CHOOSE...[TVXQ!,JYJ-YunJae,HoMin Ft.YooSu] - นิยาย CHOOSE...[TVXQ!,JYJ-YunJae,HoMin Ft.YooSu] : Dek-D.com - Writer
×

    CHOOSE...[TVXQ!,JYJ-YunJae,HoMin Ft.YooSu]

    โดย SMIAWXON

    เมื่อรักต้องเลือก...เขาจะทำอย่างไร ชีวิตรักของ 'ยุนโฮ' และ 'แจจุง' ที่กำลังดำเนินไปด้วยดี แต่หลังจากความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนของเขาและ 'ชางมิน' ทำให้เขาต้องหันกลับไปมองว่าชีวิตรักของเขานั้นดีจริงหรือ?

    ผู้เข้าชมรวม

    837

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    837

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 60 / 00:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    CHOOSE...
    YunJae OR HoMin Ft. YooSu
    #ฟิครักต้องเลือก
    SMIAWXON

    OPEN: 2017.9.4
    END: Not Yet
    CLOSE: ∞ 

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------






    เมื่อรักต้องเลือก...เขาจะทำอย่างไร?

         'ยุนโฮ' ลูกชายมหาเศรษฐีที่กำลังจะได้สืบทอดธุรกิจต่อ และยังมีคนรัก 'แจจุง' ที่เหมาะสมกับเขา ทั้งเรื่องฐานะและการศึกษา ชีวิตของเขาดูจะสมบูรณ์แบบในทุกๆเรื่อง...ว่ากันว่า ท้องฟ้าและคลื่นลมจะสงบ ก่อนที่พายุจะเข้ามา มันก็คงไม่ต่างอะไรกับที่มรสุมชีวิต ที่จะทำให้เราตายใจก่อนจะค่อยๆคลืบคลานมาช้าๆ

         'ชางมิน' ชีวิตของเขาช่างน่าเบื่อ วันทั้งวันมีแต่งาน ยังดีที่บางครั้งก็ได้ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสนิทอย่างยุนโฮบ้าง แล้ววันหนึ่งเขาก็พบกับ 'ยูฮวาน' เด็กหนุ่มที่ทำให้ทั้งชีวิตของเขาเปลี่ยนไป  แต่แล้วคืนหนึ่ง...ด้วยความผิดพลาดบางอย่าง ทำให้เกิดความสัมพันธ์เพียงชั่ววูบ ที่จะทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างหยั่งลึกเข้าไปในจิตใจของเขาโดยที่ไม่รู้ตัว

         'แจจุง' ชีวิตของเขาที่ดูจะสมบูรณ์แบบไปทุกเรื่อง ไม่ว่าการเงิน การศึกษา มันก็เป็นแค่ภาพภายนอก ถึงแม้เขาจะมีครอบครัวที่มีพร้อมทั้งเงิน และความสุข..งั้นเหรอ! ถ้าเป็นอย่างนั้น เขาคงไม่มีชีวิตที่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง อีกทั้งยังคอยเอาแต่เที่ยวเตร่ไปวันๆ เพื่อประชดกับความไร้ค่าของตัวเอง... ทั้งๆที่ความจริง เขาแค่โหยหาเพียงสิ่งหนึ่ง ถ้าหากเขาได้มันมาก็คงจะทำให้เขาหลุดพ้น ใครสักคนที่เห็นค่าของเขา...


    CHOSES - เลือกเสมอ
    CHOSE - เคยเลือก
    CHOSEN - เลือกตลอดมา


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    NOTE! : พูดคุยกันนิดนึง(มั้ง) ไรท์ชื่อดรีม Twitter: SMIAWXON (เป็นการฟิวชั่นกันของชื่อผลัว 555) @kagarooismydear  แอบโกรธตัวเองตอนสร้างแอค เอ็งลืมตัว n ได้เยี่ยงไร แท็กไรท์ก็เลยแปลกๆแบบนี้555 เอาไว้เป็นอนุสรณ์ในความเมาของตนเอง แล้วก็ไม่คิดจะลบแอคด้วยนะ (จริงๆแอคนี้กะจะเอาให้หวีดคุณหลวง แต่ด้วยความ ขก. สลับแอค ตอนนี้เลยหวีดมั่วแต่ทั่วถึงทั้งไทย ทั้งเกาแล้ว555 ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวสามีก็มาเรียกกลับด้อมแล้ว วันที่ 18/8/2017 ประเด็นคือเมนทั้งสองคนเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนั้นคงไปสกรีม 2 แท็ก เลยที่เดียว หลังจากหวีดด้อมโน่นด้อมนี้มานานช่วงที่สามีไม่อยู่) 
         เรื่องนี้ก็ได้ไอเดียจากการเสียน้ำตาเป็นปี๊บกับเคะที่หลายใจ ก็อย่างว่าเมะคนโน้นมันก็ดี คนนี้มันก็ใช่ ตอนนั้นก็เลยอุทานในใจว่า สู้เอาเคะมาให้เมะเลือกยังดีกว่า ซึ่งก็ไม่มีคู่มวยคู่ไหนลงล็อกเท่า แจกับน้องมินอีกแล้ว ส่วนเรื่องคู่ฟิคเรื่องนี้จะไม่แน่นอนนะคะ ไม่แน่ใจว่าจะยุนแจหรือโฮมิน (เลยพาดหัวไว้ทั้งคู่) ก็แล้วแต่สถานการณ์และเสียงตอบรับจากรีด หรือตอนจบไรท์เป็นเมนส์ก็อาจจะให้หวยลงล็อคที่ยุนโฮใจแตกแล้วไปได้กับแทมิน(มาจากไหน) 
         ฟิคเรื่องนี้เป็น ชxช ถ้าไม่ชอบก็ปิดโลด(เกือบลืมเตือน555 เอาจริงๆก็กันไว้ก่อน ยังไม่ค่อยอยากกินมาม่า อยากกินคนอร์คัพโจ๊ก) ส่วน pg นี่ก็ไม่น่าเกิน 15 (เอาพอหอมปากหอมคอแล้วไปต่อกันในบล็อก เหอๆ) ส่วนคนที่อายุน้อยกว่าก็อ่านไปเถอะ แค่หลบหลังเสาให้ดี อันนี้ก็หลบหลังเสาแต่งเหมือนกัน อย่างมากน่าจะแค่จูบ ไปเรทต่อกันที่บล็อกนะคะ เดี๋ยวให้ลิงค์ในตอน (ซึ่งความจริงยังไม่ได้สร้างเลย อารมณ์แบบกายพร้อมใจพร้อมแต่งโลด) ไรท์ยังไม่อยากให้ฟิคถูกแบน555 
         ก่อนอื่นขอออกตัวแรงก่อนว่าเมนเป็ด(มิน) แล้วก็ชอบอ่านหมีเป็ดมากๆ แต่ก็ดันส่องแท็ก YunJae ทุกวัน (เอาง่ายๆคือชอบอ่านฟิคหมีเป็ด และนานาจิปาถะที่เป็ดเคะ แล้วก็ชอบคิดว่าเป็ดมันเมะตรงไหน555 แต่มินริค(เป็ดกวาง)นี่พอรับได้ แค่อยากให้ในความจริงป๊ายุนกะมี๊แจได้กัน555 (ขนาดนี้แล้วประกาศออกสื่อเถอะ)  
         เอาเป็นว่าชอบตรงไหนติตรงไหน แต่งไม่ดีหรือพิมพ์ผิดตรงไหน เม้นบอกกันได้ ทุกความเห็นของท่าน มีส่วนช่วยในการปฏิรูปฟิคเรื่องนี้(พูดเหมือนกล่าวสุนทรพจน์) ขอจบแค่นี้ก่อน รู้สึกว่ายิ่งพิมพ์ยิ่งเผยถึงความบ้า (ยังต้องเจอกันอีกนานเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน) 
         ส่วนความยาวฟิคคงไม่ถึง 60 ตอน อย่างมากก็ 30 แค่นี้ปวดตับปวดไตจะแย่อยู่แล้ว(ขนาดไรท์แต่งเองยังปวดหัวเองเลย) ฟิคนี้ไม่ใช่ฟิคเรื่องแรก เพราะตอนแต่งก็แต่งอีกเรื่องนึงด้วย แค่ยังไม่เอามาลง(ถึงจะกะเอาไว้แต่งกันว่าง เวลาแต่งอีกฟิคตัน ซึ่งตอนแรกกะจะให้พล็อตสบายๆเบาสมองรีด รวมถึงไรท์ด้วย แต่ไปๆมาๆพล็อตกลับเยอะกว่าฟิคหลักอีก) 
         ยังไงก็ขอฝากฟิคนี้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดทุกท่าน 1 รีวิว 1 แฟนคลับ 1 เม้น  (ไม่ว่าจะชม ติ หรือแม้กระทั่งด่า #ด่าได้แต่อย่าแรงสำนึกไม่ทัน555 แต่อยากให้เม้นกันจริงๆ) หรือแม้กระทั่ง 1 วิว แค่นี้ก็เป็นกำลังใจให้ไรท์แต่งต่อเหมือนกินยาชูกำลังแล้ว 
         ส่วนจะเรือไหน ทีมใคร ก็มาสกรีมกันที่ #ฟิครักต้องเลือก หรือเม้นกันก็ได้ค่ะ ไรท์อ่านแน่นอน จะตอบทุกเม้นนะคะ อาจจะตอบช้าหน่อยแต่ตอบแน่ค่ะ555 บางอันถ้าไม่ตอบคือไรท์ไปต่อไม่ถูก อย่างอนกันเลย ไรท์รักรีดทุกคนนะคะ เจอกันตอนหน้า


    --------------------------ขอบคุณสำหรับธีมสวยๆนะคะ-------------------------


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น