ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 13 เราจะเป็นแค่คนรู้จักกัน............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.59K
      1
      30 ก.ค. 56

    13

     

     

    ผมเดินแยกกับไอ้เก่งมาแล้ว....เอาตรง ๆ เลยผมโคตรเป็นห่วงมันเลยนะครับมันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่คบกันเป็นเพื่อนกันมา...อย่างที่รู้ ๆ มันเป็นคนเจ้าชู้ไปเรื่อยไม่คิดจะหยุดอยู่ที่ใคร ชีวิตมันรักสนุกกับความเป็นวัยรุ่น ก็คล้าย ๆ กับผมแหละครับ เพียงแต่ผมไม่มากเท่ามันเท่านั้นเอง....แล้วดูสิ พอมันมาหยุดที่ใครคนหนึ่งมันก็ดันมาเจ็บซะอย่างนี้....สงสัยคงเป็นเวรกรรมละมั้งครับที่มันไปหลอกสาวไปทั่ว..จะว่าไงละ ไม่ได้หลอกหรอกนะแต่ไม่ผูกมัดกับใครแค่นั้นเอง....


    เอาละผมเวิ่นมาเยอะแล้ว...ได้เวลาเข้างานแล้วครับ....

     
     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมเจอกับคนไข้ของผม ผมมีความสุขเวลาที่ได้ทำอะไรที่ชอบนะครับ..แต่ก็ต้องทำใจเผื่อตอนบ่ายเอาไว้ เพราะผมต้องเจอกับนายไผ่ คนไข้เจ้าปัญหา...ปัญหากับปอมนะครับไม่ใช่ผม....เอะหรือจะเกี่ยว...ไม่รู้เหมือนกันแฮะ....

     
     

    ผมเดินตรวจคนไข้ไปเรื่อย ๆ ตามตารางงานของผมครับ.....คุยกับคนไข้แต่ละคนเพลินเลยครับ...ดูอย่างคุณยายท่านนี้สิ...


    มาแล้ว ๆ หมอสุดหล่อของยายมาแล้ว...”  คุณยายเล่นเรียกทักผมตั้งแต่ผมยังเดินไม่ถึงเตียงเลยครับ....รู้สึกดีแฮะ....เวลาเห็นคนไข้มีความสุขและอยากจะรักษากับเรา

    สวัสดีครับคุณยาย...  ผมทักคุณยายอย่างนอบน้อม..

    ไหว้พระนะลูก........

    วันนี้คุณยายเป็นยังไงบ้างครับ....ยังปวดท้องอยู่หรือเปล่า....

    ไม่แล้วละ..เห็นหน้าคุณหมอยายหายเป็นปิดทิ้งเลย...

    ฮ่า ๆ ครับ...เอาจริง ๆ สิครับ..อย่าแซวผมสิ.....

    ยายหายปวดแล้วจริง ๆ ....

    ผมขอตรวจหน่อยนะครับ...”  ผมกดท้องคุณยายเบา ๆ เพื่อตรวจอาการของคุณยาย...

    เอาละครับ..ผมว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดพรุ่งนี้คุณหมอใหญ่น่าจะให้คุณยายกลับบ้านได้แล้วละครับ.....

    จริงหรอเนี่ย......

    ครับผม....

    งั้นยายก็ไม่ได้เจอหมอแล้วละสิ....”  คุณยายถ้าจะติดใจผมมากครับ...

    เจอสิครับ..แต่ผมอยากเจอคุณยายที่ ที่ไม่ใช่โรงพยาบาลนะครับ..เราไปเจอกันที่อื่นดีกว่าเนอะ...

    ใช่ ๆ จริงของหมอ......

    ครับ.....แล้วคุณยายก็ทานอาหารให้ตรงเวลานะครับจะได้ไม่ปวดท้องอีก...

    จ้ะ....

    ครับ..ถ้างั้นผมขอตัวไปตรวจคนไข้รายอื่น ๆ ก่อนนะครับ....สวัสดีครับคุณยาย...

    จ้าลูก....”  ผมเดินยิ้มออกมาจากเตียงคุณยาย...ผมมีความสุขครับ...เป็นไงละคนไข้ของผม ผมบอกแล้วว่าชีวิตแบบนี้มันมีความสุขจริง ๆ .....


    ผมตรวจคนไข้อีกสองสามรายผมก็ออกไปร้านกาแฟหน้าตึกครับ นัดเจอกับไอ้เก่งไปทานข้าวพร้อมกัน....ไม่รู้ป่านนี้มันจะโอเคแล้วหรือยัง...


    อ๋อง ทางนี้เว้ย...

    เออ ๆ .....

    วันนี้กินไรดีวะ...

    แล้วแต่มึงเลย..วันนี้กุตามใจมึงวะ...

    แน่นะ...กูอยากกิน...........ข้าวราดแกงวะ...

    จริง..ลูกคุณหนูแบบมึงเนี่ยนะ...”  ผมถามอย่างไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองครับ...

    เออกูเนี่ยแหละ ทำไมจะทำไม...

    ไม่ทำไมหรอก...กินก็กิน..ไปดิ....”  ผมเดินมากินอาหารที่ร้านข้าวราดแกงธรรมดา..คนเยอะโคตร ๆ ...ร้อนด้วย......แต่อาหารอร่อยน่าดูเลยละครับ....กินเสร็จผมก็มานั่งรอเวลาชิล ๆ ที่ร้านกาแฟร้านประจำครับ...

    เก่ง..มึงโอเคแล้วนะ...

    อืม...ก็เรื่อย ๆ วะ....ว่าแต่มึงเถอะ บ่ายนี้เตรียมตัวเตรียมใจยัง...

    เออวะ....ก็ช่างมันเถอะ ไม่สนใจมันซะอย่าง...

    อืม.......”  ผมนั่งคุยกับไอ้เก่งไปเรื่อย ๆ โทรศัพท์ผมก็ดังขัดจังหวะเสียก่อน...


    Tru….Tru……….


    ว่าไงครับคุณชาย....

    คิดถึง...”  คำหยอดคำแรกของปอมเล่นซะผมไปต่อไม่เป็นเลยครับ...

    อืม....

    อยากให้เลิกงานแล้ว...

    อย่างอแงดิ....”  ผมว่าปอมอย่างไม่จริงจัง...

    อืม.....แล้วบ่ายนี้อย่าแอบคุยเล่นกับมันนอกเหนือจากงานนะ...

    รู้แล้วคร๊าบคุณชาย...

    รู้ก็ดี..โทรมาเตือนหรอก..ถ้าไม่อยากเจ็บตัวทีหลังก็เชื่อฟังเข้าใจ...

    อื้ม..เชื่อมาก ๆ เลยแหละ....แล้วงานที่ร้านเป็นไงบ้าง...ผมถามปอมกลับบ้าง..วันนี้กลับไปทำงานวันแรกนี่ครับ หลังจากห่างหายไปนาน แล้วความจำปอมก็ยังไม่กลับมาเหมือนเดิมด้วย...

    ก็ดี..เรื่อย ๆ อะ..มีลูกค้าชอบมาทักแบบว่าเหมือนสนิทกันมาก่อน..แต่ก็ยังจำเขาไม่ได้..แต่พ่อปอมก็อธิบายให้เขาเข้าใจแหละ...

    อืม..อย่าคิดมากนะปอม...

    อืม....งั้นแค่นี้ก่อนนะอ๋อง.ลูกค้ามาแล้ว....อย่าลืมที่สั่งไว้ละ...ไม่งั้นโดนแน่ ๆ ...

    รู้แล้วน่า..ไปดูลูกค้าเถอะ...

    ครับ บายนะ...

    อืม..จุ๊บ ....

    ผมวางสายเสร็จก็ต้องหันไปเจอสายตาล้อเลียนของไอ้เก่งครับ..รู้เลยว่ามันแอบฟังผมคุยนะ...

    อะไรมึง...

    มีจงมีจุ๊บด้วยเว้ย....อิจฉาปอมวะ....

    เอาเถอะน่า สักวันต้องเป็นวันของมึงบ้าง..ไป...ได้เวลาแล้ว...

    อืม...

     
     

    ผมทำงานครึ่งบ่ายมาเรื่อย ๆ ครับ..ตรวจคนไข้ไปเรื่อย ๆ ......วันนี้มีเคสด่วนด้วย...คุณหมอใหญ่ยังไม่มาผมจึงต้องไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อน...ดูแลไปด้วย ผมก็ชอบครับ..เหมือนได้ทำงานจริงไปในตัว..ได้เจอเหตุการณ์ด่วนจริง ๆ ....


    และพอเคสเร่งด่วนเสร็จก็ถึงคิวสุดท้ายของวันนี้ครับ..คนไข้ไผ่นั่นเอง...ผมเดินเข้าไปที่เตียงของไผ่อย่างนิ่ง ๆ ไม่แสดงท่าทีใด ๆ .....ก่อนจะเอ่ยทักทายคนไข้เหมือนที่ทำกับเตียงอื่น ๆ


    สวัสดีครับ..วันนี้อาการเป็นยังไงบ้าง.รู้สึกปวดเมื่อยตรงไหนหรือเปล่าครับ...

    ก็ดีขึ้นแล้วไม่ค่อยปวดแล้ว...

    ครับ....”  ผมตอบนิ่ง ๆ ก่อนจะตรวจปอดตรวจการเต้นของหัวใจไปพราง ๆ .....มันนอนมองหน้าผมนิ่งเลยครับ..ไม่หันไปทางอื่นเลย..ห่า ผมก็ประหม่าเป็นเหมือนกันนะเล่นจ้องกันซะขนาดนี้...


    เย็นชาจังนะคุณหมอ.....”  มันพูดออกมาแล้วครับ.....ทำไมไม่นิ่งให้ตลอดวะ....

    ครับ....

    เหอะ.....กลัวแฟนมากหรือไง...

    ขอโทษนะครับ กรุณาอย่าพูดเรื่องส่วนตัวของผม....”  ผมตอบกลับไปอย่างเย็นชาเหมือนเดิม...

    เอาเถอะครับ..ผมคงทำตัวน่ารำคาญจนเกินไป.....เอาเป็นว่าผมขอโทษละกันที่ทำให้คุณหมอกับแฟนผิดใจกันนะ...”  หะนี่ผมได้ยินอะไรผิดไปหรือเปล่าครับเนี่ย...หมอนี่มันขอโทษผมงั้นหรอ...

    อืม....

    ผมจะเป็นแค่คนรู้จักของหมอได้หรือเปล่า...ผมถามไว้ก่อน เพราะพรุ่งนี้ผมก็กลับบ้านแล้ว...

    ก็น่าจะได้นะถ้านายบริสุทธิ์ใจนะ....

    ครับ..ขอบคุณครับ....ไว้ว่าง ๆ ผมจะทักไลน์ไป...อย่าลืมบอกแฟนคุณหมอด้วยนะครับว่าผมเป็นแค่คนรู้จักของคุณหมอเท่านั้น....

    อืม เดี๋ยวบอก....

    อ่อ..ถ้ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจ สามารถมาระบายกับคนรู้จักคนนี้ได้นะครับคุณหมอ...

    ขอบคุณนะไผ่.....ผมต้องไปแล้วละ...

    โชคดีครับ...

    โชคดีเหมือนกัน....


    ผมเดินออกมาด้วยความรู้สึกแปลก ๆ ..แต่ก็ดีแล้วที่หมอนั่นมันยอมถอยออกไป ไม่งั้นผมอาจจะมีปัญหากับปอมอีกซึ่งผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น....ไม่แน่นายไผ่อะไรนั่นอาจจะเป็นคนที่น่าคยเป็นเพื่อนคนนึงเลยก็ว่าได้นะ....


    Tru…….Tru……..

    ปอม มาถึงแล้วหรอ...

    ใช่...ลงมายังอะ...

    ลงแล้ว ๆ ..กำลังเดินไปจะถึงรถแล้วเนี่ย.....

    ขี้โม้....

    ฮ่า ๆ ล้อเล่น..กำลังลงลิฟต์หรอก...รอแปปนะคร๊าบ......

    อืม ๆ ....งั้นวางก่อนนะ...

    อื้อ....


    ผมเดินออกจากลิฟต์มาก็เจอกับเก่งครับ....มันเดินหน้าหงอยออกมา...คงเป็นอะไรอีกละสิเนี่ย...

    เก่ง เป็นไรวะ..

    เปล่า.....มึงกลับบ้านไปเถอะ...

    อืม ๆ ...มีอะไรบอกกูได้นะเว้ย....

    อืม ๆ .ไว้เจอกัน....”  ผมเดินแยกจากไอ้เก่งออกมา ขึ้นรถที่จอดรอผมอยู่ทันที...

    ให้รอนานไม่ได้ครับ..เดี๋ยวจะบ่น...รายนี้นะไม่ได้โคตรจะขี้บ่นเลย...

    รอนานมั้ยปอม...”  ผมเอ่ยถามเมื่อขึ้นมานั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว...

    ไม่หรอก...ก็เพิ่งมาถึงตอนโทรหานั่นแหละ....แล้ว....

    คึคึ...เจอหน้าปุ๊บก็ถามปั๊บเลยนะ...

    มันแน่อยู่แล้ว...หวงนี่....

    ปอมบ้า..ทำเขินไม่เป็นเวลาอีกแล้ว.....

    แล้วตกลงว่าไง....”  ปอมถามพรางทำหน้าจริงจังไปด้วย...

    ก็ไม่มีอะไรหรอก..เขาขอโทษอ๋องนะ..แล้วก็...แบบว่าขอเป็นคนรู้จัก...แบบทักทายกันได้แบบผิวเผินนะ...

    หรอ...

    อืม..แต่ไม่มีอะไรจริง ๆ นะ...

    รู้แล้ว.....


    เอ่อปอม....แล้วถ้าสมมุตินาน ๆ นายนั่นทักไลน์มา

    ทำไมต้องทัก...

    แบบว่าเป็นทางเดียวที่คุยกันได้ไง..แต่ไม่บ่อยหรอก...แค่จะถามว่าถ้าเขาทักมาคุยได้มั้ย...

    ได้..แต่ต้องบอกปอมทุกครั้งนะ..ให้ดูด้วยว่าคุยอะไรกัน...

    รู้แล้ว...ขอบคุณนะที่เชื่อใจกัน...

    อืม..แล้ววันนี้อยากกินอะไร...

    กลับไปทำกินที่คอนโดมั้ย....

    อยากกินอะไร...

    อยากกิน.......ข้าวผัดปูฝีมือปอม....น้า น้า..ทำให้กินหน่อย ...น้า....”  ผมว่าพรางขยับไปกอดแขนปอมแล้วเอาหน้าถู ๆ ไถ ๆ ที่ใหล่ปอมอย่างอ้อน ๆ ....

    อ้อนเยอะไป..เดี๋ยวก็จอดข้างทางซะเลย.....

    คิคิ...แล้วตกลงใช่ปะ...

    อืม...เดี๋ยวทำให้กิน....

    เย่ ปอมน่ารักฝุด ๆ เลย......” 


    หึหึ....”   ปอมขำเบา ๆ ก่อนจะขับรถต่อไป...ผมเปิดเพลงไปคลอ ๆ ครับ...เพราะดี..ความหมายเป็นไงไม่รู้ รู้แต่ทำนองโคตรชอบเลย.....ของใครสักคนนี่แหละ....ผมไม่ค่อยได้สนใจนักร้องเท่าไร...บางทีฟังเพลงเพลงนึงซ้ำ ๆ ยังไม่รู้เลยว่าเป็นของใคร....ปอมก็ชอบว่าว่าไม่ให้เกียรติเจ้าของเพลง ฟังเพลงเขาแต่ไม่รู้จักเขา...ก็ผมความจำสั้นนี่นา...

    ปอมเพลงนี้เพราะจัง....

    อืม..ของดา จำเอาไว้ด้วย....

    เพลงอะไรอะ...

    เพลง สิ่งสำคัญ ...มันนานแล้วนะเว้ยอ๋อง ไม่รู้จักจริงอะ...

    อาจจะเคยรู้จักมั้ง....

    ฮ่า ๆ เอาเถอะ..วันหลังก็หัดจำซะบ้าง.....

    รู้แล้ว ๆ ....

     
     

    เมื่อมาถึงคอนโดผมรีบลากปอมขึ้นห้องเลยครับ ไม่ไหวแล้ว..หิวโคตร ๆ ......

    ปอมเข้าครัวจัดการทำข้าวผัดปูทันที..ส่วนผมนะหรอ...เข้าไปอาบน้ำรอสิครับ..แนะ อย่าคิดลึกสิ..ผมอาบน้ำรอระหว่างปอมทำข้าวผัดหรอก...

     
     

    ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินเข้ามาในครัวเงียบ ๆ ครับ เอาใจพ่อครัวสักหน่อย...ผมเดินเข้าไปสวมกอดปอมจากทางด้านหลังก่อนจะหอมแก้มสองฟอดทั้งซ้ายทั้งขวา

    ฟอด ฟอด..... 

    ฮ้า ชื่นใจจัง....


    อ้อนเก่งนะเรานะ..เดี๋ยวจะไม่ได้กินนะข้าวนะ...

    คิคิ..เรื่องอะไรละ..จะกินข้าว...ไปนั่งรอนะ..

    อืม..เดี๋ยวยกไปให้ จะกินที่ไหน....

    หน้าทีวี.....อยากดูละครไปด้วย....


    คร๊าบ เจ้านาย....”   ผมเดินมานั่งรอปอม....ไม่นานปอมก็ยกอาหารจานโปรดผมมาวางตรงหน้า....รักจังเลยแฟนใครเนี่ย.....

    ปอมอาบน้ำก่อนมั้ย...เดี๋ยวอ๋องรอ...”  ผมถามปอมที่ถอดผ้ากับเปื้อนแล้วมาเตรียมจะมานั่งกับผม....

    ก็ได้..รอได้แน่นะ...

    อืม....ไปเถอะ..เร็ว ๆ นะ...

    ครับ ๆ ....”   ปอมเดินไปผมก็จัดการหยิบไอโพนมาถ่ายรูปสิครับ....

    แชะ แชะ...อาหารจานโปรดที่คุณแฟนสุดหล่อทำให้กินมื้อเย็นวันนี้..มีความสุขจัง


    ไม่น่าเชื่อรูปที่ผมโพสลงอินสตาร์แกรมกับเฟสบุคเมื่อกี้ไม่ถึงห้านาทีคนกดไลค์ปาไปเกือบ 1000 แล้ว....มีคนติดตามถึงขนาดนี้เลยหรอเนี่ย....

     

    ไม่นานปอมก็เดินออกมาจากห้องครับ...

    ปอม ๆ มานี่ ๆ ดูอะไรดิ...คนกดไลค์เกือบพันแล้วอะ....

    จริงดิ....ฮ่า ๆ ไม่น่าเชื่อ....

    แปลกเนอะ...เดี๋ยวจะลองอัพรูปอื่น ๆ อีกเรื่อย ๆ อยากรู้ว่าเขากดผิดกันหรือตั้งใจกดจริง ๆ ฮ่า ๆ ....

    อืม..กินก่อน ๆ เดี๋ยวเย็นหมดพอดี......


    และวันนี้เป็นอีกวันครับที่ผมกินมื้อเย็นกับปอมอย่างมีความสุข..แต่ก็มีเรื่องน่าประหลาดใจอีกเรื่องนั่นแหละครับ..เรื่องรูปที่ผมโพส...หึหึ..ผมจะหาคำตอบให้ได้..ว่ามีคนสนใจผมสองคนหรือกดไลค์ผิดรูปกันแน่...



    ว้าว วันนี้เค้าอารมณ์ดี..ไปทำบุญมา เลยอัพให้ครบ 100% ทีเดียวเลย อิอิ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าบ้างน้า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×