ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัตินักแสดง My Girl

    ลำดับตอนที่ #1 : ลีดาเฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      2
      23 ก.พ. 50



    เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ซึ่งมีผลงานปรากฏผ่านสายตาทางทีวีซีรีส์และดราม่าหลายครั้ง โดยเฉพาะ My Girl ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวเกาหลีเป็นอย่างยิ่งเรื่องนี้ “ลี ดาเฮ” รับบทเป็น   จู ยูริน สาวจอมกะล่อนที่แม้พยายามเอาตัวรอดไปวัน ๆ แต่ก็ทำไปเพื่อผู้อันเป็นที่รัก
     
    ลี ดาเฮ เกิดเมื่อ 19 เมษายน ปี 2527 บนความสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม มีเลือดกรุ๊ปโอ ปัจจุบันยึดอาชีพนักแสดง งานอดิเรกชอบเต้นรำ ดูหนัง จบการศึกษาระดับไฮสคูลที่โรงเรียนซิดนีย์ เบอร์วู้ด เธอเริ่มฉายแววของการเป็นดาราเมื่อปี 2544 เนื่องจากชนะเลิศการประกวดความงามในรายการ Miss Chunhyang จากนั้น ลี ดาเฮ ได้เริ่มแสดงในภาพยนตร์ดราม่าทางทีวีเป็นครั้งแรกเรื่อง Heaven's Fate และสามารถแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เธอประทับใจเรื่องนี้มิรู้ลืม
     
    ต่อมาได้มีโอกาสแสดงใน Green Rose กับ My Girl ทุก ๆ คาแรกเตอร์ ลี ดาเฮ สามารถสะกดผู้ชมและดึงดูดพวกเขาให้กลายมาเป็นแฟนพันธุ์แท้ และเชื่อหรือไม่ว่า แฟนคลับของ ลี ดาเฮ ที่ชื่อว่าเอมเมอรัลด์   ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือมาโดยตลอด หากจะมีความแตกต่างอย่างใหญ่หลวง ระหว่างแฟนคลับของ ลี ดาเฮ กับแฟนคลับของดาราดาวรุ่งคนอื่นก็ตรงที่ว่า กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของเธอมีตั้งแต่ระดับวัยรุ่นไปจนถึงผู้ใหญ่วัยกลางคนเลยทีเดียว
     
    นางเอกคนสวยอาจมีความคล้ายคลึงกับตัวละคร จู ยูริน ในเรื่องของความตรงไปตรงมา และสามารถตีบทแตกจนได้รับเสียงปรบมือและความชื่นชมในฐานะดาราหญิงเจ้าน้ำตา สำหรับละครทีวีดราม่า My Girl อาจจบลงไปแล้วในแดนโสม แต่ตัวละครจู ยูริน ที่ ลี ดาเฮ แสดงนั้นยังคงอยู่ในใจของผู้ชมไปตลอด
     
    นอกจากนี้เธอยังมีผลงานอีกหลายเรื่อง อาทิ Lotus Flower Fairy, Star's echo, Sweet 18, Good News และ Ling Ling จากการแสดงที่ผ่านมาส่งผลให้ ลี     ดาเฮ ได้รับรางวัลการแสดงพิเศษทางด้าน   ดราม่าของ SBS Performance Awards จากเรื่อง Green Rose กับ My Girl และนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Lotus Flower Fairy ของ Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 41 กับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ MBC Acting Awards
     
    สำหรับเรื่องย่อของ My Girl หรือชื่อไทยว่า “รักหมดใจ ยัยกะล่อน” มีอยู่ว่า.... จู ยูริน ซึ่งรับบทโดย ลี ดาเฮ เป็นมัคคุเทศก์ คอยดูแลนักท่องเที่ยวในเกาะเชจู เธอสามารถพูดได้หลายภาษาไม่ว่าจะเป็นภาษาจีนและญี่ปุ่น เพราะเธอเดินทางตามพ่อที่ชอบย้ายบ้านไปอยู่ต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นจีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง อยู่มาวันหนึ่งระหว่างที่เธอรอลูกทัวร์มาถึงสนามบิน และเครื่องบินก็ใกล้จะขึ้นแล้ว ยูรินรู้ว่าพวกเขาจะต้องมาสายแน่ ๆ เพื่อเป็นการถ่วงเวลาให้ลูกทัวร์ เธอจึงแกล้งทำเป็นร้องไห้และบอกพนักงานในสนามบินว่าแฟนของเธอขึ้นเครื่องไปแล้วและก็อยากขึ้นไปบอกลาแฟน
     
    เมื่อยูรินขึ้นไปบนเครื่องบินและเดินหาแฟนหนุ่มผู้ไร้ตัวตน สุดท้ายเธอได้พบกับซอล กงชาน และแกล้งทำทีเป็นลมเหมือนได้พบกับแฟนเธอแล้ว ซอล กงชาน รู้สึกงงและรู้ว่าโดนหญิงผู้นี้หลอกลวงคนอื่นอยู่ ด้วยความเป็นคนเจ้าเล่ห์และมีความสามารถด้านการโกหกเป็นเลิศ ซอล กงชาน จึงตัดสินใจว่าจ้างยูรินให้มาเป็นญาติผู้น้องที่ปู่ของเขาอยากพบ และตัวเขาเองกำลังสืบหาอยู่
     
    ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้นท่ามกลางความรักของหนุ่มสาวที่เริ่มก่อตัว เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร ซอล กงชาน จะได้พบกับญาติ  ผู้น้องตัวจริงที่เขาตามหาหรือไม่ ติดตาม My Girl ได้ที่ออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×