ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd (yuri) Oh sorry ! ขอโทษค่ะ ชั้นชอบผู้หญิง jeny

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 53


     
    Oh sorry 1
     
    ณ คอนโดแทแท เวลา 11.00 น.
    “ยูล! เสร็จรึยังค่ะ เดี๋ยวก็ไปรับฟานี่ไม่ทันหรอก” เสียงหญิงสาวร่างเล็กตะโกนเตือนแฟนสาวของตนที่มัวแต่แต่งตัวอยู่ เพราะว่านี่ก็ใกล้เวลาที่เพี่อนสาวของตนนัดให้ไปรับที่สนามบินแล้ว
    “เสร็จแล้วๆ รีบอะไรนักหนาแทแท เหลือเวลาอีกตั้งนานกว่าจะถึงเวลานัดของฟานี่”
    เสียงร่างสูง ผู้เป็นแฟนตอบกลับ
    “อะไรกันยูล!นี่มัน 11โมงแล้วนะฟานี่นัด 11โมงครึ่งนะ”   เสียงร่างเล็กตอบกลับ
    “โห่แทแท เหลืออีกตั้งครึ่งชั่วโมงเดี๋ยวยูลเหาะไป 15 นาที ก็ถึง” ร่างสูงเถียงต่อ
    “ ให้มันแน่เถอะยูล ถ้าไปไม่ทันโดนแน่” เสียงร่างเล็กขู่ตอบ
    “ครับๆ ไปได้แล้วตอนนี้ยูลเสร็จแล้วน่ะ รอแต่แทแทนั้นแหละมัวแต่ว่ายูล” ร่างสูงตอบกลับ
    “เออๆ ไปๆ ใกล้จะสายแล้ว”ร่างเล็กพูดตัดบทก่อนที่ร่างสูงจะกวนประสาทอีกครั้ง
    แล้วทั้งคู่ได้ฤกษ์เดินทางออกจากคอนโด
    .
    .
    .
    ณ สนามบิน นานาชาติ SM เวลา 11.30 น.
    ร่างบางที่เพิ่งลงจากเครื่องก็มารอเพื่อนสาวที่ร้าน Coffe shop แห่งหนึ่งในสนามบิน
    .
    .
    .
    ทางด้านยูลแทที่เพิ่งมาถึงสนามบิน
    “แทแทโทรหาฟานี่ซิ แล้วก็ถามว่าอยู่ไหนแล้ว” ร่างสูงเอ่ยบอกร่างเล็ก
    “เออ แปปนึงน่ะ”
    “ ฮัลโหลฟานี่หรอ อยู่ไหนแล้ว” ร่างเล็กเอ่ยถามเพื่อนสาวที่อยู่ปลายสาย
    “ อ๋อ อยู่ที่ Coffe shop แถวๆ ทางออกอ่ะ” ปลายสายตอบกลับเพื่อนสาว
    “โอเค เดี๋ยวชั้นไปหานะ”
    “โอเค บาย”
    หลังจากที่วางสายจากเพื่อนสาวแล้วร่างเล็กก็เดินไปเรียกแฟนสาวที่ยืนอยู่ข้างๆเพื่อเดินไปหาเพื่อนสาวตามสถานที่ที่เพื่อสาวอก
    “ไปยูล ไปหาฟานี่กัน”
    ณ    Coffe shop
    “แทแท ทางนี้”ร่างบางโบกมือเรียกเพื่อนสาวที่กำลังเดินเข้ามาในร้าน
    “ไงฟานี่ ไปอยู่เมกาสบายดีมั้ย”ร่างเล็กเริ่มเปิดบทสนทนาทันทีที่มาถึง
    “ก็สบายดี แต่เซ็งๆอ่ะ”ร่างบางบ่นกับเพื่อนสาว
    “เซ็งอะไรอ่ะ ชั้นเห็นแกก็ดูมีความสุขดีอ่ะ”ร่างเล็กพูดอย่างไม่เข้าใจเพื่อนของตนเอง
    “มีความสุขบ้านแกดิ   นั้นหนีคุณพ่อมาน่ะเนี่ย”ร่างบางบ่นต่อ
    “แล้วแกหนีคุณลุงมาทำไมล่ะ”ร่างเล็กถามเพื่อนสาว
    “ก็คุณพ่ออ่ะบังคับให้ชั้นแต่งงานกับพี่ฮยอนจุง”ร่างบางบอกเพื่อนสาว
    “พี่ฮยอนจุงที่คอยตามจีบแกตั้งแต่ม.ปลายอ่ะน่ะ”ร่างเล็กเอ่ยถาม
    “ใช่ชั้นเบื่อจะแย่อยุ่แล้ว ตื๊ออยู่นั้นแหละ”ร่างบางยังไม่เลิกบ่น
    “เออน่ะแกเลิกบ่นได้แล้ว ไปๆกลับบ้าน”ร่างเล็กพูดตัดบทก่อนจะพาเพื่อนสาวกลับบ้าน
    “กลับบ้านไหนอ่ะชั้นยังไม่ได้หาที่อยู่เลย”ร่างบางบอกเพื่อนสาว
    “ไม่ต้องหาแล้วแกมาอยู่ที่คอนโดกับชั้นนั้นแหละ คอนโดชั้นมีหลายห้องแกมาอยู่อีกสักห้องคงไม่
    เป็นไรหรอก อีกอย่างชั้นจะได้มีเพื่อนด้วย”ร่างเล็กเอ่ยชวนร่างบาง
    “ถ้าไม่รบกวนแก ก็ได้เพราะชั้นเองก็ขี้เกลียดหาที่พักอยู่แล้วด้วย”ร่างบางเอ่ยตกลง
    .
    .
    .
    ณ หน้าคอนโดแทแท
    “สาวๆงั้นยูลส่งแค่นี้พอน่ะ”ร่างสูงเอ่ยลาแฟนสาว
    “บายค่ะ ยูล”ร่างเล็กตอบกลับ
    “บาย ยูล แล้วเจอกันใหม่”ร่างบางบอกลาร่างสูง
    .
    .
    .          
     ณ ห้องของแทแท
    “หมีน้อยแกนอนห้องเล็กน่ะ แล้วนี่ก็กุญแจห้องชั้นแกเอาไปเก็บไว้ชุดนึงน่ะ”ร่างเล็กชี้แจงเพื่อนสาว
    “ได้เลยหมาน้อย เดี๋ยวชั้นไปเก็บของก่อนน่ะ” ร่างบางกล่าวก่อนจะขอตัวไป
    ระหว่างที่ร่างบางกำลังเก็บของอยู่ก็ได้ตะโกนออกมาว่า
    “แทแท ไปช้อปปิ้งกัน ชั้นจะไปดูของนิดหน่อย”ร่างบางเอ่ยชวนเพื่อนสาว
    “ก็ดีเหมือนกัน ช้นจะไปซื้อของเข้าบ้านนิดหน่อย”ร่างเล็กตอบตกลง
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×