ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TTFamily<<ครอบครัวแคสสิโอเปีย

    ลำดับตอนที่ #137 : [News] ยุนโฮเผยได้พบกับหญิงในฝันอย่าง จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เรียบร้อยแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      21 ต.ค. 51




    ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) เปิดใจเล่าเรื่องเกี่ยวกับสาวในฝัน จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

    ในระหว่างการออกอากาศรายการ Happy Together Season 3 ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ยูโนยุนโฮ หนึ่งในสมาชิกวงดงบังชินกิ ดึงความสนใจจากผู้ชมในรายการด้วยคำพูดที่ว่า "ผมได้มีโอกาสพบกับผู้หญิงในฝันของผมครับ จอนจีฮยอน"

    ย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่แล้วในรายการ Happy Together ยูโนยุนโฮ เคยถูกพิธีกรถามคำถามว่า "ผู้หญิงในฝันของคุณนั้นคือใคร" และยุนโฮก็เผยมาว่าหญิงในฝันของเขานั้นคือจอนจีฮยอนนั้นเอง นอกจากนี้เขายังได้เคยฝากคำพูดถึงจีฮยอนด้วยว่า "พี่จอนจีฮยอนครับ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้ทานข้าวด้วยกันนะครับ" ซึ่งในตอนนั้นก็ส่งผลให้ชาวเน็ตให้ความสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

    ย้อนกลับมาในตอนล่าสุด ยุนโฮเปิดเผยว่า ทั้งสองได้มีโอกาสพบกันเนื่องจาก ดงบังชินกิ และ จอนจีฮยอน นั้นต่างก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรทัศน์มือถือ Anycall ด้วยกันทั้งคู่

    ทางด้านยุนโฮเปิดเผยว่า "ในวันนั้นผู้จัดการของผมบอกว่า แนวคิดของโฆษณาตัวนี้คือการจับผมมานั่งเผชิญหน้ากับพี่จีฮยอนและดื่มกาแฟไปด้วยครับ" เสริม "หลังจากผมได้ยินเรื่องทั้งหมด ผมรู้สึกตื่นเต้นกดดัน จนในวันนั้นนอนแทบไม่หลับเลยครับ" เขากล่าว

    เพราะเช่นนั้นยุนโฮจึงรอพบจอนจีฮยอนอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ร่วมถ่ายโฆษณา กับเธอ แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาจริง และเขาได้พบกับจีฮยอน เขาก็แสดงอาการช็อคออกมาจนบรรดาทีมงานกองถ่ายสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจนเลย ทีเดียว

    อย่าลืมพบกับรายการ Happy Together Season 3 ในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 เวลา 23.05 น. ทางช่อง KBS2

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×