Princess Medical Doctor องค์หญิงแพทย์ผู้เชียวชาญ - นิยาย Princess Medical Doctor องค์หญิงแพทย์ผู้เชียวชาญ : Dek-D.com - Writer
×

    Princess Medical Doctor องค์หญิงแพทย์ผู้เชียวชาญ

    โดย Pocket Rocket

    นางเป็นถึงคู่หมั้นคู่หมายขององค์รัชทายาท แต่ในคืนวิวาร์ของพวกเขา กลับมีราชโองการให้นางไปแต่งงานกับเทพเจ้าแห่งสงครามที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ในคือวันวิวาร์ของพวกเขา เจ้าบ่าวที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาตกดนางไว้ภา

    ผู้เข้าชมรวม

    9,225

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    194

    ผู้เข้าชมรวม


    9.22K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    227
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 60 / 10:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             นางเป็นถึงคู่หมั้นคู่หมายขององค์รัชทายาท แต่ในคืนวิวาร์ของพวกเขา กลับมีราชโองการให้นางไปแต่งงานกับเทพเจ้าแห่งสงครามที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต ในคือวันวิวาร์ของพวกเขา เจ้าบ่าวที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาตกดนางไว้ภายใต้ร่างกายของเขา ก่อนจะพูดขึ้น

              “เจ้าต้องการให้เจิ้น สังหารเจ้า หรือมอบยาพิษให้เจ้า”

              หลิน ชูจิ่วเป็นศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียง ดังนั้นเธอจึงไม่ยอมถูกข่มขู่ได้ง่ายๆ ก่อนจะหมุ่นตัวกลับเปลี่ยนเป็นกดชายร่างอัมพฤกษ์อัมพาตไว้ภายใต้ร่างของเธอแทน จากนั้นก็พูดขึ้น

              “บอกมา ท่านอยากให้ข้าทำลายขาของท่าน หรือขาที่สามดี”

              หลิน ชูจิ่วเป็นแพทย์ศัลยแพทย์อัจฉริยะในยุคที่ทันสมัย ก่อนจะเดินทางผ่านการเวลามาอยู่ในร่างของคุณหนูใหญ่แห่งตระกูลหลิน ส่วนเขาคือองค์ชายที่มีชื่อเสียงในนามของเทพเจ้าแห่งสงคราม ต่างก็เป็นที่หวาดกลัวของผู้คนมากมาย

              “ข้า หลิน ชูจิ่น ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีงามอะไร ข้าไม่รู้จักการเขียนคำกลอนอ่อนหวานไพเราะพวกนั้น แต่ถ้าข้ารักท่าน ข้ายินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อท่าน ข้ายอมเป็นผู้แบกรับโทษของแคว้น หรือแม้แต่ช่วยท่านยึดแผ่นดินที่กว้างขวางมาเป็นของพวกเรา แต่ถ้าหากว่าข้าเกลียดท่าน ข้าพร้อมที่จะควักหัวใจท่านออกมา จากนั้นก็เลาะกระดูกท่านออก หลังจากที่ท่านตายไป ข้าก็จะทำลายแคว้นที่งดงามแห่งนี้” 

    https://www.novelall.com/novel/Princess-Medical-Doctor.html

    Genre(s): Drama , Historical , Romance , Shoujo , Slice Of Life
    Tag(s): Ancient China , Arranged Marriage , Broken Engagement , Doctors , Female Protagonist , Medicine , Politics , Royalty , Scheming , Transmigration , Underestimated Female Lead

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น