ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tvxq เพื่อนรัก... (Yunho x Jaejoong)

    ลำดับตอนที่ #5 : เพื่อนรัก...♥ : ตอนที่4 ยุนโฮเขาช่วยผมไว้!?! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 55


    Ha .ha

    jGhW2.jpg [720x405px] ฝากรูป

    ยุนโฮเขาช่วยผมไว้!?!

     

    เช้าวันนี้ดูจะสดชื่น แจ่มใสกว่าทุกวัน อาจจะเป็นเพราะว่าวันนี้เป็นวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันแรกของการเรียนในสัปดาห์นี้ เลยทำให้นักเรียนในห้องดูจะคึกคักกว่าเดิมเป็นพิเศษ

     

    แจจุง เลิกแล้วไปเดินเที่ยวกับเรานะ เด็กผู้ชายคนหนึ่งในห้อง นามว่าจีซอก หรือ คิม จีซอกชวนผมขึ้น

    ที่ไหนเหรอ

    แถวบิ๊กซีน่ะ เดี๋ยวเราจะชวนแจจุงไปหาแม่เราด้วย รับรองความอร่อยเลยนะ อืม เลิกเรียนแล้วไปกินอาหารอร่อยๆก็ดีเหมือนกันนะ

    อืม ได้สิ งั้นเลิกเรียนเจอกันหน้าโรงเรียนก็แล้วกันนะ

    อืม จีซอกยิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตร

     

    ที่ผมต้องนัดจีซอกให้ไปเจอกันหน้าโรงเรียนนั้น เป็นเพราะว่าคาบสุดท้ายนี้คือคาบโฮมรูม หรือเรียกง่ายๆว่าคาบว่างนั่นเอง

    อาจารย์เลยจะปล่อยให้ชั่วโมงนี้เป็นชั่วโมงอิสระสำหรับพวกผม

    อยากจะไปเตะบอลก็ลงไปเตะที่สนาม

    อยากจะนั่งอ่านหนังสือก็นั่งอ่านอยู่บนห้อง

    หรืออยากจะทำอะไรก็ทำไป

    แต่ขอให้อย่ารบกวนหรือเดือดร้อนถึงผู้อื่นก็พอ...

     

     

    หลังเลิกเรียน

     

    วันนี้ผมบอกจุนซูว่ามีธุระส่วนตัวที่จะไปทำกับจีซอกเลยขอกลับกับจีซอก ซึ่งจุนซูก็อนุญาตแต่ก็ยังเตือนผมด้วยความหวังดีว่า

    ถ้ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ชอบมาพากลก็โทรบอกฉันนะ ฉันจะยกพวกไปตีนายจีซอกเอง

    เขาคือคนที่หวังดีกับผมมากที่สุดรองจากพ่อกับแม่

     

    แจจุงทางนี้ๆ!” จีซอกโบกมือเรียกผม

    อ้อ อยู่นั่นเอง

    ทำไมถึงมาช้าจังล่ะ

    พอดีเราทำการบ้านเพลินไปหน่อยน่ะ ต้องขอโทษนายด้วยนะ

    อืม อย่าโทษตัวเองเลย เราแค่ถามเพราะเป็นห่วงน่ะ...ไปกันเถอะ เดี๋ยวแม่เราจะรอนาน

    อืม

     

    ...

     

    ณ บิ๊กซี

     

    ฉันกะว่าจะพานายมาช่วยเลือกของขวัญวันเกิดให้แม่ฉันก่อน นายไม่ว่าอะไรฉันใช่ไหม จีซอกพูดด้วยสีหน้าสำนึกผิด

    ที่แท้ที่เขาชวนผมมาก็เพราะจะให้ผมมาเลือกของขวัญให้คุณแม่ของเขาเองหรอกเหรอ

    แล้วทำไมไม่บอกเราก่อนล่ะ เราไม่ว่าอะไรนายหรอกนะ ออกจะยินดีด้วยซ้ำผมยิ้มให้จีซอกพลางตบบ่าเขาเบาๆเชิงว่าไม่เป็นอะไร

    จะ...จริงนะแจจุง จีซอกทำหน้าตั้งความหวังไว้ที่ผม

    อืม นายเป็นเพื่อนเรา เรื่องแค่นี้คนเป็นเพื่อนกันไม่ควรจะโกรธนี่ผมเป็นคนที่ใจกว้างพอ

    ไม่เอาเรื่องพวกนี้มาตัดความเป็นเพื่อนหรอกครับ

    เรารักนายที่สุดเลยแจจุง จีซอกยิ้มให้ผม ก่อนจะกอดผมเข้าอย่างจัง

    ผมลูบผมจีซอกพลางกอดตอบ

    เราก็รักนายเหมือนกันจีซอก ร่างบางพูดไปอย่างไม่ได้คิดอะไร ผิดกับร่างสูงที่กำลังยกยิ้มให้กับคำพูดของร่างบางอย่างมีเลศนัย

    ถ้านายรักฉัน...

    วันนี้ฉันจะทำให้นายมีความสุขเอง

    คิม แจจุง...

                 ...


     

    หลังจากที่เดินเลือกซื้อของขวัญให้คุณแม่ของจีซอกเสร็จแล้ว ผลสรุปที่ออกมานั้นก็คือ ของขวัญวันเกิดของคุณแม่ของจีซอกนั่นก็คือ

    รองเท้าส้นสูง...

     

    แม้มันจะเป็นเพียงแค่รองเท้าส้นสูงธรรมดาที่ไม่ได้มีราคาแพงหรือฝังเพชรอะไรทำนองนั้น

    แต่มันก็คือของขวัญที่ผมกับจีซอกช่วยกันเลือกออกมาจากใจ...

     

    ขอบใจนายมากนะแจจุง ที่ช่วยฉันเลือกซื้อของขวัญให้แม่ฉัน

    ไม่เป็นไรหรอกจีซอก อย่าลืมสิว่าเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนก็ต้องช่วยเพื่อนสิ

    แต่ฉันไม่ได้คิดกับนายแค่เพื่อนน่ะสิ...เหมือนจะได้ยินจีซอกกำลังบ่นอะไรสักอย่างอยู่

    แต่ผมดันได้ยินไม่ค่อยชัดนัก...

    เมื่อกี้นายว่าอะไรเหรอ ผมยื่นหน้าไปถามใกล้จีซอกที่กำลังหันมายิ้มเจื่อนพลางสะดุ้งให้ผมอยู่

    อ๋อ ปะ...ปล่าว ฉันว่าเราไปกันเถอะ...เดี๋ยวแม่ฉันจะรอนาน

    อืมผมพยักหน้าเห็นด้วยกับจีซอก

     

    ...

     

    หลังจากเดินมาได้สักพัก ผมก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติอย่างหนึ่ง แต่ผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจนัก

    ว่าความผิดปกติที่ว่านั้นมันคืออะไร

    จีซอก อีกนานไหมกว่าจะถึงบ้านนาย ผมถามออกไปด้วยความผิดสังเกตพิกล

    อีกไม่ไกลหรอกแจจุง จีซอกตอบมาเพียงเท่านั้น

     

    แต่แปลก...

    แทนที่แถวนี้จะมีบ้านคนให้ได้พบเห็นบ้าง กลับมีแต่ป่า

    ป่า และก็

    ป่า!!!

    จีซอก นายกำลังจะพาฉันไปไหนกันแน่ ผมถามออกไปตรงๆ จีซอกหันมาหาผมก่อนจะค่อยๆเดินมาประชิดตัวผมเข้าอย่างจัง ผมถึงกับต้องผละตัวเขาให้ออกไปอย่างเร็วด้วยความตกใจ

    นายจะทำอะไรน่ะ!”

    แจจุง ฉันรักนายนะ ที่ฉันทำไป ก็เพราะฉันรักนาย นะ...นี่มันหมายความว่ายังไงกัน!?!

    ฉันก็รักนาย เราเป็นเพื่อนกะ...

    แต่ฉันไม่ได้รักนายแบบเพื่อน!!!” ณ เวลานี้...หัวสมองผมมันตื้อตันไปหมด

    บุคคลหนึ่งที่ถือว่าสนิทกับผมพอตัวลองลงมาจากจุนซู

    กำลังคิดกับผมเกินเพื่อน!!!

    ได้โปรดล่ะแจจุง เป็นแฟนกับฉันนะ ฉันสัญญา ฉันสัญญาว่าจะดูแลนายให้ดีที่สุด นายอยากได้อะไรฉันจะยกให้นายหมดเลย... จีซอกปล่อยถุงรองเท้าส้นสูงคู่งามของแม่เขาลงอย่างไม่ใยดี ก่อนจะรีบมาคว้าข้อมือผมไว้

    จีซอก เราขอโทษ...เรารับความรู้สึกนั้นไว้ไม่ได้จริงๆ เราชอบยุนโฮ

    หัวใจเราจะมีเพียงยุนโฮเท่านั้น

    ผมทำได้เพียงบอกเขาทางสายตา...

    แจจุง... จีซอกก้มหน้าต่ำด้วยความผิดหวัง ดูเหมือนเขาจะมองออก

    ว่าผมกำลังสื่อถึงอะไร

    เรายังเป็นเพื่อนกันได้นะจีซอก ผมกอดปลอบจีซอกพร้อมกับตบหลังเขาเบาๆราวกับจะปลอบใจ

    แต่ฉันไม่ได้อยากเป็นเพื่อนนาย!!!” สิ้นเสียงของจีซอก ริมฝีปากของผมก็ถูกริมฝีปากของเขาลุกล้ำเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทำเอาผมที่ตั้งตัวไม่ทันหงายหลังล้มลงกับพื้นทันที

    จะ...จีซอก นาย...

    แจจุง นายจะต้องเป็นของฉัน...เพียงผู้เดียว ไม่รอช้า จีซอกปลดกระดุมเสื้อนักเรียนตัวบางของผมออกอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นเม็ดสีชมพูสองเม็ดที่ติดอยู่กับแผงอกทั้งสองข้าง

    จะ...จีซอก อ๊ะ!” ผมสะดุ้งขึ้นอีกครั้ง เมื่อมือของจีซอกกำลังหยอกล้อกับเม็ดสีชมพูที่เริ่มมีสีแดงขึ้นเรื่อยๆจากการกระทำของเขา

    แจจุง ฉันจะทำให้นายมีความสุขเอง... มือหนาลูบไล้ตั้งแต่ต้นคอมาจนถึงขอบกางเกงนักเรียนของผม

    และกำลังจะ...

    จะ...จีซอก!!!”

     

    ผลั๊วะ!!!

               ...

    ร่างของบุคคลที่กำลังจะถอดกางเกงผมออกนั้นสลบลงทันทีเมื่อเจอรองเท้าส้นสูงตีหัวเข้าอย่างจัง ผมรีบลุกขึ้นไปมองผู้มาใหม่อย่างรวดเร็ว

    ยะ...ยุนโฮ!!!”

    ไม่เป็นอะไรใช่ไหม ยุนโฮโยนรองเท้าส้นสูงในมือใส่จีซอกที่นอนสลบเข้าอย่างจัง ก่อนจะวิ่งเข้ามาหาผม

    ณ เวลานี้ผมอยากกอดเขาเหลือเกิน

    ยุนโฮ... ผมกอดยุนโฮอย่างแรง ไม่ใช่เพราะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    แต่เป็นเพราะเขาเข้ามาช่วยผมไว้ทันต่างหาก

    ฉันว่าเราไปจากที่นี่กันก่อนดีกว่านะ ฉันไม่อยากใช่เบื้องล่างฉันจัดการกับไอ้หื่นกามที่นอนตายแหล่ไม่ตายแหล่อยู่... ยุนโฮพูดเสียงทุ้มเหมือนกำลังพยายามข่มอารมณ์ของตน ก่อนจะไปมองจีซอกด้วยสายตาที่ผมก็คาดเดาไม่ออกเหมือนกันว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

    ...

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซต์คนงามของยุนโฮครับ ยุนโฮนั่งเงียบมาตลอดทาง ส่วนผมก็ทำได้เพียงแค่แอบมองเขาจากด้านหลังเท่านั้น

    แต่อย่างน้อยผมก็ดีใจนะ

    ว่าคนที่มาช่วยผมนั้น

    คือยุนโฮ

     

     

    นายมาทำอะไรกับไอ้หมอนั่นยุนโฮเปิดปากถามผม ทั้งที่ตาก็ยังมองไปทางถนนข้างหน้าอยู่

    ฉันมาช่วยจีซอกเลือกของขวัญวันเกิดให้แม่เขา

    วันหลังก็หัดชวนเพื่อนนายมาด้วยสิ คนเดี๋ยวนี้มันไว้ใจไม่ได้ซะทุกคนหรอก รวมทั้งตัวนายด้วยหรือปล่าวนะ?

    ก็จีซอกเขาก็ดูนิสัยดีนี่น่า...

    คนเดี๋ยวนี้มันดูได้จากหน้าตาที่ไหนกันเล่า เห็นมันหล่อๆหน่อยก็หลงมันเข้าให้แล้ว... เหมือนยุนโฮจะแอบว่าให้ผม

    หรือว่าเขากำลัง หึง ผมอยู่

    แต่...

    คงไม่หรอกมั้ง...

     

    ก็ฉันไม่รู้นี่น่า... ข้อแก้ตัวที่ออกมาจากความจริงเพียงแค่นี้

    ผมก็หวังเพียงให้ยุนโฮลองเชื่อมันสักครั้ง

    ช่างมันเถอะ บ้านนายอยู่ไหนล่ะ ฉันจะได้ขี่ไปส่ง ดูเหมือนยุนโฮจะรำคาญกับคำแก้ตัวไม่มีน้ำมีนวลของผมเต็มทนเลยเปลี่ยนเรื่อง

    เลี้ยวไปทางซ้ายตรงไปอีกนิดเดี๋ยวก็ถึงแล้วล่ะ

     

    ...

     

    ขอบใจนายมากนะที่มาส่ง

    มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรนักหรอก

    ยังไงฉันก็ต้องขอบใจนายอยู่ดี ทั้งเรื่องที่ขับรถมาส่งฉันที่บ้าน กับเรื่อง... ที่นายมาช่วยตอนจีซอกพยายามจะทำมิดีมิร้ายฉัน

    อย่าพูดถึงเรื่องนั้นอีกเลย ถ้าปล่อยมันได้ก็ปล่อยมันไป แต่ทางที่ดีนายควรจะเลิกคบกับไอ้หน้าหื่นนั่นไปซะ จีซอกหน้าหื่น

    แต่นายหน้าหล่อ(ล่อ)สำหรับฉันนะยุนโฮ

    นายสนใจให้ฉันล่อลวงนายบ้างไหมล่ะ?

    อืม ขอบใจนายมากนะ...สำหรับความหวังดี ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือปล่าว

    แต่แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วล่ะ

    ใครบอกฉันหวังดีกับนาย ฉันก็แค่พูดเตือนไว้ เพราะถ้ามีคราวหน้าอีก...ฉันไม่อยากใช้กำลังกับไอ้หื่นนั่น ยังไงซะ

    ยุนโฮก็ยังแอบจิกกัดจีซอกอยู่ดี

    อืม กลับบ้านดีๆนะยุนโฮผมโบกมือลายุนโฮพลางยิ้มหวานให้

    แน่นอนอยู่แล้ว ยุนโฮยิ้มบางๆตอบผม ก่อนจะบิดคันเร่งรถอย่างแรงจากไป

    ตอนนี้ผมอยากจะประกาศให้โลกได้รับรู้ว่า

    ยุนโฮยิ้มได้ครับ!!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×