ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto ☮

    ลำดับตอนที่ #3 : j

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      30 เม.ย. 56




    Aplication For Love Villa 
     
     

    1.ข้อมูลทั่วไป?

    รูปตัวละคร:



















    ชื่ออิมเมจ : park seyoung
    ชื่อเล่น : เจนีน Jenene
    ชื่อจริง – นามสกุล :  กิตติยา     เมธานนท์
    เพศ  :  หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 168 / 47
    วัน เดือน ปี เกิด :  20 / 02
    อายุ 19   
    ครอบครัว :  อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กกันแค่สองคนแม่ลูก   ด้วยความที่แม่อายุมากและสุขภาพไม่ค่อยดี เจนีนต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวแทนแม่  ส่วนพ่อนั้นเธอไม่เคยเห็นหน้ามาตั้งแต่เกิดแล้ว ไม่มีความทรงจำอะไรเกี่ยวกับพ่อเลยด้วยซ้ำ  ทุกครั้งที่ถามแม่ก็จะบ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบ เจนีนรู้แค่ว่าแม่ของเธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่สามารถเลี้ยงดูเธอมาได้ด้วยตัวคนเดียว
    การศึกษา : พยาบาล ปี ๒
    ที่อยู่  :  จันทร์-ศุกร์ อยู่บ้านไนต์  เสาร์-อาทิตย์ กลับมาอยู่บ้าน
    เชื้อชาติ: ไทย
    กรุ๊ปเลือด:  AB
    ความสามารถด้านภาษา: ไทย อังกฤษ
    ความสามารถพิเศษอื่นๆทำอาหาร  ใจเย็นมาก
    ผลงานที่โดนเด่น:  -
    บุคลที่เกี่ยวข้อง :



    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)?

    เกี่ยวกับตัวละคร:  

    เจนีน มีใบหน้าน่ารักที่ปราศจากรอยยิ้ม นอกจากนั้นดวงตาดุๆยังช่วยกันคนรอบข้างไม่ให้เข้าหาเธอได้เป็นอย่างดี  และนั่นก็เป็นสิ่งที่เธอต้องการเสียด้วย  เธอมีรูปร่างบอบบางเหมือนหญิงสาวมั่วไป แต่แฝงไปด้วยความทะมัดทแมง  สังเกตได้จากการแต่งตัวที่ติดจะใส่แต่กางเกงและเสื้อผ้าสบายๆ    เป็นคนขี้เกรงใจจนเรียกได้ว่ารักและหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองมากพอควร  ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงจริงๆก็ไม่คิดจะปริปากขอความช่วยเหลือจากใคร   มีมุมมองในการมองโลกแบบติดลบสุดๆแต่ก็มักจะปลอบใจตัวเองด้วยแนวคิดดีๆ  ลึกๆแล้วมีความอ่อนโยนอยู่ข้างใน เข้าทำนองแข็งนอกอ่อนใน  ไม่ยอมคนและมั่นใจในความคิดของตัวเอง แต่ไม่ถึงกับเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล   เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวทว่าซ่อนความอ่อนหวานไว้ภายใน   เก่งทั้งเรื่องงานบ้านงานเรือนรวมไปทั้งงานของผู้ชายตั้งแต่เปลี่ยนหลอดไฟยังซ่อมหลังคา   มักถูกมองว่าเป็นคนมนุษญสัมพันธ์แย่เพียงแค่เพราะเธอไม่ค่อยยิ้ม เข้าสังคม หรือทำตัวอ่อยใครแบบผู้หญิงบางคนสมัยนี้   เลยไม่แปลกที่จะถูกเพศเดียวกันเขม่นเอา  แต่เพราะเป็นคนรักสงบเลยไม่ถือเรื่องพวกนั้นมาใส่ใจ  เป็นพวกไม่ชอบพูดมากแต่ลงมือทำซะมากกว่า

    .
    ชีวิต (อดีต): -
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ตั้งใจเรียนและทำงาน
    ชีวิต (อนาคต): -
    จุดเด่น:  -
    โรคประจำตัว: -
    Idol ของตน:  -
    สีที่ชอบ : เทา
    สไตล์การแต่งตัว : กางเกง เสื้อยืด
    อาหารที่ชอบ : โจ๊กหมูใส่ไข่ , นม
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :  -

    สิ่งที่ชอบ: ปลูกต้นไม้ , รดน้ำต้นไม้ , ซ่อมโน้นนี่เอง
    สิ่งที่ไม่ชอบ : เสียงเพลงดังๆ 
    สิ่งที่กลัว :  เรียนไม่ทันเพื่อน
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  :  สุขภาพของแม่ดีขึ้น
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  หนังสือเรียน 
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  :  ปลูกต้นไม้
    งานอดิเรก : ซ่อมจักรยาน(?)
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ? :  (เว้นว่าง)
    เพิ่มเติม : -




    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ?



    ตี4

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ:  ชื่อเจนีน...ค่ะ (PDและทีมงานตาปรือ)
    คติประจำตัว : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?  (PDผงกหัว)
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? :เอ่อ... (นั่งรอ)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ:   (ไม่กล้าปลุก) (ทุกคนคอเริ่มตก)
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?:งั้น...ไปก่อนนะคะ (ย่องเบาออกไป)
    อยากบอกทุกคนว่า?:   เฮ้ย!! : PD(สะดุ้งตื่น/ดูเวลา) 7 โมง =[]=!!!  (หันไปมองตากล้อง)        zzZ : ตากล้อง       (เห็นไฟกล้องไม่ติด) อย่าบอกนะว่า...   (เข้าไปดูวีดีโอ)    หอยหลอดมาก!  ฆ่ากูเถอะ T^T  : PD(ทรุด)     zzZ : ตากล้อง





    © Tenpoints!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×