ..จะได้รีบกลับ เดี๋ยวปอมก็จะรีบทำงานเหมือนกัน...

    อืม...ตั้งใจทำงานนะ..

    โอเค...”   ผมวางสายจากปอมก่อนจะเดินกลับมาหาไอ้เก่ง...

    ว่าไง...

    อืม ไปได้....

    เออ ๆ แฟนหรือพ่อวะเนี่ย....” 

    ยังเว้ย..ยังไม่ใช่แฟน....

    เหอะ..น่าเชื่อเหลือเกิน....เอาเถอะ มึงเริ่มต้นใหม่นี่เนอะ....ไป ๆ รีบไป....”   ผมนั่งรถไอ้เก่งมาที่ห้างพารากอนครับ  เราเดินเข้ามาในห้างแบบว่าไม่รู้จะซื้ออะไรดีเลยอะ..แบบว่าไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี...เอาไงดี...

    อ๋อง..กูว่าไปหาที่นั่งคิดก่อนดีมั้ยวะ...

    อืม..เอางั้นก็ได้....


    เราเลือกมานั่งร้านสตาร์บัคครับ..ตอนแรกอยากไป after you แต่ไม่เอาดีกว่าเผื่อจะนั่งนาน...เราสั่งเครื่องดื่มมาคนละอย่างเค้กคนละชิ้น แล้วก็นั่งมองหน้ากัน..แบบว่าคิดไม่ออกอะ...


    มึงว่ากูจะทำอะไรให้บอยประทับใจดีวะ..คิดไม่ออกเลย หัวศิลป์ไม่ค่อยมี...

    เดี๋ยวกูช่วยคิด.มึงเลือกเลเวลความประทับใจมาเลย...

    มีแบบนี้ด้วยหรอวะ...

    เออดิ...

    เออ ๆ ....บอกมาดิ...เอาแบบสูง ๆ เลย...

    ก่อนอื่นมึงเตรียมช่อดอกไม้สักช่อ..แล้วมึงก็ซื้อของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ไปให้น้องเขา...แล้วก็แบบว่าดินเนอร์ใต้แสงเทียนอะไรประมาณนี้....

    แค่นี้หรอวะ....

    ก็เออดิ...

    ไอ้อ๋อง..แค่นี้กูก็คิดเองได้เว้ย...มึงนี่นะ...คิดว่าจะมีวิธีดีกว่านี้ซะอีก..ขี้คุยวะมึงอะ...

    เออ ๆ ก็จำมาจากในหนังนี่หว่า.....ว่าแต่จะซื้ออะไรดีวะ...

    เออ ๆ นั่นแหละประเด็น...

    น้องบอยเขาชอบอะไรอะ...

    ชอบกระเป๋าวะ...

    งั้นมึงก็ซื้อกระเป๋าตังคู่ดิ..ไม่เห็นจะยาก..เอาแบบที่น้องเขาชอบอะ...

    เอาแบบนั้นหรอวะ..

    เออ ๆ ...

    แล้วมึงอะจะซื้ออะไรให้สุดที่รักมึงละ...

    ยังไม่รู้เลยวะ...มึงซื้อไปก่อนเถอะ....

    อืม...

    เราเลือกซื้อของเสร็จผมก็ให้ไอ้เก่งกลับบ้านไปก่อนเพราะผมต้องให้ปอมมารับ ..เขาบอกมาว่าอย่างนั้น ไม่อยากขัดคุณชายเขาครับ...

    เสร็จแล้วหรออ๋อง...”  ต่อสายไม่นานปลายสายก็รับเลยครับ สงสัยไม่มีงานแล้ว...

    ใช่ เสร็จแล้ว...ปอมมารับหน่อย...

    อื้ม..รออยู่นั่นเดี๋ยวไปรับ...



    ผมเดินดูอะไรไปเรื่อย ๆ เสื้อ กางเกง น้ำหอม ดูมันทุกอย่างเลยครับ..แต่มาสะดุดกางเกงยีนส์อยู่ร้านหนึ่ง..เห็นกางเกงแล้วคิดถึงปอมเลยครับ..มันเหมาะกับปอมมาก ๆ เลยแหละกางเกงตัวนี้นะ....ผมเข้าไปถามเลยครับ...ถ้าไม่แพงมากนะจะซื้อให้ปอม..คิคิ ไม่มีโอกาสอะไรหรอกครับ โอกาสอยากจะให้คนที่เรารักนะ...เป็นไงผมเน่ามั้ยละ...


    ตัวนี้เท่าไรครับ...

    ตัวนี้...7500 ค่ะ....


    อ่า ครับ....งั้นเอาตัวนี้เลย......”   พนักงานจัดการพับกางเกงใส่ถุงให้ผม...มันแพงนะ..แต่มันก็ไม่แพงไปสำหรับที่ผมจะซื้อให้ปอม...เอาเป็นว่า เงินในกระเป๋าผมมีพอ ผมก็ซื้อนั่นแหละ...ถ้าแพงกว่านี้อาจจะไม่ซื้อ...

     

    ซื้อกางเกงเสร็จเดินมาที่ร้านเสื้ออีกร้านหนึ่ง..เสื้อสวย ๆ หลายตัวเลยครับ..ผมโคตรอยากจะได้..แต่ยังไม่ซื้อดีกว่า..


    Tru……..Tru…Tru…  พอดีกับที่ปอมโทรมาเลย..สงสัยมาถึงแล้ว....

    ถึงแล้วหรอปอม..

    อืม..อยู่ตรงไหนนะ...

    อยู่ร้านขายเสื้อในห้างนี่แหละ...

    อืม เดี๋ยวเดินไปหา...

    เดี๋ยวอ๋องออกไปหาก็ได้....

    รออยู่นั่นแหละ..เดี๋ยวจะได้หาอะไรกินไปด้วยเลย...

    เอางั้นก็ได้...งั้นเดี๋ยวเดินรออยู่แถวนี้นะ....

    อืม...”  ผมวางสายจากปอมก่อนจะเดินเล่นวนไปมาแถวนี้ ไม่ไปไหนไกล เพราะจะได้เจอกันง่าย ๆ .... ปอมเดินมาโน่นแล้วครับ...แต่งตัวมาซะหล่อเชียว ว่าแล้วมาช้า...

    รอนานมั้ย...

    ไม่หรอก..เดินดูอะไรไปเรื่อย ๆ ...

    อืม..อยากกินอะไรละ...

    อะไรดีอะ....ขอคิดดูก่อน...”  ผมเดินไปคิดไป...ก่อนจะสะดุ้งเลยครับเมื่อปอมเอื้อมมือมาดึงถุงในมือผมไปถือเองแล้วก็เอาอีกมือที่ว่างมาจับมือผมเอาไว้หลวมๆ  ....เอ่อ เขินเป็นบ้าเลยวะ..

    ปอมกินอาหารญี่ปุ่นได้มั้ยอะ...

    กินสิ..อยากกินก็ไป....

    ร้าน Ootoya นะ....

    อืม....”  เราเดินมาเข้าร้านโอโตยะร้านอาหารญี่ปุ่นที่สุดของที่สุดอร่อย...ไม่รู้นะ มันอร่อยสำหรับผมแต่คนอื่นไม่รู้ แล้วแต่คนชอบเนอะ...ผมกระหายอาหารญี่ปุ่นมานานแล้ว..หรือเปล่า..นั่นแหละ นานหน่อยนึงก็ได้...

    เราเลือกที่นั่งที่มุมสงบพอสมควร..ก่อนจะสั่งอาหารมากิน.....ปอมสั่งไปเยอะอีกแล้วครับ....แต่ผมเชื่อว่าที่สั่งไปนะ..ยังไงก็กินหมดอยู่แล้ว..

    ระหว่างรออาหารผมเดินข้ามไปนั่งข้าง ๆ ปอมก่อนจะหยิบถุงกางเกงแล้วส่งให้ปอมทันที..

    อะไร...

    อ๋องซื้อให้

    เนื่องในโอกาสอะไร...”  ปอมถามอย่างงง ๆ ...

    ไม่มีโอกาส..แค่เห็นว่ามันเหมาะกับปอมดี เห็นแวปเดียวแล้วใช่เลย..ก็เลยซื้อมาให้ ถ้าปอมใส่แล้วต้องหล่อมากแน่ ๆ ......

    หึหึ......”  ปอมหัวเราะแค่นั้นก่อนจะหยิบกางเกงออกมาดู..แล้วก็ยิ้มอย่างพอใจ...

    เป็นไง ๆ ..ชอบมั้ย...

    อืม..สวยดี...

    แค่นั้นเองหรอ...”  ผมทำหน้าเศร้าก่อนจะถามออกไป....

    อืม ๆ สวยมาก ชอบมากด้วย....เดี๋ยวจะใส่ทุกวันเลย....

    ฮ่า ๆ ...


    เสร็จแล้วผมก็กลับมานั่งที่เดิมของผม เรารอไม่นานอาหารก็มาเสิร์ฟ....เราลงมือทานอาหารกันเลยครับ....หิวมาก ๆ ....กินเสร็จ..ปอมก็จ่ายเงินเรียบร้อย..ไม่ต้องรอให้ผมเปิดกระเป๋าตังเลยอะ...

    อยากไปไหนต่อมั้ย...”  ปอมถามผม..แล้วผมจะอยากไปไหนต่อดีเนี่ย...

    ไม่รู้อะ...

    ถ้างั้นต้องอ่านหนังสือมั้ย...

    ไม่อะ..อ๋องเพิ่งสอบไปเอง....อยากพักมากกว่า...

    อืม..งั้นเดินตามมานี่...”  ปอมกุมมือผมก่อนจะพาผมเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปเรื่อย ๆ จนมาถึงชั้นบนสุด ......เราเดินมาที่หน้าโรงหนัง..ปอมพาผมมาดูโปรแกรมหนังก่อนจะมองมาที่ผม...

    อยากดูเรื่องอะไรเลือกเอา...”  ผมงงไปหมดแล้ว..ตามไม่ทันจริง ๆ นะเนี่ย..ปอมพาผมมาดูหนังงั้นหรอ..อะไรกัน..นี่มันไม่ต่างจากเดทเบาๆ  เลยนะ...แบบว่ามารับ..พาไปกินข้าว..ต่อด้วยดูหนัง...เอิ่ม..ปริ่มเลยครับผม...

    อยากดู about time .....” 

    ไม่อยากดู Thor2 ....

    ไม่เอาอะ ดูเรื่องนี้....

    อืม..ตามใจ....”  ผมไม่อยากดูหนังแอคชั่นเท่าไรนะครับวันนี้..ขอดูหนังรักก็แล้วกัน...

    นั่งรอตรงนี้แหละ เดี๋ยวไปซื้อตั๋วหนังมาให้....

    อืม...”  ผมเดินมานั่งรอปอมที่โซฟาที่ว่างอยู่ ไม่นานปอมก็เดินมาพร้อมตั๋วหนังสองที่เราต้องนั่งรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นจะได้.....

    ปอมเดี๋ยวไปซื้อป็อบคอร์นนะ...

    อืม..ไม่ต้องเอามาเยอะมากนะอ๋อง...เอาชุกเล็กก็พอ เพิ่งกินข้าวมาเดี๋ยวกินไม่หมดเสียดายเงิน...

    อื้ม..รู้แล้ว...”  สั่งผมยาวเหยียดเลยครับ...ปอมโคตรจะงก...แต่ก็นะ..ถูกที่เขางกนั่นแหละ เงินทองมันหายากจริง ๆ ..


    ผมเดินมาซื้อป็อบคอร์น..คนเยอะอะ อยากกลับเลยทีเดียว แต่ความอยากกินมันมีมากกว่านี่ครับเลยทนรอ...ไม่นานก็ถึงคิวผม..ผมเลือกซีสกับหวานผสมกัน..อร่อย ๆ .....ก่อนจะเดินกลับมาหาปอม..ได้เวลาเข้าไปดูหนังพอดีเลย....


    ปอม...ห้ามหลับนะ...”  ผมพูดดักเอาไว้ก่อนครับ เพราะปอมนะชอบดูหนังแอคชั่นมากกว่าที่จะมานั่งดูหนังรักแบบนี้..กลัวเขาจะเบื่อและหลับไปนะสิครับ...

    อืม..ไม่หลับหรอกน่า..


    ผมเข้ามานั่งก่อนจะวางแขนเอาไว้บนที่วางแขนทั้งสองข้าง...แอบอ่อยให้ปอมจับมือเบา ๆ ครับ แต่ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า....และแล้ว ๆ ก็ยังไม่สำเร็จครับ ปอมยังคงนั่นนิ่ง ๆ ..ไม่จับมือผมเลยอะ...อะไรอะ แอบเศร้านะเนี่ย...นอกจากจะไม่สนใจมือผมแล้วยังหยิบป็อบคอร์นไปกินหน้าตตาเฉยเลยอะ...เฮ้อ..ท่าทางจะกินแห้วซะแล้ว....

    หึหึ...

    เสียงหัวเราะแบบนั้น...เชอะ..ไม่สนแล้ว นั่งดูหนังดีกว่า ไม่จับก็ไม่ต้องมาจับเลย แอบงอนเว้ย...

    ฟึบ....

    งอนหรือไง....”  ปอมคว้ามือผมไปจับก่อนจะก้มมากระซิบผมเบา ๆ ...

    งอนอะไร ใครงอน เปล่างอนสักหน่อย...

    หรอ....

    ถ้างั้นปล่อยนะ..แสดงว่าปอมเข้าใจผิดไปเอง...

    อย่านะ...

    หึ...

    ปอมอะ..ทำไมชอบแกล้งจังฮะ...”  ผมว่าปอมออกไปอย่างไม่จริงจัง...

    ก็อยากแกล้งอะ...แกล้งแล้วน่ารักดี...”  อะไรนะ ผมไม่ได้หูฝาดไปใช่ปะ..ประโยคหลังที่ปอมพูดเบา ๆ นะ......ชมผมหรอ....ชมผมจริง ๆ ใช่มั้ยอะ..

    ปอม...

    ชู่ว......ดูหนังสิ..กำลังดีเลยนะ..”  ชิส์ ทำมาเป็นกลบเกลื่อน...รู้ทันหรอก....

    ผมนั่งดูหนังไปเรื่อย ๆ ยิ้มบ้าง เศร้าบ้าง...ฉากเศร้า ๆ นี่น้ำตาผมเกือบไหลเลย..สงสารทั้งพระเอกและนางเอก...

    แต่ฉากนี้กลั้นน้ำตาไม่ไหวแล้วจริง ๆ ไหลลงมาเป็นทางเลยครับ....ปอมหันมามองผมก่อนจะส่ายหน้าเบา ๆ แล้วจับหัวผมเอนไปซบไหล่ตัวเอง.....


    ขี้แยจังฮะ..แล้วก็อยากจะมาดูนะ..

    ก็อ๋องสงสารทั้งสองคนนี่...

    อืม...ดูต่อ ๆ ..เดี๋ยวก็ดูไม่รู้เรื่องหรอก...”  ผมซบไหล่ปอมดูหนังไปจนจบเรื่องเลยครับ...อบอุ่นดีจัง..สรุปแล้วผมคิดเอาเองเลยนะครับว่าวันนี้เรามาเดทกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดคำว่าเดทออกมาอย่างเต็มปากก็เถอะ..

    ดูหนังเสร็จก็กลับคอนโดเลยครับ.เพลียมาก ๆ เลยวันนี้..อยากนอนพักแล้ว...

    อ๋อง..อาบน้ำก่อน...

    ขอพักสายตาสักแปปไม่ได้หรอ...

    ไม่ได้..อย่ามาทำเนียน สกปรกมาอาบน้ำก่อนเลย..อยากนอนแล้วค่อยไปนอน...

    ก็ได้ ๆ ...”  ผมตอบปอมก่อนจะลุกดึงผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำทันที ไม่ไหวแล้ว.ง่วงนอนสุด ๆ เลย.. อาบไม่นานหรอกครับ เพราะง่วง...ผมออกมาใส่เสื้อผ้าแล้วก็ล้มตัวลงนอนเลย..หลับเลยด้วย...ปอมก็เข้าไปอาบน้ำต่อจากผมนั่นแหละครับ... ไม่นาน เตียงข้าง ๆ ผมก็ยวบลงไป...ก่อนแขนแกร่งจะดึงผมเข้าไปนอนกอดจากทางด้านหลัง..


    อัพแล้วนะค้า อิอิ ไรเตอร์จะบอกว่าฉากที่ดูหนังเรื่อง about time ไรเตอร์สมมุติเอานะคะ เพราะไรเตอร์ก็ไม่เคยไปดูเหมือนกัน แค่อ่านเรื่องย่อคร่าว ๆ อิอิ....
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นด้วยนะค้า อิอิ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×