ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #145 : [เพิ่มเติม] ภาคตะวันออกของเกาหลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 333
      0
      29 ก.พ. 51

      สถานที่เที่ยวบริเวณภาคตะวันออก

    แหล่งเล่นสกีเป็นเลิศ สถานที่น่าชมทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่โตมโหฬาร ชายฝั่งทะเลที่งดงาม น้ำตก ถ้ำ น้ำพุร้อน หาดทรายชายทะเล วนอุทยานแห่งชาติและหมู่บ้านชาวประมง จุดท่องเที่ยวคือบริเวณภูเขาซอรัก อันเป็นหินแกรนิต มียอดสูงตระหง่านอยู่ในอุทยานแห่งชาติ มีหุบเขาลึกที่เขียวชอุ่ม ตลอดจนเป็นป่าดงดิบ วัดเก่าแก่โบราณ น้ำตกจากหน้าผาสูงและลำธารน้ำที่ใสสะอาด ในเมืองซกโซ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดคันวันโด ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ เมืองคันนึง เมืองที่ติดกับริมทะเล เมืองแห่งการประมง เมืองแห่งที่พักตากอากาศ และนักรบชื่อดังของเกาหลี และ เมืองโซกโซ เมืองหน้าด่านของเขาโซรัค

    โซรัคซาน เมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเมืองทางภาคตะวันออกของจังหวัดคังวันโด มีจุดท่องเที่ยวที่ครบวงจรทั้งเงียบสงบและสวยงามไม่ว่าจะเป็น ทะเล ทะเลสาบ ภูเขาและหุบเขา ทุกปีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่นี่จะมีงานเฉลิมฉลอง

    1. KWONKEUMSONG FORTRESS BY A CABLE CAR
    จุดชมวิว ควนคึมซอง โดยการนั่งกระเช้าไฟฟ้า ขึ้นสู่เขา เพื่อชมความงามของเขาโซรัคที่ได้ชื่อว่า ภูเขาสี่ฤดู หรือ สวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี

     

    2. SHINHUNGSA TEMPLE วัดชินฮันซา ไม่ไกลจากจุดนั่งกระเช้า จะพบวัดที่ใหญ่ที่สุดของเขาโซรัคถูกสร้างครั้งแรกในสมัยชิลล่า แต่ถูกไฟไหม้หลายครั้ง จึงมีการบูรณะใหม่ในสมัยโซซอน และยังมี ระฆังอันเก่าแก่ 1400 ปี ตั้งอยู่ภายใน

     

    3. NAKSANSA TEMPLE วัดนัคซันซา อยู่ไม่ไกลจากเขาโซรัค มีพระพุทธรูปอันเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์ เจ้าแม่กวนอินองค์มหึมาตั้งอยู่กลางแจ้งหันพระพักตร์ไปทางทะเลคอยปกป้องชาวเมืองเกาหลี และชาวประมง และมีจุดชมวิวชื่อดังตามบทกวีเกาหลีเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ที่ศาลา "อุลซันแด"

     

     



    เครดิต        thaigoodview



    *************************************************************

    เม้นให้หน่อยนะค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×