ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I’M BAD (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : promise

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 56


    promise

     

    สุดท้ายผมได้แต่นั่งเงียบจนพวกเพื่อนๆเข้ามา  การเลือกที่จะไม่ตอบคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมจะทำจริงๆ รักษาสัญญานั้นไว้ ทั้งที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเหมือนกันรึป่าว

     

    วิชาต่อไปกำลังจะเริ่ม ทุกคนนั่งเป็นระเบียบบางคนก็หลับไปตั้งแต่กลับมาจากพัก  ก็นะอากาศดีขนานนี้ ......

     

    “จองซอก !! เรามาทำสัญญากัน”

     

    “สัญญาอะไรว่ะ ใครตายก่อนแพ้ ???”  ร่างบางหัวเราะเบากับท่าทางกระตือรือร้นของอีกฝ่าย

     

    “จะบ้าเหรอ!!  จนกว่าฉันจะได้เป็นนักฟุตบอลนายห้ามมีแฟนเด็ดขาด”

     

    เผด็จการไปป่าวครับ ฮ่าๆๆๆ ทำไม! นายกลัวฉันติดแฟนจนลืมไปเชียร์นายตอนซ้อมรึไง”

     

    “ช่าย”  พยักหน้ารับเบาๆ  ที่จริงเค้าแค่ไม่อยากเห็นจองซอกไปเดินจับมือคนอื่นที่ไม่ใช้ตัวเอง สงสัยโรคหวงเพื่อนจะกำเริบ

     

    “ฉันไม่ไปไหนหรอกน่า จะไม่มีแฟนด้วย โอเคไหม” คำตอบรับแบบเบื่อขอไปที ทำให้รางสูงไม่ค่อยพอใจกับมันเท่าไหร่

     

    “เฮ้!! นายต้องทำให้มันเป็นทางการสิ” พร้อมยืนนิ้วก้อยไปให้

     

    “แบบนี้ เป็นทางการแล้ว ??”อีกฝ่ายถามด้วยความสงสัย เพราะมันเหมือนเด็กน้อยสองคนสัญญาจะไม่แย้งของเล่นกัน……
    แต่สุดท้ายจองซอกก็แพ้ลูกอ้อนของอีกฝ่าย ถึงมันจะออกแนวบังคับทางสายตาก็เหอะ   นิ้วทั้งสองที่เกี่ยวกันเป็นสัญลักษณ์ที่เด็กทั้งสองคนนี้ทำไว้ ถึงมันจะดูไร้สาระไปบ้าง ถึงจจะไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง คงต้องใช้ความผูกพันของสองคนเป็นเครื่องการันตีแล้วว่าว่า ทั้งคู่จะไม่ผิดสัญญาซึ่งกันและกันแน่นอน....

    .

    .


    .


    .


    .

     

    “จองซอก!

     

    “จองซอก!!!!!

     

    “อี-จอง-ซอก!!!

     

    “ถ้าเธอยังไม่ตื่นเตรียมไปวิ่งรอบสนามแก้ง่วงได้เลย”

     

    “ครับๆตื่นแล้วครับ” ร่างบางที่สะดุ้งตื่นได้แต่ตอบรับอย่างตกใจ

     

    ทุกคนในห้องต่างหันมามองคนที่พึ่งตื่นเป็นตาเดียว เพราะเค้าคนนี้ต่อให้ตีบตกเก้าอี้ก็ตื่นยาก

     

    “นี้ อี จองซอก เลิกเรียนไปพบครูด้วย เราคงต้องมาคุยเรื่องการนอนของเธอซักหน่อย”

     

    “ได้ครับ” ทั้งที่จริงเค้าไม่อยากให้มันต้องยุ่งยากขนานนี้เลยนะ อยากมากคงได้ทำความสะอาดห้อง หรือไม่ก็วิ่ง”

     

    “เอาล่ะนกเรียนทุกคนครูมีเรื่องสำคัญมากก ในวันนี้” พร้อมทุบกระดานไปด้วย เพื่อให้พวกลิงหลังห้องสงบ

     

    “วันนี้ครูจะมาแนะนำครูประจำชั้นคนใหม่ให้พวกเธอรู้จัก อย่างที่รู้กันครู จาง นารา ล่าคลอด เพราะฉะนั้น เชิญคุณครูชเวเลยครับ”

     

    “สวัสดีครับ ผม ชเว ดาเนียล   จะมาเป็นครูประจำชั้นห้องสองตั้งแต่วันนี้”

     

    “เอาล่ะ เลิกได้  นาย จอง ซอกเก็บของแล้วตามครูมา”

     

    ครูคนใหม่นิ ป๊อปน่าดูเลย ความจริงผมเคยเจอเค้าที่สถาบันกวดวิชา ที่ผมไปส่งของ   นักเรียนหญิงชายหลายคนรุมล้อมคุณครูคนใหม่ ผู้หญิงคนกลุ่มนั้นคุยกันว่าครูคนนี้เป็นครูสอนพิเศษที่ดังระดับประเทศเลย

     

    ชายหนุ่มที่เก็บของเสร็จและเดินออกไปเงียบๆ ผ่านฝูงคนหน้าห้อง เพื่อไปรับโทษที่เค้าหลับในห้องเรียน   
    สุดท้ายก็ขาลากกลับบ้าน เล่นให้วิ่งรอบสนามสิบรอบ เหนื่อยเป็นบ้า ดีที่วันนี้เฒ่าแก่ปิดร้านไปเที่ยว ไม่งั้นพรุ่งนี้ไม่มีแรงไปเรียนแน่ขอให้พรุ่งนี้ไม่ซวยแบบนี้ก็แล้วกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    “เอาล่ะ นักเรียน วันนี้เราจะมาเลือกหัวหน้าห้องกัน มีใครจะเสนอชื่อก็ยกมือขึ้น”  ร่างสูงหน้าห้องพูดด้วยน้ำเสียงเบื่อๆ

     

    ดูเหมือนจะไม่มีใครอยากเป็นเท่าไร  เพราะอาจจะโดนเด็กหลังห้องพวกนั้นหมายหัวก็ได้

     

    “ครูครับ ให้มินกิ เป็นหัวหน้าห้องเหมือนเดิมไม่ได้เหรอครับ” ยองซู ชายหน้าแก่ประจำห้อง ตะโกนถาม ถึงพวกเค้าจะสงสารมินกิก็เถอะ แต่คงไม่มีใครอยากโดนหมายหัวหรอก

     

    “อืม   แล้วเธอ มินกิอยากเป็นหัวหน้าห้องอีกรึเปล่า”

     

    “ผมยังไงก็ได้ครับ”

     

    ปัง!!

     

    เสียงดังจากหลังเรียกความสนใจได้จากทุกคน

     

    “จองซอก ให้ ลี จองซอก!  เป็นหัวหน้าห้อง” จองวุค พูดพร้อมส่งสายตาน่ากลัวใส่ทุกๆคนที่มอง

     

    ส่วนคนที่ถูกเรียกชื่อนั้น เพียงแค่มองด้วยหางตาแล้วกลับไปสนใจขนอกหน้าตาต่อ

     

    ไม่มีใครรู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ แต่จะให้ปฏิเสธคำสั่งของผู้ชายคนนี้ คงได้ขาหักกลับบ้านแน่นอน

     

    “เอาล่ะ มีใครจะเสนอชื่ออีกไหม”

     

    ทั้งห้องต่างตกอยู่ในความเงียบ ไม่มีใครพูดอะไรแต่สายตาทุกคนจ้องไปที่จองซอก

     

    “ตกลงหัวหน้าห้องคนใหม่คือ อี จองซอก  ส่วนรองหัวหน้า ปาร์ค เซยอง “ เมื่อครูพูดเสร็จ ก็หมดคาบโฮมรูมพอดี

     

    ถึงผมจะไม่อยากเป็นมันเท่าไหร่ แต่คงปฏิเสธอะไรไม่ได้

     

    “อี จองซอก เดี๋ยวตอนพักมาพบครูด้วยนะ”

     

    ผมว่าการเป็นหัวหน้าห้องต้องเอาความยุ่งยากมาแน่เลย

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

    “ขออนุญาตครับ ผมมาหาครูดาเนียลครับ”

     

    “อ๋อ ครูดาเนียล ไม่อยู่ ออกไปทำธุระน่ะ เค้าฝากครูให้ไปบอกเธอว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยคุยกันในห้องเรียนพร้อมเพื่อนๆเลย แล้วเธอมีอะไรด่วนอีกรึเปล่า ครูจะได้โทรบอกให้”

     

    “อ่า …. ครับ ผมไม่มีแล้วครับ”

     

    ครูนะ ครู เรียกมาแล้วก็หายไปไหนไม่รุ้  เค้ารู้สึกไม่ชอบขี้หน้าครูคนนี้เลยจริงๆ เฮ้ย~  

     

    วันนี้ก็อากาศดีเหมือนเดิม ออกมาเดินย่อยอาหารก่อนกลับบ้านแบบนี้ทำให้สมองโปรงหน่อย  แต่เดินสงบใจได้ไม่นาน

     

    “มากับเราสิ”

     

    โครม !!!???  เสียงที่ดังระหว่างตึกที่น้อยคนจะเดินผ่าน มันเป็นที่ชั้นดีเลยที่จะพาคนมาซ้อม

     

    อึก !!!  ร่างที่ถูกเตะ ฝาดไปกับกำแพง และสิ่งกีดขวางแถวนั้น ทำให้ร่างบางช้ำไม่น้อย

     

    สักพักเสียงนั้นก็หยุดลง

     

    “วันนี้ทำไมไม่เก๋าล่ะ นายหลบพวกเราเก่นนิ ช่วงนี้เป็นอะไรไปเหรอ” ท้ายประโยคที่เหมือนจะห่วงใย แต่การกระทำนั้นมันกลับตรงกับข้าม

     

    “พอสักทีเถอะ” พูดพร้อมดันตัวเองให้ลุกขึ้นยืน

     

    “แล้วให้ฉันพออะไรล่ะ” อีกฝ่ายที่ยืนอยู่ข้างหน้าพร้อมปล่อยหมันเข้าไปที่หน้าจองซอก

     

    “ ฮือ~ ได้ตีคนอื่นนี้มันสนุกมากไหม สนุกจนเลิกไม่ได้ใช้ไหม ตีฉันให้เละไปเลย ชีวิตของนายก็จะเละไม่เป็นชิ้นดีเหมือนกัน”

     

    “ฮึ !....... ไอบ้านี่” หมัดหนักๆ เข้าไปฝาดหน้าร่างบางอีกครั้ง

     

    หน้าที่เตรียมรับหมัดต่อไป แต่ต้องชะงักเพราะมีร่างหนึ่งมาจับหมัดหนักนี้ไว้ก่อน

     

    “ไอบ้านี้ใครว่ะ” ทั้งสามคนนั้น หันไปหาคนที่มาใหม่ด้วยความสงสัย

     

    จองซอกที่เงยหน้าขึ้นมา และเห็นใบหน้าของอีกคนทำให้เค้ารู้สึกขอบตาร้อนผ่าวอีกครั้งไม่ใช้เพราะความเจ็บ แต่เป็นคนตรงหน้า ที่ทำให้เค้าเป็นแบบนี้  คนที่เค้าอยากเจอสุด

     

    “ไม่ได้เจอกันนานนะ”

     

    “จองซอก  ฮึย.. ไอลูกหมา”

     

    “เจ้าเด็กพวกนี้ !! ไปทำอะไรกันตรงนั้น” ทันที่ที่ร่างสูงพูดจบ คุณครูจอมโหดก็เข้ามา

     

    ทำให้พวกเราตรงนั้นต้องรีบวิ่งกัน ผมได้มองหน้าคน...คนนั้น แม้จะเป็นช่วงเวลาแค่แปบเดียวที่ผมวิ่งผ่าน แต่ไม่ผิดแน่ คิมอูบิน ผู้ชายที่ผมอยากเจอมาตลอดชีวิต ......








    TALK
    อ่า~ กลับมาอัพตอนที่สองเรียบร้อย ขอบคุณทุกคอมเม้นนะค่ะ 
    อยากให้สนุกกัน ฟิคเรเตอร์คงไม่น่าเบื่อไปใช้ไหม??
    ใครที่ยังอ่านเรื่องนี้อยู่ก็เม้นด้วยนะคะ ส่วนตอนหน้าเร็วๆนี้ค่ะ ♥ 

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×