ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #26 : MASTERMIND. } Audition ♀♂

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      4 ม.ค. 54

    ` 신성 디먼 칼러
    마스터마인드.
     
    MASTERMIND 
    free theme ; nuenghae '
    nu eng


    ♫♪
    PLOT

    คัลเลอร์ } แก๊งค์มืดทรงอิทธิพลมานับหลายปีตั้งแต่หมู่บ้านได้ก่อตั้งขึ้น แก๊งค์ที่ใครต่างคิดว่าไม่มีใครผู้ใดกล้าเทียบรุ่นได้เลย หากแต่ว่ากลับถูกโค่นได้อย่างง่ายดายอย่างไร้สาเหตุ กลายเป็นว่าแก๊งค์ใต้ดินกลับยิ่งพยายามถีบตัวเองขึ้นมาแทนที่คัลเลอร์ที่หาย สาปสูญ. ไม่มีใครรู้ว่าพวกนั้นอยู่ที่ไหน และไม่มีใครเคยเห็นหน้าพวกเขา ทิ้งเพียงข้อความสีโลหิต

    Color never DIE '


    ดีม่อน } หนึ่ง ในเหล่าแก๊งค์ใต้ดินที่ถูกมองว่าเป็นเหล่ามารร้าย ที่มีย่านเป็นของตัวเองที่ไม่มีคนนอกคนไหนกล้าที่จะย่างกลายเข้าไปเพียงคน เดียว ใครที่เข้าไปถือว่าใจกล้ามาก เป็นย่านที่ชอบเก็บเงินจากนักท่องเที่ยวที่แสนจะแพงเวอร์ ไม่ได้เลวร้าย และไม่ใช่คนดี. รวมเหล่าผู้มีฝีมือ แต่ก็แอบแฝงไปด้วยความมั่นใจที่ใครต่างก้มหัวให้ว่าหลงตัวเอง.


    ชินซอง } มองว่าตัวเองเป็นเทพเจ้าผู้รักสงบ ไม่ชอบที่จะสร้างสงครามระหว่างแก๊งค์ ไม่ใช่ว่ากลัวแพ้ แต่เบื่อที่จะต่อสู้ หากจะสู้ พวกเขาก็ไม่ถอยเหมือนกัน เป็น แก๊งค์ที่พยายามแทนที่คัลเลอร์ไม่ต่างกัน อดีตเป็นแก๊งค์ลูกของคัลเลอร์ไม่ต่างกับดีม่อน เมื่อมีฝ่ายร้าย ก็ต้องมีฝ่ายดี รอยยิ้มพิมพ์ใจ กับนิสัยเป็นกันเองของชินซองที่แอบแฝงเป็นชาวบ้านทั่วไป พวกเขาไม่ได้ดีเลิศ และพวกเราก็ไม่ได้ร้ายกาจ ใบหน้ายิ้มแย้ม ซ่อนซึ่งอาวุธร้ายที่สามารถฆ่าคนได้ทั้งเป็น ..

    เมื่อหนึ่งแก๊งค์ได้สาปสูญ. และพวกเขากำลังกลับมาทวงบัลลังก์คืน หากแต่ว่าคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครเป็นใคร หากพวกเขาไม่เผยตัว บางทีมารร้าย อาจจะกลายเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ข้างคุณกเป็นได้ ..


    }
    마스터마인드.
    ♪♫ FORM. AUDITION ♂♀
    ~


    • ชื่อเสียงเรียงนาม และอายุ.
    แอนนา คิม ผู้หญิงของคิมแจจุง (มั่นมาก-.-) อายุ ๑๘ ขวบ
    • ชื่อตัวละคร.
    ปาร์ค ชอนซา
    • อายุ.
    ๒๓
    • นิสัย
    'ราวกับแม่พระมาโปรด' (ถึงจะห้ามก็ยังอยากใส่ ;p) นิสัยเปลือกนอกก็สมกับชื่อ เธอคือนางฟ้าของชาวบ้าน ผู้ซึ่งใจดี มีเมตตา คอยช่วยเหลือพวกเขายามยากลำบาก เป็นคนอ่อนโยนโดยเฉพาะกับเด็กและคนชรา ไม่ชอบความวุ่นวาย เกลียดที่สุดเวลาร้องไห้ เป็นคนพูดจาหวาดล้อมเก่งขึ้นเทพ เธอนิ่งสงบราวกับสายน้ำ, ไม่สามารถคาดเดาความคิดได้ รอยยิ้มที่อ่อนโยนเคลือบยาพิษทำให้เธอเป็นคนที่น่ากลัวคนนึงเลยทีเดียว แน่นอน,ไม่มีใครรู้ว่าเธอโหดร้ายได้แค่ไหน ชอบทำการทดลองเกี่ยวกับมนุษย์' มันน่าสนุกจะตายที่ได้เล่นกับชีวิตคนอื่น   หลังจากเรียนจบจากต่างประเทศก็กลับมาที่หมู่บ้านเพื่อทดแทนบุญคุณ
    • ครอบครัว
    เป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่จำความได้ ร่อนเร่พลัดหลงเข้ามาในเมืองอย่างไม่ได้ตั้งใจ จนกระทั่งได้มาเจอกับคัลเลอร์ ผู้มีพระคุณซึ่งได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ส่งเสียให้เธอเรียนไกลถึงต่างประเทศ เมื่อรู้ข่าวว่าแก๊งค์ล่มสลายไปจึงเครียดแค้นมาก ทันทีที่เรียนจบจึงกลับมาที่หมู่บ้านนี้ และได้เข้าร่วมกับชินซอง
    • อาชีพ
    เจ้าของร้านอาหารทั่วไปแต่หลังร้านแท้ที่จริงแล้วเป็นห้องทดลอง
    • ชื่อ และ อิมเมจของคุณ
    park jungah ; ulzzang

        


    • อิมเมจชาย { ใส่มาสามคน คนละสามรูปที่เข้ากับอิมเมจที่อยากได้ให้เขาเป็น }

    kimjaejoong >///<

    ×
      




    nichkhun
     
     



    yoo ah-in
     
     





    • อยากให้คู่เป็นแบบไหน
    หล่อเลือดเย็น เอาเป็นคนสนิทที่นิสัยคล้ายคลึงกัน  รู้ทันไปซะทุกเรื่อง ดูอบอุ่นแต่เลือดเย็นยิ่งกว่าเธออีก คอยเอาใจใส่และคอยห้ามปราม  รู้เรื่องทุกอย่างแต่ไม่ปริปากพูด เก็บความลับเก่ง เขาก็เป็นคนที่ชอนซาไว้ใจมากที่สุด

    ♫ ต่อจากนี้จะให้เลือกว่าจะเป็นอะไรในเรื่องนี้ มีคำถามทั้งหมด 3 ชุด อันได้แก่ แก๊งค์. ชาวบ้าน. นักท่องเที่ยว. ลบที่ไม่ใช่ออกแค่นั้น. ♪

    แก๊งค์.
    ๑. คุณอยู่แก๊งค์อะไรในสามแก๊งค์ คัลเลอร์ ดีม่อน ชินซอง. แล้วคุณเป็นคนอย่างไร หน้าที่อะไรในแก๊งค์
    ► ชินซอง  ; ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า'ชอนซา  นางฟ้าก็ต้องอยู่กับ 'เทพเจ้า สิ.  ฉันเป็นคนใจเย็น มีสติตลอดเวลา เป็นถึงเด็กนอกจึงดูมีภาษีดีกว่าหลายคนในแก๊งค์ ฉันน่ะใจดีกับทุกๆคนแถมยังใจอ่อนง่ายด้วยสิ แต่ทุกๆคนรู้ดีว่าหากเป็นเรื่องเกี่ยวกับแก๊งค์ฉันจะเด็ดขาดมาก! ส่วนใหญ่ก็เป็นที่ปรึกษา เสนอแนะการวางแผนการต่างๆ   แต่ว่าหน้าที่จริงๆแล้วก็แค่นักทดลองธรรมดาๆคนนึง ;)
    ๒. สมมุติว่าคุณเป็นแกงค์คัลเลอร์ ตลอดเวลาคุณหายไปอยู่ที่ไหน หรือแฝงตัวอยู่ที่เดิมตลอดเวลา
    ► อยู่ที่ต่างประเทศที่ไม่มีใครคาดถึง เช่น ปานามา แต่คอยสอดส่องและบงการบางอย่างอย่างลับๆ ไม่ได้หนี,แต่กำลังเตรียมการต่างหาก 'color never die' ประโยคนี้คือความจริง ไม่ได้หายไปไหนแต่จับจ้องที่จะทวงคืนอำนาจที่เป็นของแก๊งค์กลับมา
    ๓. สมมุติว่าคุณเป็นชินซอง หากดีม่อนมาวุ่นวายหาเรื่องในร้าน คุณจะจัดการอย่างไร
    ► ก็คงต้องใช้ไม้อ่อนด้วยการพูดจาดีๆด้วย ฉันน่ะมีดีที่สมอง'  ชินซองไม่ชอบใช้กำลังและจะไม่ทำเรื่องเสียหายต่อหน้าชาวบ้าน แต่ถ้าเจอฟังคงต้องเลยไม้แข็ง อาวุธ'มีไว้ทำไมถ้าไม่ใช้มัน จริงมั้ย ;p
    ๔. คุณคือดีม่อน. ร้ายอย่างมีระดับ. พวกนักท่องเที่ยวเมาโวยวาย คุณจะจัดการกับพวกเขาอย่างไร
    ► อย่างฉันคงไม่ต้องลงมือเองหรอก. แค่ดีดนิ้ว พวกลูกน้องก็จะจับคนที่ก่อ'ความวุ่นวาย ไปทิ้งทะเล อืม,เอาแค่พอสร่างเมาก็คงพอ ;)
    ๕. ไม่ว่าคุณจะอยู่แก๊งค์ไหน แต่จับได้ว่าโดนหักหลัง และกำลังถูกฆ่าปิดปาก จะทำอย่างไร
    ► แน่นอน,ฉันจะไม่หนี อย่างน้อยก็จะขอสู้ให้ถึงที่สุด แต่คงต้องส่งข่าวบอกไปผู้มีประคุณเสียก่อน แม้จะตายก็ตายอย่างมีศักดิ์ศรี และฉันคงรู้สึกผิด.ที่ไม่สามารถแก้แค้นให้ท่านผู้มีพระคุณได้
    ๖. ไม่ว่าคุณจะอยู่แก๊งค์ไหน เจอหนอนบ่อนไส้ คุณจะจัดการกับพวกเขาอย่างไร
    ► ขอโทษที่ต้องทำให้ผิดหวัง เพราะฉันไม่ใช่นางฟ้าตลอดเวลา ฉันจะจัดการด้วยวิธีของฉัน ;) พิษที่สกัดได้จากเมล็ดละหุ่งนี่ก็น่าสนใจดีนะว่ามั้ย?  พวกที่ทรยศจะต้องตายอย่างช้าๆ..ทรมานเจียนตาย ฉันไม่ปล่อยพวกมันไปง่ายๆแน่ หลังจากฉีดพิษเข้าไป เส้นเลือดจะเริ่มบีบตัว, ถึงเวลานั้นฉันจะกรีดเอาหัวใจของมันออกมาก่อนที่เส้นเลือดจะแตก เสียบประจานให้รู้เลยว่าคนที่มันกล้าหักหลังฉันจะเป็นยังไง ;')


    จบอย่างเฮฮาและมีความสุขค่ะ. กร๊ากกกกกกก .





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×