หน้าที่ 1 , 2 , 3
 
4 ส.ค. 58
80 %
75 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
81
จาก 87 คน 
 
 
Drian away ... นิยายสุดร้อนแรง !!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 เม.ย. 53
สวัสดีพี่โอ๋งามๆ อีกครั้งเลยคะ ขอบอกว่าตามพี่โอ๋ไปทุกเรื่อง จนมาถึงเรื่องนี้ แค่บทนำสั้นๆ ก็ถือได้ว่าเรียกนักอ่านได้อย่างหนาแน่นทีเดียว ชอบเพลงเรื่องนี้อ่าคะ ออกแนวโหดๆ แรงๆ เถื่อนๆ เอ๊ะ ยังไง น่าจะเหมาะกับคาแร็คเตอร์ของพระเอกสุดๆ แต่ว่าดูท่าท่าง วงดนตรีในเรื่องนี้จะมาเป็นคู่แข่งก็วงวีนัส หรือเปล่าคะ

คงไม่มีอะไรแล้วคะ แต่สำหรับนิยายคุณภาพ ที่มีทั้งความร้อนๆ แรงๆ แบบนี้ พวกเรานักอ่านก็จะติดตามแล้วสมัครเป็นสาวกกันต่อไป [เหมือนบ้าไปแล้ว อิอิ ]

ปล. รักษาสุขภาพด้วยนะคะ คนแต่งสุดสวยพักหลังนิยายของพี่โอ๋เยอะมากๆ แล้วแต่ละเรื่องพี่โอ๋คงต้องกรองมาจากอารมณ์ศิลป์จริงๆ เป็นกำลังใจให้เสมอคะ
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
42 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
78
จาก 78 คน 
 
 
คอนเซ็ปต์เดิมเจ้าคร้า !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ก.พ. 53
สวัสดีคะ พี่สาวคนสวยและสวยที่สุด! บอกได้เลยว่าเข้ามาในนิยายเรื่องนี้แล้ว ได้สูดกลิ่นอาย หญิงร้าย VS ชายเลว ตามคอนเซ็ปต์กันสุดพลัง >*< ยังไม่รู้ว่า คุณการ์เซียของเราจะบทบาทกระแทกตับขนาดไหน แต่ฝีมือระดับพระกาฬเยี่ยงพี่โอ๋ วะฮ่ะ 55+ คงไม่ต้องบอก พี่โอ๋เปิดเรื่องใหม่ได้เลวมากเลยคะ มีคาถาเรียกนักอ่านเปล่าคะนี่ [ จะบ้าหรือ ฝีมือพี่เค้าล้วนๆ ย่ะ ] แต่ แต่ว่านางเอกของเราจะร้ายถึงขึ้นนางมารเลยหรอ ไม่ม้างคะ พระเอกจะขโมยหัวใจของนางเอกได้หรือเปล่า ตอนนี้คนอ่านยังไม่ทราบคร้า แต่นิยายเรื่องนี้ขโมยหัวใจของคนอ่านไปเรียบร้อยแล้วเจ้าคร้า สู้ๆ นร้าคะ ...
     
 
19 พ.ค. 62
80 %
19 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
63
จาก 65 คน 
 
 
นักเขียนสุดฮอต กับ นิยายที่แสนจะน่าติดตาม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ม.ค. 53
สวัสดีตอนบ่ายแก่ๆ คร้า แค่ดูว่าเรื่องนี้แต่งโดย สองนักเขียนฝีมือฉกาจ อิอิ ก็น่าสนใจ และจิ้มเป็นแฟนพันธุ์แท้ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแว้วว ! กลัวจะพลาด สิ่งสำคัญ 55+ ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะเป็นแบบไหน แต่ที่พี่โอ๋บอกว่าอบอุ่นหัวใจ เหมือนจะไม่ค่อยเชื่อ ^^ เอ๊ะ ยังไง แต่บีบคั้นหัวใจนี่แน่นอนร้อยล้านเปอร์เซ็นต์
แต่ข้อสันนิษฐานของนิยายเรื่องนี้พระเอก [หล่อ โหด โฉดไม่เลือกที่ ] นางเอก [ ขาสวย เอ้ย ไม่ใช่ ] สวยน่ารัก พูดๆ ไปชักอยากอ่านขึ้นมาแล้วสิคะ รีบมาอัพนะคะ รออยู่เสมอ
ปล. ขอสมัครเป็นสาวกด้วยอีกสักคน ^^
ปล.2 ขอให้เรื่องนี้ผ่านการพิจารณาด้วยเถอะคะ [ มันต้องสนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เป็นแน่ ๆ ! ]
     
 
1 ต.ค. 53
100 %
17 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
54
จาก 55 คน 
 
 
สัมผัสใหม่กับหน้านิยายสุดร้อนแรง !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 มี.ค. 53
กล่าวคำสวัสดีอีกครั้งนะคะ พี่อาย [ หรือเจ้าหญิงสาวสวยผู้เลอโฉม อิอิ ] เป็นครั้งที่สองสำหรับการเขียนคำวิจารณ์ให้ในนิยายของพี่นะคะ แวบไปอ่านอีกเรื่องของพี่โอ๋ [ Hideko_Sunshine ] มาอ่าคะ บอกได้เลยว่า พี่ๆ นักเขียนไม่เคยทำให้แฟนคลับ หรือนักอ่านคนไหนผิดหวังเลยจริงๆ พี่ๆ สร้างสรรค์ผลงานดีดีมาโดยตลอด


สำหรับเรื่องนี้... !! ตามที่บอกไว้ในหัวเรื่องเลย เพียงเปิดนิยายเรื่องนี้มา ความร้อนแรง และความเข้มข้นสนุกสนาน เห็นอยู่ได้แบบชัดเจนมากๆ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ติดนิยายของพี่อายเข้าไปแล้วอีกคน ฮ่าๆ แต่ที่แอบเกริ่นเอาไว้ว่า จะมีตัวละครสุดฮอตจากนิยายเรื่อง Fake... มาเชื่อมโยงด้วย [ งานนี้ต้องมีเซอร์ไพรส์แน่ๆ แต่จะเป็นอะไรนั่นคงต้องติดตาม ] แน่นอนคร้า..^^


ปล. เป็นกำลังใจให้นักเขียนคุณภาพแบบนี้ ให้มีผลงานดีดีแบบนี้ตลอดไปเลยคะ
ปล.2 แอบอยากสมัครเป็นสาวก จัสติน ( เอ๊ะ ยังไง ! )
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
19 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
43
จาก 43 คน 
 
 
Sun Tattoo.พระเอกเรื่องนี้จะน่ารักแล้ว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 มี.ค. 53
สวัสดีงามๆ อีกครั้งคะ พี่โอ๋ [ พี่โอ๋บอกมาได้ทุกเรื่องนะ 55+ ] ไม่รู้ว่าจิตใจพี่โอ๋ทำด้วยอะไรนะ ขยันแต่งนิยายให้คนอ่านได้หลงใหลอยู่ตลอด สำหรับเรื่องนี้ดันส่งคุณคิม หนึ่งในสมาชิกวง Bad Guy ว้าย ผู้ชายหล่อเริ่ดๆๆ หลังจากได้ยินกิตติศัพท์ของวงนี้มาแล้วบอกได้เลยว่า นักอ่านอาจมีอาการคลั่งพระเอกได้ง่ายๆ
ฉะนั้นอัพเถอะคะ เพราะเชื่อว่าตอนนี้แฟนๆ ทุกคนเตรียมคอมเม้นท์กับนิยายคุณภาพเรื่องนี้แล้ว ...

สุดท้ายคงจะเหมือนเดิม ขอให้ สมาชิกวง Bad Guy จงเจริญ [ แต่ขอให้คนแต่งเรื่องนี้ น่ารัก กับนักอ่านแบบสุดพลังแบบนี้ตลอดไปคะ อิอิ ]
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
38 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 37 คน 
 
 
อยากคุยกับพี่โอ๋ในรูปแบบของการวิจารณ์นิดนึงส์คะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ต.ค. 52
อยากบอกพี่โอ๋ว่าพี่โอ๋เป็นแบบไอดอลของเด็กที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนอีกหลายๆ คนกันเลยทีเดียวอ่ะนะคะ ^-^ แบบว่าทั้งเนื้อหาแล้วก็ฝืมือการแต่งเรื่องเพื่อดึงดูดคนอ่านสำหรับพี่โอ๋แล้วคงไม่ต้องพูดถึง ... [ อันนี้ชมมาจากใจจริงๆ คะ]
สำหรับนิยายเรื่องนี้นะคะ แค่ชื่อเรื่องและการเปิดเรื่องด้วยนักแสดงในหัวเรื่องนี่ก็น่าติดตามสุดๆ คะ นี่แบบว่าขนาดยังไม่เปิดเรื่องอย่างเป็นทางการพี่โอ๋คะแนนวอร์ซของพี่ไปไกลโพ้นคะ [ ถึงกับอึ้งตะลึงงัน ] อิอิ ขอบคุณมากๆ นะคะสำหรับนิยายดีดีแบบนี้ที่นำมาลงเว็บให้ใครหลายคนได้อ่านกัน..

ปล.สุดท้ายนี้อยากบอกพี่โอ๋ว่าเรื่องนี้ต้องติดตามแน่นอนคะ...
     
 
ชื่อเรื่อง :  ภรรยาจำยอม
8 ก.ย. 62
80 %
21 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
32
จาก 33 คน 
 
 
ภารกิจ...พิศวาส อีกหนึ่งนิยายคุณภาพที่น่าติดตาม !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 มี.ค. 53
สวัสดีคะ พี่มด บังเอิญเห็นว่าพี่มดเปิดนิยายเรื่องใหม่ เลยแวบเข้ามาดู
ภายใต้สโลแกนของพี่มดแล้ว คงการันตีถึงคุณภาพได้เลยว่า ไม่แพ้นิยายเรื่องอื่น
เลยจริงๆ คะ บทบรรยาย บทนำ ดูน่าสนใจ และน่าติดตามมากๆ ชอบอิมเมจนางเอกจังเลยคะ ดูน่ารัก ใสซื่อ [หรือเปล่า ] ฮ่าๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่มด มีผลงานดีดีแบบนี้มาให้พวกเรานักอ่านได้ติดตามกันอีกนะคะ .... ^-^
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
30 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
31
จาก 32 คน 
 
 
สำหรับ Sunshine's Love ^-^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ธ.ค. 52
มาแล้วคร้า เจ๋โอ๋ เห็นบอกว่าอยากได้คำวิจารณ์ แต่วิจารณ์นิยายเรื่อง Dark Fairy tale ....ไปแล้วเลยมาขอวิจารณ์เรื่องนี้แทน เข้ามาดูเรื่องนี้บ่อยมากคะ เพียงแค่เริ่มต้น แววเรื่องมีเกิดแน่ [ น่าสนใจมากๆ คะ ] อิมเมจนี่ก็ โฮ้ ชวนกรี๊ต [ ชวนฝันมากมาย ! ] ที่สำคัญเพลงเศร้าได้อีก โฮกกกก TOT เดี๋ยวนี้วันๆ ไม่ค่อยทำอะไรแล้ว อิอิ [ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนร้า ] อืมม ยังไงก็บอกกับพี่โอ๋ไว้เลยว่า เรื่องนี้คงไม่ติดตามไม่ได้แล้ว
ปล. สำหรับคะแนนไม่ต้องพูดถึง นิยายเจ๋โอ๋ มีแต่ สิบกับสิบ ^-^ รับรองว่าเรื่องนี้ดังระเบิด [ 55+ ] เสียดายที่ทางเว็บไม่ได้จัดอันดับวอยซ์ต่อปีหน้า ไมงั้นเรื่องนี้คะแนนต้องถล่มทลาย [ ฟันธงง โชะๆๆ ] แล้วจาติดตามแน่นอนคะ ^^^^^
     
 
ใครแต่ง : (( Shayna ))
10 มี.ค. 53
80 %
85 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 24 คน 
 
 
Love is Beneath the Shadow ใต้เงาลวง [ แต่อยู่ในเงาใจของนักอ่านทุกคน ]

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ก.พ. 53
สวัสดีคะ พี่เรนนี่ ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลย เคยแอดแฟนพันธุ์แท้นิยายเรื่องนี้เอาไว้ แต่นานมากแล้ว แล้วก็ไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านเลย วันนี้มีเวลาเลยมาอ่านตั้งแต่ตอนแรกจบใกล้จะจบแล้วในตอนนี้ รู้สึกได้เลยว่านิยายเรื่องนี้มีแง่คิดและมุมมองหลากหลายให้เราได้เห็นกัน .....
ส่วนตัวแล้วนับถือความรักของแอนนี่มากๆ เลยคะ ทั้งที่แอนนี่มีต่อผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าแม่ พี่สาว และพี่วุธ จะมีใครสักกี่คนคะ ที่ภายนอกสร้างตัวเองให้ดูแข็งแกร่ง ดูแลตัวเองได้ แต่ภายในใจมีอดีตหลายอย่างที่ต้องเจ็บปวด แอนนี่ยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งยอมแต่งงานแทนพี่สาว จนได้เจอกับพี่วุธที่แสนดี แต่หึงแรงไปนิด อิอิ แต่สุดท้ายแอนนี่ก็เกือบต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิต เพราะอะไร ก็เพราะความดี ความรัก ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเธอ บอกให้หัวใจของเธอปล่อยคนที่เธอรักไป เพราะคิดว่าพระเอกคู่ควรกับ ผู้เป็นพี่สาวมากกว่า ซึ่งความจริงแล้ว เรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ
อยากพูดถึงพี่วุธสักนิด ผู้ชายอะไรไม่รู้ หล่อ น่ารัก แล้วยังจริงจังและจริงใจกับคนที่รักแบบไม่มีวันเสื่อมคลายอีก จะมีเคืองพี่วุธก็ตรงที่เรียกแอนนี่ว่าเอม ตอนที่กำลังเหมือนจะเข้าใจกันเลย มันเจ็บปวดนะคะสำหรับผู้หญิงที่ต้องทนเป็นตัวแทนของผู้หญิงอีกคน ..
ไม่ได้คิดว่า เอม งมงายกับความรักเลยนร้าคะ แต่เป็นเพราะหัวใจของเธอไม่เข้มแข็งพอต่างหาก อาจเป็นเพราะการเลี้ยงดูด้วยก็ได้ แต่สุดท้าย เอมกับพี่ก้องก็สมหวัง ดีใจด้วยมากๆ เลยคร้า
สุดท้ายขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ที่อยากจะมอบให้นักเขียนคุณภาพอย่างพี่เรนนี่จริงๆ สู้ๆ นะคะ แล้วก็สร้างสรรค์ผลงานดีดีต่อไป อย่าได้ท้อถอยคร้า

     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3