ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคำไวพจน์

    ลำดับตอนที่ #7 : พระเจ้าแผ่นดิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.09K
      17
      17 ก.ค. 53

     

    พระเจ้าแผ่นดิน

    กษัตริย์                   ขัตติยะ              เจ้าชีวิต                        

    บพิตร                     ปิ่นเกล้า             ผ่านเผ้า

    พระเจ้าอยู่หัว          พระบาทสมเด็จ  พระเจ้าอยู่หัว    

    ภูบาล                     ภูบดี                 ภูธร

    ภูธเรศร์                   ไท                     ไท้                                

    นรินทร์                   นเรนทร์             นโรดม
    เจษฎา                    ฤาสาย              วิภู

    ราช                        ราชัน                 ราชินทร์

    ราเชนทร์                 ทรงธรรม           ชนินทร์

    ธเรศ                      จักรพรรดิ์           ทรงภพ

    นเรศวร                   นเรศูร                นเรนทรสูร                     

    มหิธร                     มหิบาล             มเหศวร

    ธรณิศ                    ภูเบศ                ภูมี                   

    ภูวนาถ                   ภูวเนตร             ภูวไนย  

    ภูวดล                     ภูมิบาล             ธรณิศ

    ธรณิศร                   ธรณิศวร์            ธรณินทร์

    มนุษยเทพ              ภูมีศวร              ภูมินทร์

    ภูมิบดี                    อธิราช               จักรี

    จักริน                     นาราธิป             อธิป
    นฤบาล                   นฤนารถ            นฤเบศร์

    นฤบดี                    นฤบดินทร์         มหิดล

    นโรดม                    มหิศวร              ราชา
    ราชาธิราช               สมมติเทวราช     อดิศร

    นริศ                       นราธิเบศร์          อดิศวร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×