ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #40 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      22 ต.ค. 51



    รู ปนางงเอกที่เอามาออดิชั่ น (ขอ 3 รู ปนะคะ ^^)::





    ชื่อนา งเอก (ขอชื่ อเกาหลีนะ):: ปาร์ค ชอนซา

    มาออดิชั่นคู่กั บ..?:: ไก่ป่า ลี ฮยอกแจ จ้า

    คู่สำรอง (เลือกได้ 2 คนนะ) :: โลมาน้อย+หมวยน้อย

    ประวัตินิสัยคร่าว ๆ :: สาวห้าวหน้าหล่อนัยตาคมคนนี้รัก ความเงียบและรักอิสระเป็นที่สุด ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ทำให้ปีแรกที่เธอเข้าเรียนเธอก็ได้รับฉายาว่า 'PRINCE' ผู้เลอโฉม(?) เธอเป็นพวกอารมณ์ศิลป์ ชอบที่อยู่กับธรรมชาติและความเงียบสงบ แม้ภายนอกจะถูกมองว่าหยิ่งผยองและมีอัธยาศัยที่ไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงที่ทำให้ใครๆต่างอยากค้นหา และอีกอย่างหนึ่งที่บอกความเป็นเธอได้ดีที่สุดก็คือ หนังสือ ที่มักจะติดอยู่กับมือของเธอแทบจะตลอดเวลา เธอก็ไม่ได้ชอบอ่านหนังสือเท่าไหร่หรอก แต่มันเป็นสิ่งเดียวที่สามารถอยู่เป็นเพื่อนเธอได้ตลอดเวลา แม้จะเป็นคนเงียบๆขรึมแต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่หัวเราะ ยิ้ม หรือร้องไห้เลยนะ หลายครั้งที่เธอต้องแอบไปร้องไห้อย่างลับๆ เพราะเรื่องราวในอดีตที่มักจะเข้ามาในหัว แต่ก็มีน้อยครั้งเช่นกันที่เธอจะยิ้มและหัวเราะ เพราะหากเธอจะยิ้มนั้นแสดงว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ทำให้เธอมีความสุขมากๆ รอยยิ้มที่เห็นได้ยากจึงถูกเรียกว่า 'รอยยิ้มนางฟ้า'

    ครอบครั วนางเอ กล่ะ ?  มีน้อ งกี่ค น? มีพี่อ๊ะป่า ว? หรือลู กคนเดียว? มีพ่อกี่คน (เห๊ ย!!!!!) :: เป็นลูกสาวคนเดียวที่พ่อแม่ตามใจมตั้งแต่เด็ก เธออยู่ในตระกูลผู้ดีเก่าที่แสนจะรวยเวอร์ เรียกได้ว่าตระกูลของเธอติดอันดับเศรษฐีอันดับต้นๆของเกาหลี ทางบ้านประกอบธุรกิจเกี่ยวกับน้ำมัน แต่ลับหลังยังเป็นแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอีกด้วย

    ฐานะทางครอบครัว / อาชีพของทางบ้าน (อาทิเช่น เป็นสัปปะเหร่อฯลฯ) :: รวยเวอร์ รวยมากมาย รวยโค-ตะ-ระ / ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำมัน แต่เบื้องหลังคือแก๊งมาเฟีย

    คำถามวั ดใ จ


    ทำไมถึงอยากจะมาออดิชั่นล่ะ? :: ก็ไรเตอร์ไปชวนที่ไอดีเค้าไง ๕๕+ จริงๆ แล้วก็...รักแจจ่า (เกี่ยวมั้ย?) ตอนแรกจะออแจจ๋าแต่ล็อค - -* ก็เลยออไก่ป่าแทน

    ถ้าพระเอกจงใจยื่นขามาขัดขาเราให้สะดุดล้มจะทำยังไ ง๊?? :: ลุกขึ้นมาอย่างสง่าผ่าเผย หันไปมองหน้าซักเล็กน้อย จิกสายตาไปนิดหน่อย แล้วใส่เข่าไปที่ลูกเจี๊ยบ(เข้าใจชิมิ?)ของเค้า ก่อนจะเดินจากไป

    ถ้าถึงตอนใกล้สอบคิดว่าตัวละครที่เอามาออกำลังทำอะไร ?? :: นั่งอ่านหนังสือฆาตกรรมฆ่าเวลา (มันจิตนิดหน่อย) เพราะชอนซาฉลาดเข้าขั้นอัจริยะ ไม่แตะหนังสือเรียนยังสอบได้เกรดดี

    *** คำถามใหม่จร้า(อ่านตอนที่8 ถ้าไม่เข้าใจ)***ถ้าออดิชั่นติดแล้ว  แล้วพอเอาไปทพเป็นฟิค  แต่หน้าตานางเอกเปลี่ยนไป  จะว่าอะไรรึเปล่า? (เปลี่ยนตัวนางเอกแต่คาแรคเตอร์คงเดิมว่างั้น)) :: ไม่ว่าจ้า แต่เค้าคิดว่าอิมเมจยังฮีเหมาะกับคาแรกเตอร์นี้นะ แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็มิว่าเน้อ

    รู้สึกยังไงกะวัน คิสสะมัส(คริสต์มาส -_-^^):: ก็เฉยๆ เป็นวันที่คู่รักแลกของขวัญกันงี้มั้ง แต่มันเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับคนอย่างชอนซา

    รู้อ๊ะเปล่าว่าเรื่องนี้พวกนางเอกจะเป็นสภานักเรียนอ่ะ>_____< :: รู้จิ เพราะอ่านพล็อตมาแย้ว

    อยากอยู่ตำแหน่งอะไรในสภา(ถ้าออติดเราอาจเปลี่ยนได้เน่อ~):: ขอเป็นฝ่ายวิชาการดีกว่าเนาะ

    คิดว่าจะมาเม้ นท์ + โหว ตให้เราบ่อ ย ๆ ได้มั้ ย? :: ได้จิๆ จะพยายามมาบ่อยเท่าที่เวลาเอื้ออำนวย

    สัญญากับเราแล้วน๊าาาา~? :: จ้าา

    ถ้าออไม่ติดจะมาอ่านนิยายของเรามั้ยจ๊ะ:: มาจ้ะ แต่คงไม่บ่อยมากนะ ขนาดเป็นนางเอกฟิคเรื่องอื่นๆยังไม่ค่อยได้ไปเม้นเลย ไม่ค่อยมีเวลาอ่ะ

    ทิ้ง My id ไ ว้ๆๆ เผื่อออติดจะไปบอก >O<:: my.dek-d.com/annejaejoong

    คิดว่าคนแต่งงามมั้ย (อิยะฮ๊ะ ๆๆๆ !!) :: ในระดับหนึ่ง น้อยกว่าสามีอิชั้น ฮิยะฮ่ๆฮ่ะฮ่ะฮ่ะ (คิม แจจุง ไงเค๊อะ)

    จบแย๊วน้าาา~!! ^O^ :: จ้าาา


    ขอบใจที่เสียเวลาชั่วโมงเน็ตอันมีค่ามาออคร่า ^O^;;
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×