ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #61 : ซีรี่ส์เกาหลี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      0
      5 เม.ย. 50

               ไม่รู้ว่าหนังเก่าหรือใหม่นะค่ะ แต่คงเป็นปีแล้ว แหะๆ

    VCD SERIES เกาหลี >  ภาพเล็กหน่อยนะค่ะ

    ^^"Korea Secret Agent" ^^นำแสดงโดย Eric Mun/Han Ji Min

    ผลงานซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุดของ อีริค หนุ่มหล่อที่สาวๆรู้จักกันเป็นอย่างดี

    เค้ากลับมาอีกครั้งในซีรีย์เรื่อง Korean Secret Agent

    โดยอีริครับบท แชคัง หนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านการใช้กำลัง ตั้งแต่แต่เด็ก

    จนโตไม่เคยต่อยตีแพ้ใครจนกระทั่งเรียนจบเริ่มหางาน แม้ใครๆจะมอง

    ว่าคนแบบเค้าไม่มีทางเอาดีได้แต่แล้ว แชคังก็ดันสอบผ่านข้อเขียน

    ของบริษัทดังในเกาหลีนามว่าLKที่แม้แต่นักเรียนนอกยังไม่สามารถสอบผ่าน

    เข้าไปทำงานได้ แต่ แช คัง ทำได้ แต่แล้วเมื่อเค้าไปสัมภาษณ์แค่กรรมการเห็นหน้า

    เค้าเท่านั้นก็ไม่ถามคำถามเลย (ก็แน่นอน หน้าตาผิดระเบียบขนาดนั้น)

    ทำให้แชคัง ตกสัมภาษณ์อย่างช่วยไม่ได้ แต่แล้วระหว่างทาง

    ที่เค้ากลับบ้านนั่นเองเค้าก็ได้พบกับเทพธิดาพยากรณ์หรือหมอดูนั่นแหละ

    ได้ทำนายไว้ว่า "จะมีผู้หญิงตกลงมาตรงหน้า แล้วคุณก็จำเป็นต้องใช้ร่างกาย"

    แต่ แชคังก็ไม่ได้สนใจอะไร ระหว่างทางกลับบ้าน ก็เห็นอาม่า กำลังข้ามถนน

    แต่ดันข้ามตอนรถวิ่งอีกตะหาก ทันทีที่รถกำลังจะชนอาม่านั้น แช คังได้กระโดด

    เอาตัวเข้าบังแล้วช่วยอาม่าไว้ได้ แต่ทว่าเค้าไม่ได้โดมาช่วยเองซะหน่อย

    กลับถูกป้าที่อยู่ข้างหลังพลักออกมา แต่ทว่ารถที่แช คังออกมาขวางนั้น

    ดันเป็นรถของประธานาธิบดีเกาหลี เลยทำให้แช คังได้ความดีความชอบ

    ที่ช่วยให้ประธานาธิบดีเกาหลีไม่มีส่วนเกี่ยวพันกับการขับรถชน อาม่าซะงั้น

    แช คังเลยได้ความดีความชอบบวกกับได้งานซะเลย แถมงานที่ได้

    ก็เป็นถึงสายลับในหน่วยงานที่มีชื่อว่า KSA (Korean Secret Agent)

    แถมเพื่อนร่วมงานสาวสวยของเค้ายังเป็นเพื่อนสมัยเรียนที่แช คังเคยหลงรักอีกด้วย

    จะปกป้องประเทศหรือว่าจะจีบสาวดีหว่า ยังไงเอาใจช่วยอีริคในซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้..น่าติดตามทุกตอน..ห้ามพลาดค่ะ





       


    ^^QUEEN OF SNOW ^^ นำแสดงโดย ฮยุนบิน,ซังยูริ

    Yoo In Young (유인영) และ Kim Tae Hyun (김태현) จะแสดงละครร่วมกับ ฮยอนบิน ในเรื่อง "Queen of Snow (눈의 여왕)" ซึ่งมีกำหนดการออกอากาศทางช่อง KBS2 ราวเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับละครเรื่องนี้เป็นที่ได้รับความสนใจมากอันเนื่องมาจาก ผู้สร้างละครเรื่องนี้คือ Lee Hyung Min (이형민) ซึ่งเคยทำงานชั้นยอดอย่าง "I'm Sorry: I Love You" มาแล้ว และที่สำคัญคนเขียนบทก็คงหนีไม่พ้นคู่หูนี้ คือ Kim Eun Hee และ Yoon Eun Kyung (김은희, 윤은경) ซึ่งเเคยขียนบทให้กับ "Winter Love Song"

    Yoo In Young รับบทเป็น ซึงริ (승리) โดยเธอเป็นลูกสาวของเจ้าของค่ายมวย ซึ่งตกหลุมรักกับนักมวย (รับบทโดย Hyun Bin) ยูอินยอง รับบทในละครเรื่องนี้เพราะว่าตัวละครตัวนี้ มีความเป็นผู้ดีและดูมีพลัง งานของเธอก่อนหน้านี้กับช่อง KBS2 ก็มีเรื่อง "Loveholic (2005)" และภาพยนตร์กับเรื่อง "Les Formidables (2006)"

    Kim Tae Hyun รับบทเป็น Choi Chong Shik (최충식) ซึ่งเป็นนักมวยอาชีพ Chong Shik ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนที่ดีของทั้งฝ่ายนางเอก และพระเอก ได้แนะนำให้เขาและเธอมารู้จักกัน ชุงชิกนั้นสูญเสียแม่ของเขาตั้งแต่เขาอยู่ชั้นมัธยม และภายหลังจากนั้นเขาก็ได้ทำงานหนักมาตลอด สำหรับงานของ Kim Tae Hyun ที่ผ่านมามีงานละครเรื่อง "Since We Met (2002)" และภาพยนตร์ในเรื่อง "Blue Sparrow (2005)" และ "See You After School (2006)"









    ***************************************************************************************

    เครดิต   www.marketathome.com

    เม้นให้หน่อยนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×