ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #31 : เชจู เกาะสวาทหาดสวรรค์แดนกิมจิ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 50


                                           
     
                     

     

    จากเรื่องแดจังกึมและ MY Girl ทำให้ชื่อเกาะเชจู ฮิตติดหูเราในทันที แม้ในอดีตจะเป็นที่เนรเทศ
    นักโทษ แต่ปัจจุบันเชจูคือเกาะสวรรค์แห่งความรักที่เลื่องชื่อลือชาของเกาหลี

    ด้วยทิวทัศน์และบรรยากาศที่สงบเงียบ งดงาม ทรัพยากรธรรมชาติที่หลากหลายทั้งภูเขาไฟน้ำตก ทะเล กอปรกับที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ทำให้เชจูเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ฮอตฮิตที่สุดของประเทศ ถึงขนาดว่าในช่วงที่เป็นฤกษ์แต่งงาน คู่บ่าวสาวทั่วประเทศหลั่งไหลกันมาเนืองแน่น จนโรงแรมต้องกำหนดโควตาที่พักสำหรับคู่แต่งงาน

    เพราะหนุ่มสาวเกาหลีหันมานิยมใช้บริการแม่สื่อกันเป็นจำนวนมาก คู่บ่าวสาวหลายรายเจอกันเป็นครั้งแรกก็คืนปาร์ตี้งานแต่ง ทางโรงแรมจะต้องจัดหาพิธีกรที่มีมุขตลกและเกมส์เฮฮาให้คู่บ่าวสาวเล่นเพื่อช่วยละลายความเก้อเขินตึงเครียดระหว่างกัน

    รูปถ่ายงานแต่งเป็นอีกหนึ่งพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ คู่บ่าวสาวจะแต่งชุดแต่งงานกันเต็มยศตระเวนถ่ายรูปทั่วเกาะ ราวถ่ายสตูดิโอนอกสถานที่ เพื่อเก็บเป็นภาพความทรงจำที่สวยงามที่สุด และเอาไปอวดญาติมิตรให้ได้ปลื้มกันด้วย

    จึงไม่แปลกหากเห็นเจ้าสาวในชุดผ้าไหมสีขาวลากส้นสูงปีนป่ายขึ้นยอดเขาเพื่อถ่ายรูปแต่งงานบนจุดชมวิวที่สวยที่สุด

    เจ้าสาวเกาหลีเขาหญิงเหล็กกันขนาดนี้นี่เอง เจ้าบ่าวเลยไม่กล้าหือ


    Jeju Canola Blossom Festival




    Seongsan Ilchulbong Peak


    Sanbanggulsa Grotto


    Yongmeori Criffs


    Seongeup Folk Village


    Seopjikoji


    Manjanggul Cave


    Udo Maritime Park


    Hyeopjae Beach


    Sangumburi Crater


    Jeongbang Falls


    Jeju Jungmun Resort


    Cheonjeyeon Falls


    Teddy Bear Museum


    Yongduam Rock




     


















    ****************************************************************

    เครดิต  www.ktc.co.th
              www.tour2korea.com


    เม้นให้หน่อยนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×