ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Design by Photoshop :: ชุนชนคนมีไอเดีย

    ลำดับตอนที่ #112 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      0
      15 ธ.ค. 51




    เบื่องหลังการออกแบบงาน แด่ความสิ้นหวัง แด่ความเหงา


    งานเเปลก ๆ  ที่พลอยคนนี้อยากจะสอนดูเหมือนกัน   ใครที่ให้กำลังใจอยู่ก็ขอขอบคุณ  เเค่สำหรับใครที่มาเเล้วก็ไป
    ขอให้คุณจงไม่เจริญก้าวหน้า

    ขอคุณมาก....BY   มหัศจรรย์2 (เจ้าเก่า)







    วิธีการทำแบบง่ายๆ นะ ทำตามรูปและคำอธิบายข้างล่างละกัน   ไม่เข้าใจห้ามถาม!

    1. สร้างหน้ากระดาษใหม่ขึ้นมานะ 400*400 pixels แล้วสร้างเลเยอร์ใหม่ขึ้นมา ใช้ Brush tool แต้มสีตามภาพ
    จะทำสีอื่น แบบอื่นก็ไม่ว่ากัน แล้วแต่ชอบก็เเล้วกัน  ชิ... ( bg สีขาวนะ )








    2. จากนั้นไปที่ Filter>Distort>Polar Coordinates นะ  ตามภาพด้านบน  ดูเองละกัน









    3. ต่อไปให้ไปที่ Image>Adjustments>Hue/Saturation.. หรือกด Ctrl + U นะ ติดถูกที่ Colorize แล้วเลือกสีตามใจชอบครับ ตามรูปเลย










    4. จากนั้นให้ทำการ Duplicate Layer ขึ้นมาใหม่นะ   โดยกลับมาทำงานที่ Layar 1 แล้วกด Ctrl + J นะ
    ก็จะได้ตามภาพ    หรือกดที่รูปกระดาษข้างๆ ขยะก็ได้ย่ะ   เหอๆ ขี้เกียจทำเครื่องหมาย








    5. กลับมาทำงานที่ Layer 1 copy นะแล้วไปที่ Edit>Transform>Filp Vertical แล้วจัดให้ได้ตามรูป
    เสร็จแล้วก็ทำการ Merge 2 เลเยอร์ให้รวมกัน... (มันรวมกันได้ไง อิอิ)









    6. พอรวม Layer 1 กับ Layer 1 copy ไว้ด้วยกันเสร็จแล้วก็ กลับหัวมันขึ้น โดยไปที่ทำสั่ง Image>Rotate Convas>90CCW ตามภาพ   ทันกันป่าว อธิบายไม่ค่อยเป็น ..  ไม่อยากอธิบายมากกว่า







    เสร็จแล้วไปที่ Filter>Distort>Glass.. ปรับภาพตามที่ต้องการนะแล้วแต่คนชอบ เสร็จแล้วให้ copy layer มาอีก หนึ่งเลเยอร์แล้วปรับ Blending mode เป็น Linear Light ตามภาพนะ...












    จบแล้วการทำแบบไม่ละเอียดสักเท่าไร แล้วก็เอาไปตบแต่งเพิ่มอีกที หลายๆ อย่างอ่ะ  ขี้เกียจอธิบายละ  ไปดีกว่า














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×