ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Possible :: Charisma Love [ MinKey ]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่สาม -- นายจะทำอะไร ?

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 54


      

       ชเวมินโฮแรงควาย ฮึ่ย มันลากผมมาที่สวนหย่อมนี่เอง เง้อ ก็นึกว่าจะพาผมไปฆ่าซะแล้ว ไอ้นี่นิ ทำอะไรให้ตกใจอยู่เรื่อย แถมเมื่อกี้มันยังไปประกาศกับพี่อนยูอีกว่าผมเป็นแฟนมัน - -ด๋อยซิครับ แฟนบ้าอะไร เพิ่งจะรู้จักกันเมื่อเช้า หมอนี่เหมารวมซะงั้น ก็รู้นะว่าช่วยน่ะ แต่ก็ไม่น่าไปบอกพี่อนยูแบบนั้นเล้ย T^T

     

    นายเป็นอะไรของนายห๊ะ ทำหน้าอย่างกะจะร้องไห้ มันว่าหลังจากที่ปล่อยผมนั่งแหมะบนม้านั่งในสวนหย่อม ส่วนมันยืนเอาหลังพิงต้นไม้อยู่

     

    อะไร ก็นายนั่นแหละ เหอะ ไปบอกเค้าแบบนั้นทำไมเล่าT^T”

     

    เอ้า ก็อุตส่าห์ช่วย ไม่สำนึกซะงั้น รึว่า...ชอบมัน?

     

     -o- บ้าเหรอ ชั้นว่าชั้นกลัวพี่อนยูมากกว่าอ่ะ ตามตื้อผมมาตั้งแต่ผมขึ้นเกรด 10 โอ้ TT

     

    โอ๊ะ ! เดี๋ยวๆ นี่นายพูดเพราะๆกะเค้าเป็นด้วยเหรอ O.o” มันทำหน้าตกใจ เดี๋ยวเหอะๆ อุตส่าห์พูดดีๆด้วย เห็นว่าช่วยหรอกนะ (ที่จริงกลัวมันจะทำอะไรต่างหาก  -o-)

     

    ก็นายอุตส่าห์ช่วยชั้น กะอิแค่พูดดีนิดๆหน่อย คงไม่เป็นไหรหรอก

     

    งั้นเหรอ ^^ งั้นก็ดี ให้เป็นงี้ไปตลอดเหอะ  ยิ้มเยาะเหรอ ไอ้นี่นิ ฮึ่ย!

     

    แล้วนายมาช่วยชั้นไว้ทำไมเนี่ย งานการไม่มีทำรึไง - -“  ชอบทำตัวเป็นพระเอกอยู่เรื่อย (ก็ชั้นเป็นพระเอกนี่ = = // มินโฮ)

     

    เอ้า ไหงพูดงี้อ่ะ คนเค้าช่วยละยังมาว่าอีก ก็ชั้นกำลังจะเข้าห้องนั่นแหละ แต่ก็เจอนายก่อนเห็นวิ่งหอบหนีไรมาก็ไม่รู้

     

    อื้มๆ ช่างเหอะ

     

    ไม่คิดจะขอบคุณกันบ้างเหรอ?  ห๊ะ! อะไรนะ ขอบคุณ

     

    บ้าสิ ชั้นไม่ได้ขอให้มาช่วยซักหน่อย  -3-“

     

    อ้าว พูดงี้มีสวยสิ หึหึหึ จะพูดดีๆหรือว่าต้องให้เค้น -.,-“ มันว่าพลางเดินเข้ามาใกล้ อ่า เอาอีกแล้ว  

     

    อะ..อะไร เค้นบ้าเค้นบออะไร ออกไปห่างๆนะ อย่าคิดแม้แต่จะก้าวมานะเฟ้ย

     

    หึหึ เค้นอะไรดีล่ะ ?มันว่าพลางเดินเข้ามาอีก

     

    ไอ้บ้า ไปตายซะเหอะ!”  ผมว่า ยกมือขึ้นหมายจะตบกบาลมันซะหน่อย -.- แต่มันไวกว่า กลับคว้าแขนผมไว้แล้วลากเข้าไปใกล้อีก ว๊ากกกก

     

    เห้ย! ปล่อยๆ ปล่อยนะเว้ย โวยวายซิครับ ท่าไม้ตาย ทำอะไรไม่ได้ โวยวายอย่างเดียว T^T

     

    ถ้าจะให้ชั้นปล่อยเนี่ย  พูดก่อนซิ...ว่าขอบคุณ ^^” ทำยิ้มๆ ชิ หมั่นไส้

     

    เออๆๆ ก็ได้ๆๆ ปล่อยก่อนดิ

     

    ไม่เอา เดี๋ยวนายเบี้ยว บอกก่อนดิ แล้วจะปล่อย

     

    เรื่องมากจริง - - เออ! ขอบคุณ ผมพูดขอบคุณมันแบบประชดประชัน

     

    ห๊ะ ! อะไรนะ ไม่ได้ยิน 

     

    ก็บอกว่าขอบคุณไง!!” คราวนี้ผมตะโกนใส่หูมันเลยครับ

     

    “^^ ก็แค่นั้น แต่...ไม่เห็นจะต้องตะโกนเลยนี่ แสบหูชะมัด  -o-“

     

    คราวนี้ก็ปล่อยชั้นได้แล้ว 

     

    ก็ได้ๆ อ๊ะ ปล่อยล่ะ มันปล่อยแขนผม ผมยืนจ้องหน้ามันแบบกินเลือดกินเนื้อ ก่อนจะนั่งหันหลังลงที่ม้านั่งตัวเดิม

      

       เกิดความเงียบขึ้น ไม่มีใครพูดอะไรต่อ ผมว่าผมง่วงนะ อยากนอนอ่ะ ไม่มีอะไรทำเลย หนังสือนิยายเมื่อกี้ที่เอามาสงสัยผมเผลอทิ้งมันปลิวไปตามทางที่ผมวิ่งมา = =  ขี้เกียจกลับไปหาแหะ จะขึ้นห้องค่อยไปตามเอา ผมเอนตัวลงฟุบกับโต๊ะที่คู่กับม้านั่งที่นั่งอยู่ เมื่อกี้ยังเถียงกะมินโฮมันอยู่เลย ง่วงอีกแล้วอ่ะ ผมคงยังไม่ได้บอกซินะ ว่าผมเป็นโรคประหลาด ง่วงนอนได้ทุกที่ ไม่เลือกเวลาและสถานที่  -o- (มันมีโรคแบบนั้นด้วยเร้อะ // ไร้เตอร์) (มีซิ ! ชั้นไง // คีย์) (เค้าเรียกว่าขี้เซาไม่ใช่เหรอ -.- // ไร้เตอร์) (ไม่ใช่!! // คีย์ ) พอละ ผมไม่เถียงกะไร้เตอร์ = = นอนดีกว่า

     

     

     

    [ Minho Say  บันทึกพิเศษ]

     

       คนตรงหน้าผมดูเหมือนจะสิ้นฤทธิ์ซะแล้วซิ ^^ เงียบๆแบบนี้ค่อยน่ารักหน่อย คีย์นั่งลงบนม้านั่งทำหน้าเซ็งๆก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะ เอ๊ะ เป็นอะไร ง่วงเหรอ - - เมื่อกี้ยังเถียงกันอยู่เลยนะ

     

    คีย์... ผมลองเรียกดู

     

    หืมม ง่วงจริงๆด้วยแหะ - - เป็นคนยังไงกันนะ จะง่วงก็ง่วงเลยเหรอ

     

    ง่วงเหรอ? = =”  ถามเพื่อความแน่ใจ

     

    อื้มม นั่นไง อะไรกันเนี่ย

     

    เห้ แล้วทำไมไม่ไปนอนที่มันดีๆกว่านี้ล่ะ

     

    ที่เนี่ยแหละ....เงียบดี เย็นด้วยยย 

     

    มันจะปวดคอเอาน่ะสิ - - ลุกๆๆ ผมเขย่าตัวคีย์เบาๆ

     

    ไม่เอาๆๆ จะนอนเนี่ยแหละน่า ไปไกลๆเหอะนายน่ะ  ไล่เหรอ - - ไม่เคยมีใครไล่ผมแบบนี้เลยนะมีแต่คนอยากให้อยู่ใกล้ๆ (หลงตัวเอง - - //ไร้เตอร์)

     

    นายจะไม่ลุกใช่มะ  ได้  ไม่ลุกงั้นใช่มะ ผมนั่งลงข้างคีย์ พลางยกเอาหัวคีย์มาซบที่ไหล่ผมแต่ยังไม่ทันไรก็โวยวายอีกแล้ว

     

    เห้ยๆ จะทำอะไรของนายเนี่ย

     

    เอ้า ก็นายง่วงไม่ใช่เหรอ ก็นอนดิ

     

    ก็นอนไง แต่นอนกับโต๊ะ ไม่ใช่ให้นายเอาหัวชั้นไปมุดไหล่นายน่ะ = =”

     

    ก็นอนแบบนั้นมันปวดตัวจะตาย ก็ให้ซบไหล่จะได้สบายๆหน่อย

     

    จะบ้าเหรอไง โว้ย ไม่นงไม่นอนมันละ ไปตามหาไอ้จงดีกว่า คีย์ว่า ลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินเร็วๆออกไปจากสวนหย่อม ว้า หนีไปซะแล้ว

     

    เฮ้อออ ผมไปเรียนดีกว่า โดดเยอะเดี๋ยวไม่ผ่าน ว่าแต่ผมยังไม่ได้คิดบัญชีเรื่องเมื่อเช้าเลย ที่เอากรวดก้อนใหญ่ๆนั่น ขว้างใส่รถผมซะบุบ = =  น้องลิซซี่ของผมคงเจ็บแย่เลย เดี๋ยวเลิกเรียนพ่อพาไปซ่อมนะลูก  -w-

    [จบบันทึกพิเศษ มินโฮ]

     

    [กลับมาที่คีย์]

     

      ไอ้บ้ามินโฮมันคิดจะทำอะไรของมันเนี่ย วุ้ย อารมณ์เสียอ่ะ แล้วผมจะไปเขินมันทำไมละวะ แอบรู้สึกว่าใจมันเต้นด้วยอ่ะ  -o-  โว้ยย หงุดหงิดๆ สับสนๆ หายง่วงหมดละเนี่ย  ไปตามหาไอ้จงดีกว่า อยู่ไหนของมันเนี่ย

     

       ผมเดินผ่านแต่ละตึกไปเรื่อยๆ มุ่งหน้าไปตึกของเกรด 10 ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะแยกกันทำเพื่อ? = = สงสัยโรงเรียนผมมันรวยเกิน สร้างตึกแยกเป็นเกรดๆ ผอ.เอาอะไรคิดวะ 

     

     อ๊ะ! นั่นไงๆ ไอ้จงกะน้องแทม ผมพุ่งเข้าไปทันที

     

    อ๊ะ ออมม่าคีย์ ^o^ คิดถึงจังเลยยย แทมินว่าพลางวิ่งเข้ามากอดผมซะแน่น

     

    โอ๊ยๆๆ แทมิน ออมม่าหายใจไม่ออก ปล่อยก่อนๆ

     

    แหะๆ ขอโทษฮะ  กอดมาซะแน่น ยังกะไม่ได้เจอกันมาเป็นปี - - แทมินตัวเล็กนิดเดียวแต่ทำไมกอดผมละผมเจ็บซี่โครงจังแหะ -.-

     

    ไอ้จง เมิงทิ้งกูไว้คนเดียว เมิงรู้มั้ยว่ากูเจออะไรบ้าง T^T” ผมหันไปพูดกะไอ่จง

     

    แล้วเจอไรล่ะวะ?

     

    พี่อนยูแล้วก็ไอ้บ้ามินโฮ

     

    ฮ่าๆๆ เมิงคงวิ่งหนีจุกตูดเลยอ่ะดิ เอ้อ ว่าแต่..เมิงร้จักมินโฮด้วยเหรอ? ชเวมินโฮนะ

     

    หืม ทำไมอ่ะ เอ๋ ? ไอ่จงมันรู้จักไอ้มินโฮยังไงนะ

     

    ก็มันเป็นเพื่อนกูอ่ะ สมัยตอนอยู่ ม.ต้น ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่

     

    =[]= หอก!” เพื่อนไอ่จง โลกมันกลมงี้นี่เอง

     

    ไมอ่ะ แล้วเมิงรู้จักมันได้ไงมันถามพลางทำหน้าสงสัยแฝงเคลือบแคลงนิดๆ

     

    ก็ไม่ไงอ่ะ กูก็แค่..ไปมีเรื่องกะมันนิดหน่อย

     

    = = เห้ย ไอ้มินโฮอ่ะ ใครมีเรื่องกะมัน มันจะตามเก็บให้ถึงที่สุดนะเว้ย แล้วเมิงไปทำอะไรให้มัน?

     

    ก็..ก็..ทำรถมันบุบนิดๆหน่อยๆ

     

    =[]= รถสุดหวง น้องลิซซี่มันนะเหรอ

     

    น้องลิซซี่ - -? ใครวะ

     

    ชื่อรถมันน่ะ - - แล้วเมิงไปทำรถมันบุบทำไม

     

    ก็มันขับรถเฉี่ยวกูเมื่อเช้าอ่ะ ก็เลยแก้แค้นนิดๆหน่อยๆ -.-"

     

    = = เอ้อ เอาเหอะ เมิงรอดมาได้ก็บุญล่ะ แต่ระวังมันด้วยนะ มันฉุดเมิงแล้วจับกดละกูช่วยไม่ได้นะเว้ย -.,-"

     

    เออ! กัดกันอย่างกะหมาเนี่ย ฉุดบ้าฉุดบออะไรพูดอะไรของมัน - - แค่คิดก็ อึ๋ย!

     

    เหอๆ -.-"

     

    จง แทมิน  หิวอ่ะ  -o- ไปกินข้าวดีกว่า ไปมั้ยๆ  เปลี่ยนเรื่องดีกว่า

     

    กินอีกละ ระวังอ้วนนะเมิง ไปๆๆ ไอ่จงมันว่า ดันหลังผมให้เดินไปด้วย ขอไปกินอะไรก่อนละกัน หิวอยู่เหมือนกัน สงสัยใช้พลังงาน(ตอนวิ่ง)ไปเยอะ  -o-

     

    ว่าแต่ ที่ไอ่จงพูดมันจริงเร้อะ ผมต้องระวังชิมิ -.- เหอะๆ ไม่เอาอ่ะ ระวังระเวิงอะไร  คนอย่างผมต้องกลัวอะไรอีก คิมคีย์ซะอย่าง!! ฮ่าๆๆๆ

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    TALK :: หวัดดีค่ะ วันนี้แวะมาลง เมื่อวานไม่ได้ลงเพราะ(ขอสารภาพ)ขี้เกียจนิดๆ แหะๆ เค้าขอโตด -/\-
    เม้น โหวต กันบ้างนะคะ ขอกำลังใจหน่อย ขอบคุณทุกเม้นนะคะ   รักรีดเดอร์ทุกคนเลย ><

    Cute Spinning Flower Yellow

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×