ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #54 : ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      7 เม.ย. 58



    ใบสมัคร

    ชื่อ - นามสกุล : ฟีเอล ซานเซลโนเรีย |  FilEl SanSelNoRia

    ชื่อเล่น  :  เอล | El

    อายุ  : 17 

    เพศ ชาย 

    ส่วนสูง : 153 ซม.

    น้ำหนัก : 39 กก

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งเทพเจ้าครึ่งซาตาน

    วัน/เดือน/ปีเกิด : 14 เม.ย

    ประวัติ : หนุ่มน้อยหน้าหวานที่มีพี่ชายไม่แท้ซึ่งเป็นบราค่อนอยู่คนหนึ่ง(พี่ห่วงมาก~) ไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่แท้ๆเพราะถูกทิ้งไว้ พอดีพี่ชายมาเจอครอบครัวพี่ชายเลยเก็บไปเลี้ยง ครอบครัวของพี่ชายเป็นครึ่งภูติครึ่งเงือก ทำให้เอลยิ่งไม่รู้เข้าไปอีกว่าตัวเองจริงๆเป็นเผ่าอะไร พอเอลอายุ 6 ปี เอลกับพี่ชายก็โดนจับไปเรียนกับมนุษย์ ให้ทำตัวเหมือนมนุษย์ทุกประการ ช่วงนั้นเอลโดนลวนลามบ่อยมาก~~~(แต่คนที่มาลวนลามก็โดนพี่ชายฆ่าทิ้งไปทุกราย55) มารู้ความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆและเป็นเผ่าอะไรก็ปาไปตอนอายุ15แน่ะ เพราะความน่ารักและมุ้งมิ้งทำให้โดนลักพาตัวบ่อยมาก~

    ลักษณะนิสัย : ใสซื่อมาก~ มองโลกในแง่ดี และซุ่มซามในบางครั้ง เป็นคนร่าเริง แต่กลัวคนแปลกหน้านิดหน่อย อัธยาสัยดี ชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด แต่บางทีก็ขี้กลัวและขี้แยจนนึกไม่ถึงเลยล่ะ! เป็นพวกให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าตัวเอง แต่ก็มีด้านที่ขี้งอนเหมือนกัน ที่สำคัญพอถูกทำให้สะเทือนใจจะกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายและหดหู่ทันที แถม...ถ้าทำให้งอน คุณจะเห็นมุมน่ารักของเขา แต่ถ้าทำให้เกลียด(แบบจริงจัง)ละก็......อย่าไปพูดถึงดีกว่านะ.... เป็นพวกโมโหยากแต่ถ้าโมโหทีก็หายยากนะ และเป็นพวกไวแต่แรงน้อย

    สิ่งที่ชอบ : ดูแลพืช ดูดาว ทำงานเย็บปักถักร้อยและทำอาหาร(?) เล่นดนตรีและฟังเพลง ชอบสัตว์ขนปุยๆและสัตว์น่ารักๆล่ะ(?)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : สัตว์เลือดเย็นสี่ขายกเว้นจระเข้และเต่า เครื่องในสัตว์ทุกอย่าง ที่สกปรก

    ความสามารถพิเศษ : ใช้อาวุธเป็นทุกอย่าง คุยกับสัตว์รู้เรื่องนิดหน่อย แล้วก็อ่านใจคนอื่นไดืเป็นครั้งคราว

    งานอดิเรก : ทำอาหาร เล่นดนตรี  ดูแลพืช ดูดาว

    อาวุธ  : หลักๆคือเคียวกับมีดสั้นและปืน(ในบางโอกาส) จริงๆใช้ได้หมดแต่อย่างอื่นจะไม่ค่อยถนัด

     

    รูป :
     

     

    ส่วนสำหรับผปค.

    สามารถเข้ามาได้บ่อยหรือไม่ : ช่วงปิดเทอมได้ค่ะ

    แอด FAVORITE หรือยัง ? : แอดแล้วค่ะ><

    อ่านกฎและคู่มือครบถ้วนแล้วใช่หรือไม่  : เรียบร้อยจ้า~

    สามารถปฎิบัติตามได้มั้ย ? : แน่นอนจุ๊บ>3<

     

     
     
     
     

     

     
    ?SYDNEY?
    Pink Double Sketch Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×