ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TTFamily<<ครอบครัวแคสสิโอเปีย

    ลำดับตอนที่ #132 : [News] ซี๊ดอีกรอบ.. ดงบังชินกิ (TVXQ!) พุ่งทะยานอันดับ 1 ออริกอนชาร์ตประจำวัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      21 ต.ค. 51




    ซี๊ดอีกรอบ.. ดงบังชินกิ (TVXQ!) พุ่งทะยานอันดับ 1 ออริกอนชาร์ตประจำวัน เขียนสถติใหม่ (อีกครั้ง) !
    เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2551 เวลา 21:47:46 น.

    ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) หลังจากประสบความสำเร็จการคัมแบ็คเกาหลีในรอบ 1 ปี 7 เดือนกับอัลบั้มชุดที่ 4 MIROTIC จนทำยอดจำหน่ายถล่มทลาย และส่งเพลงไตเติ้ลอย่าง จูมุน(MIROTIC) ขึ้นชาร์ตเพลงกันอย่างถ้วนหน้าไปเรียบร้อยแล้ว

    ล่าสุดพวกเขาได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่ 24 ในชื่อ  呪文-MIROTIC- เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551 ทันทีที่วางจำหน่ายเพลงของพวกเขาก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตออริกอนประจำวันในทันที ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 30,596 ชุด ทิ้งห่างซิงเกิ้ลเพื่อนร่วมชาติอย่าง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในอันดับที่ 2 ซึ่งทำได้ 9,008 ชุด และ รยูชีวอน (Ryu Si Won) ที่ 6,031 ชุด

    ก่อนหน้านี้ดงบังชินกิได้ส่งซิงเกิ้ลอย่าง Beatiful you, Purple line และ どうして君を好きになってしまったんだろう (Why Did I Fall in Love with You) ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในชาร์ตประจำวันไปถึง 3 ซิงเกิ้ลเรียบร้อยซึ่งก็ส่งผลให้พวกเขาเป็นศิลปินต่างชาติที่ทำกิจกรรมใน ฐานะศิลปินญี่ปุ่นจนเป็นอันดับที่ 1 ที่มีเพลงติดชาร์ตมากที่สุด ล่าสุดยิ่งเป็นการตอกย้ำมากยิ่งขึ้นกับยอดขายซิงเกิ้ล MIROTIC ทำให้พวกเขาเป็นแช้มป์ศิลปินต่างชาร์ตที่ครองอันดับ 1 ออริกอนชาร์ตมากถึง 4 ซิงเกิ้ล เลยทีเดียว

    อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมจัดงานอีเวนท์กับแฟนๆชาวญี่ปุ่นในชื่อ MIROTIC PARTY ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-16 ตุลาคม 2551 และในวันเดียวกันคือวันที่ 16 ตุลาคม พวกเขาก็จะขึ้นโชว์รายการ Mnet M!Countdown ถัดไปในวันที่ 18 ตุลาคม กับรายการ MBC Music Core ท่ามกลางตารางอันแน่นขนัดในเวลานี้

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMEN

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×