ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd (yuri) Oh sorry ! ขอโทษค่ะ ชั้นชอบผู้หญิง jeny

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 53


    ณ ห้างสรรพสินค้า เวลา 13.00น.
     
    “แทแท   เสื้อตัวนี้สวยมั้ย” ร่างบางชี้ให้เพื่อนสาวดูเสื้อที่อยู่ในมือ
    “ก็สวยดีซื้อเลยซิ”ร่างเล็กยุ
    “งั้นเอาตัวตัวนี้ค่ะ”ร่างบางเอ่ยบอกพนักงาน
    .
    .
    .
    เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ไม่มีวี่แววว่าสองสาวจะหยุดช็อปเลย
    “ฟานี่แกว่าเสื้อตัวนั้นสวยมั้ย”ร่างเล็กชี้ไปยังเสื้อคู่รักที่อยู่ตรงหน้า
    “ก็สวยน่ะ ทำไมแกจะซื้อไปให้ยูลมันใส่หรอ”ร่างบางถาม
    “ใช่ แกว่ายูลจะชอบมั้ย”ร่างเล็กถามต่อ
    “แหม อิจฉาหวานได้หวานดี อยากมีแฟนบ้างจังเลย”ร่างบางแหย่เพื่อนสาว
    “อยากมีแฟนแล้วทำไมแกไม่แต่งงานกับพี่จุงอะไรนั้นหละ หนีมาทำไม”
    “โห่ แทแกก็รู้ว่าชั้นชอบผู้หญิงจะให้ชั้นไปแต่งกับพี่จุงได้ไง”ร่างบางแย้ง
    “โอเค ชั้นรู้ว่ารสนิยมแกเป็นแบบไหน แกไม่คิดจะหาใครสักคนมาเติมเต็มบ้างหรอ
     แกอ่ะ อยู่คนเดียวมาหลายปีแล้วไม่ใช่หรอ ลองหาใครสักคนนึงดูดิ เดี๋ยวชั้นลองถาม
     ยูลให้ว่ามีใครที่จะแนะนำบ้างรึเปล่า แกสนใจป่ะ”
    “ขอบใจแกมากแท แต่ถ้าชั้นต้องการเมื่อไหร่แล้วจะบอกน่ะ”
    .
    .
    .
    อีก 1ชั่วโมงผ่านไป
    “ทิฟ ชั้นว่าเรากลับกันเถอะนี่มันก็เย็นมากแล้ว แล้วอีกอย่างของที่แกซื้อมันก็เยอะมากด้วย
    ถ้าแกถือเองชั้นจะไม่ว่าซักคำเลย แต่นี่แกเล่นเอามาให้ชั้นถือหมดเลยชั้นก็หนักเป็นน่ะ”
    “โห่ แทแค่นี้ทำเป็นบ่น เออๆกลับบ้านก็ได้”
    .
    .
    .
     
    “แท เค้าหิวแล้วอ่ะทำไรให้เค้ากินหน่อยซิ”
    “งั้นแกไปอาบน้ำเลยยัยหมี รับรองว่าออกมาแกต้องได้ชิมอาหารที่อรอยที่สุดในโลกแน่ๆ”
    “เออ อย่าดีแต่พูดแล้วกัน”
    .
    .
    .
    เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง
     
    ร่างบางซึ่งเพิ่งออกมาจากห้องน้ำก็ได้กลิ่นหอมของอาหารจึงรีบวิ่งออกมาทันที
    “แท ทำอะไรกินอ่ะ”ร่างบางรีบวิ่งออกมาถามเพื่อนสาว
    “ทำสปาเก็ตตี้อ่ะ แต่ยัยหมีชั้นว่าแกไปแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนดีมั้ย”เอ่ยบอกเพื่อนสาว
    “เออ ชั้นลืมไปเลยอ่ะ เดี๋ยวชั้นจะออกมากินน่ะ”ร่างบางที่มัวแต่จะกินอาหารก็ลืมไปสนิทว่าตัวเอง
    ยังอยู่ในสภาพที่มีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่เลย
     
    หลังจากที่ร่างบางแต่งตัวเสร็จแล้วก็รีบออกมาทันที
    “แท ชั้นว่ามันจะอร่อยน่ะ”
    “แน่นอน แทซะอย่าง”
    “อืม อร่อยมากเลยอ่ะแท”ร่างบางเอ่ยชมเพื่อนสาวหลังจากได้ชิมอาหารฝีมือเพื่อนของตนเอง
     
    หลังจากทานอาหารเสร็จทั้งคู่ก็แยกย้ายต่างคนต่างก็เข้าห้องนอนเพราะนี่ก็ดึกมากแล้ว
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×