ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    mine mine mine.

    ลำดับตอนที่ #13 : [My being love] คิม ฮีซอล+ลี กาอิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      0
      12 ก.ค. 51



    Audition for Jung Yun-Ho

    1. รูปของคุณและคู่ (คู่เลือกมาเองได้ค่ะ คนละ2รูปพอนะ) ขอเกินอ่ะ ได้ป่ะ 55+

    อิมเมจ :: ลียอนฮี ^^









    คู่ ฮีนิม ^^ คิม ฮีซอล ค่ะ !! ::








    2. ชื่อ + อายุ :: ลี กาอิน [ กาอิน แปลว่า คนสวยจ้า ^^ ] ,, โซเฟียร์ เซลดา ดาร์คเนส [ ชื่อทางการ ] // อายุ :: 20 ปี ละกัน ^^ อัพ แอนด์ ดาวน์ ได้เลยจ้า ^^

    3. นิสัย :: เจ้าหญิงพระคู่หมั้นของหมอหลวง ชอง ยุนโฮ ณ ราชวงศ์โชซอน ผู้มีอุปนิสัยเงียบ ขรึม ไม่ค่อยพูดจาโต้ตอบกับใครมากสักเท่าไร ผู้หญิง ที่โอบอ้อมอารีต่อผู้คนรอบข้าง มีเมตตากับสิ่งรอบข้างเสมอ รอยยิ้มที่หาดูได้ยากมักปรากฏขึ้นยามที่เธออยู่กับสิ่งมีชีวิตบนโลกและ ธรรมชาติรอบข้าง กาอินเป็นเด็กผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความเข้มงวด หาความร่าเริงในตัวเธอไม่ค่อยได้สักเท่าไร ความเงียบสงัดเท่านั้นที่คนรอบข้างมักจะสัมผัสได้จากผู้หญิงใบหน้าสวยสง่าคน นี้ ตระกูลเก่าแก่โบราณอายุราว 300 ปีได้ เธออาศัยอยู่ที่บ้านอายุ 300 ปีอันเก่าแก่ของตระกูล ดาร์คเนส ชื่อกลางของเธอ เซลดา ได้มาจากการที่บรรพบุรุษเป็นนักรบเก่าแก่ผู้พิทักษ์ปกป้องเมืองมาโดยตลอด นั่นทำให้เธอมีวิชาการสู้รบค่อนข้างจะสูงมากทีเดียว เธอมีวิชารำพัดที่ได้จากบรรพบุรุษทางแม่ ส่วนการสู้รบนั้นได้จากพ่อ เธอเป็นผู้หญิงที่ดูสวยสง่า และจะไม่ยอมให้ชายคนใดแตะเนื้อต้องตัวเธอ นอกเสียจากชายคนนั้นจะมาเป็นสามีของเธอเท่านั้น! เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย แสดงออกมาทางสีหน้า แต่หากเธอร้องไห้ เธอจะไม่ปริปากพูดอะไรใดๆ แต่น้ำใสๆจะไหลออกมาจากดวงตาเธออย่างสวยงาม .. ดวงตาของเธอ หากใครได้เห็นน้ำตาเธอ คนผู้นั้นจะต้องมนตร์สะกด นั่นคือสิ่งที่บรรพบุรุษของเธอมีมาตลอด ดาร์คเนส อายส์ ดวงตาปีศาจ ไม่มีใครสามารถจ้องตาเธอได้เป็นเวลานาน หากใครสามารถทำสิ่งนั้นได้ จะเป็นผู้ที่มีพลังมากมายแฝงอยู่ในตัว เธอมีความเชื่อว่า ในโลกใบนี้ ไม่มีใครสามารถจะอาศัยอยู่กับเธอได้หรอก เพราะเธอน่ะ.. พูดแทบไม่เป็นเลยนี่นา ครอบครัวของกาอิน ปลูกฝังให้เธอเป็นคนที่ดูสง่าตลอดเวลา ทำให้เธอไม่กล้าที่จะปริปากพูดกับใครเลยนอกจากคนในตระกูลอันสูงศักดิ์ เธอ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บ้านของเธอเป็นเรือนโบราณอายุ 300 ปี จนตอนนี้กลายเป็นมรดกทางวัฒนธรรมในโลกใบนี้เสียแล้ว และด้วยความที่เป็นตระกูลเก่าแก่โบราณนั้นเอง ทำให้เธอสามารถทำในสิ่งที่คนปัจจุบันไม่สามารถทำได้ การชงชาแบบโบราณ การรำพัดอันสวยงาม การต่อสู้รบที่ไม่มีทหารคนใดสามารถทำได้ การสื่อสารกับสัตว์ต่างๆ และอีกมากมายที่คนธรรมดาสามัญชนไม่สามารถทำได้ แต่ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้พ่อของเธอต้องไปเป็นองครักษ์ของราชา ส่วนแม่ต้องไปเป็นหัวหน้าข้ารับใช้ในวัง เพื่อที่จะทำให้อาหารของคนในราชวงศ์มีรสชาติที่ดี ไม่เป็นอันตรายและมีกลิ่นอายแห่งความโบราณปนอยู่ในอาหาร กาอินจึงต้องอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านเก่าแก่ 300 ปีเพียงคนเดียว .. เธอไม่ค่อยที่จะโต้ตอบใครสักเท่าไร เพราะเธอมักใช้เพียงสายตาที่สื่อความหมายได้เป็นอย่างดี ใครทำอะไรก็ไม่เคยโต้ตอบ นอกจากจะมองนิ่งๆ

    พัดวายุ ::



    4. บุคลิกภายนอก :: นิ่งๆ ท่าทางสง่า เวลาที่ย่างกรายไปที่ใดมีแต่คนมองเพราะเธอดูเด่น ทั้งใบหน้า รูปร่าง และบุคลิก ยิ่งหากมีใครรู้จักว่าเธอเป็นพระคู่หมั้นของหมอหลวง ณ ราชวงศ์โชซอนยิ่งมีแต่คนมองเธอเข้าไปใหญ่ รอยยิ้มที่หาดูได้ยากมักปรากฏในยามที่เธอรู้สึกเดียวดาย เธอยิ้มให้กับความเหงา .. และยามที่นึกถึง ชอง ยุนโฮ ผู้เป็นที่รัก

    5. สิ่งที่ชอบ/เกลียด :: รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ .. ทุกสิ่งที่เป็นยุนโฮ // ความเศร้าโศกของประชาชน

    6. ถ้าคุณถูกใจแอน อยากจะคู่พระเอกที่เปิดออคนไหน ( ยกเว้ยฮยอกแจ+คิบอมค่ะ) :: ใครก็ได้เลยค่า ^^ แล้วแต่เลย ^^


    คำถาม

    1. รู้ทั้งรู้ว่าเค้าแค่สงสารคุณ จึงตกลงยอมหมั่นกับคุณ แต่ในวันที่งานหมั่นจะเกิดขึ้น แจจุงก็กลับมา ยุนโฮมีท่าทียังไง ?
    :: ยุนโฮมีท่าทีวอกแวก มองตามแจจุงตลอดเวลา แต่เขาไม่สามารถเดินไปหาแจจุงได้เพราะว่าเขากำลังอยู่ในพิธีหมั้นของเขาและ กาอิน กาอินก็คงจะมองตามเขา .. ผู้ชายคนนั้น ? เมื่อแจจุงหันกลับมามองกาอินและยุนโฮ เขายิ้มเล็กๆที่มุมปาก ยิ่งทำให้ยุนโฮอยากจะเดินไปหาเขามากยิ่งขึ้น แต่กาอินดึงชายเสื้อของยุนโฮไว้ เมื่อยุนโฮหันมามองกาอินด้วยสายตาอ้อนวอน กาอินส่ายหัวเล็กๆตามมารยาทยุนโฮจึงไม่เดินไป แต่สายตาของเขา ไม่ได้แลมองกาอินที่ยืนมองเขาอยู่เลยแม้แต่น้อย .. หากรัก แล้วใยจึงยอมตกลงหมั้นกับเราเล่า?

    2. ยุนโฮรักแจจุงมาก คุณรู้ แต่ก็ยังรักเค้าอยู่ จะช่วยเค้าหรือจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นต่อไป (ถ้าช่วย บอกวิธีการมาด้วยนะจ้ะ)
    :: กาอินรักยุนโฮ แต่ยุนโฮกับแจจุงรักกัน .. เราไม่อาจห้ามรักของเขาทั้งสองได้ เพียงเพราะเขาคือคนที่เรารักมากที่สุดเช่นกัน ผู้ชายคนนี้ ถึงแม้จะเคยตกลงยอมหมั้นกับเราเพียงเพราะความสงสาร .. แต่เราไม่อาจทิ้งเขาได้ เราก็จะพยายามหาวิถีทางช่วยเขาให้ได้ที่สุด ทุกทาง .. หากมีใครมาคัดค้านความรักของเขาทั้งสอง เราจะแถลงข่าวด้วยกิริยานอบน้อม ไม่ก้าวร้าว แต่บ่งบอกถึงความรักที่มีมากมายระหว่างแจจุงกับยุนโฮ ถ้าหากยังมีใครค้านอยู่ ถึงแม้เราจะถูกขับไล่ ลอบทำร้าย ก็ยอม หากเพียงเพื่อทำเพื่อเขา .. ยุนโฮ

    3. สุดท้ายยุนโฮกับแจจุงก็ได้รักกัน แต่ถูกคนรอบข้างคัดค้าน คุณจะช่วยพูดยังไงให้คนอื่นๆยอมรับความรักของทั้งสอง ?
    :: "ความรักคือสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ความรักไม่มีพรหมแดน ท่านทั้งหลาย หากท่านปริปากบอกว่าท่านมิเคยตกหลุมรักใครสักคน คงไม่มีใครเชื่อท่านหรอก ข้าเองก็เช่นกัน ข้าตกหลุมรักยุนโฮ แต่ความรักของยุนโฮมอบให้กับแจจุง ท่านมิเคยรู้สึกถึงคำว่า รักแท้ เลยหรือ ? ข้าเองก็มิอาจต้านทานความรักมากมายไว้ได้ ข้ารักยุนโฮ .. ถึงแม้จะเป็นรักที่ต้องทนเจ็บเจียนตายเพียงเพราะเขารักอีกคน ความรัก ข้าไม่อาจห้ามสิ่งๆนั้นกับใครสักคนหนึ่งได้ เพราะความรักมันคือสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ .. ท่านเคยรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆไหม ? ความรู้สึกที่มีมากล้นภายในใจ ความรู้สึกหวั่นไหวเมื่อเจอหน้าใครคนหนึ่ง นั่นคือความรัก ท่านไม่อาจมาห้ามปรามความรักของใครสักคนได้ เพราะมันคือเรื่องของคนสองคน ถึงแม้ท่านจะไม่ต้องการให้มันเป็นเช่นนี้ ข้าเองก็ไม่ควรพูดอะไรมากมาย แต่ถ้าหากเป็นพวกท่านเอง พวกท่านถูกคัดค้านความรักจากคนรอบๆ ท่านจะรู้สึกอย่างไร? พวกท่าน ควรยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและทำใจ ท่านต้องยอมรับ เพราะหากไม่ยอมรับ ข้าเองก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกท่าน" พร้อมกับหรี่ตาเล็กลงเพื่อขู่..

    ข้อตกลง
    1. แอนไม่รู้ว่าแอนจะแต่งได้ดีอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้รึป่าว แต่ยังไงก็จะพยายามค่ะ เป็นกำลังใจให้กันด้วยน๊าา
    :: จ้า ^^ เป็นกำลังใจให้เจ๊แอน !

    2. ใกล้เปิดเทอมแล้ว แถมแอนเรียนวิทย์-คณิต แล้วยังเรียนพิเศษอีก อัพช้ายังไงก็รอได้นะ ?
    :: โหวว หนักนะเนี่ย รอได้ซำเหมอจ้ะ ^^

    3. รายงานตัวด้วยนะ เรื่องนี้ไม่มีการตัดออกถ้าไม่รายงานตัวแน่นอน แต่แอนจะเสียกำลังใจแล้วก็อาจจิดอง ?
    :: โหวว !! ได้เลยจ้า ^ [] ^ !!

    4. สุดท้ายแล้วเม้น+โหวตกันเถอะนะ
    :: ได้จ้า ^^ สัญญาๆ

    พิจารณาด้วยค้าบบ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×