ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    documetaries ❤ in heaven

    ลำดับตอนที่ #35 : tongta ☺

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      30 มี.ค. 55



    '
    Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป


    ภาพที่ทุกคนเห็น


      

    แต่ความเป็นจริงแล้ว..


    รูปตัวละคร
    :
    ชื่ออิมเมจ : Im Soohyang
    ชื่อเล่น
    : ต้องตา Tonata ☺ น้องๆเรียก  ' พี่ต้อง '
    ชื่อจริง นามสกุล : มัลลิกา   กฤษณวนิช
    เพศ : หญิง
    ความสูง น้ำหนัก :  167 - 49
    วัน เดือน ปี เกิด
      : 24 ตุลาคม
    อายุ
    : 23 ปี
    ครอบครัว : ครอบครัวกฤษณวนิช  เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปเนื่องจากฐานะทางการเงินและสังคม  เพราะเป็นถึงเจ้าของธนาคารชื่อดังรายใหญ่ที่เปิดทำการมาแล้วกว่า 40 ปี  โดยมีคุณพ่อหรือที่รู้จักกันในชื่อ 'ป๋าวัฒน์' เป็นผู้บุกเบิกและบริหารงานเรื่อยมา  แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่ธุรกิจบังหน้าเท่านั้น  ภายใต้ฉากหน้าซึ่งเป็นธนาคารชื่อดังกลับมีฉากหลังเป็นผู้ปล่อยกู้นอกระบบ  และเพราะมันทำกำไรให้มหาศาลจึงไม่แปลกที่มันจะเป็นธุรกิจหลักของครอบครัว  โดยมีทายาททั้งหมด 5 คน ได้แก่  'ต้องตา'  ลูกสาวคนโตที่แสนจะเพียบพร้อมในทุกๆด้าน เธอเรียนจบด้านบริหารและการบัญชีมาโดยตรง ลูกสาวคนรองหรือ 'เทียน'   'ยาม' ลูกคนที่สาม  'ยิปโซ' ลูกคนที่สี่  และน้องนุชสุดท้องอย่าง 'สีไม้'
    การศึกษา : ปริญญาตรี บริหารธุรกิจการบัญชี  จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย
    ที่อยู่
    : คอนโดส่วนตัวแถวลาดพร้าว
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ความสามารถด้านภาษา
    : พูดได้ 4 ภาษา คือ ไทย  อังกฤษ  เยอรมัน  ฝรั่งเศส
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : มองเกมของฝ่ายตรงข้ามได้แม่นยำ ,
    ผลงานที่โดนเด่น  : เกียรตินิยมอันดับ 1
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : เทียน  ยาม  สีไม้  ยิปโซ


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : มัลลิกา  กฤษณวนิช หรือ ต้องตา  อาจเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆที่ไม่มีพิษมีภัยอะไรในสายตาคุณ  สาวสวยผู้เรียบร้อยดังผ้าพับไว้ อ่อนโยนและอ่อนหวานราวกับเทพธิดา  นั่นคือภาพลักษณ์ภายนอกที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกตาคนในสังคม   เพราะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขแท้ๆของกฤษณวนิช  เธอจึงถูกเลี้ยงดูให้เป็นคนที่รู้ทันโลก  รู้ทันสังคม  ด้วยความที่เกิดมาเป็นผู้หญิง เธอจึงเรียนรู้การใช้มารยาทหญิงให้เป็นประโยชน์  ซึ่งบางครั้งอาจจะเพื่อตัวเองให้หายเซ็งเล่นๆ แต่ส่วนใหญ่ก็เพื่อผลประโยชน์ของครอบครัวทั้งสิ้น  ต้องตาไม่ใช่เพียงแค่ผู้หญิงมีดีแค่ความสวย หรือลูกคุณหญิงคุณนายไร้สมองทั่วไป  เธอแตกต่าง.. แตกต่างจากคนพวกนั้นตรงที่เธอมีสมอง และเธอใช้สมองและความสวยของเธอให้เกิดประโยชน์   การที่ธุรกิจของครอบครัวก้าวหน้ามาได้ไกลขนาดนี้ ก็ต้องยกความดีความชอบส่วนหนึ่งให้เธอ  ต้องตามีทั้งความรู้ความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร  เธอสามารถอ่านเกมของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างทะลุปรุโปร่งและเธอก็ไม่เคยพลาด..  เป็นความจริงที่ว่ามนุษย์มักตัดสินกันเพียงแค่ภายนอก ไม่ว่าใครก็ต่างมองว่าเธอเป็นคนดี เพียงเพราะรูปลักษณ์ที่เป็นแค่ผู้หญิงสวยคนหนึ่งจนมองข้ามนิสัยที่แท้จริงของเธอไป  ไม่มีใครคาดคิดหรือรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอไม่ใช่เพียงแค่ดอกไม้ธรรมดา  แต่เธอเปรียบเสมือนดอกกุหลาบที่รายล้อมไปด้วยหนามอันแหลมคม ที่พร้อมจะทำร้ายใครก็ตามที่ไม่ระวัง  รอยยิ้มและสายตาแสนอ่อนโยน คืออีกหนึ่งไม้ตายที่เธอใช้ลวงหลอกให้เหยื่อตายใจและค่อยๆเชือดอย่างช้าๆ   คนสนิทเท่านั้นที่จะรู้ดีว่าแท้ที่จริงแล้วเจ้าของหน้ากากรอยยิ้มคนนี้เป็นคนเลือดเย็นเพียงใด  เธอจะสนใจเฉพาะเป้าหมายที่เสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่เธอโดยไม่ชายตามองคนคนไร้ค่าเลยแม้แต่นิด  ส่วนใครที่เธอสูบผลประโยชน์มาหมดแล้วก็จะโดนเธอเฉดหัวไล่อย่างไร้เยื่อใย แม้ว่าการแสดงออกจะดูนุ่มนวลเหมือนเช่นเคย แต่ทุกคนพูดที่พรั่งพรูออกมานั้นสามารถฆ่าคนให้ตายทั้งเป็นได้   และคนเหล่านั้นจะโพนทนาไปทั่วว่าเธอมีนิสัยเลวร้ายแค่ไหน แน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อ.. ก็เธอออกจะบอบบาง  น่าปกป้องและถนุถนอมซะขนาดนี้   ต้องตาถูกปองร้ายมาแล้วหลายต่อหลายครั้งแต่เธอก็รอดมาได้ทุกครั้ง  ใช่ว่าเธอต้องการจะเป็นแบบนี้ซะเมื่อไหร่  แต่เพราะสถานะทางสังคมนั่นแหละที่บีบบังคับให้เธอต้องทำตัวน่ารังเกียจ เป็นเหมือนปลิงที่คอยดูดเลือดคนอื่น เมื่อหมดประโยชน์ก็ไปหาคนใหม่   เธอรู้สึกเสียใจทุกครั้งที่ต้องทำเรื่องแบบนั้น เสียใจทุกครั้งที่ถูกสาปแช่งยามทิ้งเหยื่อรายเก่า  แต่เพราะมันคือหน้าที่ที่ลูกคนนึงจะต้องทำ  เพราะเธอคือกฤษณวนิช
    ชีวิต (อดีต) : ถ้าพูดถึงกฤษณวนิช ก็ต้องนึกถึงยุทธสรไกร  ในทางกลับกัน ถ้าพูดถึงยุทธสรไกร ก็ต้องนึกถึงกฤษณวนิช  เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งสองครอบครัวนี้เป็นคู่แข่งกันมาตลอด  มีการชิงดีชิงเด่นในทุกๆด้าน และยิ่งเกลียดกันมากขึ้นเมื่อกฤษณวนิชเข้าใจผิดว่าพวกยุทธสรไกรได้ส่งหนอนบ่อนไส้เข้ามาทำงานกับตนเพื่อหวังทำลายคู่แข่ง  ลูกๆของแต่ละครอบครัวจึงถูกปลูกฝังให้เกลียดกันเข้าไส้  แม้ตอนเด็กจะเคยเป็นเพื่อนเล่นกันมาก่อน แต่พอเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นก็แทบจะไม่มองหน้ากันเลย แถมเจอกันทีไรได้มีการลับฝีปากกันตลอด
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : ต้องตาเพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แต่ด้วยความสามารถที่มีทำให้เธอได้คอยช่วยงานธุรกิจครอบครัวมาตั้งแต่สมัยเรียน  แม้ปัจจุบันจะมีหน้าที่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งหน้าที่คือ การเป็นเหยื่อล่อที่ทำให้ฝ่ายตกข้ามกลายเป็นเหยื่อไปซะเอง เธอใช้ความสาวความสวยและมันสมองหลอกล่อเพื่อเอาผลประโยชน์จากอีกฝ่าย และเมื่อได้ทุกอย่างสมใจแล้วก็จะตัดสัมพันธ์ในทันที
    ชีวิต (อนาคต) :  อยากให้ทั้งสองครอบครัวคืนดีกัน แต่มันคงเป็นไปได้ยาก
    จุดเด่น
    : ตายิ้ม
    โรคประจำตัว
    : -
    Idolของตน : คุณพ่อ
    สีที่ชอบ
    : สีอะไรก็ตามที่ดูแล้วสบายตา
    สไตล์การแต่งตัว
    : เดรสสีหวาน ที่ไม่ได้ซื้อเองเลยสักตัว  มักมีคนมาประเคนให้ทั้งนั้น
    อาหารที่ชอบ
    : อาหารญี่ปุ่น ชอบซาชิมิเป็นพิเศษ
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    : -
    สิ่งที่ชอบ
    : กลิ่นดิน ต้นไม้ เวลารดน้ำใหม่ๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : ไม่ชอบการหลอกลวง แต่ต้องจำใจทำ
    สิ่งที่กลัว
      : การทำงานพลาด
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
      : โลกนี้มีสิ่งดีๆที่ทำให้ยิ้มได้ตั้งเยอะนะคะ ^-^
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    : นาฬิกาข้อมือ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : อยู่กับน้องๆ ไม่ก็ออกไปเจอเพื่อน
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือทุกประเภท
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?
    : หาเวลาพักผ่อนค่ะ ^-^
    เพิ่มเติม
    -

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : พี่สาวคนโต  ธรรมดาไปรึเปล่าคะ? (ทำหน้าลำบากใจ) [  ไม่เลยครับ! *O* : PD (ทีมงานทำหน้าเคลิ้ม) ]
    คติประจำตัว
    : รู้จักเอาตัวรอดเป็นยอดคนค่ะ ^-^
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : ทำอะไรดีล่ะคะ? คิดไม่ออกแหะ (ทำหน้าเศร้า) [ ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นแหละ นั่งเฉยๆก็ได้ครับ! -.........- : PD ]
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : ต้องตอบจริงๆเหรอคะ?  [ ตอบเถอะครับ *-* : ทีมงาน (ลุ้นมาก) ]  อืม.. ขอแค่เป็นคนที่รักครอบครัวของตัวเองก็พอค่ะ  เพราะถ้าเขารักครอบครัวตัวเองแล้วเขาต้องรักครอบครัวของคนที่เขารักแน่นอน ^-^
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : มันคงจะดีถ้าเลือกทั้งสองอย่างได้นะคะ
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?
    : ล้อเล่นใช่มั้ยคะ ฮ่ะฮ่ะ ^-^ (หัวเราะอย่างดูดี)
    อยากบอกทุกคนว่า? : (ยิ้มหวาน) ฝากดูแลน้องๆของฉันด้วยนะคะ ^-^






    Mine music


    :) Shalunla



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×