ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #53 : เปิดจอง นิยาย Memories of love รอบสองค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      23 ม.ค. 57

    Pre-Order

    เปิดจอง นิยาย Memories of love กูเคยรักมึงส์
    มาแล้วค่า รอบสอง ใครหลายคนอาจจะพลาดรอบที่แล้ว โอนเงินไม่ทัน เนื่องจากไรท์มีปัญหาเลื่อนโอนเข้ามาใกล้กว่ากำหนด ยังไงก็ขออภัยด้วยนะค้า มาเปิดรอบสองแก้ตัวแล้วจ้า รีบสั่งเลยน้า คิคิ



     

    เปิดจองแล้วค่ะ เปิดตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. 57  จนถึงวันที่  25 ก.พ. 57

    จองได้ที่ facebook fanpage จิ้ม ๆ ที่รูปเลยค่า

                  Line ID 53340318  E-mail   ann_ba_eian@hotmail.com (ใช้ชื่อหัวเรื่องว่า จองนิยาย                                                                                                                                    Memories of love)

                  โทร 0824032033 หรือ คอมเม้นจองในหน้านี้ได้เลยค่า

                รายละเอียดการจอง     พิมพ์ ชื่อ-สกุล…………………………..

                                                    ที่อยู่ในการจัดส่ง......................................

                                                    จำนวน.....เล่ม

                                                    อีเมลล์ เบอร์โทร Line ID ในการติดต่อกลับ

    นิยายมีทั้งหมด 487  หน้า อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้เล็กน้อยค่ะ

    กระดาษถนอมสายตา ขนาด A5

    ราคาเล่มละ  350 บาท บวกค่าจัดส่ง 50 บาท เล่มต่อไปเพิ่มเล่มละ 20 บาท

    ตัวอย่าง

    สั่ง เล่ม   350 + 50    =  400 บาท

    สั่ง เล่ม   350  + 350 + 50 + 20     = 770 บาท

    แถมที่คั่นหนังสือรูปปอมอ๋อง เก่งบอย ฟิน ๆ เลยค่า....

    โอนเงิน ตั้งแต่วันที่ สั่ง   จนถึง วันที่ 25 ก.พ. 57 วันที่สั่งกับวันปิดโอนพร้อมกันค่ะ 

    รายละเอียดการโอนเงิน  ธ.ออมสิน เลขที่บัญชี 020011228259
                              ชื่อบัญชี น.ส.เบญจวรรณ พรมสงฆ์

                              บัญชีออมทรัพย์ สาขาพิษณุโลก

    รายละเอียดการแจ้งโอนเงิน    พิมพ์ ชื่อ-สกุล…………………………..

                                                    ที่อยู่ในการจัดส่ง......................................

                                                    จำนวน.....เล่ม

                                                    จำนวนเงินที่โอน................วันที่โอน............เวลาโอน..........

                                                    อีเมลล์ เบอร์โทร Line ID ในการติดต่อกลับ
    *********หนังสือจะได้หลังจากครบกำหนดโอนเงินแล้ว ไม่เกิน 2 อาทิตย์นะคะ หรือถ้ายอดสั่งจองและยอดโอนเงินครบก่อนกำหนด ก็จะได้เร็วขึ้นค่ะ 

    สิ่งที่มีในหนังสือ

    เนื้อเรื่องทั้งหมด ตอนพิเศษปอมอ๋อง (บางตอนไม่ได้ลงในเว็ป) ตอนพิเศษเก่งบอยหลังจากที่คบกัน จำนวนตอนยังไม่แน่นอน (ไม่ได้ลงในเว็ป)

    ตอนพิเศษปอมอ๋อง

                HBD ปอม (ลงเว็ป)

                HBD อ๋อง

                วันลอยกระทง

                วันปีใหม่

                วันสงกรานต์

    ปล..........สั่งกันมาเยอะ ๆ นะคะ ไรท์เตอร์จะยกเลิกการสั่งจองทันทีเมื่อยอดสั่งจองไม่ถึง 20 เล่มนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×