ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I’M BAD (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : obligate

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56


    Obligate

     

     

     

     

    ตุบ!!

     

     

     เสียงดังจะเท้าที่กระทบร่างของใครคนหนึ่งดังไม่หยุด และเหมือนจะไม่มีวี่แววจะหยุดลงแม้แต่น้อย

     

     

    “เห้ยมึงกูว่าวันนี้พอก่อนเถอะ ก่อนแม่.งจะตายเอา” ชายคนหนึ่งว่า

     

     

    “กูก็ว่างั้น เงินเราก็ได้แล้วไปหาอะไรทำแก้เซงเหอะ”ชายคนอีกคนที่กำลังนับเงินอย่างจริงจังถึงมันจะไม่มากเท่าไหร่

     

     

    “ แต่มันอึดวะ โดนขนานนี้ยังไม่สลบ”ชายคนแรกกล่าวอีกพร้อมหอบกระเป๋าของเพื่อนตัวเองมาถือไว้

     

     

    “แค่กๆ ” เลือดที่ออกมาจากมุมปาก และรอยช้ำอีกนับไม่ถ้วน ถึงเค้าจะหลบเก่งแค่ไหนแต่เจอแบบนี้เกือบทุกวันมันก็เหนื่อยเหมือนกัน และวันนี้คงเป็นวันซวยของเค้าที่ต้องโดนเพื่อนร่วมห้องอัดจนกองกับพื้นแบบนี้ ถึงจะพยายามลุกหนีก็เถอะ

     

     

    “วันนี้ กูจะปล่อยมึงไปก่อนแล้วกัน เล่นไม่หลบเหมือนทุกที ไม่สนุกเลยวะ” ชายที่เป็นหัวหน้าแก็งพูดพร้อมแตะอัดแรงๆที่ท้องอีกที

     

     

    อั๊ก!

     

     

    แล้วพวกมันก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมรู้สึกชินแล้วสิที่ต้องโดนแบบนี้  ผมคงคิดผิดที่อยากจะเป็นคนดีไปห้ามพวกมันไม่ให้กระทืบคนที่ผมไม่รู้จักแม้แต่ชื่อ ผลสุดท้ายก็ต้องโดนกระทืบเอง มันเหมือนกรรมที่ผมต้องชดใช้ล่ะมั้ง ที่อยู่ห้องเดียวกับพวกมันแถมยังจองเวรจองกรรมกันแบบนี้

     

     

     

    สายตาหลายคู่จับจ้องมาทางผมที่เดินเข้าห้องเรียนมาในสภาพสะบัดสะบอม   เยจินเธอเป็นคนแรกที่เข้ามาหาผมที่โต๊ะ

     

     

    “จงซอก นายโดนพวกนั้นทำร้ายอีกแล้วใช้ไหม”

     

     

    ผลเลือกที่จะปล่อยให้มันผ่านไป และการไม่พูดเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมเลือกจะทำ

     

     

    “คร่าวนี้พวกมันทำเกินไปแล้วฉันจะไปฟ้องครู”

     

     

    ชายหนุ่มที่คว้ามือหญิงสาวคนนั้นไว้ เพราะเค้าคิดว่าไอพวกนั้นจะต้องกลับมาทำร้ายเพื่อนของเค้าแน่ๆ  มันเป็นเรื่องของเค้ากับพวกมันคนอื่นไม่ควรติดร่างแห่ไปด้วย

     

     

    “ไม่ต้องหรอกเดี๊ยวฉันจัดการเอง เธอกลับไปเรียนได้แล้ว  ครูจะมาแล้วนะ”

     

     

    “แต่นาย!!

     

     

    “ฉันไม่เป็นไรจริงๆ กลับไปเรียนเถอะ”

     

     

    “อืม ก็ได้ แต่ถ้านายเข้ามาเรียนในสภาพนี้อีก ฉันจะฟ้องครูแน่”

     

     

    “ฉันสัญญามันจะไม่เกินขึ้นอีก”

     

     

    “สัญญาแล้วนะ ครูมาละ อย่าหลับในห้องล่ะ”

     

     

    “อืม” ชายหนุ่ม ยิ้มน้อยๆกับท่าทางน่ารักของหญิงสาวเพื่อนสนิด และเตรีมตัวฟุบหลับอีกครั้งเมื่อครูเริ่มสอน

     

     

    เพราะการเรียนสำหรับเค้าก็หน้าเบื่อพอๆกับการทำงานพิเศษนั้นแหละแตกต่างกันที่ว่า งานพิเศษของเค้านั้นต้องทำเพื่อเลี้ยงชีพไม่งั้นไม่มีเงินค่าเรียนและค่าเช่าบ้าน  ถึงเค้าจะอยากตื่นมาเรียนแค่ไหนก็เถอะแต่ความเหนื่อยไม่เคยปราณีใครจริงๆ

     

     

    ปัง!!

     

     

     เสียงประตูที่โดนเปิดอย่างดัง จนทุกคนในห้องเริ่มหันไปสนใจ ร่วมถึงตัวผมที่ตื่นเพราะเสียงนั้นด้วย แม้จะเป็นเรื่องปกติก็เถอะ

     

     

    คนที่เข้ามาใหม่นั้นก็คือพวกเด็กที่ซ้อมผมเมื่อเช้า อย่างที่ผมบอกถึงอยากจะหนีให้ตายยังไงก็ไม่มีทาง  ทั้งสามคนนั่งหลังห้องและหนึ่งในนั้นก็ถีบเก้าอี้คนข้างหน้าแรงๆเพื่อให้คนเลิกสนใจพวกเข้าและผมก็เป็นคนหนึ่งที่เลิกมองตั้งแต่พวกนั้นเดินเข้ามา เพราะทุกการกระทำเหมือน กิจวัตรประจำวัน  พวกผมควรชินสินะ ครูเองก็ไม่ว่าอะไรกับการกระทำพวกนั้นท่านก็ชินล่ะมั้ง บอกไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    ผมตื่นขึ้นมาทุกคนก็ออกจากห้องไปจนหมดแล้ว  เวลาพักกลางวันที่แสนหน้าเบื่อ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมไม่มีอารมณ์ไปกินข้าวหรอก ได้ข่าวว่าวันนี้มีเมนูพิเศษของโรงอาหารด้วย คนเยอะน่าดูเลย  การอยู่คนเดียวในห้องกับบรรยากาศที่เงียบสงบแบบนี้ทำให้มีหลายเหตุการณ์แลนเข้ามาในหัวผมมากมาย

     

     

    บรรยากาศที่สดใส ผู้คนที่เตะบอลกันในสนามเสียงหัวเราะที่ดังขึ้นมา  มันไม่ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นเลย กลับเป็นสิ่งที่ทำให้ผมคิดถึงเค้ามากขึ้น คนที่ผมทิ้งมาและทำลายอนาคตของเค้า ผมคงเลวมากสินะ ทำลายทุกสิ่งที่ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิดของตัวเองอย่างไม่มีชิ้นดี แล้วกลับหนี้ออกมา เริ่มต้นใหม่ ตัดขาดกับเค้าถึงแม้ตอนนี้ผมคิดถึงเค้ามากแค่ไหน ไม่ใช้ไม่รู้ว่าจะไปตามหาเพื่อนของผมยังไง แต่การที่ไม่เราไม่เจอกันอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนก็ได้  ขอบตาของชายหนุ่มร้อนผ่าวและเหมือนน้ำตาจะใหลออกมาอีกครั้ง...

     

     

    “ซองจงเป็นอะไรรึเปล่า”  หญิงสาวที่พึ่งเข้ามานั่งตรงข้ามเค้า

     

     

    “เปล่าหรอกคิดอะไรเพลินน่ะ” จงซอกที่ตอบด้วยน้ำเสียงที่เบาราวกับจะกลืนหายไปในอากาศและปาดน้ำตาที่เอ่อมาจากขอบตาอย่างลวกๆเพื่อหันมาหาหญิงสาวตรงหน้า

     

     

    “ไม่ไปกินข้าวกับพวกเพื่อนๆเหรอ”

     

     

    “ไม่อ่ะฉันเบื่อพวกบ้านั้นแล้ว ฉันต้องถามนายมากกว่าทำไมไม่ไปกินข้าวห๊ะ ~ เธอถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่จริงจังเท่าไหร่

     

     

    “ก็แค่ขี้เกียจต่อแถว แล้วเธอไม่หิวเหรอมานั่งคุยกับฉันแบบนี้” จงซอกตอบเบาๆ พร้อมยิ้มให้กับท่าทางนั่งรักของหญิงสาวตรงหน้าที่กำลังทำหน้างอนเหมือนเด็กใส่เค้า

     

     

    “ก็จะมากินกับนายนิแหละ เอ้าขนมปัง”เธอพูดพร้อมปากขนมปังรสโปรดใส่หน้าร่างสูง แต่ดีที่เค้ารับทันไม่งั้นคงเจ็บไม่ใช้น้อยเลยล่ะ โยนมาเบาซะที่ไหน

     

     

    “ขอบคุณนะ”

     

     

    “นิ! จงซอกฉันถาอะไรหน่อยสิ ทำไมนายชอบเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง ไม่ก็หลับในห้อง ฉันเห็นนายเป็นตั้งแต่ย้ายเข้ามาเลยนะ ตอนแรกก็คิดว่านายคงเครียดเรื่องที่ย้ายเข้ามาใหม่ตอนปีหนึ่งซะอีก  นึกว่าพอขึ้นปีสองจะดีขึ้นซะอีก”

     

     

    “ก็แค่เบื่อกับอะไรเดิมๆ ขอบคุณนะที่เป็นห่วง”

     

     

    “อืม”

     

     

    คำตอบรับเบาๆของหญิงสาวตรงหน้าและความเขินอาย ทำให้ตัวเค้าเองมีความคิดว่าถ้าคบกับหญิงสาวตรงหน้า จะทำให้ชีวิตมีความสุขแค่ไหน แต่แล้วความสุขก็หายไปในพริบตาและหน้าของผู้ชายคนนั้นเข้ามาแทนที่ คำสัญญาที่เคยให้กันไว้ตอนนั้นมันคอยตอกย้ำตัวเองว่าทำเค้าผิดต่อเพื่อนคนสำคัญขนานไหน

     

     

    “ จงซอก ฉันชอบนายคบกับฉันได้ไหม!! ” เธอพูดด้วยแววตามุ่งมั่น  มันทำให้ผมอึ้งไม่น้อยเลย

     

     

    “แต่ฉันไม่เหมาะกันเธอหรอกนะ” เค้าเองก็ทำตัวไม่ถูกที่มีผู้หญิงหาสารภาพรักตรงๆแบบนี้

     

     

    “ฉันคิดไว้แล้วล่ะ ว่านายต้องตอบแบบนี้ ไม่เป็นไร” น้ำตาที่ไหลออกมาจากตาของหญิงสาวทำให้ใจของเค้ากระตุกอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งสงสารทั้งรู้สึกผิด

     

     

    “ฉัน...ขอโทษ ที่ตอบรับคำขอเธอไม่ได้” น้ำเสียงที่เบาลงเรื่อยๆ เหมือนจะลอยไปกับอากาศ เป็นเหมือนการตอกย้ำว่าคำของของหญิงสาว

     

    “แต่  มันจะเป็นไปไม่ได้เลยเหรอที่เธอจะชอบฉัน” มือของเธอยืนมาจับมือของผมหลวมๆ ซึ่งมันเย็นจนน่าตกใจ ผมเข้าใจเลยล่ะว่าสิ่งนี้มันต้องใช้ความกล้ามาก ที่จะทำ

     

     

     ผมควรจะตอบรับเธอดีไหม ในเมื่อเราสองคนต่างไม่มีใครทั้งคู่ นี้อาจจะเป็นโอกาสที่พระเจ้าอยากให้ผมเริ่มต้นใหม่รึเปล่า การที่เธอคนนี้เข้ามาในชีวิตผมมันก็เปลี่ยนไปจากเดิมมากมาย หรือผมควรจะเลือกทิ้งสิ่งนี้แล้วกลับไปทำสิ่งที่ให้สัญญากับคนสำคัญของผมดีล่ะ ??



    คำสัญญาที่ไม่รู้ว่าอีกคน...จะรักษามันไว้รึเปล่า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฟิคสนองนีดล้วนๆ ตั้งใจแต่งสุดๆ อยากให้รีดเดอร์ชอบ และ รักฟิคเรื่องนี้กันทุกคน
    ไม่ขออะไรมาก ถ้าอยากให้ไปต่อกรุณาเม้นนะค่ะ ไม่งั้นฟิคเรื่องนี้จะตกรอบ 5555
    ฝาคฟิคเรื่องนี้ไว้พิจรณากันด้วยนะค่ะ  อย่าให้มันตกรอบเลย พลีสสสสส!!!!

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×