ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของกี้ อย่าเข้ามา เดียวกี้จะคลั่ง

    ลำดับตอนที่ #20 : สมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      12 ก.พ. 58

    O W E N TM.

    ใบสมัครเป็นนักเรียน

     


    1.ชื่อจริง – นามสกุล : เคเรนไอชา อาเรียฟีเรย์

    2.ชื่อเล่น : ไอเรน

    3.อายุ : 14 ปี

    4.เผ่าพันธุ์ : ครึ่งเทพครึ่งมาร

    5.ลักษณะหน้าตา : หน้าตาหน้ารักจิ้มลิม ดวงตาสีฟ้าไพริน ผมสีดำยาวรัตติกาล ตัวเล็กบอบบางน่าปกป้อง จมูกโด่ง ตาสองชั้น ริมฝีปากสีกลีบกุหลาบ พวงแก้มชมพู ผิวขาวมากๆๆดูเหมือนเด็กมากกว่าอายุจริง(ภาพด้านบน)นั้นคือเวลาปกติ แต่หากเมื่อไรก็ตามที่ใช้พลังจริงๆสีผมจะเปลี่ยนเป็นสีเงินเป็นประกาย ดวงตาสีแดงหยาดโลหิต ใบหูเรียวแหลม โดยปกติไอเรนไม่ค่อยชอบกางปีกแต่ถ้ากางปีกจะเป็นเหมือนในภาพ คือปีกลูกผสมนั้นละ(ภาพอ่านล่าง) เอ....ไหงอ่านไปอ่านมาถึงรู้สึกว่าไอเรนเหมือนกิ้งก่าฟะ....

    6.นิสัย :  เป็นคนที่โครตซื่อและบื้อมากๆๆๆ เก่งแต่เรื่องเรียน(ได้A+++ทุกวิชา) แต่ซื่อในการใช้ชีวิตมากๆๆๆเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรเนื่องจากมีคำสาปของลูกผสมอยู่3อย่างและหนึ่งในนั้นคือ....หากพูดออกไปจะออกไปพร้อมคำสาปซึ่งเวลาพูดออกไปแต่ละครั้งคำสาปไม่เหมือนกันนะ บางทีก็หูหนวก บางทีเป็นลม บางทีก็ติดพิษ แต่ถ้าอยากจะพูดโดยไม่ให้คนอื่นติดพิษต้องใช้พลังเวทข่มคำสาปในตัวเอาไว้ซึ่งบอกได้เลยว่า....เหนื่อยมากอะ=_=; เป็นคนจริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมาย ชอบอยู่สันโดดเนื่องจากพูดไม่เก่ง+เวลาทำอะไรซื่อๆจะได้ไม่มีคนมาล้อ เป็นคนใจเย็นมากๆ แรงน้อยแต่พลังเวทสูงมากๆๆๆๆๆๆ ปกติเลยใช้พลังเวทเยอะหน่อยแต่เธอก็พยายามใช้แรงตัวเองอยู่นะ!!! เนื่องจากเเรงน้อยเลยต้องฝึกการต่อสู้ที่ใช้อาวุธแทนเพราะใช้ฝึกพวกเตะต่อยเธอคงได้บาดเจ็บก่อนล่ะ=_=(ลูกคนนี้วุ่นวายอะ) เวลาต่อสู้จะเก่งมากๆเป็นคนไม่มีเมตตาและเย็นชาทันที แต่ตามปกติเป็นคนอบอุ่นและอ่อนโยนนะ เจอแมวตกน้ำก็ขว้างหมาไปกัดกัน เอ้ย!ไม่ใช่!เจอแมวตกน้ำก็กระโดดลงไปช่วย แต่ที่สำคัญคือ....อย่าทำให้ โกรธเด็ดขาด.....ถ้าโกรธละก็....เจอชียันแตกแน่.....แล้วก็เวลาเห็นของหวานจะทำตาเป็นประกายเลยล่ะ

    7.ลักษณะการพูด : จะแทนตัวเองว่าเราเสมอ กับน้องและเพื่อนจะ คุณ....(เติมชื่อ) กับรุ่นพี่จะเรียก รุ่นพี่....(เติมชื่อ) กับอรย์จะเรียกอาจารย์....(เติมชิ่อ) หาคำหยาบยากเพราะไม่ค่อยพูดและไม่คิดจะพูดหยาบด้วย

    8.ธาตุหลัก : ไม่มีธาตุ

    9.ธาตุรอง : ถ้าไม่มีธาตุต้องเลือกไหมคะ?

    10.พลัง : มืดและสว่าง ด้านมืดมีพลังรุนแรงกว่าด้านสว่างนะแต่ผลกระทบก็แรงกว่าคือ...
                -จะเพิ่มภาระให้ร่างกายมากกว่า
                -ควบคุมยาก
                -ถ้าใช้พลังเวทย์หมดจะต้องฟื้นฟูนาน หรือก็คือ จะกลายเป็นคนธรรมดาสักหนึ่งอาทิตย์(ซึ่งมันไม่หมดง่ายๆหรอก...)
                -ถ้าใช้เกินขีดจำกัดแล้วยังไม่ยอมสลบฝืนจะใช้ต่อ ต้องใช้อายุและความทรงจำแลกเปลี่ยน
                - ที่สำคัญ!!!.....ถ้าใช้พลังนี้มากๆแล้ว วันรุ่งขึ้นไอเรนจะกลายเป็นเด็กโครตซุ่มซ่ามหนึ่งวัน....ทำใจหน่อยละกัน

                 ด้านแสง ผมกระทบคือ
                - ถ้าใช้มากๆ วันรุ่งขึ้นรอบตัวจะสว่างวิ้งๆเหมือนพระพุทธเจ้าตรัสรู้ อะไรเถือกนั้น(และคงไม่อยากออกจากบ้านแน่ๆ=_=;;;)
                - ถ้าใช้พลังธาตุแสงผมและตาจะเปลี่ยนสีแน่ๆ สร้างภาระให้กับร่างกายอีก ทำให้สิบนาทีแรกจะสู้ไม่ได้และต้องทนพลังตีกันในร่างกายซึ่งทรมานมากๆ
                - ใช้เสร็จจะสลบกันที(ในกรณีใช้มาก)ไม่ก็จะปวดเมื่อยเนื้อตัวมากๆหรือปวดหัวสุดๆ(กรณีใช้ไม่เยอะ)
                -เหนื่อยง่าย

                ตามปกติไอเรนจะใช้พลังธาตุมือ. ซึ่งธาตุมืดนี้ถ้าไม่ใช้มากสีผมและตาจะไม่เปลี่ยนสีแต่ก็ตามที่บอกข้างบนไป จริงๆแล้วพลังด้านสว่างไอเรนมีมากกว่าแต่เพราะเธอต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากทำให้ต้องฝึกธาตุมืดซึ่งใช้ฆ่ามากกว่าธาตุสว่างที่ใช้เยี่ยวยา เลยถนัด ะาตุมืดมากกว่า เธอควบคุมได้ดีทั้งสองธาตุนั้นล่ะ แต่ยิ่งพยายามทำตัวว่าควบคุมได้ดีมากเท่าไรทั้งที่ความจริงไม่ได้ถนัดผลกระทบก็จะยิ่งมีแต่เพี้ยนๆมากขึ้น(ซึ่งจุดๆนี้เองทำให้ไอเรนแทบไม่ยอมแตะธาตุแสงที่ไม่ถนัดนอกจากเยี่ยวยาตัวเองเลย)

    11.ชั้นปีที่ต้องการสมัคร : 2

    12.หอ : ไอรา

    13.วิชาชีพ + วิชาเลือก I,วิชาเลือก II,วิชาเลือก III  : Diviner + I การพยากรณ์ / II จิตวิทยาและการควบคุมจิตใจ / III การปลอมตัว

    14.อาวุธประจำตัว : เคียว , มีดสั้น , ปืน , ธนู

         เคียวอันนี้เป็นของๆพ่อทำให้เธอเป็นเคียวที่มีชีวิตและเป็นคูหูของเธอ ทรงพลังมากๆเสียอย่างเดียว......มันติ๊ดส์แตก!!! ทำอะไรไม่สนใจไร ตามอารมณ์ทันได้ยากมาก สู้ๆอยู่ดีๆก็ขี้เกียจซะงั้นแล้วก็ไม่ยอมช่วยไอเรนต่อ บ้าจริง ! แถมมันเป็นอาวุธที่จะสูบพลังเวทย์ของเธอตอนสู้ด้วยล่ะ ดีนะที่ไม่ได้ดูดมากขนาดเธอรับไม่ไหว
         มัดสั้นนี้ก็เป็นมีดสั้นเจาะเวทย์ได้ แต่ได้แค่เวทย์กากๆนะ! ถ้าอยากให้เมพขึ้นต้องจัดการเติมพลังใส่มีดเอง ซึ่ง.... วุ่นวายอะ ปกติตัดของทุกอย่างได้ยกเว้นวัตถุที่แข็งไปจริงๆกับวัตถุที่มีเวทย์ระดับกลางขึ้นไปกั้นอยู่
         ปืนอันนี้บรรจุกระสุนเวทย์เอาไว้ใช้ได้ใช้ดีแต่ใช้ติดต่อกันมันไม่ดีเพราะพลังเวทย์ที่ยิงไปอาจมีละอองเวทย์ต่างะาตุเข้ามาในร่างกายได้ แถมถ้าใช้ติดต่อกันเกิน10ตลับต่อครั้งจะเจ๊งเอานะ พอสิบตลับปุ๊บต้องพักปืนไว้ครึ่งชั่วโมงถึงเอามายิงต่อได้อีก
         ธนูก็ธนูธรรมดาอะแต่อาบพิษไว้แล้วก็สามารถยิ่งเจาะเวทย์ระดับกลางลงมาได้ แต่ไม่ค่อยได้ใช้หรอก ไอเรนมันเตี้ย ใช้ไม่ถนัด!!!


    15.ประวัติ : ไอเรนไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่จริงๆเป็นใครเนื่องจาก....ใครจะไปคิดล่ะว่าเทพสูงสุดอย่างแกรนด์ โฮลี่ ก็อด เดอะ เกรท  จะแอบเล่นชู้!!!!แถมเล่นกับใครไม่เล่นดันเล่นกับปีศาจระดับไดม่อนด์คลาส พอลูกออกมากลัวว่าจะถูกจับได้ว่าทำอะไรผิดศีลธรรมเลยตั้งใจจะเอาลูกไปไว้บนโลกมนุษย์ที่ทวีปโอดเลกก์และติดต่อนางไม้ไว้แล้วให้เป็นแม่นมแต่ไอ้พ่อเวรตอนแอบไปเอาลูกที่สวรรค์เพื่อพามายังโลกมนุษย์เจือกซุ่มซ่ามสะดุดหินสวรรค์ทำให้ลูกลอยละลิวตกลงมาที่โลกมนุษย์!แถมตกมาที่ทวีปกีห์มริดดีนะที่พ่อให้เคียวมาด้วยแล้วมันเป็นเคียวอเนกประสงค์ ตอนแรกมันเลยแปลงร่างเป็นกิ๊บรูปเคียวติดไว้ที่ผมของไอเรน ซึ่งเพราะไอเรนมันยังเด็กเลยไม่รู้ว่าใช้เคียวยังไง ไอ้เคียวตัวดีดันก็หลับ !!!! ดีที่เจ้าหญิงหิมะเห็นก่อนตกลงพื้นเลยลอยไปรับแล้วพาไปเลี้ยงและสอนอย่างดีจนตอนอายุ 7 ขวบ ดันมีสัมมานาที่ทวีปโอดเลกก์และเจ้าหญิงหิมะต้องไปร่วมด้วยเธอเลยได้ไปด้วย พอไปถึงปุ๊บตอนจะกลับเจ้าหยิงหิมะดันทำให้แม่น้ำเป็นน้ำแข็งเลยถูกสั่งให้รีบทำให้เป็นเหมือนเดิมแล้วกลับประเทศตัวเองไปและถูกสั่งห้ามมาที่นี้อีก ตอนนั้นชีโกระมากจนลืมไอเรนทิ้งไว้ ไอเรนเลยต้องเร่ร่อนถึง1ปี ถึงช่วงนี้ล่ะที่เธอเรียนรุ้ธาตุมืดเพราะต้องฆ่าเพื่อเอาชีวิตรอด แล้วนางไม้ที่พ่อเธอฝากฝังไว้ตอนแรกก็มาเจอ พอเห็นเคียว(ที่กลายเป็นตุ้มหุรูปเคียว)เลยยิ่งมั่นใจว่าเป็นเด็กที่ตนต้องเลี้ยงเลยรับไป ส่วนเจ้าหญิงหิมะก้ส่งจดหมายมาหาเรื่อยๆ(เนื่องจากโดนห้ามเข้าทวีป แต่เป็นห่วงไอเรน นานๆทีไอเรนก็ไปเยี่ยม)พออายุ13ก็โดนจับเข้าปีหนึ่งเพราะฉลาดเกินเด็กปกติ=_= ส่วนพ่อแม่จริงๆตอนนี้โดรงานรุ่มเร้าจนลืมลูกแล้วล่ะ จบเถอะ

    -คำสาปเธอมี  3 ข้อ
    ข้อหนึ่งบอกไปแล้ว
    ข้อสองคือถ้าเห็นทุ่งดอกไม้จะทนไม่ไหวต้องวิ่งไปทำมงกฎดอกไม้แจกคนแถวนั้น.....เป็นคำสาปที่ปัญญาอ่อนมาก
    ข้อสาม โตช้า

     

    ตอบคำถามนิดนึงนะ

    1.ถ้าลูกๆของเธอตาย ยอมรับได้หรือไม่ 
        -ได้ค่ะ ได้ เอาเลยๆๆๆ

    2.ถ้าจับคู่ให้ลูกๆของเธอจะได้หรือไม่
        -ได้เลยค่ะๆ

    3.ถ้าจับวายจะได้หรือไม่
       -ไม่ค่อยอยากนะคะ คือเรรไม่ใช่สายยูริอะ แต่เป้นสายยาโอยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!

    4.ถ้าเด็กๆของเธอไม่ได้บทเด่นจะว่าอะไรมั้ย
       -ไม่ว่างับ=w=

    5.อยากฝากอะไรถึงเราบ้าง   
       -ฝากพิจารณาลูกสาวเราด้วยนะคะ>w0





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×