ภารกิจคุณพี่ชาย...ชีวิตนี้เพื่อน้อง!! [YAOI] [THE END] - นิยาย ภารกิจคุณพี่ชาย...ชีวิตนี้เพื่อน้อง!! [YAOI] [THE END] : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจคุณพี่ชาย...ชีวิตนี้เพื่อน้อง!! [YAOI] [THE END]

    หนีตายจากโลกซอมบี้ว่าเหนื่อยแล้ว ดันต้องมารับหน้าที่เป็นพี่ชายเปลี่ยนโชคชะตาให้กับสองตัวละครสำคัญในนิยายที่ถูกยัดเยียดอีก...ชีวิตมีอะไรงานเข้าเท่านี้อีกไหม!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    156,397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    421

    ผู้เข้าชมรวม


    156.39K

    ความคิดเห็น


    1.92K

    คนติดตาม


    8.19K
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 64 / 22:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กระอักเลือด/ เมื่อเรายังไม่เข็ดกับการเขียนนิยาย และคงคิดอยากจะเขียนต่อไป จึงก่อกำเนิดเป็นนิยายเรื่องที่ 4 โดยเรื่องนี้พยายามเน้นการมีชีวิตรอดของตัวเอก อาจจะมีบทรักในต่อๆไป บอกไว้ก่อนว่ายังไม่ได้คิดเลยว่าพระเอกเป็นใคร เอาเป็นว่า ลองติดตามกันไปแล้วกันนะค่ะ แนะนำติชมกันได้ แต่อย่าแรงมาก หัวใจผู้เขียนบอบบางยิ่งหนัก อาจไม่ได้เขียนสม่ำเสมอนัก เพราะงานผู้เขียนเยอะมากจริงจัง แต่จะพยายามมาต่อให้เร็วที่สุดเน้อจ้า เรื่องนี้บอกไว้ก่อนว่าเป็น YAOI ชายชายนะจ๊ะที่รักทุกท่าน เอาล่ะถ้าเตรียมใจแล้วก็มาสนุกกันเถอะ!!!!



    ตัวละครของเรื่อง
    นายเอก (ตัวประกอบที่ตายตอนจบในนิยาย หลงภพมาเจอรัก)

    ชื่อ เซี่ย หมิงเซียน (ชื่อเก่า นายเมฆา ร้อยรำพัน ชื่อเล่น นายเมฆ)
    ประวัติคร่าวๆ
              ชาติก่อน : ทหารหนุ่มหน่วยพิเศษที่ได้รับมอบหมายให้เข้าไปในสถานบันวิจัยลับ เปลือกนอกเป็นโรงพยาบาลเอกชนดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกส่งมาอยู่ในโลกของนิยายเล่มโปรดของเด็กหญิงปริศนาที่อยู่ในห้องพักชั้นบนสุดของโรงพยาบาล

              ชาติปัจจุบัน : ร่างเดิมคือ คุณชายใหญ่ หมิงเซียนแห่งตระกูลท่านแม่ทัพสกุล หม่า เป็นบุตรชายที่ถูกกล่าวขวัญว่าจะเป็นผู้ประมุขตระกูลคนต่อไป แม้ว่าจะเกิดจากฮูหยินรองของจวนก็ตาม แต่เพราะเขาคือบุตรของสตรีเพียงคนเดียวที่ประมุขรัก

              ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่ออยู่ๆสตรีผู้เป็นฮูหยินเอกกลับเปลี่ยนไป สร้างความสนใจให้กับประมุขของตระกูล จนสุดท้ายนำมาสู่หายนะ บิดาที่ว่ารักมั่นต่อมารดามาแต่เยาว์วัย เจอรักครั้งใหม่ที่แปลกจากเดิม ประจบกับมารดาของเขาถูกใส่ร้าย ว่าวางยาให้ฮูหยินเอกแท้งบุตร ตัวเขา มารดา แลน้องชาย รวมไปถึงน้องสาวที่ติดท้องมารดามาจึงถูกขับออกจากสกุล หม่า หวังกลับไปพึ่งสกุลเดิม ก็ถูกขับไล่ด้วยข่าวฉาว สุดท้ายสาวใช้ประจำตัวมารดา ทนความลำบากไม่ได้จึงพามารดาที่พึ่งคลอดบุตรร่างกายอ่อนแอ ไปขายพร้อมกับตัวเขาและน้องชาย

              ความทรงจำสุดท้ายก่อนเมฆจะปรากฎกายสวมรอยแทน คือ ความทรงจำที่มุ่งมั่นจะปกป้องครอบครัวที่เหลือ และกอบกู้ชื่อเสียงของมารดาและตนคืนมา แก้แค้นทุกผู้ที่ทำให้ชีวิตของเขาวิบัต...

    ท่านแม่ (นางร้ายในนิยาย หลงภพมาเจอรัก)

    ท่านแม่ : นาม ไป๋หลัน สกุลเดิมคือ กง แต่งเข้าสกุล หม่า
    ปัจจุบัน นามว่า ไป๋หลัน สกุล เซี่ย (ถูกหย่าขาดแล้ว)

              ประวัติคร่าวๆ : เกิดมาแต่บุตรีฮูหยินเอกสกุล กง บุตรีคนรองจวนท่านเจ้ากรมคลัง เป็นผู้ได้รับความรักจากบิดาแลมารดา พบรักกับท่านแม่ทัพสกุลหม่า นาม หยางฉู่ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ หมั้นหมายกันเพราะบิดามารดาเป็นสหาย ความรักนั้นหยั่งรากลึก แม้ว่ายามแต่งงานจะถูกเปลี่ยนจากตำแหน่ง ฮูหยินเอกเพียงหนึ่ง กลายเป็น ฮูหยินรอง เพราะชายที่รักต้องตาองค์หญิง 9 ผู้เป็นพระธิดาของฮ่องเต้แคว้นโย่ว นาม ฟู่หลิน  แต่ด้วยความรักที่มีทำให้พวกเขาอยู่เคียงคู่กันจวบจนนางท้องบุตรคนที่ 3

              ทว่าระหว่างตั้งครรถ์ กลับมีเหตุการณ์ประหลาด เพราะองค์หญิง 9 ผู้ถูกสามีของนางทิ้งร้างไว้ตั้งแต่คืนเข้าหอ กลับเปลี่ยนแปลงตนเองจนไม่เหมือนเดิม แรกเริ่มแสดงท่าทีห่างเหินขอหย่าขาด ต่อมากลับกลายเป็นใช้เสน่ห์ดึงดูดสามีนางจนสุดท้าย นางก็ได้ตั้งครรถ์บุตรไล่เลี่ยกับ ไป๋หลัน ด้วยความสับสนและมึนงงกับความเปลี่ยนแปลง ทำให้ไม่รู้ตัวว่ากลายเป็นเป้าให้ตนถูกป้ายสี ด้วยยามนั้นสามีนางออกไปรบพึ่งกลับมา ด้วยความเหนื่อยล้าบวกกับหลงรักหญิงสาวผู้มีนิสัยแปลกใหม่ทำให้เขาไม่ลังเลที่จะตัดสินโทษโดยไม่รอการสืบสวน หญิงที่เขาว่ารักมาแต่เยาว์วัย ขับไล่นางและบุตรทั้งหมดออกไปจากจวน กลับสกุลเดิม

              สุดท้ายตอนจบสกุลเดิมไม่รับกลับ แม้ว่าจะเป็นบุตรรัก แต่ชื่อเสียงเสียหาย ทำให้นางมีชีวิตลำบาก ยามคลอดบุตรคนสุดท้องออกมา ก็ถูกสาวใช้นำไปขาย ณ ซ่อง เพราะทนความลำบากไม่ไหว ขายนายหญิงและบุตรนางจนสิ้น ความเจ็บปวดที่ได้รับ ทำให้นางกลายเป็นสตรีบ้า ตามนิยายต้องจบชีวิตอย่างอดยาก บุตรชายตายจากการถูกคนในซ่องทำร้าย น้องชายคนรองหนีไปได้ พบกับอาจารย์ดี ความทรงจำลืมสิ้น กลายเป็นพระรองของในภาค 2 ส่วนบุตรสาวคนสุดท้องนาง ภายหลังสามีรู้ความจริงเก็บมาเลี้ยงดู แต่ไม่ให้ความรัก เพียงแต่รับผิดชอบเท่านั้น กลายเป็นนางร้ายในภาค 2 และจบชีวิตด้วยมือของพี่ชายคนรองนางที่มิรู้ว่าแท้จริงทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน...

    น้องชายนายเอก (พระรองในนิยาย หลงภพมาเจอรักภาค 2 )

    น้องชาย นาม เซี่ย หมิงลู่ (ในนิยายถ้าเมฆไม่ปรากฎตัว คือ อวิ้น หมิงลู่)
              ประวัติคร่าวๆ : เขาคือบุตรชายแม่ทัพใหญ่สกุลหม่า ตามนิยาย วัยเยาว์ถูกขายเป็นทาส นับโชคดีมีวาสนา ถูกเจ้าสำนักพงพีคีตาแห่งอวิ้นหลิน นาม อวิ้นเฉียน ซื้อตัวไปเป็นศิษย์และบุตรบุญธรรม จากเหตุการณ์ในวัยเด็กทำให้เขาความจำเสื่อมลืมสิ้นซึ่งมารดาและพี่ชายน้องสาว แม้แต่บิดาเป็นใครยังไม่อาจจำได้ มีเพียงนามที่รู้ว่าตนชื่อ หมิงลู่ ..ใช้ชีวิตฝึกตนหวังเป็นเซียนพิณ ตามอาจารย์และบิดาบุญธรรม

              ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อวันหนึ่งเขาได้พานพบกับนางเอกในภาค 2 นาม กันฮวา สกุล หม่า ผู้แท้จริงคือน้องสาวต่างมารดา ความถูกชะตาทำให้หลงกลายเป็นรักแรกพบ..เพื่อปกป้องหญิงงาม จากสตรีร้ายผู้เป็นพี่สาวต่างมารดาของนาง ทำให้เขาพลั้งมือมอบจุดจบอันแสนเลวร้ายให้กับอีกฝ่าย ก่อนจะมารู้ตัวในตอนท้าย ว่าคนที่เขาได้มอบความตายให้นั้นคือน้องสาวแท้ๆของตน ทำให้เขาโศกเศร้าเสียใจฆ่าตัวตายชดใช้ความผิด

    น้องสาวคนสุดท้องของนายเอก (นางร้ายในนิยายหลงภพมาเจอรัก ภาค 2)

    น้องสาว นาม เซี่ย อวิ้หลัน (ในนิยายถ้าเมฆไม่ปรากฎตัว คือ หม่า อวิ้หลัน)
              ประวัติคร่าวๆ : นางคือบุตรี ผู้มีความทรงจำเกี่ยวกับมารดาและพี่ชายทั้ง 2 อย่างเลื่อนลาง เพราะวัยเยาว์นั้นลำบากอยากแสน เกิดมาไม่นานก็ถูกเลี้ยงโดยคนรับใช้ในซ่อง ก่อนจะถูกบิดาแท้ๆที่สืบทราบความจริงออกติดตามหาจนพบตัว รับนางมาเลี้ยงเพื่อทดแทนความผิดบาปในใจที่กระทำต่อรักแรกของตน ทว่าถึงจะบอกว่าเลี้ยงดู แต่ด้วยตัวเขานั้นมีบุตรีที่เกิดจากหญิงผู้เป็นรักใหม่ จึงเหมือนเอานางมาเป็นขอเปรียบเทียบเสียมากกว่า

              อวิ้หลันไม่เคยได้รับความรักจากมารดาเลี้ยง เป็นคุณหนูใหญ่ที่ไม่มีผู้เคารพรัก จึงแสดงออกโดยการทำตัวร้ายกาจ ยิ่งเมื่อคู่หมั้นของนางที่เป็นถึงองค์ไท่จื่อแห่งแคว้น ซุ่ย ผู้เป็นพระเอกในภาค 2 เกิดต้องตาน้องสาวผู้แย่งความรักของนางไปสิ้น ก็ยิ่งทวีความร้ายกาจ กลายเป็นนางร้ายอย่างสมบูรณ์ สุดท้ายตอนจบต้องตายด้วยมือพี่ชายแท้ๆที่นางไม่เคยรับรู้จนวาระสุดท้าย


      ระดับพลังยุทธ
    ในโลกแห่งนี้ มีพลังยุทธตั้งแต่ 1-20 โดยยิ่งระดับสูงขึ้นเลขก็จะยิ่งเพิ่มกล่าวคือ ระดับเริ่มต้นเท่ากับ 1(ส่วนใหญ่อยู่ระดับนี้กัน)
    หากเป็นระดับเจ้าสำนักจะอยู่ที่ระดับ 13-14 ก็นับว่าตันแล้ว
    พลังธาตุ
    แบ่งเป็น 8 ธาตุใหญ่ เรียงระดับความหายากตั้งแต่บนลงล่าง และยิ่ง 2 ธาตุยิ่งหายากมาก มีระดับอยู่ที่ 1-20
    ดิน น้ำ ลม ไฟ
    น้ำแข็ง
    สายฟ้า
    แสง
    ความมืด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น