คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ประสบการณ์ทางวิญญาณ โดย หลวงตา บุญช่วย
จาก...ที่ราบสูงมหาสารคามภาคอีสาน...ผมได้เคยมาที่วัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม แล้ว 2 ครั้ง โดยที่พาหลานมาบวชสามเณร และได้เห็นหลานเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก
ครั้งนี้ ผมพร้อมด้วยน้องและหลานๆทั้ง 14 ชีวิต ได้เดินทางมาบวชภิกษุและสามเณรด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2555 และได้อุปสมบทภิกษุ สามเณรในวันที่ 1 เมษายน 2555 ท่านหลวงปู่พุทธะอิสระได้อบรมและเสนอแนะในทางที่ดีเป็นอันมาก ทำให้ผมและภิกษุสามเณรรวมทั้งสิ้น เกือบ 300 ชีวิต มีแนวคิดที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่สร้างสรรค์ ทำประโยชน์แก่สังคม และเพื่อนมนุษย์ รู้จักช่วยเหลือผู้อื่น ผู้ที่ยากไร้ รู้จักการทำงาน รู้จักประหยัด รู้จักใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุด รู้จักมีความรักความสามัคคี ทำงานทุกอย่างร่วมกันโดยที่ทุกๆคนต่างก็มีความตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถ เพื่ออุทิศบุญกุศลไปถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปและที่ยังมีชีวิตอยู่
ทุกๆคนต่างก็มีความกังวลเป็นห่วงสุขภาพของผม โดยผมมีอายุมากกว่าทุกๆคน (68 ปี) ทุกๆคนต่างก็เรียกผมว่า สว. (สูงวัย) ผมต้องขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้แก่ผมและได้มาปฏิบัติธรรมอยู่ที่ทองผาภูมิเป็นเวลา 10 วัน
ผมจะพยายามนำเอาความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการมาบวชและปฏิบัติธรรมครั้งนี้ไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันและเผยแพร่ธรรมะต่างๆ ที่ได้รับจากหลวงปู่พุทธะอิสระไปให้ญาติพี่น้อง และประชาชนชาวพุทธต่อไป เพื่อทำบุญกุศลอุทิศต่อไปให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
ความคิดเห็น