ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 10 พายุเข้า..........100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      3
      9 ก.ค. 56

    10

     



     

    วันนี้เป็นวันที่สองแล้วครับที่ผมเข้ามาทำหน้าที่เหมือนเป็นหมอเต็มตัวแล้วจริง ๆ .....ผมตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันที่สองแล้ว...วันนี้ผมได้คนไข้เพิ่มมาอีกสองเคสครับ.....คงต้องเหนื่อยแน่ แต่ผมก็ไม่หวั่นอยู่แล้ว...ผมมีความสุขเสมอที่จะได้รักษาเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน...

     
     

    ผมเดินตรวจคนไข้ไล่ตามรายชื่อมาเรื่อย ๆ ครับ จนมาถึงพักกลางวันผมก็ลงไปหาอะไรกินกับไอ้เก่งเหมือนเดิม....ผมคิดเหมือนกันนะว่าชีวิตคนเรามันก็แค่นี้เองหรอ...ตื่นนอนมาทำงาน กินข้าวกลางวัน กลับไปทำงาน เลิกงานกลับบ้าน กินข้าวอาบน้ำนอน....ผมคงต้องเบื่อแน่ ๆ ...... แต่ถ้ามีปอมผมว่าชีวิตผมคงมีสีสันกว่าที่คิดไว้ละนะ....

    ผมไม่เคยคิดเผื่อใจไว้เลยว่าจะมีวันไหนที่ไม่มีปอม...ผมคิดเสมอว่าทุก ๆ วันเราจะมีกันและกัน..เป็นไงครับ เน่าได้ใจเลยมั้ย....


    เอาละพูดมามากแล้ว ได้เวลาตรวจคนไข้ตอนบ่ายแล้วละ...ผมแยกกับไอ้เก่งก่อนจะเดินขึ้นตึกไปตรวจคนไข้ของผมที่เหลืออีก 4 คน....  

     

    หมออ๋อง.....

    ครับ......

    หมออ๋องใจดี มาตรวจผมทุกวันเลยได้มั้ยครับ....

    อ่า ได้สิครับ......หมอจะมาทุกวันเลยนะเด็กดี....

    อะไรครับ ผมไม่เด็กแล้วนะ ใครว่าผมเด็ก....

    ครับ ๆ ไม่เด็กก็ไม่เด็ก....

    ครับ...คึคึ......


    เป็นไงละครับ..นี่แหละคนไข้รายใหม่ของผม...เมื่อเช้าเจอไปคนนึงแต่ก็ไม่กะล่อนแบบนี้....แต่ก็เอาเถอะ ผมว่ามันเป็นสีสันไปอีกแบบนะ.....


    หมออ๋อง......จะไปแล้วหรอ....

    ครับ..หมอต้องไปตรวจพี่คนนั้นก่อนนะครับ...”  ผมว่าก่อนจะชี้ไปที่คนไข้รายสุดท้ายที่ผมจะตรวจของวันนี้......

    ว้า...ยังอยากให้หมออ๋องตรวจอยู่เลย...แต่เอาเถอะครับ....ผมรอพรุ่งนี้ก็ได้....

    อะไรเรา อยากให้หมอตรวจทุกวันไม่อยากหายหรือไง....”  ผมแกล้งแหย่เด็กเจ้าเล่ห์ออกไป...

    ครับ ถ้าเป็นหมออ๋อง ผมยังไม่อยากหายเลย.....

    เอาเถอะเรานะ...หมอว่าหายดีกว่านะครับ..อยากเจอหมออ๋องเมื่อไรเราค่อยเจอกันก็ได้นี่.....ไม่สบายแบบนี้มันไม่ดีนะ...

    จริงนะครับ..ถ้าผมหายผมจะไปหาหมออ๋องได้จริง ๆ นะครับ....

    ครับ....


    พอแล้วน่าอเล็กซ์......คุณหมออย่าไปตามใจเด็กดื้อนี่มากนักสิคะ ....”  คุณแม่ของเด็กน้อยน่ารักปลามเบา ๆ .....

    ครับ..ไม่เป็นไรครับ..น้องน่ารักดี.....ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ...ไปก่อนนะอเล็กซ์....

    ครับ แล้วมาใหม่นะ  ครั้งหน้าผมจะขอหมออ๋องเป็นแฟน......

    ฮ่า ๆ ครับ ๆ .....

    ตายแล้วตาอเล็กซ์ พูดอะไรออกไปฮะ....

    ก็พูดความจริงไงครับแม่.....

    ผมเดินห่างออกมา เสียงพูดคุยของสองแม่ลูกก็เบาลงเรื่อย ๆ .....เด็กคนนี้โตไปต้องร้ายกาจแน่ ๆ ...แต่ก็น่ารักดีนะครับ..... ผมเดินมาจนถึงเตียงสุดท้าย.....คนไข้หน้าตาหล่อเหลาไม่บันยะบันยังเลยครับ...ผมละโคตรจะอิจฉา...

     

    สวัสดีครับ.....

    ครับ.....”  ดูครับ เริ่มจะกวนโมโหผมอีกแล้ว..ดูทำหน้าเข้าเถอะ...เหมือนผมจะอยากตรวจให้มันมากกกกก....

    โอเคขึ้นบ้างหรือยังครับ......ผมขอตรวจอีกครั้งนะ.....

    อืม....

    ผมเดินเข้าไปข้าง ๆ เตียงก่อนจะเริ่มทำการตรวจเด็กนี่ตามขั้นตอนทันที.....

    ผมถามอะไรหน่อยดิ.....

    ครับ.....

    หมอชื่ออะไรนะ.....

    อ๋องครับ.....

    อ่อ....ผมชื่อไผ่นะ....

    ครับ......

    เอ้าคนพูดด้วยดี ๆ มองหน้าหน่อยดิอ๋อง......”  ดูมันครับ รู้ชื่อปุบ เรียกซะสนิทเลย...

    ผมตรวจอยู่ไม่เห็นหรือไง.....

    อืม ๆ ...ตรวจไปก่อน ตรวจเสร็จแล้วค่อยคุยก็ได้.....

     

    อ๋อง...ถามอะไรหน่อยดิ.....

    อืม....”  ผมตอบปัด ๆ ครับ....พูดกับผมแบบนี้ ผมก็ไม่เป็นทางการแล้วครับ.....

    มีแฟนยังอะ....”  เฮ้ย...ผมแทบจะเอาหัวทุ่มเข้าที่เตียง...นี่ผมได้ยินไม่ผิดใช่มั้ยเนี่ย......

    เอ่อถามทำไม....

    ก็แค่อยากรู้ ก็ตอบมาดิ....”  ดู ๆ มัน......บังคับเอาบังคับเอา...

    มีแล้ว.....

    จริงอะ......”  มันถามผมย้ำ...แต่ผมแอบเห็นแววตาที่แสดงความผิดหวังของมันนะ...

    อืม....

    ผู้หญิงผู้ชาย.....

    ถามทำไมเนี่ย.....

    ตอบมาดิ....


    ผู้ชาย.....”  เอ้า แล้วทำไมผมต้องไปบ้าจี้ตอบมันด้วยวะ....เฮ้อ เอาเถอะไอ้อ๋อง....

    งั้นก็มีหวังดิวะ..อย่างนี้ต้องแย่ง....”  เด็กนั่นพึมพรำเบา ๆ ผมได้ยินไม่ถนัดเลย...

    นายว่าอะไรนะ....

    เปล่า ๆ ...เอาไลน์มาดิ.....

    เรื่อง.......


    เอามาเถอะน่า.....เอามือถือมานี่.....”  ผมเตรียมจะเก็บมือถือที่โผล่พ้นกระเป๋าแต่ไม่ทันไอ้เด็กเปรตที่คว้ามือถือผมไปส่องคิวอาร์โค้ดซะแล้ว.....เหมือนจะเอาเบอร์ผมไปด้วยเหอะ..มีหวังปอมรู้ผมได้ตายแน่ ๆ ....ยิ่งย้ำ ๆ มาอยู่ว่าอย่ายุ่งกับคนไข้มากนะ...

     

     

    วันนี้ผมกลับมาบ้านพร้อมกับความปวดหัวกับไอ้คนไข้รายสุดท้าย.....จะต้องเข้ามายุ่งกับผมได้ตลอด......แต่จะว่าไป มันก็ยังไม่ได้ไลน์หรือโทรมาหาผมเลยนะ.....แต่ก็ดีแล้วแหละ...ผมไม่อยากให้โทรมาหรือไลน์มาเท่าไร ผมไม่อยากมีปัญหา ทะเลาะกับปอมเลยบอกตรง ๆ ...


    ผมเปิดประตูห้องเข้ามาเห็นปอมทำอาหารอยู่ในครัว..วันนี้อะไรเข้าสิงวะนั่น...เข้าครัวทำอาหารรอผมเนี่ย....

    อ๋อง มาแล้วหรอ...ไปอาบน้ำแล้วออกมากินสปาเก็ตตี้ วันนี้ปอมทำสุดฝีมือเลยนะ....

    อืม.....เดี๋ยวอ๋องออกมานะ....


    ผมว่าก่อนจะวางมือถือและกระเป๋าตังไว้ที่โต๊ะห้องรับแขกก่อนจะเข้าไปอาบน้ำ...

     
     

    เอาละผมทำสปาเก็ตตี้เสร็จแล้ว...อ๋องมันต้องชอบแน่ ๆ .....ผมทำทั้งทีนี่เนอะ.....เอะ.ใครไลน์มาหาไอ้อ๋องวะ...ขอดูสักหน่อย....ปกติผมไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกันหรอกครับ..เชื่อใจกันไง...แต่วันนี้ไหน ๆ ก็วางไว้แบบนี้ละ ขอดูหน่อยละกัน....

     

    ผมเปิดดูไลน์....ชื่อไผ่..ใครวะ..ไม่เคยเห็นอ๋องมันมีเพื่อนชื่อไผ่....ผมกดเปิดดูก็ต้องกำมือถือแน่นเลยครับ.....เมื่อผมอ่านแล้วมันไม่ตอบมัน..มันก็พิมพ์มาเรื่อย ๆ ครับ...


    อ๋อง........  read

    หมออ๋องเว้ย.ทำไมไม่ตอบอะ......  read

    เฮ้ย..อ่านแล้วไม่ตอบพรุ่งนี้มีเคลียร์วะหมอ..... read

    ไปก่อนก็ได้วะ...คิดถึงนะอ๋อง..... read



    ความรู้สึกแรก..ผมโคตรโมโหครับ..และคำถามแรก...มันเป็นคนไข้ใช่มั้ย..แล้วเป็นคนไข้ประเภทไหนละ........ผมนั่งนิ่งเลยครับ....ไม่อยากจะพูดอะไรตอนนี้..นั่งสงบสติอารมณ์เงียบ ๆ เพราะอ๋องมันก็ยังไม่ออกมา.....

    50%


     

    ผมนั่งนิ่งรออ๋องอยู่ด้านนอกได้สักพักหนึ่งก่อนที่อ๋องมันจะเดินหน้าขาวยิ้มแย้มออกมาจากห้องนอน หึ เนียนได้เนียนไป....

    ปอม...เสร็จแล้ว..ไปอาบน้ำก่อนมั้ยหรือจะกินข้าวเลย....

    “………..”  ผมเลือกที่จะเงียบก่อนครับ.นั่งตั้งสติ..ผมอดที่จะโมโหไม่ได้จริง ๆ ยิ่งเห็นหน้าตาที่เหมือนไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรแล้วผมยิ่งโมโห...


    ปอม..เป็นอะไรอะเงียบเลย..อ๋องถามทำไมไม่ตอบละ....


    หึ......สมส่งเสียงในลำคอเท่านั้นครับ....อ๋องมันเดินเข้ามาใกล้ ๆ ผมก่อนจะค่อย ๆ นั่งลงข้าง ๆ ผมพรางเอื้อมมือมาโอบกอดเอวผมไว้หลวม ๆ ....


    ปอมเป็นอะไรอะ ทำไมไม่พูดกับอ๋อง.....”  มันถามผมอย่างอ้อน ๆ ครับ...แต่อย่าหวังว่าครั้งนี้ผมจะใจอ่อนง่าย ๆ เหอะ.....


    ปึก....ผมโยนโทรศัพท์อ๋องใส่ที่ขาของอ๋อง...ก่อนที่มันจะมองหน้าผมงง ๆ ...

    อะไรอะปอม ทำไมต้องโยนด้วย..ถามอะไรก็ไม่พูดปอมเป็นอะไรอะ....”  เอาแล้วครับ..อ๋องก็เลือดร้อนพอ ๆ กับผมแหละ....ดีเหมือนกัน..ในเมื่อผมพยายามตั้งสติแล้ว...แต่มันมาเสียงดังใส่ผมจะได้ระเบิดอารมณ์ถนัด ๆ หน่อย....

    มึงแหกตาดูดิอ๋อง .....กิ๊ก...ไม่ใช่สิ...ผู้ชายคนที่เท่าไรของมึงส่งไลน์มาหาละ...ตอบมันหน่อยสิ.....”  ผมว่าออกมาอย่างอัดอั้น....ผมไม่ชอบคนที่หักหลังผมไม่ชอบเลยจริง ๆ ....  อ๋องหยิบโทรศัพท์ไปดูอย่างรวดเร็ว..ก่อนหน้าจะซีดทันที.....


    ปอมมันไม่ใช่อย่างนั้นนะ...ฟังอ๋องกะ....

    ไม่ต้องพูดวะอ๋อง..มึงรู้มั้ยว่าคนประเภทไหนที่กูเกลียดที่สุดนะ....

    ปอมฟัง....

    คนประเภทหลอกลวง.....และหักหลังกูอย่างที่มึงกำลังทำอยู่ไงละ.....

    ปอมมันไม่ใช่อย่างนั้นนะ....

    ทำไม..หรือมึงจะบอกว่าผู้ชายคนนั้นเพิ่งเข้ามาใหม่.....ถามหน่อยเหอะอ๋อง...ไอ้ไผ่อะไรเนี่ย....คนที่เท่าไรของมึงแล้ววะ...

    เพี๊ยะ..... ผมหน้าชาทันทีเมื่ออ๋องมันฟาดมือลงมาอย่างแรง...


    ปอม....ฮึก..ทำไม...ถึงดูถูกกันขนาดนี้.....อ๋องคิดมาตลอดว่าปอมจะเป็นคนที่เข้าใจอ๋องมากกว่านี้ เข้าใจอ๋องที่สุด..แต่เปล่าเลย...ไม่เลย..ปอมไม่เคยรู้จักอ๋องเลย...

    อ๋องว่าก่อนจะวิ่งเข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว.....

    อ๋อง...ไอ้อ๋อง....อย่าหนีนะกูยังพูดไม่จบ....

    ไม่มีอะไรจะพูดแล้วปอม......

    เหอะ....รับไม่ได้หรือไงที่ถูกจับได้ถึงสันดานของมึงนะหะ....

    มันจะมากไปแล้วนะปอม....”  อ๋องว่าก่อนจะเปิดประตูออกมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าใบไม่ใหญ่มากนัก...

    มึงจะไปไหนฮะ...

    ไปในที่ที่จะมีคนเข้าใจกูมากกว่านี้ไงปอม....” 

    หึ กล้าขึ้นมึงขึ้นกูหรอฮะไอ้อ๋อง...

    ทำไมละปอม ในเมื่อมึงยังพูดได้...

    ทำไม มึงจะไปหาไอ้ไผ่กิ๊กมึงว่างั้น.....

    เรื่องของกู.....”  อ๋องมันทำท่าจะเดินออกไปครับ..แต่มีหรอผมจะยอมให้มันหนีไปง่าย ๆ นะ....

    มึงจะไปไหน.....

    ปล่อย.....” 

    ไม่.....

    ฮึก ๆ .......ปล่อยเถอะ......

    อ๊ะ..ปอมเจ็บ.....”   อ๋องร้องออกมาเมื่อผมเหวี่ยงร่างของมันลงไปที่โซฟาอย่างแรง....

    เจ็บเป็นด้วยหรอฮะ...

    ปอม..ขอร้องละ...

    ทำไม..จะขอร้องเรื่องอะไร...จะให้ปล่อยให้ไปหาไอ้นั่นง่าย ๆ งั้นหรอฮะ...

    หยุดดูถูกกันสักทีปอม.........

    ทำไม..มันแทงใจดำหรือไง......

    หึ......

    อ๊ะ...ปล่อยนะปอม...อื้อ.....”   อ๋องมันดิ้นเมื่อผมก้มลงไปซุกไซร์ที่ซอกคอมันอย่างรุนแรง...ผมโมโหไปหมด...ทั้งเรื่องไอ้ไผ่นั่นและเรื่องที่มันจะหนีผมไป...ผมไม่ยอมให้มันไปไหนหรอก....

    อื้อ...ปะ..ปล่อยนะปอม.....อื้อ.....”  อ๋องมันดิ้นอยู่ครับ.....ผมก็อยากจะกดมันต่อแต่....

    ฮึก ๆ...ฮือๆๆๆๆๆ........”  อ๋องนอนนิ่ง ๆ ให้ผมรังแกก่อนจะปล่อยโฮออกมาซะงั้น...ผมแทบทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นมันเป็นแบบนี้....

    อ๋อง...เอ่อ...ขอโทษ.....

    ออกไป.......

    อ๋อง.......


    บอกให้ออกไปไง.......”  ผมค่อย ๆ ผละออกจากตัวอ๋องช้า ๆ ...และลงไปนั่งที่พื้นข้าง ๆ โซฟาที่อ๋องนอนร้องไห้อยู่..อ๋องมันสะอึกสะอื้นอยู่ครับ...ผมอยากจะกอดปลอบมันแต่มันไม่ยอมให้ผมแตะต้องตัวมันเลย....


    อ๋องนอนร้องไห้จนหลับไป..ผมค่อย ๆ อุ้มอ๋องเข้ามานอนในห้องนอนให้อ๋องได้นอนสบาย ๆ พักผ่อนอย่างเต็มที่ครับ.... ผมผิดมั้ยเนี่ยที่หึงมัน....แต่ก็นะผมคงพูดแรงไปจริง ๆ นั่นแหละ...ก็ผมโมโหนี่...ทำไงได้ละ....ขอโทษนะอ๋อง..ขอร้องตื่นมาอย่างคิดที่จะหนีปอมไปนะ...ปอมคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีอ๋อง.... จุ๊บ...  ผมพูดก่อนจะจูบหน้าผากอ๋องแล้วล้มตัวลงนอนกอดอ๋องเอาไว้หลวม ๆ .... ผมนอนไม่หลับหรอกครับ..กังวลไปหมด กลัวว่าถ้าอ๋องตื่นก่อนผมแล้วมันจะหนีผมไป..ผมระแวงไปหมดเลยครับ...


    สี่ทุ่มกว่า ๆ คนข้าง ๆ ผมขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะลืมตาขึ้นช้า ๆ ...เมื่อเห็นหน้าผมที่มองตนเองอยู่..มันก็หันไปทางอื่นทันทีเลยครับ..แต่ก็ยังดีที่ไม่ดื้อที่จะลุกออกไปจากอ้อมกอดของผม...


    อ๋องครับ..ปอมขอโทษ.....

    ขอโทษเรื่องอะไร..เรื่องที่อ๋องผิด มีกิ๊กเป็นสิบ ๆ คนงั้นหรอ...หึ..มันไม่เห็นเป็นเรื่องที่ปอมจะต้องขอโทษอ๋องสักนิดเลยนี่...


    ไม่เอาดิ..อย่าประชดปอมดิอ๋อง..ปอมขอโทษ.ที่พูดจาไม่ดีใส่อ๋อง....

    พูดดูถูกต่างหากละปอม..ไม่ใช่พูดไม่ดี...

    นั่นแหละ ปอมขอโทษนะครับ.....อ๋องจะทำโทษปอมยังไงก็ได้....ยกโทษให้ปอมนะคนดี...

    ปอม...ถามอะไรหน่อยสิ....ปอมเคยมีความเชื่อใจให้อ๋องบ้างมั้ย.ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเนี่ย...

    อ๋อง....

    ตอบไม่ได้หรอปอม....


    ได้สิ..ปอมเชื่อใจอ๋องนะ..ปอมรู้ว่าอ๋องรักปอม...

    แต่คำพูดและการกระทำของปอมเมื่อหัวค่ำมันไม่ได้เป็นอย่างที่ปอมพูดสักนิด....

    ตอนนั้นปอมแค่หึงอ๋องมากเกินไป...ปอมขอโทษ....

    แล้วปอมเคยคิดที่จะถามอ๋องสักนิดมั้ยว่าเรื่องมันเป็นยังไง..มาถึงก็ใส่อ๋องเอาใส่อ๋องเอา..ไม่คิดจะฟังอ๋องอธิบายทั้ง ๆ ที่อ๋องก็มีคำอธิบายของอ๋อง..ซ้ำยังพูดจาดูถูกอ๋องต่าง ๆ นานา....อ๋องเสียใจแค่ไหนรู้มั้ยที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้นของปอม....

    รู้ครับ..รู้......

    รู้แต่ก็ยังเลือกที่จะทำมัน.....งั้นหรอปอม....

    ปอมขอโทษ..ปอมวู่วามเอง......อ๋องไม่ต้องอธิบายอะไรแล้วก็ได้...ปอมเชื่ออ๋องทุกอย่างแล้ว...

    หึ...ปอม...ขอได้มั้ย...เราเป็นแฟนกัน มีอะไรคุยกันก่อน คุยกันด้วยเหตุผลไม่ใช่ใช้อารมณ์ก่อนเหตุผลแบบวันนี้....บอกตรง ๆ อ๋องเจ็บมากนะ...

    ครับ....ต่อไปปอมจะไม่ทำอีก....

    อืม.......

    ถ้างั้นเดี๋ยวปอมไปอุ่นสปาเก็ตตี้ให้กินนะ...

    อืม.....

    อ๋องอย่าหนีปอมไปไหนนะ....

    ไม่ไปหรอกน่า.........ไปเถอะ หิวแย่แล้ว....

    ครับ...”  ผมเดินมาอุ่นสปาเก็ตตี้ก่อนจะรู้สึกถึงอ้อมกอดที่อบอุ่นของอ๋องที่เข้ามาสวมกอดผมจากด้านหลังครับ....


    จะเอาอะไรครับคนดี...

    ไม่หรอก....แค่อยากจะมาเล่าเรื่องให้คนงี่เง่าแถวนี้ฟังเท่านั้นแหละ.....

    เรื่องอะไรหรอครับ...

    เรื่องคนชื่อไผ่....

    อืม..เล่ามาดิ....

    เปลี่ยนเสียงเลยนะปอม....

    เอ่อ ครับ ๆ ..เล่ามาดิ.....ปอมรอฟังอยู่.....


    อืม...ไผ่นะ..เป็นคนไข้ของอ๋อง..กวนมาก ๆ ..เขาขอไลน์อ๋องวันนี้เอง...แล้วอ๋องก็บอกเขาไปแล้วว่ามีแฟนแล้ว...เขาก็เลยขอมาเอาไว้คุยเล่นตามประสาคนรู้จัก....

    แต่ข้อความที่มันพิมพ์มาไม่เหมือนคนรู้จักตรงไหนเลยนะ...

    ก็ไม่รู้เหมือนกัน...เพิ่งส่งมาครั้งแรก..ไม่เคยคุยกันก่อนหน้านี้....

    ครับ..ปอมเชื่อ...ขอโทษอีกครั้งนะครับ....

    อืม...

    ว่าแต่....เลิกตรวจไม่ได้หรอคนไข้ที่ชื่อไผ่เนี่ย.....

    ไม่ได้หรอก...อาจารย์หมอเค้าสั่งมานะ....

    ครับ....อย่าให้มันมาจีบง่าย ๆ นะ....

    รู้แล้วน่า..จุ๊บ......


    เฮ้อ..เกือบไปแล้วมั้ยละผม...ผมไม่น่าใจร้อนกับอ๋องเลย.....ต่อไปผมจะพยายามใจเย็น ๆ ก็แล้วกัน...แต่ก็ยังไม่อยากให้อ๋องไปตรวจไอ้เด็กบ้านั่นอยู่ดีอะ.....แต่ก็ต้องทำใจละนะ...

     

    ว้าว ๆ ในที่สุดก็ครบ 100% แล้ว...อิอิ  ฉลอง  คึคึ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้กำลังใจเค้าบ้างน้า....สละเวลาสักครึ่งนาทีเม้นให้เค้าบ้าง....
    กำลังใจเต็มเปื่ยมเลยนะคะ^^ เรียกร้องอีกแล้ว....



    มาแล้ว ๆ เค้าขอโทษที่หายไปนาน อิอิ  ไรเตอร์มาทิ้งระเบิดไว้ตัวอย่างใหญ่ อิอิ
    รอดูนะคะว่าพี่ปอมจะอาละวาดมั้ย อิอิ
    ลุ้น ๆ ....... อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้เค้าบ้างน้า อิอิ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×