ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #139 : เทศกาลตกปลาน้ำแข็ง ที่อินเจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 632
      0
      3 ก.พ. 51

    เทศกาลตกปลาน้ำแข็งอินเจ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ทะเลสาปซอยังโฮ ใกล้กับท่าเรือบูเพียง ตำบลอินเจ จังหวัด คังวอนโด ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาหลี 

    เทศกาลนี้ได้รับการเสนอให้เป็นเทศกาลตัวอย่าง โดยกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของเกาหลี เป็นเทศกาลฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งที่ดึงดูดผู้คนกว่าเจ็ดแสนคนมาเยือนทุกปี   ในช่วงเทศกาลแม่น้ำที่เป็นน้ำแข็งจะถูกเจาะรูเห็นสายน้ำไหลอยู่ข้างล่าง ซึ่งสร้างเพลิดเพลินให้แก่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้สนุกกับการตกปลาน้ำแข็ง  นอกจากนั้นแล้ว ผู้มาเยือนเทศกาลยังจะได้สนุกสนานกับรายการบันเทิง และเกมส์การเล่นต่าง ๆ มากมาย

    รายการใหญ่ ๆ ในเทศกาลนี้ แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ 4 โซน คือ หนึ่งโซนธรรมชาติ ซี่งรวมทั้งการตกปลาน้ำแข็ง, "สวนสัตว์" ที่ใช้น้ำแข็งสลักเป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ และสนามการเล่นน้ำแข็งเช่นสไลเดอร์น้ำแข็ง  สองโซน "เลอพอร์ท" มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลบนน้ำแข็ง และกีฬาน้ำแข็งอื่น ๆ   สาม โซน "สุขสันต์" สนุกสุขสันต์กับอาหารที่ปรุงจากปลาน้ำแข็ง และเรียนการปรุงอาหารปลาน้ำแข็งแบบเกาหลี  และสี่โซนสุดท้าย เป็น "โซนครอบครัว" ที่จะมีบทเรียนการตกปลาน้ำแข็งสำหรับเด็ก  นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันชิงแชมป์สุนัขลาก เลื่อนหิมะ และรถแข่งหิมะ สำหรับรายการประจำสำหรับชาวต่างชาติจะจัดตลอดหนึ่งเดือน ซึ่งเหมาะกับ เด็ก ๆ และครอบครัวได้สนุกสนานกับกิจกรรมนานาชนิด









    เครดิต   kto


    ***************************************************************************

    เม้นให้ด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×