ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    mine mine mine.

    ลำดับตอนที่ #8 : [My beloved] ฮันคยอง+คิม จีซู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      29 มิ.ย. 51



    1. ชื่อ+อายุ (คนออ)

    - ชื่ออิมนะ อายุ15แร้วว

    2. ชื่อ+อายุ+วันเกิด (ในเรื่อง บังคับต้องไม่ต่ำกว่า 21)

    - คิม จีซู(แปลว่า น้ำที่นิ่งสงบ) / อายุ23 / เกิด31ตุลา

    3. ฐานะทางบ้าน

    - ค่อนข้างดี พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจอันดับต้นๆของเกาหลี ส่วนแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก ปัจจุบันพ่อของเธอแต่งงานใหม่

    4. นิสัยของคุณพร้อมอิมเมจ (มากกว่า ๑ รูปก็ดีอ่าจ๊ะ)

    - สาวน้อยที่ดูเซ็กซี่ เปรี้ยว และร่าเริงแจ่มใส เฮฮาไปวันๆ ยิ้ม บ่อย แต่ถ้าลองสังเกตุดีๆจะพบว่ารอยยิ้มนั้นกลับไปไม่ถึงดวงตาที่ดูดื้อรั้นของ เธอ และมันซ่อนเล่ห์เหลี่ยมเอาไว้อย่างร้ายกาจ แทบไม่มีใครรู้เลยว่าภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มและแสนจะเป็นมิตรนั้นเธอกำลัง คิดอะไรอยู่ แสดงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่แต่มักออกมาในรูปแบบของการ กระทำมากกว่า หัวแข็ง เกลียดการบังคับแม้กระทั่งพ่อหรือแม่ของเธอเธอก้ไม่ชอบถ้ามาก้าวก่ายกับ ชีวิตของเธอมากเกินไปนัก เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักอิสระค่อนข้างสูงเลยล่ะ เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงและจะทุ่มไปให้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าเธอเกลียดใครแล้วชาตินี้อย่าหวังว่าจะได้ญาติดีกับเธอง่ายๆ เกลียดการสูญเสียหรือการพรากจากและเพราะแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เด็กๆทำ ให้บางครั้งเธอก้ดูแข็งกระด้างไปบ้างไม่ค่อยมีใครได้เห็นน้ำตาของเธอง่ายๆ ชอบการแข่งขันมากๆแต่ก้ไม่ชอบการพ่ายแพ้ ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ก็สามารถด่าจนทำให้ผู้ฟังเสียใจจนเป็นง่อยได้ถ้าโมโหสุดขีด มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง รักศักศรีของตัวเองมาก ไม่ยอมก้มหัวหรือขอโทษใครง่ายๆ เวลาดีๆเธอจะเหมือนลูกแมว แต่ถ้าโดนท้าทายหรือลงดีก้จะกลายเป็นแม่เสือได้เหมือนกัน ถ้าเธอปรารถนาสิ่งใดแล้ว เธอสามารถทำได้ทุกอย่างโดยไม่คำนึงถึงวิธีการเพื่อให้ได้มาครอบครอง ใครดีมาเธอจะดีกลับ แต่ถ้าร้ายมาเธอจะร้ายกลับได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ

      

      


      +อิมเมจมิกิ / ลี ยอนจู

      



    5. อิมเมจฮันคยอง (มากกว่า ๑ รูปก็ดีอ่าจ๊ะ)









      

      




    ต่อๆจาก คห ที่แล้ว ^^
    6. คุณว่าฮันคยองในเรื่องเป็นคนยังไง (แบบว่ามองปุ๊ปแล้วคิดยังไง) ?
    - เป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาได้ ใจเย็น ปฏิเสธคนอื่นไม่ค่อยเป็น

    7. เขาเป็นตำรวจที่รักความถูกต้อง แค่คุณซึ่งเป็นแฟนเค้ากลับทำให้เค้าลำบากอยู่เรื่อย ทำไมอ่ะ ?
    - เธอ เป็นคนไม่ชอบการขอโทษ ดังนั้นเวลาเธอทำผิดหรือโกรธกับฮันคยอง(ในกรณีที่เธอเป็นฝ่ายผิด) น้อยครั้งมากๆๆๆที่เธอจะเป็นฝ่ายเป็นคนไปขอโทษเขาเอง ส่วนใหญ่แล้วเค้าต้องตามง้อและยอมเธอตลอด(ซึ่งมันก้ทำให้เค้าเหนื่อยได้ไม่ น้อย) หรือบางทีเวลาเธอไปทะเลาะกับคนอื่น เธอก้มักจะไม่ค่อยขอโทษ ซึ่งมันอาจทำให้เรื่องบานปลายไปได้ ส่วนอีกปัญหาหนึ่งก้คือ ก่อนหน้าที่เธอจะมาคบกับฮันคยอง เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว คิดกับผู้ชายเล่นๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนและรักแค่ฮันคยองคนเดียวแล้ว พวกผู้ชายที่เธอเคยคบๆมาเป็ยแฟนบางคนก็ยังตามราวีเธอไม่เลิก ซึ่งมันก้สร้างความลำบากใจให้ฮันคยองได้ไม่น้อยเหมือนกัน

    8. ใจ นึงก็ยังรัก อีกใจก็เจ็บปวด ความรักที่เค้ามีต่อแฟนเก่าทำให้คุณเจ็บ แต่เค้าก็พยายามรักษาน้ำใจคุณ คุณจะปล่อยเค้าไปหรือแย่งเค้ากลับมา ?

    - ไม่ มีทาง เราไม่ใช่นางเอกคนดี๊...คนดีประเภทที่ว่า แค่เห็นเค้าหวั่นไหวไปกับแฟนเก่าแล้วเราจะยอมหลีกทางให้อย่างเงียบๆ ไปนั่งเช็ดน้ำตาคนเดียว(นั่นมันโง่เกินไปแล้ว - -) ไม่มีทาง! อย่า หวังซะให้ยาก เราก้จะทำทุกวิถีทางให้ได้เค้าไว้ ต่อให้เราต้องเจ็บปวดมากแค่ไหนเราก้จะทำ เราจะไม่ยอมเสียเค้าไปเด็ดขาด ถ้าเราไม่ได้ยินจากปากของเค้าจิงๆว่า เราเลิกกันเถอะ เราก้จะไม่มีวันยอมเสียเค้าไป ไม่มีวัน!!

    ป.ล. สมัครฮันคยอง ขอใช้สีชมพูนะคะ แล้วก็ไม่ต้องลงพื้นหลังนะ มันลายตาอ่า *-*

    ป.ล ยาวไปไหมอะ - -"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×