ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Possible :: Charisma Love [ MinKey ]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่สอง -- รุ่นพี่อนยู Vs. เตี้ยเนี่ย แฟนผม ^^

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 54


       ผมวิ่งขึ้นตึกมาด้วยอารมณ์ที่ลัลล้าสุดๆเลยตอนนี้ แต่พอคิดได้ว่าเดี๋ยวคาบที่จะต้องเข้าเรียนมันเป็นคาบอาจารย์ยุนสุดโหด ความคิดอันเจิดจ้าก็ดับวูบลงทันที ให้ตายเหอะว่ะครับ - -  เอาล่ะ

     ผมเดินเข้าไปในห้องแบบสงบเสงี่ยมนิดนุง -.- เพราะเพื่อนๆผมที่เห็นผมวิ่งขึ้นบันไดมาแบบลัลล้ามองผมเหมือนผมเป็นคนบ้าเลยอ่ะ -3-

     

    พอผมเดินเข้าห้องไปได้แปปเดียว เป็ด?ที่ไหนก็ไม่รู้พุ่งเข้ามารัดคอผมอย่างแรง

     

    โว้ยๆๆๆ ไอ่จง เมิงปล่อยกูนะเว้ยย กูหายใจไม่ออก  -o-" ดูเล่นรัดคอกันเลยเนี่ย

     

    อุ่ย แหะๆ ก็เมิงหายไปไหนมาเนี่ย ทุกทีเมิงมาเร็วกว่านี้อีก” มันว่าพลางปล่อยคอผม เฮ้ออ

     

    อืม ไม่มีไรอ่ะ บังเอิญว่าเช้านี้ตื่น(เกือบ)สาย แถมยังไปมีเรื่องกะเปรต (เปรตบ้านแป๊ะ ไอ้เตี้ย - - //มินโฮ) กูก็เลยมาช้านิดนึง -.-"

     

    เออๆๆ ไปนั่งที่ได้แล้ว เดี๋ยวจารย์ยุนสุดโหด(แก่ด้วย)จะเข้าล่ะ เดี๋ยวโดนด่าอีก -3-"

     

       ผมกะไอ่จงเดินไปที่นั่งสุดริมหน้าต่างแถวกลางๆ ผมสองคนเลือกที่จะนั่งตรงนี้เพราะอาจารย์มักจะมองข้ามไปเสมอ เวลาเรียกตอบคำถามก็จะถามคนข้างหน้ากับหลังห้อง โฮะๆๆ

     

    เออ แล้วเมื่อกี้เมิงวิ่งลัลล้าขึ้นตึกมาไมว่ะ - -“ จงฮยอนมันถาม

     

    อ่อ ปล่าวหรอก กูก็แค่....อารมณ์ดี ฮี่ๆ ^[+++]^”  ผมว่าพลางยิ้มแฉ่งใส่มัน

     

    “= = คีย์อย่ายิ้มเหอะ

     

    “- - ไมว่ะ

     

    เหมือนแป๊ะ  -o-“

     

    อ้าว ชิบหอก เดี๋ยวปั๊ดเหอะ ผมกะลังจะเอื้อมมือไปปั๊ดกะโหลกมันซักทีสองที อาจารย์ยุนเจ้าเก่าก็เดินเข้าห้องมาก่อน เหอะ รอดตัวไปนะเมิง เป็ดเตี้ย  -o- อ๊ะ จริงซิ ผมมีผู้ร่วมขบวการเตี้ยแล้ว ไอ่จงมันก็เตี้ยเหมือนกันนี่หว่า หุหุหุ ^o^ ค่อยยังนึกว่ายังมีคนอื่นที่เตี้ยกว่าไอ้เปรตนั่น กร๊ากกก

     ว่าแล้วความคิดของผมก็ต้องจบลงและดับวูบด้วยคาบของอาจารย์ยุน T^T เมื่อไหร่จะหมดชั่วโมงว่ะ 

     

     

    กริ๊ง  งง งงง งงงงงงงงงงงงง...!!

     

    เย้! เสียงออดหมดเวลา อาจารย์ยุนสั่งการบ้านนิดๆหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ทำบ้างมิทำบ้าง ฮ่า พอหมดคาบอาจารย์ยุนแล้วก็ว่างทั้งคาบเช้าเลยนี่นา เพราะอาจารย์ทั้งสองคนที่สอนวิชาต่อไปก็เข้าประชุมที่ต่างจังหวัดด้วย แล้วก็ไม่มีคนสอนแทน เพราะคาบมันเต็ม เอ? ทำไรดีหว่า

     

    จง ทำไรดีอ่ะ ว่างตั้งหลายคาบ ผมลองถามมันดูเผื่อมันมีความคิดดีๆบ้าง

     

    จ๋า น้องแทมทำไรอยู่อ๊ะ คริคริคริ พี่ไปหาได้ปล่าว?

     

    เอิ่มมม - - เผลอแปปเดียว มันโทรคุยกับแทมินลูกรักผมซะงั้น แล้วน้องเค้าว่างรึเปล่าน่ะ โทรไป ไม่เรียนเร้อะ

     

    เห้ย จ๊งงง แกฟังชั้นมั๊ยเนี่ยย !” ลองอีกที คราวนี้ตะโกน เพิ่มเลเวลแสบหูอีกนิด

     

    ห๊ะๆๆ อะไรๆ บ้างเมิงไฟไหม้เหรอ คีย์ น้ำๆๆ

     

    “= = ไฟไหมบ้างเมิงอ่ะดิ กูเรียกเมิงไม่ฟังใช่มั้ย

     

    แหะๆ ก็กูคุยกะแทมอยู่อ่ะ

     

    เมิงโทรคุยกะน้อง แล้วน้องว่างมั้ย เรียนอยู่ไม่ใช่เหรอ - -“

     

    มันก็...มันก็..ก็

     

    ก็อะไร - - วางเดี๋ยวนี้นะ

    กูลูกเขยเมิงนะ T^T” ไอ้นี่อ้าง เดี๋ยวเหอะๆ

     

    แล้วไงว่ะ กูบอกให้เมิงวางไง

     

    เชอะ ก็ได้   น้องแทมครับ พี่วางก่อนนะ แล้วจะโทรไปหาใหม่ อิอิ ประโยคหลังนี่มันหันไปคุยกะน้อง

     

    ว่างตั้งหลายคาบ ทำไรดีว่ะ?

     

    สวิงกิ้งดิ -.,-“ ดูมันตอบ

     

    ไอ้บ้า สมองคิดแต่เรื่องงี้รึไงว่ะ

     

    เออ! เมิงก็ไปนั่งแกร่วๆแถวนี้ก็ได้นิ มันว่าพลางลุกขึ้น ผมเงยหน้ามองมัน

     

    แล้วเมิงจะไปไหน เป็ด - - ลุกทำไม

     

    ไปส่องแทม ><”     ไอ่นี่โรจิต  -o-

     

    เออ เอาเหอะ ไปไหนก็ไป ไป๊ ! ชิ่วๆๆ ผมไล่มัน ซึ่งมันก็ทำตามแต่โดยดี โดยการวิ่งเหมือนเป็ดออกไปทางประตู หายแว้บไปซะแล้ว

     

    เง้ออ ทีนี้ก็เหลือแต่ผมคนเดียวอ่ะดิ ลงไปนั่งข้างล่างหลังตึกดีกว่า ตรงนั้นมีสวนหย่อมเย็นๆ บางทีผมก็แอบโดดไปนอนหลับที่นั่น ฮ่าๆ ผมลุกขึ้นหยิบเอาหนังสือนิยายเล่นนึงติดมาด้วยเพื่ออ่านเพลินๆ

     

    เงียบแหะ แต่ก็ยังมีคนเดินอยู่ประปราย สงสัยเค้า เข้าเรียนกันหมดละมั้ง ผมเดินหักเลี้ยวลงบันได แต่จู่ๆ ผมก็เห็นหลังใครแวบๆ มันเหมือน...เหมือน...เหมือน พี่อนยู!! ตายห่า ชิบหอกแล้ว พี่อนยูหนีก่อนละกัน คิดได้ดังนั้นผมก็หันหลังเตรียมก้าวเท้ากลับทันที

     

    อ๊ะ น้องคีย์ย์ย์ย์ย์ ><” นั่นไง - - กูว่าล่ะ แมร่งไม่รอด T^T วิ่งก่อนะละกัน เกียร์หมาละโว้ยยยย

     

    คี๊ย์!! หนีพี่ทำม๊ายยย ฮือๆๆ ไอ้พี่บ้า ตามมาทำม๊ายยย  ผมวิ่งๆๆลงตึกกระโดดก้าวข้ามขั้นบันไดหลายๆขั้น ในครั้งเดียวเป็นว่าเล่น โอยย เหนื่อย

     

    แฮ่กๆๆ ไปยังหว่า โอ๊ยย เหนื่อย ในที่สุดผมก็หลบพ้น........ซะที่ไหน T^T

     

    หมับ !  มือใครบางคนจับไหล่ผมไว้จากด้านหลัง พี่อนยู ชัวร์ๆ

     

    ผมหันหลังกลับไปช้าๆ ช้าๆ และช้าๆ เฮือก! =[]= มะ..มันไม่ใช่พี่อนยู แต่มันเป็นอิโย่งอ๊อด T^T ระหว่างเจอพี่อนยูกะไอ้อ๊อดนี่(ที่เมื่อเช้าผมเพิ่งเอากรวดปารถมันบุบ-.-) อย่างไหนมันดีกว่ากานนน

     

    เป็นอะไรน่ะนาย วิ่งหนีอะไรมา - -“ มันถามผม

     

    ยุ่งน่า ปล่อยได้ล่ะ รำคาญวุ้ย

     

    บอกมาก่อนดิ ว่าวิ่งหนีอะไรมา

     

    เรื่องของกูน่า ผมบอกปัด พลางชะเง้อ มองพี่อนยูไปด้วย

     

    อ่า พูดไม่เพราะอีกล่ะ อย่างนี้มันต้อง.. มินโฮดึงผมเข้าไปใกล้อีกแล้ว ไอ้บ้านี่ ปล่อยนะโว้ย

     

    อะไรเนี่ย ปล่อยนะเว้ย ปล่อยกู ปล่อยๆๆ ผมร้องโวยวายอยู่ในอ้อมกอดไอ้เปรตนี่ -//-

     

    ก็พูดไม่เพราะอีกแล้วนี่ หืมม ไอ้บ้า T^T ขณะที่ผมดิ้นไปด้วยคิดคำด่ามันไปด้วย อยู่ๆก็มีใครคนนึงมาหยุดอยู่หน้าเราสองคน ที่ไอ่อ๊อดมันยืนกอดผมแล้วผมดิ้นไปดิ้นมาอย่างนี้ อนาถ TT

     

    เห้ย! แกเป็นใครวะ ปล่อยน้องคีย์นะเว้ย พี่อนยูว่า พลางดึงผมออกจากไอ่อ๊อดเฮงซวยนี่ แต่มันไม่ยอมปล่อยอ่ะดิ = =

     

    แล้วแกอ่ะ เป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาสั่งชั้น

     

    ไม่มี! แต่แกปล่อยน้องคีย์ก่อน!”

     

    ไม่ปล่อยอ่ะ  -o- มีปัญหาป๊ะ ไอ้อ๊อดซังกะบ๋วย ปล่อยกูเหอะ ทั้งมันทั้งพี่อนยูต่างดึงผมคนละข้างเนี่ย เจ็บเว้ยย!!

     

    ไอ้นี่ ปล่อยนะเว้ย !” พี่อนยูดึงผมเกือบจะหลุดละ แต่ก็ต้องชะงักเพราะ...

     

    ทำไมชั้นต้องปล่อย ก็เตี้ยนี่มันแฟนชั้นอ่ะ ห๊ะ ! แป๊ะซิ แฟนเมิง ใครแฟนเมิ๊งง หอกแล้ว แล่วๆๆ

     

     -o- หมายความว่าไงว่ะ พี่อนยูค้างไปครึ่งวิ - - ปล่อยแขนผมให้เข้าไปหาไอ่อ๊อดอีกครั้ง เจริญ!

     

    ก็หมายความว่าเตี้ยเนี่ย แฟนชั้นไงฮือๆๆ ผมไปเป็นแฟนมันตอนหนายย เพิ่งเจอกันเมื่อเช้าเนี่ย

     

    ไม่ใช่ๆ ไม่ใช่นะ พี่อนยู ผมไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ปล่อยกูดิเว้ย ประโยคหลังนี่ผมหันไปพูดกะมัน

     

    ที่รักอายเหรอครับ ^^” ดูมานนนน ผมจะฆ่ามานนนน TT

     

    อายบ้านเมิงดิ๊ T^T”  ฮืออออออออออ

     

    แล้วที่รัก ดิ้นทำไมละครับ

     

    ...... T^T ผมหันไปหาพี่อนยูเพื่อจะช่วยผมได้ แต่ผมคงคิดผิด เพราะพี่อนยูยืนนิ่งค้างเหมือนโดนเจ้าเข้า อ้าปากน้อยๆ เหมือนรับไม่ได้ - -

     

    นี่ นี่น้องคีย์ มีแฟนแล้วเหรอ

     

    มะ..ไม่

     

    ใช่แล้วครับ ! ^^” ไอ้ชเวโฮฮฮฮฮ

     

    “=[]= ไม่จริงๆๆๆ แก ไอ้สูง แกแย่งน้องคีย์ชั้นไป แกอย่าหวังเลยว่าแกจะรักกับน้องคีย์อย่างมีความสุข น้องคีย์ต้องเป็นของชั้นคนเดียว!”

     

    ก็เอาซิครับ ^^”

    -o- ฝะ..ฝากไว้ก่อนเห้อะ!”

     

    แล้วมาเอาเร็วๆนะครับ ^^ ป๊ะ ที่รักเราไปสวีทกันดีกว่า ประโยคหลังนี่มันหันมาพูดกับผม ขนลุกอ่ะ อี๋ ที่ร๊งที่รัก เหอะ! เมื่อเช้ามันยังด่าผมอยู่เลย

     

    เห้ยๆๆ ไปไหน ผมร้องโวยวายเมื่อมันลากผมไปลงบันไดไปด้วย

     

    น้อง...น้องคีย์!”  เสียงพี่อนยูตามหลังมา

     

    ไอ้นี่มันจะพาผมไปไหนเนี่ย โอ๊ยย ช่วยผมด้วย ผมเกลียดมานนนนนน .!!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    TALK : จบไปอีกตอน เย้วๆ แต่งไปรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นบ้า 55

    หนุกรึเปล่า? ติชมกันบ้างนะค้า

    เม้นๆกันด้วยน้า ^^

     

    Cute Spinning Flower Yellow

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×