ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto ☮

    ลำดับตอนที่ #10 : jj

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      24 พ.ค. 56










    Aplication For Love villa 

     


    1.ข้อมูลทั่วไป 


    รูปตัวละคร :

    รูปน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด








    ชื่ออิมเมจ : JungA
    ชื่อเล่นจันทร์เจ้า ( Janjao ) ; เรียกจันทร์ ก็พอค่ะ
    ชื่อจริง – นามสกุล : จันทร์เจ้า    วงศ์มุนีนรากร
    เพศ  : (เงียบ/มองหน้าทุกคนนิ่งก่อนจะยิ้มหวาน)
    ความสูง น้ำหนัก :  167 / 48
    วัน เดือน ปี เกิด  :  24 / 03
    อายุ : 25 ปี
    ครอบครัว มี พ่อ มีเเม่อย่างละคน    ครอบครัวเรียกได้ว่าค่อนข้างอบอุ่นมากกกกกกกก!    พ่อมียศเป็นถึงตำรวจชั้นสูง   เรียกได้ว่าเป็นมือปราบดีๆนี่เอง  -___-b   ท่านค่อนข้างเข้มงวดกับทศ เพราะท่านมักจะบอกว่า  ' เป็นลูกผู้ชายมันต้องมีระเบียบวินัยเเละเข้มเเข็ง!   ไม่งั้นจะช่วยเหลือคนอื่นได้ยังไงกันล่ะ!   :พ่อ '   จนทุกวันนี้ลูกชายได้เชื้อพ่อมาเเบบเต็มๆ   คุณเเม่เป็นคุณนายประจำบ้าน ที่พ่อคนนี้ช่างบูชาเเละเคารพรักนักหนา   ถึงพ่อจะเข้มงวดกับเขามากเเค่ไหน  เขาก็ยังคงทำตามที่พ่อบอกทุกคำเพราะเขาชื่นชมในตัวพ่อมากกว่าใครๆ  ตัวจันทร์เจ้าซึ่งเป็นลูกสาวคนโตเองก็ได้รับอิทธิพลมาจากบิดาทำให้มีนิสัยคล้ายคลึงกับน้องชาย
    การศึกษา : แพทยศาสตร์  มหิดล
    ที่อยู่ : กรุงเทพฯ
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : B
    ความสามารถด้านภาษา : ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ยิงปืน
    ผลงานที่โดนเด่น  : ไม่มี
    บุคลที่เกี่ยวข้องไม่มี ; ทศ  เกาะ ราฟเฟี่ยน ดิน เพลิน ฝ้าย ฝน
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) 
     
    เกี่ยวกับตัวละคร : หญิงสาวรูปร่างบอบบางน่าถนุถนอมสำหรับคนทั่วไป  แต่เปรียบเสมือนยาขมสำหรับคนป่วยที่ตนเป็นเจ้าของไข้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีกว่าหมอจันทร์เจ้านั้นเหี้ยบและเนี้ยบมากแค่ไหน    เป็นคนที่ตึงมากในเรื่องกฎเกณฑ์และระเบียบวินัย  มีฉายาว่า'หมอตาเหยี่ยว'เพราะเธอสามารถมองเห็นข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยที่คนอื่นมองข้ามได้ แถมยังมองทะลุความคิดราวกับอ่านใจออก เรื่องจับผิดก็ต้องยกให้เธอเป็นที่หนึ่ง  แม้จะดูสวยหวานแต่คำพูดคำจาของเธอนั้นเชือดเฉือนไปถึงไขกระดูกเลยทีเดียว แต่นั่นก็แค่ในเวลาราชการเท่านั้นเพราะถ้าออกเวรเมื่อไหร่เธอก็พอจะลดหย่อนความดุลงมาได้บ้าง  แม้จะไม่มากแต่ก็ทำให้คนรอบข้างอยู่ด้วยอย่างเป็นสุข ไม่ต้องกังวัลว่าจะพูดอะไรหรือแสดงท่าทีไม่เหมาะสมออกไปเพราะเธอจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแถมยังดูมีอารมร์ร่วมไปกับคนอื่นด้วย   ยกเว้นก็แต่กับน้องชาย  'เสือสองตัวอยู่ร่วมถ้ำด้วยกันมิได้ฉันท์ใด  จันทร์เจ้าและทศกัณฐ์ก็อยู่ร่วมกันมิได้ฉันท์นั้น' ด้วยความที่มีนิสัยเหมือนกันเกินไปจนกลายเป็นเหมือนเส้นขนาน  พี่น้องคู่นี้จึงอดไม่ได้ที่จะฟาดฟันกันด้วยคำพูดบาดหูทุกครั้งไป ความจริงแล้วรักและเป็นห่วงน้องมาก   นี่อาจจะเป็นการแสดงความรักของทั้งสองก็เป็นได้
    ชีวิต (อดีต) : เคยเรียน รด.
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : ใช้ทุน
    ชีวิต (อนาคต) : เ
    ป็นหมอที่รักษาได้ทั้งอาการป่วยทางร่างกายและจิตใจ
    จุดเด่น :
    คัพ D (มองหน้าอกตัวเอง/มองPD) น่าโดนควักลูกตาดีนะ -__-
    โรคประจำตัว :ไม่มี
    Idolของตน : ไม่มี
    สีที่ชอบ :
    เขียว
    สไตล์การแต่งตัว : เรื่องส่วนตัว -__- ข้ามค่ะ
    อาหารที่ชอบ : ครบ 5 หมู่
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี
    สิ่งที่ชอบ : 
    ทศ  ; ความเป็นระเบียบ กาแฟดำ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ทศ ; นอนไม่พอ  ความผิดพลาด
    สิ่งที่กลัว : พ่อ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  :  ทศหน้าแตก
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : กุญแจบ้าน
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  :  ขมขู่คนไข้ (ปกติก็ทำเป็นประจำอยู่แล้ว)
    งานอดิเรก : ข่มขู่คนทางสายตา  ทำโทษคนอื่นโดยสั่งลุกนั่ง200ครั้ง
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?:
    ถ้ามีก็คงไม่สมัคร (ตอบนิ่งๆ)
    เพิ่มเติม : -
     
    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : หมอ
    คติประจำตัว : รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตี
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: ไว้จะหาเวลาว่างมาแล้วกันค่ะ
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : คนที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ( เอ่อ... มันไม่มีในตัวเลือกนะครับ -o-  : PD ) (เลิกคิ้ว/จ้องPD)  ( ขะ..เข้าใจแล้วครับ=[]=;;;;; : PDจดคำตอบรัว )
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน: สมองคงได้รับการกระทบกระเทือน (มองPD/พยักหน้ากับตัวเอง)  คุณน่าจะไปตรวจสักหน่อยนะ  ฉันช่วยได้ (ยิ้มหวาน)  (ผะ..ผมสบายดีครับ! =[]=;;)
    อยากบอกทุกคนว่า?ได้เวลางานแล้ว ลาล่ะค่ะ (ลุกขึ้นยืน/เหยีดยิ้ม) ( PDสั่นหงึกๆไม่กล้ามองหน้า )







    M u s i c ' B u r n


     
    :-Daisy ✿






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×