ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :) ก็หนูอยากผอมเหมือนเค้ามั่งนิ !

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep1 เครื่องประทินโฉมต่างๆจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      0
      19 เม.ย. 54

    + เรียกว่าเครื่องประทินโฉมก็คงไม่ถูก เพราะมันมีตั้งแต่เจลอาบน้ำยันลิป +


       ก่อนอื่นบอกไว้อีกครั้งว่ามันอยู่ที่ผิวของแต่ละคนนะคะ โดยส่วนตัวแล้วเราไม่แพ้ :)  แต่คนอื่นเราไม่มั่นใจค่ะ รับประกันไม่ได้ว่าจะแพ้รึเปล่านะ
    "ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียและไม่ได้มาโฆษณา" แต่จะเก็บไว้ว่าตัวไหนใช้แล้วยังไงจ้า ใครอยากลองดูก็ไม่ว่าอะไร


    ตัวแรกเลยละกัน

    #1
     
    Eucerin white solution gentel cleansing gel
    ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าของ Eucerin ที่ใช้เป็นเจลเพราะว่าเวลาล้างเสร็จจะรู้สึกนิ่มๆที่หน้าค่ะ ตัวนี้มีกลิ่นหน่อยๆ ครั้งแรกก็รู้สึกแปลกๆ เรื่อยๆก็ชินค่ะ ต่างจากโฟมตรงที่ว่าเวลาใช้โฟมล้างหน้าหลังล้างจะรู้สึกตึงๆที่ผิวหน้าจ้า ตัวนี้ใช้ดีค่ะ ทั้งสิวไม่ค่อยโผล่มาให้เห็น หน้าก็ขาวขึ้นด้วยอันนี้ก็ชอบมาก

    #2
     
    Oriental Princess Juicy Delight Peach Sorbet Bubble Gel

    ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำ เจลอีกแล้วแฮะ :) อันนี้กลิ่นหอมอ่อนๆของพีชค่ะ ราคาไม่แพงมาก กลิ่นหอมชอบกลิ่นผลไม้อยู่แล้วเลยติดใจเป็นพิเศษ

    #3
     
    Oriental Princess Luscious Fruity Kiwi Body Moisteriser
    ตัวนี้หอมกลิ่นกีวี่เป็นโลชั่นค่ะ เอาไว้ทากลิ่นหอมมาก ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ไม่รู้ว่าเพราะอยู่ในห้องแอร์หรือว่ามันเย็นอยู่แล้ว ตัวนี้ก็เป็นตัวผลไม่อีกตัวที่ถูกใจค่ะ

    #4
       
    Eucerin Sun protection very high UVA/UVB 50+ (sun fluid mattifying face)
    ตัวนี้กันแดดหน้า หลังจากที่ลองไปช่วงสงกรานต์ก็ดีอยู่นะ เพราะหน้าไม่ดำ และเป็นแบบน่ำซึมเร็ว หน้าไม่ลอย

    #5
       
    Eucerin Sun protection very high UVA/UVB 50 (sun lotion extra light body)
    ตัวนี้ทาตัวค่ะ แต่เป็นแบบ water resistant กันน้ำได้พอสมควรค่ะ เหมาะสำหรับทากันแดด ช่วงไปโรงเรียนหรือทำงาน แต่ไม่แนะนำให้ทาลงว่ายน้ำ เพราะตัวนี้ไม่น่าเหมาะ ถ้าจะลงเล่นน้ำน่าจะเป็นแบบ waterproof มากกว่าค่ะ อันนี้ทาเล่นสงกรานต์ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ เพราะทาตอนขึ้นรถ 5 555 วันหลังจะลองทาก่อนออกแดดสักสิบนาทีแล้วจะมารายงานผลอีกทีนะคะ

    #6
       
    ตัวนี้เป็นลิปกลิ่นพีชของ Etude house (จำชื่อรุ่นไม่ได้แล้ว T T'')
    กลิ่นหอมมากค่ะ ต้องทาบางๆเพราะถ้าทาเยอะจะเยิ้มเหมือนปากมันเลยค่ะ แต่ถูกใจมากตรงที่ว่าทาแค่ครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวันปากไม่แห้งเลยจ้า




    วันนี้เอาแค่นี้ก่อน พรุ่งนี้จะมาลงที่เคยใช้จ้า
    ปล. เวลาซื้อแนะนำให้ซื้อที่เคาเตอร์นะคะ ถึงจะแพงกว่า แต่ก็มั่นใจว่าของแท้จ้า
    ปลล. ลิป Etude ไม่รู้ว่าแท้ไหมเพราะเพื่อนซื้อมาฝากจ้า :) แต่ก็ชอบทำไงได้ 555

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×