ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic ss501] Mr.Translucent สวัสดีครับ ผมเองครับ'นายโปร่งแสง'

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 58


    Chapter 1

    @โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านกรุงโซล

              หญิงสาวร่างบางในชุดกระโปรงสีชมพูในมือถือกระเช้าผลไม้ขนาดเล็กค่อยๆเปิดประตูห้องพักผู้ป่วยออก ก่อนจะเดินเข้าไป

    “อ้าว มินอามาแต่เช้าเลย”ชายหนุ่มร่างสูงที่ฟลุบหน้านอนอยู่ข้างๆคนคนหนึ่งที่กำลังหลับสนิทอยู่พูดทักหญิงสาวที่เดินเข้ามา

    “เขาเป็นไงบ้างคะ”ชายหนุ่มก้มมองน้องชายตัวเองที่นอนไร้สติ

    “ยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย”

    “...”หญิงสาวมองดูร่างของเด็กหนุ่มที่นอนอยู่แล้วค่อยๆนั่งลงข้างๆเขา

    “ตื่นได้แล้วนะฮยองจุน”

    @ โรงเรียนนานาชาติ Green peas

    “เฮ่! ยองแซงมาแต่เช้าเลย”เด็กหนุ่มร่างสูงทักทายเพื่อนของเขาที่นั่งเขียนอะไรบางอย่างอยู่

    “ฉันไม่ได้มาเช้า แต่นายน่ะมาสาย”เด็กหนุ่มแก้มป่องเงยหน้าขึ้นมาตอบเพื่อนของเขาก่อนจะหันไปเขียนต่อ

    “ทำอะไรอยู่เนี่ย”

    “การบ้าน”

    “โห ขยันว่ะ”

    “ขยันบ้านนายดิ อันนี้การบ้านที่ครูสั่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว”

    “เค็มหมดแล้วมั้งเนี่ยดองซะขนาดนี้”

    “ว่าแต่ฉันนะจองมิน นายทำเสร็จยังเหอะ”

    “อย่างฉันเนี่ยนะจะเสร็จ”พูดจบจองมินก็เปิดกระเป๋ออกก่อนจะเอากระบ้านขึ้นมาทำบ้าง

    “...”

    “นี่ยองแซงนายได้ข่าวในโรงเรียนเราป่ะ”

    “ข่าวอะไร”

    “ก็ข่าวที่ว่าลูกผู้อำนวยการโรงเรียนเราถูกผลักลงมาจากตึกน่ะสิ”

    “ห๊ะ! จริงเหรอ”ยองแซงละสายตาจากการบ้านแล้วหันไปหาจองมิน

    “อือ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานสดๆร้อนๆ”

    “แล้วตอนนี้เขาอยู่ไหน”ยองแซงจ้องหน้าจองมิน

    “เท่าที่ฉันได้ยินมาตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อวานขึ้นก็ไม่มีใครเจอเขาอีก”

    “พอๆวันนี้ฉันมีเวรตอนเย็น”พูดจบยองแซงก็หันกลับไปทำการบ้านต่อ

    “ฉันก็เวรวันเดียวกันกับนายนั้นแหละ”

    ………………………

    (กริ๊ง!!!)

    “เอาล่ะออดดังพอดี อย่าลืมการบ้านที่ครูสั่งนะกลับบ้านได้”

    “สวัสดีครับ/ค่ะ คุณครู”หลังจากที่คุณครูเดินออกไปจากห้องยองแซงและจองมินก็จัดการเก็บของใส่กระเป๋าก่อนจะลุกขึ้นไปทำเวร

    “ยองแซงฉันฝากเอาขยะไปทั้งหน่อยนะ เดี๋ยวฉันกวาดให้”สาวสวยร่างบางเดินมาบอกยองแซงที่กำลังกวาดพื้นอยู่

    “ได้ๆ เธอรีบไปไหนเหรอมินอา”

    “ฉันมีธุระนิดหน่อยน่ะ ขอบใจนะ”

    “อื้ม^^

    “ยองแซงเสร็จยัง”จองมินเดินมาถามยองแซง

    “ฉันรอเอาขยะไปทิ้งน่ะ นายลงไปรอข้างล่างก็ได้”

    “เดี๋ยวฉันไปรอหน้าห้อง”

    “อื้อ เอากระเป๋าฉันไปด้วย”เมื่อยองแซงพูดจบจองมินก็เดินไปหยิบกระเป๋าทั้งของเขาและของยองแซงก่อนจะเดินออกไปหน้าห้อง

    “เสร็จแล้วจ๊ะ ขอบใจนะยองแซงฉันไปก่อนนะ^^

    “อื้ม^^”เมื่อมินอาเดินออกไปจากห้องยองแซงก็ลุกเดินไปเอาถุงดำที่วางอยู่

    “นาย ช่วยฉันด้วย”

    (ควับ!)

    “เสียงใครวะ”

    “นายได้ยินฉันไหม ช่วยฉันด้วย”

    (ควับ!)

    “ไม่เอาไม่อยู่แล้วโว้ย!!”ยองแซงรีบคว้าถุงดำแล้ววิ่งออกมาทันที

    “อ้าวเสร็จแล้วเหรอยองแซง”

    “ไปกันเถอะจองมิน”

    “จะรีบไปไหนอยู่สูดอากาศเย็นๆที่นี้ก่อนดิ”

    “กลับเถอะไว้ค่อยสูดวันหลัง”ยองแซงดึงจองมินขึ้น

    “เออ กลับก็กลับ”จองมินลุกขึ้นแล้วเดินไปกับยองแซง

    “นายแก้มป่อง นายหนีฉันไม่พ้นหรอก!!
     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×