ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blood Prom

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องย่อและตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      29 ม.ค. 47

    เรื่องย่อ        

            เอพริลสาวน้อยแสนธรรมดา ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก ถึงจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ก็เถอะ แต่เธอก็เป็นเด็กดีคนหนึ่ง เอพริลตั้งตาคอยงานพรอมมาตั้งแต่เธอเข้ามาในโรงเรียนนี้ เธอเตรียมตัวเป็นปีว่าจะต้องทำให้วันนี้เป็นที่มีความสุขและจดจำไปชั่วชีวิต แต่แล้วก็เกิดความไม่คาดคิด  คืนนั้นเกิดความโกลาหล นักเรียนถูกฆ่าหมู่และเธอกับเพื่อนต้องเอาชีวิตให้รอดจากคืนมรณะมาให้ได้



    ตัวละคร

    เอพริล        แอนเดอสัน

    สาวน้อยตัวเอกของเรื่อง เป็นคนใจกว้าง เรียนดี เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนด้วย ออกจะเงียบๆ เฝ้ารองานพรอมมาแสนนาน เธอไม่มีแฟนซักคน เพราะ เธอมีเจ้าชายในฝัน คือ เจ้าชายวิลเลียม และโจเซฟ หนุ่มฮอตของโรงเรียน ที่เธอวางแผนจะสารภาพรักวันก่อนงานพรอม



    โจแอนนา    คลาก

    เพื่อนสนิทฝ่ายหญิงของเอพริล หัวหน้าแก๊งค์ที่เอพริลอยู่ด้วย มีนิสัยค่อนข้างหยาบคาย แต่เอพริลก็รับได้ ตอนนี้คบกับ บ็อบบี้ สมู๊ต หนุ่มเถื่อน (ไม่มากนัก) ของโรงเรียน



    พอล        ฮันเนสเบิร์ก

    เรียนดี หน้าตาก็หล่อเหลา แต่เป็นลูกไล่ของกลุ่มผู้ชายอยู่บ่อยๆเลยไม่มีใครคบ เอพริลสงสารเลยเข้ามาคุยด้วย แล้วถูกคอ จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด แต่ความลับของเขาที่ไม่เคยบอกใคร คือ เขารักเอพริล



    โจเซฟ        เพอร์กิส

    เป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน ฮอตที่สุดในโรงเรียน เป็นแฟนกับเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน ชื่อว่า มาเรีย เพิร์ช  และเขาเป็นคนที่เอพริลแอบหลงรักแต่แรกพบ ซึ่งโจเซฟไม่เคยสังเกตเธอเลยว่าน่ารัก จนกระทั้งงานพรอมคืนมรณะ



    เคลลี่        ดอว์สัน

    เพื่อนห่างๆ ของเอพริล แม้เป็นคนหน้าตาไม่สวย แต่เธออก็ยู่ในทีมเชียร์ลีดเดอร์ได้ และเธอมีคนมาชอบเยอะ เพราะ นิสัยที่น่ารักของเธอ มาเรีย เพิร์ชแอบอิจฉาเธออยู่ลึกๆ ทั้งที่ทั้งสองดูเหมือนเพื่อนสนิทกัน



    พีช        พอตเตอร์

    พี่สาวฝาแฝดกับ แพร์ พอตเตอร์ เป็นคนที่ยอมทุ่มเงินกะความงามจิ๊บจ๊อย อยู่ในแก๊งเดียวกันกับเอพริล และเป็นคนคอยให้คำแนะนำแก่เอพริลในเรื่องแฟชั่น



    แพร์        พอตเตอร์

    น้องสาวสาวฝาแฝดกับ พีช พอตเตอร์ เป็นคนช่างฝันผิดกับพี่สาวเธอ อยู่ในแก๊งเดียวกันกับเอพริลเช่นกัน และยังเป็นคนให้คำแนะนำแก่เอพริลเรื่องความรัก



    มาเรีย        เพิร์ช

    เธอเป็นสาวแสบที่สุดของโรงเรียน แต่เนื่องจากหน้าตาดี เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน และมีแฟนอย่าง โจเซฟ เพอร์กิส หลายคนจึงทั้งกลัวและพอยอมรับได้



    บ็อบบี้        สมู๊ต

    แม้ว่าคนชื่อนี้จะดูติ๋มๆ แต่บ็อบบี้เป็นเด็กเถื่อนที่เท่มาก เขาชอบเพลงประเภท ฮาร์ท ร็อก และก็ยังเป็นแฟนกับโจแอนา คลาก อีกด้วย



    แมรีแอนน์    สก็อต

    เด็กเก่งที่สุดในโรงเรียน หยิ่งทะนง ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เธอเป็นลูกรักของครูใหญ่และบรรดาครูๆทั้งหลาย เธอเป็นเพื่อนรักคนนึงของเอพริล เพราะมักสอนการบ้าน เอพริลและเพื่อนๆอยู่เสมอ และยังอยู่ในแก๊งกับเอพริล อีกด้วย



    ฮาร์วีย์        แจ็คสัน

    ประธานนักเรียนของโรงเรียนแห่งนี้ ไม่ค่อบป็อบปูล่าร์ซักเท่าไหร่



    ครูใหญ่เคนท์

    ผู้ที่ยอมช่วยเหลือนักเรียนอย่างแข็งขันที่สุด เพื่อพ้นจากคืนมรณะ นิสัยส่วนตัวเป็นคนใจกว้างและรักเด็ก



    ดาร์ก

    บุคคลปริศนาบ้าเลือด ที่ต้องการฆ่านักเรียนโรงเรียนคิงส์ตัน ฉลาดเฉลียวและทำให้ทุกคนผวา เพราะคอยจับตาดูทุกคนทุกฝีก้าว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×