ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ CHELSEANNE

    ลำดับตอนที่ #18 : กรีนที x ยูยะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      19 เม.ย. 54




    LINK ::. [ ],,__AUDITION,,* นางเอก [[ SJ ,, SHINee ]]




    [[ FROM ; ใบสมัครนางเอกฟูยะ ( อึนฮยอก ) ]]

     

    ฟูจิวาระ ยูอูสึเกะ,,ฟูยะ // ใบสมัครสีเขียว คำตอบเป็นสีดำ

    นางเอกอึนฮยอกคือ Green Teddy

     

    ข้อมูลส่วนประวัติ

     

    ชื่อ นามสกุล ( ภาษาญี่ปุ่น ) ,, Ishimaru Rika,, อิชิมารุ ริกะ

    ชื่อเล่น ,, ริกะ

    บุคลิก ( 1-2 + ) ,, สาวหน้าสวยนัยต์ตาคม ผู้มีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้มแก้มบุ๋มมาพร้อมรอยยิ้มที่เจอใครทีไรก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้  ใบหน้าเรียวยาวรูปไข่บวกกับดวงตาคมอันเป็นเสน่ห์ของเธอช่างตรงข้ามกับนิสัยแสนซ่าของเธอสุดๆ ริกะเป็นสาวร่างเล็กที่ใจใหญ่เกินตัว ชอบทำอะไรที่ท้าทายเสมอๆ

    นิสัย ( 4+ ) ,,  สาวไฮเปอร์สุดซ่าปากกวนอวัยวะเบื้องล่างเป็นที่สุด 'ปาก' คือสิ่งนำโชคในการนำพาเรื่องซวยๆให้เกิดขึ้นกับเธอเสมอ ราวกับว่าพูดอะไรก็เป็นอย่างนั้น ด้วยความเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นเข้าขั้นเทพ ทำให้เธอมักจะอยู่ไม่สุข เห็นอะไรก็ชอบหยิบนู้น จับนี่จนสิ่งที่เธอจับนั้นเสียหายไปจนหมด ชอบนักไอ้การที่ได้แกล้งคนอื่นเนี่ยจนเรียกได้ว่าเธอเป็นนักวางแผน(แกล้ง)ตัวยง แถมยังเป็นคนที่ปั้นน้ำเป็นตัวได้ขนาดเื่พื่อนๆยังกลัว เพราะเธอแหละสดได้อย่างแนบเนียน เด็กสาววัยเรียนรู้อย่างเธอมักจะอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง แต่ทุกเรื่องที่เธอเข้าไปเกี่ยวพันด้วยนั้นมักจะมีจุดจบที่ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่นัก ริกะเป็นตัวของตัวเองเสมอ เธอเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาจนคนบ้ายังกลัว =[]=  ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูสดใสและเห็นทุกเรื่องเป็นเรื่องเล่นๆ  แต่แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่อ่อนไหวมากที่มากที่สุด การที่เธอมองโลกในแง่ดี เห็นอะไรเป็นเรื่องสนุกก็เพื่อปิดบังความทุกข์ที่เธอมี ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่ถ้าตั้งใจทำอะไรเธอจะต้องทำมันให้สำเร็จ ด้วยความที่เธอมักจะแสดงความร่าเริงออกมา ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าภายในใจเธอรู้สึกยังไง โดยเฉพาะการที่ต้องโกหกหัวใจตัวเองและทำร้ายหัวใจของเธอด้วยน้ำมือของเธอเอง

    ความสามารถพิเศษ ,, ปั้นน้ำเป็นตัว+แหลสดได้อย่างแนบเนียน =_=^

    ประวัติครอบครัว ,,

    ชอบ ,, ไอติม,, เด็ก,, สวนสนุก - -+

    เกลียด ,, ผัก,, คนรู้ทัน,, หน้าแตก -_-

    กลัว ,, ผี =[]=

    งานอดิเรก ,, กิน,, นอน,, เที่ยว,, แกล้งเพื่อน

    ของที่ชอบพกติดตัว ,, กล้องถายรูป (ไว้แบล็คเมล์เพื่อน) - -*

    อิมเมจ ( 5+ ) ,,

    ชื่ออิมเมจ ,, ลี ยอนจู [มิกิ]

    อิมเมจคู่ ( 2+ ) ,,

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามทั่วไป

     

    ต้องการบทยัดมั้ยคะ ? ( เพื่อน พี่ น้อง แฟนเก่า ฯลฯ )

    : อ่า..คู่เห็ดน้อย แทมินได้มิ? ไม่งั้นก็แฟนเก่าฮยอกจี้ (ฟูยะ) นี่ล่ะเนาะ

     

    ออฯผ่านรายงานตัวภายใน 3 วัน มีธุระบอกไว้ก่อนนะคะ

    : จ้าๆ รับทราบ

     

    เนอาจจะมาอัพช้า หรือ อาจจะดอง ไม่ว่ากันใช่มั้ย ?!

    : ไม่ว่า!! เพราะตอนนี้แอนก็ดองเหมือนกัน ๕๕๕+

     

    อย่าลืมเม้นท์จิกทวงบ่อยๆนะ =[]=

    : จ้าๆ ได้เลยๆ

    มีอะไรฝากบอกเนมั้ยคะ ^^

    : ยังไงก็ฝากริกะไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะเค๊อะ คึคึ ^[+++]^ อ๊าาา ฉันรักมิกิ (ริกะนั่นแหละ) (เน :: แอนเลส?) อ๊าา มิกิสุดสวยยย คึคึ ^[]^

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามชิงบท

     

    คิดยังไงกับคำว่า ‘TEDDY BEAR RENJER’

    : มันเป็นอะไรที่...รั่ว บ้า ฮา & สิ้นคิด =_=+ โฮะๆ ขบวนการอะไรฟะ ชื่อปัญญาอ่อนได้อีก กร๊ากๆ ^[+++]^ แต่ก็นั่นล่ะ...ถึงแม้ว่าจะไม่น่าภูมิใจและไม่อยากจะยอมรับเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยฉันก็เป็นฮีโร่กู้โลกนะเฟ้ย!! >[]< อ๊าาา ฉันรักหมีเท็ดดี้ คึคึ มามะ มากอดกัน ว่าแล้วก็จับ(พวงกุญแจ)ตุ๊กตาหมีมากอด พร้อมกับเต้นแร้งเต้นกา (โหมด :: ริกะเริงเมือง =_=^)

     

    เอบิหนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ ผู้ที่เป็นคนอธิษฐานให้พวกคุณมาอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง หลังจากที่คุณข้ามโลกมาความรู้สึกแรกที่แว๊บเข้ามาในหัวคือ ( จะสั้นจะยาวแล้วแต่ค่ะ >_< )

    : อ๊าาา โลกนี้ช่างศรีวิลัย (คำสมัยคุณย่ายังสาว) กรี๊ดดด จะได้เจอดงบังชินกิแล้วชิมิ? อ๊าาาา หนุ่มหล่อของริกะอยู่ที่ไหนหนอ? (*0* ) ( *0*)  แล้วเจ้าเด็กแก่แดดจิ้มลิ้มน่ารักน่าชัง (ตกลงแกจะชมหรือจะด่า?) นี่เป็นใครหรอ? *0* (เวลาเห็นเด็กตาของริกะจะแวววาวทันที) หุหุ มามะ มากอดกะพี่สาวหน่อย >[]<

     

    ครั้งแรกที่คุณเจออึนฮยอกที่โรงเรียน ในตอนนั้นคุณมีความรู้สึกอยากแกล้งขึ้นมาตะงิดๆ คุณจะแกล้งเค้าด้วยวิธีอะไร ?! ( ขอตั้งแต่คุณเห็นย๊อกแล้วก็วิธีแกล้งเลยเน้อ ,, เน้นฮาๆนะ 55 )

    : ริกะกำลังเลียไอติมรสช็อคโกแลตแท่งยาวอย่างมีความสุข = = โดยที่ลืมไปซะสนิทเลยว่าเธอต้องมาที่นี่เพื่อตามหาผู้กล้า (เอิ่ม..) แล้วทันใดนั้นสายตาเจ้ากรรมก็บังเอิญแลไปเห็นปู้จายคนหนึ่งกำลังจ้องไอติมรสช็อคโกแลตแท่งยาวของเธอด้วยสายตาอันแวววาว ด้วยความใสซื่อ(บื้อ)ริกะจึงเกิดไอเดียนี้ขึ้น เธอวิ่งไปตรงหน้าเขาแล้วถาม
    " นายอยากกินไอติมหรอ? "
    " อื้ม..แต่ว่า..ตังฉันหมดแล้วอ่ะ " เขาพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าเพราะเขาดันพนันแพ้เพื่อนเลยต้องเลี้ยงข้าเที้ยงมันไป
    " อื้ม.ว่าแต่นายชื่ออะไรอ่ะ? ฉันชื่อริกะ "
    " ผมชื่อฟูจิวาระ ยูอูสึเกะ เรียกฟูยะก็ได้ ^^ "
    " อ๊าา ฟูยะคุง...ฉันมีข้อเสนอล่ะ ^.,^ ถ้านายทำสำเร็จ ฉันจะซื้อไอติมให้ " ริกะถามด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์ หุหุ นายเสร็จฉันแน่ คุณไก่หน้าลิง
    " จริงอ่ะ? ว่ามาเลยๆ ^[]^ "
    " นายเห็นผู้ชายตัวสูงๆคนนั้นปะ? คือตานั่นมันชอบฉันแล้วก็คอยตามตื้อฉันตลอดเลยอ่ะ (ว้าว เธอเสน่แรงจัง
    ^^) เน้ ฟังซิยะ! ฉันไม่ชอบเขาก็เลยบอกไปว่าฉันมีแฟนแล้ว แต่ตานั่นไม่เชื่อ บอกว่าให้พาแฟนไปให้มันดู แล้วทีนี้นายก็รู้ใช่มะ..ว่าฉันแหลมัน >..< (อ๊าา แล้วคุณไปโกหกเขาทำไมล่ะครับ?) จะกินมั้ยไอติมหน่ะ =_= ต่อนะๆ แล้วฉันก็เลยบอกตานั่นไปว่าแฟนฉันใหญ่ ตานั่นก็เลยท้าต่อยแล้วฉันก็ตกลงไปแล้ว (อ๊ะ! ใช้กำลังมันไม่ดีนะครับ) = =^...นายช่วย..แสดงละครเป็นแฟนฉันทีนะ >..< "
    " เอ่อ..คือผม "
    " นะๆ หรือว่านายอยากให้ฉันมีแฟนหน้าเหียกแบบนั้น? >[]< ฮึกๆ ฉันหน่ะนะ..พ่อก็ติดเหล้า แม่ก็ติดพนัน ส่วนน้องชายก็พิการ T^T แล้วนายจะยังให้ฉันไปมีแฟนหน้าตาแบบนั้นอีกหรอ? ฮึกๆ ฟูยะคุงใจร้าย! >[]< " ริกะทำท่าจะวิ่งหนีไปแต่ฟูยะกับดึงมือเธอไว้ ตอนนี้ใบหน้าของเขาเปื้อนน้ำตาและน้ำมูกเต็มไปหมดเพราะสงสารริกะจับใจ
    " ฟื้ดดดด~ ริกะจัง ผมจะช่วยคุณเอง " ฟูยะที่สูดน้ำมูกเสร็จบอกริกะด้วยสีหน้าจริงจัง ในขณะที่ริกะยังคง(แสร้ง)ร้องไห้อยู่ ว่าแล้วฟูยะก็เข้าไปหาหนุ่มผู้โชคร้ายที่ริกะ(แกล้ง)บอกว่ามาตื้อเธอด้วยความมาดมั่น แม้ในใจเขาจะกลัวแทบตายแต่เพื่อช่วยริกะและไอติมแล้ว ฟูยะคนนี้ขอสู้ตาย!




     

    ถ้าวันนึงจ้าวปีศาจฮามาเซะที่ตามมาที่โลกนี้พร้อมกับคุณจับตัวทุกๆคน(พวกพระเอกอะ -*-)ไป พร้อมกับทิ้งจดหมายเอาไว้ว่า ถ้าอยากได้ตัวทุกๆคนคืน คุณจะต้องนำเพชรประจำตัวเท็ดดี้แบร์ทั้ง 5 ไปให้เค้าเพื่อแลกตัวกับชีวิตของทุกๆคน เมื่อเดินทางไปถึงที่นัดหมาย กลับมีทางแยกทั้งหมด 5 ทาง คุณกับเพื่อนจึงเลือกที่จะแยกกันไป ไม่นานนักคุณก็เจอกับฟูยะ ที่ถูกขึงไว้กับแผ่นไม้เก่าๆ เค้าตะโกนบอกคุณมาว่าอย่าเข้ามา แต่ก็สายเกินไป เพราะคุณเข้าไปหาเค้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้นหลุมกรงขนาดใหญ่ก็หล่นลงมา คุณจึงถกขังอยู่ในกรง แล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อที่จะออกมาจากกรงและช่วยฟูยะให้สำเร็จ ?! ( เอาตั้งแต่ตอนที่แยกทางกันมาถึงวิธีการขึ้นออกจากกรงก็พอค่ะ ^^ )

    :

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามเยอะไปมั้ย ? เนว่าไม่เยอะนะ ถ้าเทียบกะคนอื่นอะ T^T ถ้ายากไปต้องขอโทษด้วยเน้อ แต่เนว่านักออฯเด็กดีเนี่ยเก่งทุกคนอยู่แล้วแหละ >___<~ สู้ๆนะค้า บทนางเอกรอคุณอยู๊ !!! !

     

    ปอลิงปิ๊งๆ-*- ,, เนไม่ได้กำหนดบรรทัดในการตอบนคะ เนจะให้ทุกคนตอบตามใจตัวเองเลยอะค่ะ จะน้อยจะมากก็ได้หมด แต่เนจะรับพิจารณาสำหรับคนที่ตอบมาเป็นบทพูดเป็นพิเศษนะ หุหุ >___<~~

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×