ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto ☮

    ลำดับตอนที่ #2 : p

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      30 เม.ย. 56




    Aplication For Love Villa 
     
     

    1.ข้อมูลทั่วไป?

    รูปตัวละคร:















    ชื่ออิมเมจ :  Inyeong
    ชื่อเล่น : ภู  Phoo
    ชื่อจริง – นามสกุล ภูษณิศา  เอ.  เฮ็มเบรล
    เพศ  : เหมือนแม่แกแหละ -__-^ (หนีบโทรศัพท์ไว้ข้างหู/คุย) ไม่ว่าง แค่นี้นะ (กดวาง)
    ความสูง น้ำหนัก เอาไปแทงหวยรึไง  (รับโทรศัพท์) กูบอกว่าไม่ว่างไง -__-^ (  เรื่องด่วนจริงๆนะเฮ้ยยย  เด็กกูตีกันเลือดสาดดดเลย  มึงก็รู้ว่ากูไม่ชอบเลือด !  : เปรม )
    วัน เดือน ปี เกิด อ่านว่าอะไรวะ? แน่ใจนะว่านี่ลายมือ (บ่น)
    อายุ 26 (เขียนเขี่ยๆ/มือเท้าเอว) มึงเป็นผอ.ก็จัดการไปดิ  (ก็กูเป็นผอ.ไง ไม่ใช่พยาบาล -__,- : เปรม)
    ครอบครัว :   ลูกคนรองจากบรรดาพี่น้อง 3 คน  พี่คนโตขี้โรค เสียไปตั้งแต่เธอยังเด็ก  ครอบครัวแยกทางกัน พ่อเลือกที่จะเอาภู ลูกสาวคนโตไป   และแม่เองก็พอใจที่จะเลี้ยงดูลูกคนเล็กอย่างไนต์  ตั้งแต่ทั้งคู่ยังเล็กนัก จึงเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้.. ที่เขาจะเหลือเพียงแค่เศษเสี้ยวความทรงจำเกี่ยวกับภู    สิ่งที่เขาจำได้มีเพียงแค่เขามีพี่สาวคนหนึ่งเท่านั้น   ไนต์เกิดและเติบโตในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงทำให้เขามีชีวิตที่สุขสภาพพอสมควร แม้แม่จะไม่ได้มีความสุขอะไรนักเพราะสามีใหม่ก็เจ้าชู้ใช่ย่อย   ส่วน ภูนั้นอาศัยอยู่ที่อเมริกามาตลอดหลังจากพ่อแม่แยกทางกัน  แม้จะกลับมาบ้านเกิดทุกปีแต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้พบกับน้องชายของตัวเองแม้แต่ครั้งเดียว  อาจเป็นเพราะแม่ไม่อยากเจอหน้าลูกสาวเพราะหน้าตาคล้ายพ่อตั้งแต่เด็กเลยกีดกันไม่ให้ทั้งคู่พบกัน  จนกระทั่งไม่นานมานี้แม่ได้จากโลกนี้ไปเพราะตรอมใจ
    การศึกษา :   กูเรียนสัตวแพทย์   ไม่ใช่พยาบาล  -__-^  (แต่มึงเคยทำ! : เปรม ) (ไม่ฟัง/กดวาง/ปิดเครื่อง)
    ที่อยู่  :  หาอยู่  (เพิ่งกลับมา)
    เชื้อชาติ:  ไทย - สวีเดน
    กรุ๊ปเลือด: O
    ความสามารถด้านภาษา: ไทย  สวีเดน
    ความสามารถพิเศษอื่นๆวางตัวลำเอียงได้เนียนสุด ,  แข่งรถ
    ผลงานที่โดนเด่น:  เมาหัวราน้ำ
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: อิเปรม อิปลื้ม  น้องลิน น้องตาร์ น้องแวน น้องธรณ์  #เห็นได้ชัดว่าสองมาตรฐาน



    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)?

    เกี่ยวกับตัวละคร:      เคยเห็นอาจารย์พยาบาลที่รู้ตัวว่าขาสวยเลยชอบนุ่งสั้นมาทำงานมั้ยล่ะ?  ชอบบอกใครต่อใครว่าเป็นหมอแต่ไม่มีใครเชื่อ  เธอเป็นหมอจริงๆนะ แต่เป็นหมอสัตว์ ไม่ใช่หมอคน XD เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆเลยยังติดนิสัยการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นอยู่ จนกระทั่งถูกล่อลวงจากเพื่อนสนิท (ไอ้เปรม -__-+) ให้มาช่วยเป็นอาจารย์ห้องพยาบาลให้  เถียงคอแทบแตกยังไงก็ยังยืนยันจะให้เธอรับหน้าที่นี้อยู่ดี เธอเป็นพวกสุดเหวี่ยง ถึงไหนถึงกัน บอกไปก็คงไม่มีใครเชื่อว่าผู้หญิงที่เปรี้ยวเข็ดฟันขนาดนี้มีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาทุนคิง  ขี้เกียจสันหลังยาวสุดๆในเวลางาน  แต่พอตะวันตกดินเมื่อไหร่ ไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงได้ เป็นคนดวงดีสุดๆ เรียกว่าโชคอยู่กับเสมอก็ว่าได้  ' ปากว่ากล้าแล้ว แต่ใจกล้ายิ่งกว่า ' เป็นคนประเภทที่ฆ่าได้หยามไม่ได้  อย่าท้าเพราะเธอทำตามคำท้าแน่  ถ้าคิดว่าไม่แน่จริงอย่ามีเรื่องกับเธอเลยดีกว่า = = ไม่ชอบให้ใครมาทำป้อยอใส่ เพราะรู้ดีว่าที่แฝงมาน่ะไม่ใช่เรื่องน่าฟังเลยสักนิด  ไม่ค่อยแคร์คนที่ไม่รู้จัก  มั่นใจในตัวเองถึงขีดสุดจนไม่มีใครกล้าต่อปากต่อคำ  เกลียดเด็กโดยเฉพาะเด็กมอปลายเกรียนๆ ไม่ชอบเทคแคร์คนอื่นเพราะตัวเองก็แทบเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว แต่ดันต้องทำอาชีพดูแลคนอื่น    เตือนไว้ก่อนว่าอย่ามองคนที่เปลือกนอก  เพราะคำพูดคำจาที่ออกมาจากปากนั้นลบภาพความสวยไปแทบไม่เหลือ  เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มที่มีวาจาห้าวหาญเกินหญิง  ช่างต่อปากต่อคำและด่าได้เจ็บสุดๆไปเลย 
    .
    ชีวิต (อดีต):  เป็นเพื่อนบ้านกับครอบครัวรัตนกรวาทีมาตั้งแต่จำความได้และกลายมาเป็นเพื่อนสนิทเปรมในเวลาต่อมา  เรียกว่าเป็นแก๊งคุมถิ่นมาตั้งแต่ตัวกระจ้อย  พอโตมาก็สนิทกับรุ่นน้องอย่างแวนด้า  ซีตาร์  และละลิน  เนื่องจากคุยถูกคอสุดๆเลยกลายเป็นว่ากลุ่มใหญ่ขึ้น 
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ว่างงาน (รับโทรศัพท์อีกเครื่อง)  'เปรม' -*-  มีไร (  มึงปิดเครื่องหนีกูทำไมวะ =[]=+++ : เปรม ) พอใจ =__=  (  อ.. =[]=^  : เปรม ) จะพูดอะไร =__=^ ( เปล๊าาา  เอาดีๆ ช่วยกูเถอะนะ  กูยอมมึงทุกอย่างเลยภู T____T  : เปรม ) ทุกอย่าง...?  ( เออ! มึงอยากได้เงินเดือนเท่าไหร่ว่ามา! : เปรม )  เดี๋ยวกูส่งข้อตกลงไปให้ละกัน -..- (กรี๊ดดดด กูรักมึง T^T  แค่นี้นะ กูไปเคลียร์กับผู้ปกครองก่อน =___=^ : เปรม )  ชิ่วว (กดวาง)
    ชีวิต (อนาคต):  ได้งานแล้ว ^-^b
    จุดเด่นขา  มีของดีก็ต้องโชว์ ^_<
    โรคประจำตัว: จอมขโมยจูบ!  เมาเป็นไม่ได้ต้องไล่จูบไปทั่ว
    Idol ของตน:  -
    สีที่ชอบ : Old navy blue
    สไตล์การแต่งตัว : กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม
    อาหารที่ชอบ : แกงเขียวหวาน
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :  ถั่วลิสง มันชอบติดฟัน

    สิ่งที่ชอบ:  เสียงเด็กร้องโอดครวญตอนใส่ยาทำแผลให้
    สิ่งที่ไม่ชอบเมาแล้วตื่นขึ้นมาที่ไหนก็ไม่รู้ (เป็นประจำ)
    สิ่งที่กลัว:  กินไม่อิ่ม นอนไม่พอ เดี๋ยวจะโทรม
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  :  วันหยุด
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ชุดปฐมพยาบาลขนาดพกพา
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  :  โทรไปพ่นไฟใส่ผอ.จนกว่าจะพอใจแล้วค่อยกดวาง
    งานอดิเรก : เกรียนเด็ก , หลับ , เที่ยว
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?:  ว่างงาน 
    เพิ่มเติม :  -




    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ?

    (แปะรูปไว้ที่หน้ากล้องในขณะที่ไม่มีคนอยู่/เดินตัวปลิวออกไป)

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ:
    คติประจำตัว:
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?:
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?:
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?:
    อยากบอกทุกคนว่า?:  






    M u s i c ' B u r n


    © Tenpoints!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×