ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #8 : `phuenfar ❀

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      0
      19 เม.ย. 54



     


    image : park jiho

     
     








    full name : 
    ผืนฟ้า  ดำรงกุล `phuenfar  damrongkul

    nickname : ฟ้า `far

    gender : ชาย

    dob : 9 ธันวาคม 2534

    age :
    20

    blood group :
    AB

    nation : ไทย-ญี่ปุ่น

    edu :
      นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 2

    character :
    หนุ่ม เจ้าสำอางค์ที่มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเพศตรงข้ามอยู่บ่อยๆ  ก็เพราะใบหน้าที่เรียวได้รูป ผิวเนียนขาว รูปร่างบอบบางอ้อนแอ้นเกินชาย จะไม่ให้บอกว่าเขา'สวย ได้ยังไง! ฟ้าเป็นคนยิ้มหวาน ง่ายๆติดดิน ไม่ถือว่าตัวเองมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย พูดจาอ่อนหวาน ถ่อมตัว ติดจะขี้อายด้วยซ้ำไป เวลาใครมาแซวหรือชมอะไรนิดหน่อยหน้าก็แดงเถือกแล้ว รักความสะอาดแถมยังเป็นแม่ศรีเรือนอีก (?) จิตใจดี แทบไม่เคยโกรธใครเลยด้วยซ้ำ มีแต่กลัวว่าคนอื่นจะโกรธตัวเองซะมากกว่า ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่พอเป็นเรื่องของตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก ชอบปิดบังความรู้สึกของตัวเองแต่ก็ปิดไม่เคยมิด  รู้สึกอะไรก็แสดงออกทางสีหน้าซะหมด ฟ้าเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆกลางๆ เขาค่อนข้างจะเซนซิทิฟเอามากๆ จนบางครั้งก็กลายเป็นเด็ก(?)ขี้แยไปเลย แต่คนรอบข้างก็ยังมองว่า'นั่นมันกิริยาของสาวน้อยชัดๆ! -//-  'น่ารักจัง *-*  'เพราะฟ้าเป็นแบบนี้ถึงได้น่าปกป้อง   > < ฯลฯ ชอบทำให้คนอื่นละลายด้วยรอยยิ้มโดยไม่รู้ตัว  ฟ้าเปรียบเสมือนสมบัติของคณะ(รวมทั้งมหา'ลัย) ถ้าคุณทำฟ้าร้องไห้ (ซึ่งเห็นได้บ่อย = =) คุณจะโดนผู้ชายและผู้หญิงค่อนมหา'ลัยหมายหัว! ฟ้ามีเพื่อนสนิทที่ตัวติดกันมาก แม้จะเรียนคนละคณะแต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกับตลอด ทุกคนต่างคิดว่าทั้งคู่เหมาะสมกันมาก จนเกิดเป็นคู่จิ้น 'นาวฟ้า'

    notice : lemon } มะนาว  -  lee chihoon

    now :
    ทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานเสิร์ฟที่ได้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้ช่วยเชฟในร้านอาหาร เล็กๆ อันที่จริงก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาทำงานหรอก  แต่เพราะติดเพื่อน เลยตามมาสมัครด้วย  ฝีมือการทำอาหารของเขาเข้าขั้นอยู่นะ เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์เลยล่ะ

    family : ลูก ชายคนเล็กท่ามกลางพี่สาวแสนสวยและดุทั้ง 4 ที่แสนจะหวงน้อยชายคนนี้มาก! ก็น้องชายของพวกเธอออกจะน่ารัก กิริยามารยาทก็ดี  ใครไม่หลงรักก็ตาบอดแล้วล่ะ  แต่อย่าหวังว่าจะมาเป็นเขย/สะใภ้บ้านนี้ได้ง่ายๆ (จริงๆแทบจะไม่มีหวังเลยด้วยซ้ำ) หัวหน้าครอบครัวคือพ่อซึ่งมียศเป็นถึงนายพล  ส่วนแม่นั้นสุขภาพไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ป่วยเรื้อรังมานานเอาการ แต่ก็อยู่ได้ด้วยกำลังใจและความรักของครอบครัว

    like :
    - ทำอาหาร ขนม เป็นแม่บ้านแม่เรือน (ฟ้า - ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะฮะ (. .) )
    - อากาศเย็นสบาย ลมพัดเบาๆ
    - กุ้ง  ข้าวผัดกุ้ง ข้าวต้มกุ้ง  ทุกอย่างที่มีกุ้งแต่ต้องไม่เผ็ด

    dislike :
    - แอลกอฮอล์  บุหรี่
    - ร้องไห้
    - อยู่คนเดียว





    thanks to - yoseob &' junhyung



    freetheme. สิบเต็มสิบ ! 
    Qreaz.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×