คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บันทึกฉบับที่ 0
บันทึกฉบับที่ 0
...หนีไม่ได้แล้ว…
...ผมกำลังจะตาย...
...หนีไป...แค่นายก็ยังดี...
“หนีไม่ได้หรอก ทั้งเธอ และเขาด้วย”
เสียงกระซิบของปีศาจดังขึ้นข้างหูของผม ตาของผมพร่ามัวจนมองไม่เห็นอะไรนอกจากสีแดง กับเขาที่กำลังวิ่งออกไป
...ค่อยยังชั่ว...แค่นาย...
“ฮิๆ ไม่ให้ตายง่ายๆหรอก”
เสียงกระซิบนั่นดังขึ้นอีกครั้ง ผมก็ยังคงไม่สามารถเห็นที่มาของเสียงนั่นได้ แต่ร่างกายของผมยังคงได้รับความเจ็บปวดเหมือนเดิม และมันเจ็บขึ้นเป็นทวีคูณเมืองเจ้าของเสียงนั่นฝังอะไรบ้างอย่างเล็กๆลงที่คอของผม
ผมไม่สามารถต่อต้านมันได้ แต่กลับต้องการมันมากขึ้น เพราะมันกำลังช่วยเยียวยาร่างกายที่ใกล้ตายคงผมให้หายดี มันคืออะไรกันนะ ร่างกายผมร้อนไปหมดเหมือนมีอะไรบางอย่างไหลเข้าไปในร่างกายอย่างรวดเร็ว บางอย่างที่ร่างกายผมรับไม่ได้และมันทำให้ผมต้องกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียง
“ฮิๆ เป็นไงบ้างล่ะ”
เสียงนั้นถามผม วิสัยทัศน์ของผมเริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ เด็กผู้หญิงกำลังคร่อมอยู่บนตัวผม หน้าของเราห่างกันเพียงแค่ไม่กี่เซ็น มันไม่ได้ทำให้ผมหวั่นไหวแต่อย่างใด แต่กลับมีอีกความรู้สึกเข้ามาแทนที่ ความรู้สึกหวาดเกรงที่รู้ว่าเธอเป็นผู้กุมชีวิตของผมไว้ และความรู้สึกเกลียดชังที่ทำให้ผมต้องเกรงกลัว
“จากนี้ไปอยากจะทำอะไรก็ตามใจ แค่นั้นแหละ”
ถึงเธอจะพูดแบบนั้น แต่กลับรู้สึกว่ามีทางเลือกอยู่แค่ไม่กี่ทางเท่านั้น และผมก็ดันรู้แล้วว่าควรจะไปทางไหน ทั้งที่เธอไม่ได้บังคับผมแท้ๆ เพราะอะไรกันนะ
“...คอแห้ง...ชะมัด...”
ความคิดเห็น