ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tvxq เพื่อนรัก... (Yunho x Jaejoong)

    ลำดับตอนที่ #10 : เพื่อนรัก...♥ : ตอนที่9 Pooh Or Yunho !?! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 55


    Ha .ha



    Pooh Or Yunho!?!

               

                ผมตะโกนด่าร่างสูงที่กำลังเดินจากไปด้วยความเดือด แต่ก็ยังไม่ลืมบอกเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่ง

                รถนายจอดอยู่ที่ตลาด ไปเอาเองด้วย!” ยุนโฮหยุดชะงักก่อนจะเดินต่อไป

                นิ่งให้ได้ตลอดแล้วกัน

                พ่อคนอยากขึ้นคาน!!!

               

     

                ผมก้มลงเก็บข้าวของที่ถูกผมปาใส่ยุนโฮขึ้นด้วยอารมณ์ที่เริ่มจะหายหงุดหงิดบ้างแล้วนิดหน่อย

    มีทั้งช้อน ซ้อม แจกันพลาสติก กรอบรูป รองเท้า บลาๆ

                และเขาก็เดินเข้ามาใกล้ผม

                เพื่อจะบอกว่า

                เจ็บ...

     

                เจ็บ...แบบหน้าตายเนี่ยนะ!!!

                ให้ตายสิ...

               

    เขาไม่เหมือนผู้ชายทั่วไปเลยจริงๆ ไม่ว่าเขาจะอยู่ในอิริยาบถ ท่าทาง ความรู้สึก หรืออารมณ์ไหน ก็มักจะหนีไม่พ้นหน้าหล่อๆที่ทำหน้าบูดไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมาอยู่ตลอด

     

     

    (One look from your girl It is too hard to get by…)

    โทรมาทำไมอีกล่ะ

    นายต้องรับผิดชอบ...

    จะให้ฉันรับผิดชอบอะไรล่ะ ในเมื่อเมื่อคืนนายเมา ฉันเลยพามาส่งบ้าน...

    พาฉันไปส่งที่เมียงดง...

    ฮะ!?!”

    ถ้านายไม่ออกมาภายในห้านาทีนี้ ฉันจะขายเจ้าบ้านี่ให้ลุงขายของเก่าที่กำลังปั่นสามล้ออยู่หน้าปากซอย... เจ้าบ้าที่ว่า...

    คงจะหนีไม่พ้นฟีโน่สุดรักของผมอีกสินะ

    โอเคๆ รออยู่หน้าบ้านนั่นแหล่ะ ฉันล่ะกลัวนายขายเพื่อนรักฉันจริงๆ ผมพูดประชดยุนโฮก่อนจะวางสายไป

    ใช้แต่คำขู่ประเภทเดิมๆ

    นี่แหล่ะเขาเลย...

     

    ...

     

    ผมรับอาสาขับเจ้าฟีโน่มาส่งยุนโฮที่เมียงดง (อย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก) ที่ผมทำไม่ใช่เพราะกลัวเขาจะขายเจ้าฟีโน่เพื่อนยากผมไปนะครับ

    แต่เป็นเพราะผมอยากมาสูดอากาศที่เมียงดงในยามเช้าก็เท่านั้นเอง

    ถึงแล้วก็ลงซะสิ ผมสั่งเขาเสียงแข็ง

     

    ยุนโฮมองหน้าผมด้วยสีหน้าเรียบนิ่งตามแบบฉบับดั้งเดิมของพี่แกเขา ก่อนจะลงจากรถแล้วโยนหมวกกันน็อกลายหมีพูให้ผม

    วันหลังหัดซื้อหมวกกันน็อกลายดีๆหน่อยได้ป่ะ...ใส่แล้วรู้สึกแปลกๆ

    แต่ฉันว่ามันเหมาะกับนายมากเลยนะ ดูสิตัวอวบเหมือนกันเลย ผมมองยุนโฮสลับกันเจ้าหมีพูที่กำลังส่งยิ้มกว้างที่อยู่ตรงหมวกกันน็อกให้

    ฉันออกจะหล่อกว่าเจ้านี้ตั้งเยอะ ยุนโฮผลักหมวกกันน็อกหมีพูใส่ผมอย่างจัง

    เชอะ ล้อเล่นแค่หน่อยเดียวก็ไม่ได้!

    ครับๆ ทราบแล้วครับคุณชาย ว่าหล่อจริงๆ ผมพูดล้อเลียนพร้อมกับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่เขา

    ยุนโฮกับหมีพู...

    มันก็เหมือนแฝดพี่ แฝดน้องนั่นแหล่ะน่า...

     

     กลับบ้านดีๆล่ะ...แจจุงหน้าหมวย

    นายนั่นแหล่ะ ขอให้จีซอกตามไปจับปล้ำถึงบ้านเลย!” ผมตะโกนตามหลังเจ้าเวสป้าที่ขี่ไปไกลได้พอสมควรแล้ว

    อา วันนี้หน้าที่ของผมมันก็จบลงแค่นี้แล้วสินะ

    งั้นก็ขอกลับไปนอนต่อสักหน่อยแล้วกัน

     

    ...40%

     

    หลังจากที่เมื่อคืนไปค้างที่บ้านของแจจุงมาพอเป็นพิธีแล้ว พอกลับมาถึงบ้านก็โดนคุณปู่ผู้ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่เกรงกลัวของทุกคนในบ้านถามถึงการไม่ยอมกลับบ้านข้ามวันทันที...

    เมื่อคืนไปไหนมา

    ไปค้างบ้านแจจุงมาครับ ผมตอบด้วยเสียงเรียบกลับ ก่อนจะถอดเสื้อกันหนาวออกแล้วแขวนไว้ตรงราวตากผ้าอย่างไม่ได้สนใจบุคคลที่กำลังนั่งอยู่ตรงหน้าเลยสักนิด

    ใครคือแจจุง

    รับรองว่าไม่ใช่สาวๆแน่นอนครับ

    ฉันรู้ แต่แจจุงน่ะคือใครคุณปู่วางหนังสือพิมพ์ลง ก่อนจะจ้องหน้าผมนิ่ง

    เพื่อนสนิทคนใหม่รองลงมาจากยูชอนครับ

    ไปค้างบ้านคนอื่นเขา ทำความเดือดร้อนให้เขาอีกสิท่า

    ไม่มากนักหรอกครับ แค่กวนประสาทตอนเช้านิดๆหน่อยๆให้พอหายง่วงบ้างถ้าไม่มีอะไรแล้วผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ ผมบอกตัดบทคำถามที่กำลังจะถาโถมเข้ามาในอีกไม่ช้านี้ไป ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวเดินจากเข้าไปในห้องน้ำ

     

    ปัง!

     

    ผู้เป็นคุณปู่ที่ทรงอายุที่สุดในบ้านหลังนี้ถึงกับส่ายหัวด้วยความระอาให้กับพฤติกรรมของหลานชายคนเดียวของตน

    ไม่ไหวจริงๆ...หลานชายคนนี้

     

     

    หลังอาบน้ำเสร็จ...

     

    คุณชายคะ มีแขกมาพบค่ะ

    ใคร

    คุณฮวัง มิยองค่ะ

    ให้เธอเข้ามา

    ค่ะ หญิงสาวยิ้มให้ผม ก่อนจะเชิญ ฮวัง มิยอง หรือทิฟฟานี่ น้องสาวทางญาติเข้ามา

    ลมพัดอะไรเธอมาที่นี่ล่ะผมแขวะ

    หืม พี่ยุนก็...มิยองแค่คิดถึงพี่เองนี่คะ ไม่เห็นจะต้องมีลมอะไรพัดมาเลย มิยองขยับมานั่งใกล้ผมก่อนจะโผเข้ากอดผมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะเรามีปัญหาทางครอบครัวเหมือนกัน

    เราสองคนเลยย่อมรู้ใจกันมากที่สุด

    ที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอ มิยองส่ายหน้าให้ผม

    มีแค่แม่บ้านเองค่ะ มิยองตอบเสียงเศร้า ผมลูบหลังเธอเบาๆอย่างไม่ต้องคิดมาก

    ผมเข้าใจความรู้สึกเธอดี

    อืม ไม่เป็นไร...วันนี้เราจะมาค้างที่นี่เลยไหมล่ะ พี่จะได้โทรให้คนบ้านนั้นเก็บกระเป๋ามาให้เลย

    ไม่ดีกว่าค่ะ มิยองไม่อยากรบกวนพี่ มิยองส่งยิ้มตาหยีให้ผมแบบเช่นเคย

    นี่ก็คือหนึ่งเอกลักษณ์ของเธอ ไม่ว่าชายใดที่ได้เผลอสบตากับเธอเข้าแล้วล่ะก็

    ย่อมละลายกันเป็นแถว

    งั้นก็ตามใจ ว่าแต่กินอะไรมาหรือยังล่ะ มิยองส่ายหน้าให้ผมรัวพร้อมกับยิ้มแหยๆให้

    อีกหนึ่งเหตุผลที่เธอมาบ้านผม คงจะหนีไม่พ้น

    มาให้ผมเลี้ยงข้าวมื้อเที่ยงให้อีกเหมือนเดิม...

    พี่ยุนต้องเลี้ยงมิยองนะคะ นะๆ มิยองขยับมาชิดผมก่อนจะออดอ้อนราวกับเด็กกำลังอ้อนให้ซื้ออมยิ้มให้

    ถ้าผมไม่เลี้ยงข้าวเธอ

    คอมพิวเตอร์ผมมันจะดับไหมนะ?

    เอาอย่างนั้นก็ได้ งั้นเธอออกไปรอพี่ข้างนอกก่อนเลย เดี๋ยววันนี้พี่จะอาสาพาขี่เวสป้าพาเที่ยวเอง

    จะ...จริงเหรอคะ!?!” มิยองทำตาโตพร้อมกับเขย่ามือผมรัว

    จริงสิ อยากนั่งไหมล่ะ มิยองพยักหน้ารัวให้ผม

     

    นี่อาจจะเป็นครั้งแรกก็ได้...

    ที่เธอได้มีโอกาสนั่งเจ้าเวสป้าเพื่อนซี้ เพื่อนรักของผม

     

    ...60%

     

    12.30น.

     

    วันนี้ผมตัดสินใจโทรนัดจุนซูออกมาทานอาหารรับแดดจัดในยามเที่ยงครึ่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวถนนสุขุมวิท

    ถนนที่ขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหารสำหรับผม

    ขอโทษนะครับ ผมขอนั่งด้วยคน ได้ไหมครับ?” เสียงหวานที่คุ้นเคยแม้ไม่ต้องมองหน้าก็รู้ว่าเป็นใคร

    มามุกไหนอีกล่ะผมพูดอย่างรู้ทัน

    แหม ก็แค่จะทำเสียงเข้มๆคล้ายจีซอกให้นายกลัวซะหน่อย จุนซูพูดอย่างหมดอารมณ์ก่อนจะลากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามผมแล้วนั่งลง

    ได้ข่าวว่าจีซอกติดคุกไปแล้วไม่ใช่เหรอ

    อืม คิดไปคิดมาก็น่าสงสารนะ แต่มันก็สมควรแล้วล่ะ นั่นสิ ทั้งน่าสงสาร

    แต่มันก็สมควรแล้ว...

    ฉันว่าเราอย่าคุยเรื่องนี้เลยนะ...แจจุง ฉันสั่งได้ยัง หิวแล้วนะ จุนซูทำปากยู่ยับก่อนจะลูบท้องตัวเองปอยๆแสดงให้เห็นว่าตนหิวได้เต็มที่แล้ว

    นายก็แบบนี้ทุกทีสิน่า...

    ฉันไปห้ามนายตอนไหนล่ะ ผมพูดอย่างตัดพ้อ จุนซูยิ้มกว้างให้ผมก่อนจะปรบมือสองสามครั้งเพื่อเรียกพนักงานเสิร์ฟ

    รับอะไรดีคะ

    ผมขอ กุ้งสามรส เกี๊ยวกุ้งต้มยำ ยำวุ้นเส้น ปลากระพงเผาเกลือ ครับ

    ส่วนผมขอของหวานเป็น ไอศกรีมยัดไส้ อย่างละสองครับ

    รอสักครู่นะคะ หญิงสาวพนักงานเสิร์ฟยิ้มให้ผมสลับกับจุนซูแล้วเดินจากไป

    หวังว่าที่เธอยิ้มให้พวกผม

    ไม่ใช่เพราะเธอแอบพิศวาสพวกผมอยู่หรอกนะ

     

    ในระหว่างที่ผมคุยกับจุนซูรออาหารที่สั่งนั้น พลันสายตาของผมก็เผลอไปเห็นชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่หนึ่งกำลังเดินเข้ามานั่งในร้าน ชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่นั้นเลือกโต๊ะที่ไม่ห่างจากจุดที่ผมกับจุนซูนั่งมากนะ

    ถึงแม้เขาจะเคยบอกว่าเธอเป็นน้องสาวห่างๆของเขา

    แต่ทำไมหัวใจผมมันดันเจ็บขึ้นมาแปลกๆนะ

    มีอะไรหรือปล่าวแจจุง...นายดูเหม่อนะ จุนซูโบกมือรัวอยู่ตรงหน้าผมพร้อมกับหันไปตามทิศทางที่ผมมองคู่หนุ่มสาวเมื่อกี้

    ไม่มีอะไรหรอก...แดดร้อนเลยเพลียน่ะ ผมแก้ตัวไป ถึงมันจะดูฟังไม่ขึ้นสำหรับจุนซูก็เหอะ

    ทั้งที่นั่งลมพัดไหวๆอยู่เนี่ยนะ แน่ล่ะ ก็ผมเล่นมานั่งร้านอาหารที่ติดกับแม่น้ำนี่

    จะให้มันร้อนจัดเหมือนอยู่กลางแดด ก็คงเป็นไปได้ยาก

    อืม สงสัยจะเมาแดด ยังไงฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ จุนซูพยักหน้าเชิงอนุญาตให้

     

    ผมหอบสังขารที่ดูเหมือนจะเมาแดดบวกกับหมั่นไส้คู่พี่น้องนั้นตงิดๆ มายืนอยู่ตรงกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำ ก่อนจะจ้องมองกระจกบานนี้ราวกับเป็นหน้าของคนที่ทำให้ผมมีสภาพแบบนี้

    แน่ใจหรือไงว่านั่นน้องสาว น้องสาวบ้านนายสิ ถึงได้มีนั่งกระหนุง กระหนิง ยิ้มกันไป ส่งสายตาหวานกันมา หมั่นไส้จริงๆผมหยิบยาดมออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วโยนใส่กระจกนั่นราวกับว่ากระจกนี้คือบุคคลที่ทำให้ผมโกรธ

    พอโกรธแล้วกันมาลงกับกระจก...ปัญญาอ่อน เสียงทุ้มที่คุ้นเคยของใครสักคนดังออกมาจากหลังห้องน้ำ ก่อนที่ร่างของผู้พูดจะเผชิญหน้ากับผมเข้าอย่างจังผ่านกระจก

    ยะ...ยุนโฮ!?!”

    ถ้าอยากจะระบายมากนักก็ไประบายกับเจ้าตัวเขาสิ จะมาระบายกับสิ่งที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวทำไม

    ก็ไอ้คนที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้

    ก็คือนายยังไงล่ะ!!!

    ฉัน...

    แล้วอย่ามาหาว่าฉันแอบฟังล่ะ ฉันก็แค่มาเข้าห้องน้ำ แล้วเผลอได้ยิน...สิ่งที่นายพูดออกมา ยุนโฮยักไหล่ให้ผมก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำไป

    หึ้ย! ยุนโฮบ้า!

    ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!!!

     

    ...70%

        

     

    หลังจากทำใจอยู่นานผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสีหน้าแบบปกติพร้อมกับส่งยิ้มให้เพื่อนสนิทที่กำลังกินเมนูต่างๆที่ตนสั่งไว้อยู่

    ทำไมมาช้าจังล่ะ...เห็นไหมฉันกินเกือบจะหมดแล้ว

    ขอโทษทีที่ต้องให้รอนาน ผมยิ้มให้จุนซู ก่อนจะยกน้ำเปล่ามาดื่มให้หายเพลีย(ใจ)สักหน่อย

    เมื่อกี้ฉันเห็นยุนโฮควงยัย...

    อืม ฉันรู้แล้วล่ะ ผมเลี่ยงที่จะไม่สบตากับจุนซู ถึงยุนโฮจะบอกว่าเป็นแค่น้องสาวก็เถอะ

    แต่นั่นก็ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆนี่ นามสกุลก็คนละนามสกุล แถมยังสวยอีกต่างหาก

    ผู้ชายคนไหนจะอดใจไหวกันล่ะ

    นี่จุนซู...ฉันถามอะไรนายหน่อยสิ จุนซูละสายตาจากเมนูข้างหน้า ก่อนจะหยิบทิชชู่มาเช็ดปากพอเป็นพิธีแล้วหันหน้ามามองผมด้วยสายตาสงสัย

    นายชอบผู้หญิงสวยหรือเปล่า ดูเหมือนจุนซูจะเอนหัวลงเล็กน้อยก่อนจะชักสีหน้าสงสัยขึ้นมา

    ถึงผมจะเป็นผู้ชาย

    แต่ผมก็เผลอชอบผู้ชายด้วยกันเข้าไปแล้วนี่

    ต่อมรับรส(ผู้หญิง)เลยตายด้านไปโดยปริยาย...

    แน่นอนอยู่แล้ว นายไม่ชอบเหรอ?”

    ชะ...ชอบ ชอบสิ ผู้หญิงสวยนี่เนอะ

    ผู้หญิงสวย...

    ย่อมคู่ควรกับผู้ชายหล่อ

    คนหน้าตาธรรมดาอย่างผม

    ไม่มีสิทธิเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้เลย...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×