ตราบหัวใจไม่หยุดรัก - นิยาย ตราบหัวใจไม่หยุดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ตราบหัวใจไม่หยุดรัก

    เขาทิ้งเธอไปเมื่อ 6 ปีก่อน แต่แล้วกลับเดินกลับมาในชีวิตเธออีกครั้งในวันที่เธอจวนจะวิวาห์กับชายคนใหม่ที่เพียบพร้อม หัวใจเธอยังเป็นของเขาและเธอจะทนทุกข์ทรมานใจกับรักที่ไม่มีวันเป็นไปได้นี้ได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    4,888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    4.88K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 59 / 14:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘มีสองแผลแน่ะวาด แย่จริง เจ็บมากมั้ยครับ’ น้ำเสียงของเขาที่ถามนุ่มนวลอ่อนโยนและอาทรเหลือเกิน

    ‘ไม่ค่ะ’ ฉันปดทั้งที่จริงเริ่มรู้สึกปวดแผลมากขึ้นทุกที

    อาร์ชี่จัดแจงทำความสะอาดแผลให้จนเรียบร้อยก่อนพันผ้าพันแผลให้อย่างสวยงามสะอาด ฉันรู้สึกละอายใจที่ตั้งใจมาพยาบาลเขาแต่กลับก่อเรื่องให้เขาต้องหันมาปฐมพยาบาลฉันแทน

    ‘ขอโทษนะคะอาร์ชี่แทนที่อาร์ชี่จะได้พักกลับต้องมาทำแผลให้วาด’

    ‘ไม่เป็นไรนี่ครับผมเต็มใจทำให้คู่หมั้นของผม’ เขาตอบดวงตาสีน้ำตาลนุ่มดูเป็นประกายวูบไหว เขาปิดพลาสเตอร์ยึดผ้าพันแผลไว้เป็นรอยสุดท้ายแต่ยังไม่ยอมปล่อยมือจากเท้า หากแต่มือข้างซ้ายยังกุมข้อเท้าฉันไว้กระชับและมือขวาลูบไล้เบาๆ ใจฉันเริ่มสั่นและเต้นโครมครามดังขึ้นทุกทีเมื่ออาร์ชี่จรดริมฝีปากอิ่มนุ่มของเขาบนหลังเท้าส่งกระแสร้อนวูบขึ้นมาตามเรียวน่องอย่างรวดเร็ว ฉันหน้าร้อนมองสบดวงตาคมนั้นแล้วก็ต้องหลบแต่มือของเขายังคงเลื่อนเลยจากข้อเท้าขึ้นมาตามเรียวน่องอย่างช้าๆ เกือบเป็นโลมไล้เรื่อยเลยขึ้นมาจนถึงหัวเข่าและจรดเหนือเข่าซึ่งซ่อนอยู่ในกระโปรงยาวบานพลิ้วสีชมพูขาวลายดอกไม้เล็กๆ แสนหวาน

    ความร้อนและความรู้สึกแปลกๆ ลามเลียจากปลายเท้าขึ้นมาตามเรียวขาผ่านปลายนิ้วมือของเขาที่สัมผัสอาบไล้ผิวสาวขึ้นมาก่อให้เกิดเปลวไฟกองเล็กๆ ที่ท้องน้อยและค่อยๆ ลุกโชนเป็นกองใหญ่ขึ้นเมื่อเขาหยุดการจู่โจมที่ต้นขาแต่กลับเลื่อนมือข้างหนึ่งมาจับกระชับที่เอวดวงตาคมซึ้งสบนิ่งที่ดวงตาฉันอย่างวอนเว้า

    ใบหน้าที่เกือบแนบชิดกันนั้นสร้างความร้อนผ่าวเขินอายให้อย่างบอกไม่ถูก ริมฝีปากที่อยู่เกือบชิดแต่ไม่แนบสนิทดูคล้ายเขาจะหยั่งเชิง ฉันเผลอแลบลิ้นออกเลียริมฝีปากด้วยความอึดอัดขัดเขินแต่ก็พึงพอใจกับสัมผัสและความแนบชิดของเขาจนไม่พยายามขยับตัวหนี

    อาร์ชี่หลุบสายตาลงมองปลายลิ้นที่ตวัดเบาบนริมฝีปากของฉันอย่างสุดเสน่หาและราวกับเขายั้งใจไว้ไม่ไหวอีกต่อไป ชายหนุ่มก้มหน้าลงแนบชิด ใช้ริมฝีปากนุ่มทว่าร้อนผ่าวจากพิษไข้ของเขาบดแนบชิดริมฝีปากฉันอย่างนุ่มนวลทว่าหนักแน่น ความร้อนแรงทวีขึ้นไปตามระดับความหนักหน่วงของจุมพิตที่สนิทแนบบนเรียวปาก มันดูดกลืนสติสัมปชัญญะใดๆ ที่ฉันพอมีหลงเหลืออยู่บ้างก่อนหน้านี้ไปจนหมดสิ้น ฉันไม่รับรู้ความผิดชอบขั่วดีอะไรทั้งสิ้นอีกแล้วนอกจากอ้อมแขนแข็งแรงกระชับแน่นรอบเอว เรือนกายแข็งแกร่งแนบชิด ริมฝีปากอุ่นร้อนที่กำลังสร้างความรู้สึกสุขและประหลาดล้ำให้กับฉันอย่างเหลือล้นและอารมณ์สาวที่พลุ่งแรงอย่างฉุดไม่อยู่

    ร่างของฉันลอยพ้นจากโซฟาอย่างช้าๆ กว่าจะรู้ตัวว่าถูกเขาอุ้มลอยขึ้นมาก็เมื่อแผ่นหลังสัมผัสกับเตียงนอนนุ่มที่ผ้านวมถูกสลัดทิ้งอยู่อีกด้านอย่างไร้ระเบียบ อาร์ชี่ขยับตัวเข้าหาฉันอย่างรวดเร็ว มือเรียวยาวลูบไล้ปัดผมออกจากใบหน้าฉันอย่างอ่อนโยนขณะที่ดวงตาฉายชัดถึงความรักและความต้องการที่ในเวลานั้นแยกกันไม่ออกอีกต่อไป

    'ขอผมนะวาด ไม่หวงกับผมนะ เรารักกันขอผมแสดงความรักกับวาดนะ’



    ...............................................................

    เกี่ยวกับเรื่องนี้

    เขาทิ้งเธอไปโดยไม่เอ่ยลาและไร้สาเหตุ 6 ปีต่อมาเมื่อเธอได้สร้างชีวิตตัวเองขึ้นใหม่และเตรียมวิวาห์กับนายแพทย์หนุ่มหล่อที่เพียบพร้อมทุกอย่าง โชคชะตากลับกลั่นแกล้งให้เธอกับเขาต้องกลับมาพบกันอีกครั้ง แล้วหัวใจที่ไม่เคยหยุดรักเขาของเธอจะทนทรมานใจซ้ำแล้วซ้ำอีกได้อย่างไร คำถามที่เธออยากรู้ว่าเหตุใดเขาจึงทิ้งเธอไปซึ่งอาจเชื่อมโยงกับความทรงจำที่สูญหายไป 2 สัปดาห์ของเธอจะมีวันได้รับคำตอบหรือไม่ และเธอจะรับมือกับความจริงนั้นอย่างไร
    ติดตามนวนิยายรักโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ขนาด 18 ตอนจบ เมื่อลงจบแล้วจะลบช่วงท้ายเรื่องทิ้งนะคะ หากสนใจอ่านทั้งเรื่องรบกวนไปที่
    https://www.mebmarket.com/ebook-25918-ตราบหัวใจไม่หยุดรัก
    มีขายเป็น e-book ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น